Các cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả nhất hiện nay

Là phái mạnh khi phải đối mặt với các vấn đề về khả năng tình dục ai cũng hoang mang, mặc cảm và mong muốn tìm được cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả. Thấu hiểu tâm lý đó chuyên mục giải đáp sức khỏe xin giới thiệu với nam giới các cách điều trị bệnh hiệu qua nội dung sau.

Các cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả và an toàn

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay nam giới ngày càng phải chịu nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về khả năng tình dục như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm.

Hàng ngày trên các diễn đàn và mạng xã hội chúng ta có thể nghe được những tâm sự, nỗi niềm khó nói của những người không may mắc rối loạn cương dương bày tỏ mong muốn tìm được giải pháp chữa trị hiệu quả bệnh rối loạn cương dương.

Đơn cử như tâm sự của một bạn nam xin được dấu tên: “Tôi bị mắc chứng rối loạn cương dương đã gần 1 năm nay với biểu hiện khi quan hệ “cậu nhỏ” của tôi rất khó cương cứng và nếu có cương cứng được thì cũng bị xìu xuống ngay sau đó khiến tôi không thể hoàn thành nhiệm vụ. Nói thật tôi cảm thấy vô cùng mặc cảm và tự ti thậm chí phải lấy lý do để né tránh việc quan hệ với vợ. Tôi rất mong muốn tìm được cách chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả”.

Cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Để giúp nam giới có được cách điều trị bệnh hiệu quả chúng tôi đã tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa nam học đầu ngành và nhận được tư vấn về cách khắc phục rối loạn cuơng dương hiệu quả như sau:

1. Chữa rối loạn cương dương nội khoa bằng thuốc

Thuốc điều trị rối loạn cương dương được sử dụng trong trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương do mắc các bệnh nam khoa, các bệnh cơ thể ở mức độ nhẹ và trung bình, do thể trạng yếu, lưu thông máu kém.

– Điều trị bằng thuốc uống: Sử dụng các loại thuốc dạng uống do bác sĩ kê đơn và chỉ định hàng ngày hoặc có loại thuốc uống trước khi quan hệ 15 – 30 phút có tác dụng tăng tuần hoàn máu về dương vật, thư giãn cơ dương vật. Nhưng thận trọng với tác dụng phụ làm giảm ham muốn.

– Tiêm thuốc trực tiếp vào dương vật: Để cải thiện khả năng cương dương có thể sử dụng thuốc tiêm trực tiếp vào dương vật làm giãn mạch, mở rộng mạch máu giúp dương vật dễ cương cứng. Có tác dụng phụ nếu không tiêm đúng cách có thể gây chảy máu dương vật, cương dương kéo dài, tổn thương dương vật.

– Các bài thuốc chữa rối loạn cương dương: Trong Đông y có các bài thuốc chữa rối loạn cương dương do các bác sĩ Đông y kê đơn và hướng dẫn sử dụng khá hiệu quả và an toàn không gây biến chứng được các bác sĩ khuyên nên áp dụng.

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y

Điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y

2. Chữa rối loạn cương dương bằng phương pháp ngoại khoa

Nếu việc điều trị bằng thuốc không đem lại hiệu quả, tình trạng rối loạn cương dương nghiêm trọng, nguyên nhân xuất phát từ biến chứng hậu phẫu, tổn thương dương vật bác sĩ sẽ chỉ định các thủ thuật ngoại khoa.

– Cấy ghép dương vật: Phương pháp này được thực hiện bằng tiểu phẫu cấy các thanh có khả năng phồng, cong lên vào 2 bên dương vật với mục đích kiểm soát cương dương, giữ sự linh hoạt cho “cậu nhỏ”.

Chữa rối loạn cương dương bằng thủ thuật

Chữa rối loạn cương dương bằng thủ thuật ngoại khoa

– Phương pháp hút chân không: Sử dụng thiết bị hút chân không chuyên dụng để hút không khí ra ngoài, chân không sẽ rút lưu lượng máu về dương vật cải thiện khả năng cương dương.

– Khắc phục chấn thương và bệnh nam khoa: Trong một số trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương do các biến chứng hậu phẫu, chấn thương dương vật, các bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt có thể phải tiến hành phẫu thuật để khắc phục tình trạng bất thường cải thiện khả năng cương dương.

3. Các biện pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại nhà

Song song với các biện pháp chữa rối loạn cương dương kể trên người bệnh cần lưu ý một số lời khuyên sau:

– Xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, khoa học.

– Tuân thủ hướng dẫn và phác đồ điều trị bệnh của bác sĩ.

– Tích cực vận động các bài tập thể dục thể thao, bài tập chữa  rối loạn cương dương.

– Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc phù hợp, thư giãn và giữ tinh thần thoải mái.

Các thông tin về cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả trên đây chỉ mang tính chất tham khảo bởi việc điều trị thế nào còn phụ thuộc vào nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể. Nên khi nhận thấy dấu hiệu rối loạn cương dương nam giới nên đi thăm khám để được tư vấn cách điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn phù hợp với tình trạng bệnh mắc phải.

Chúc các bạn điều trị bệnh nam khoa thành công!

Xem Thêm: Bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị hiệu quả

Thanh Thu

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo