Có nên chữa di tinh, mộng tinh tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không?

Có nên chữa di tinh, mộng tinh tại Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường không? Điều trị bệnh bằng thuốc nam có giúp bệnh khỏi triệt để, lâu dài? Đây là thắc mắc mà gần đây namkhoahiemmuon thường xuyên nhận được. Để làm rõ câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Nên đọc

>> Tôi đã dứt hẳn chứng mộng tinh nhờ bài thuốc hay từ thảo dược

>> Vì sao nên chữa di tinh mộng tinh bằng thuốc nam

Chữa di tinh, mộng tinh tại Đỗ Minh Đường đang được nhiều nam giới quan tâm

Di tinh, mộng tinh là hiện tượng phổ biến 85% nam giới từng gặp phải ít nhất một lần trong đời. Nếu bệnh chỉ xảy ra 1-2 lần/tháng thì đó là hiện tượng sinh lý bình thường. Tuy nhiên, nếu tần xuất tăng lên nhiều lần/tháng thì nam giới cần thận trọng bởi khi đó nó là bệnh lý.

Hiện nay, để chữa bệnh, nam giới có nhiều lựa chọn giữa các phương pháp từ Tây y, Đông y đến chữa tại nhà bằng tâm lý hay mẹo dân gian. Trong đó, cách chữa bằng thuốc Nam của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang được nhiều nam giới quan tâm.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

di tinh mộng tinh

Hiện nay, phái mạnh “cởi mở” hơn trong vấn đề mắc các bệnh nam khoa. Vì thế, những câu hỏi liên quan đến vấn đề này được họ quan tâm nhiều, trong đó có bệnh di tinh, mộng tinh. Một trong những câu hỏi được gửi về cho trang namkhoahiemmuon.com thường gặp như:

– Di tinh, mộng tinh cần làm gì, chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường có tốt không? Tôi thấy nhiều người nói đã từng chữa bệnh ở đó nhưng chưa dám chắc chắn.

– Em bị mộng tinh rồi các bác sĩ, mặc dù không “yêu” nhưng thỉnh thoảng lại bị phóng tinh bộc phát, đặc biệt là em vẫn thấy có khoái cảm. Tìm hiểu trên mạng thì đó là biểu hiện của chứng mộng tinh. Thấy nhiều người nói Đỗ Minh Đường chữa bệnh này tốt lắm, bác sĩ đến địa chỉ này chưa cho em xin ý kiến với!

– Nghe nói, Đỗ Minh Đường chữa di tinh, mộng tinh tốt lắm, nhưng hình như là thuốc đông y thì phải, tôi sợ mất công sắc thuốc lắm.

– Di tinh, mộng tinh có nên đến Đỗ Minh Đường thăm khám và điều trị không? Quy trình thăm khám như thế nào?

Đó là những câu hỏi đang được nam giới thảo luận sôi nổi và cũng là vấn đề mọi người rất quan tâm. Bởi hơn hết, tìm được một địa chỉ chữa bệnh tốt, uy tín là vô cùng quan trọng.

Nhận thấy đây là vấn đề cần thiết, hôm nay namkhoahiemmuon.com sẽ tìm hiểu về nhà thuốc này và cung cấp cho người bệnh những thông tin cụ thể, chi tiết.

Có nên chữa di tinh, mộng tinh tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không?

Không chỉ một, mà rất nhiều nam giới hiện nay coi nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường nơi “cứu cánh” khi họ mắc bệnh di tinh, mộng tinh và nhiều vấn đề khác về sinh lý nam. Vì sao Đỗ Minh Đường lại được cánh mày râu tin tưởng và lựa chọn?

  • Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền có lịch sử gần 150 năm

Gần 150 năm nay, dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam hành nghề y bốc thuốc cứu người. Rất nhiều bệnh như nam khoa, phụ khoa, xương khớp, viêm họng,…. được chữa khỏi.

>> Xem thêm: Chữa di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tốt không? Có khỏi không?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhằm phát triển hơn nữa nghề gia truyền của dòng họ, cũng là để giúp đỡ được nhiều người bệnh nhất có thể, năm 2004, lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ) đã mở ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Từ đó đến nay, với cương vị là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn cùng cộng sự đã giúp đỡ hàng ngàn bệnh nhân chữa khỏi bệnh.

Để có được thành quả như ngày hôm nay, Đỗ Minh Đường đã không ngừng cố gắng, trang bị từ cơ sở vật chất, trang thiết bị khám chữa bệnh, tất cả mọi thứ đều đạt tiêu chuẩn, giúp việc thăm khám đạt kết quả tốt hơn.

  • Quy trình thăm khám nhanh chóng, gọn nhẹ

Với phương châm “Làm thế nào để giúp đỡ được nhiều bệnh nhân nhất” nên Đỗ Minh Đường tiến hành thực hiện đơn giản hóa quy trình thăm khám. Với hệ thống đặt lịch online, người bệnh có thể tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và cả tiền bạc. Không chỉ thế, chương trình thăm khám, tư vấn miễn phí cho bệnh nhân được nhà thuốc áp dụng cũng được bệnh nhân rất hưởng ứng. Vì thế, đây là địa chỉ mà nam giới đang tin tưởng và tìm kiếm.

  • Đỗ Minh Đường có bài thuốc gia truyền chữa di tinh, mộng tinh triệt để

Bệnh nhân bị di tinh, mộng tinh đến Đỗ Minh Đường sẽ được áp dụng phương pháp chữa bệnh bằng thuốc nam. Đó là bài thuốc gia truyền của dòng họ, có lịch sử gần 150 năm.

>> Xem thêm: Di tinh, mộng tinh: Giải mã nguyên nhân, triệu chứng để có cách khắc phục bệnh hiệu quả

bài thuốc chữa di tinh mộng tinh Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường

Với sự tìm tòi, nghiên cứu, dựa trên công thức sẵn có, lương y Đỗ Minh Tuấn thực hiện điều chỉnh về mặt thành phần, liều lượng để thuốc phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại. Từ khi đưa vào sử dụng tại Đỗ Minh Đường, bài thuốc được giới chuyên môn đánh giá cao về sự an toàn và tính hiệu quả.

Với 3 bài thuốc uống khác nhau: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận sẽ giúp thuốc thẩm thấu vào cơ thể thanh hơn, cho hiệu quả triệt để, chữa bệnh tận gốc, không lo tái phát.

Công dụng của  bài thuốc gia truyền:

– Tăng sinh hoóc-môn sinh dục nam, cường dương, tăng sức bền, sự dẻo dai.

– Giúp thông kinh, ích huyết, tăng lưu thông máu nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng

– Giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh.

– Bồi nguyên, bổ khí, dưỡng thận, an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe.

Điều đặc biệt, thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên lấy từ các vườn dược liệu chuyên biệt của Đỗ Minh Đường (thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình và ở tại Nghĩa Trai – Hưng Yên) như xà sàng tử, đương quy, thục địa, dâm dương hoắc,…. mang đến sự an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.

Khâu sơ chế, bào chế cũng luôn được thực hiện nghiêm ngặt để không có bất cứ một sai sót nào. Thuốc được Bộ Y tế cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn CO-CQ về độ an toàn.

Nhờ vậy vào năm 2017, nhà thuốc đã vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước, chinh phục được những đánh giá khắt khe của viện sở hữu trí tuệ và lòng tin của đông đảo người tiêu dùng để nhận về giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”.

Không dừng lại ở đó, Đỗ Minh Đường còn là đơn vị đồng hành với nhiều đài truyền hình hàng đầu cả nước là VTV và VTC liên tiếp trong 2 năm 2018,2019. Nhà thuốc đã cùng VTC2 thực hiện bản tin “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” phát sóng  18h45 ngày 19/05/2019 trên kênh VTC2. Để tiện theo dõi, quý bạn đọc >>> click ngay. 

  • Đỗ Minh Đường có đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Nhằm đáp ứng được nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân, Đỗ Minh Đường đã mở thêm chi nhánh tại TPHCM. Ở mỗi cơ sở, nhà thuốc đều có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, lương y giỏi, đầu ngành.

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh  Tuấn – Vị thầy thuốc chữa di tinh, mộng tinh hiệu quả

Với bệnh di tinh, mộng tinh, nhà thuốc có hai vị bác sĩ được mệnh danh là “mát tay”, giúp người bệnh chữa khỏi hoàn toàn. Đó là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, Nguyễn Tùng Lâm.

Cả hai bác sĩ đều có chuyên môn và kinh nghiệm. Dưới bàn tay của hai vị bác sĩ này, cộng thêm bài thuốc chữa bệnh gia truyền, rất nhiều người đã được chữa dứt điểm di tinh, mộng tinh mà không cần phẫu thuật.

Có nên chữa di tinh, mộng tinh tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không? Những thông tin này đã chứng minh Đỗ Minh Đường chính là địa chỉ “vàng” chữa bệnh cho phái mạnh. Để biết rõ hơn về tính hiệu của trong phương pháp chữa bệnh, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc này.

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG  <<

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

N.L.V

Xem thêm

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo