Chữa liệt dương bằng đậu đen – “tiên dược” mang lại hiệu quả nhanh chóng

Liệt dương thuộc Top những chứng bệnh khó chịu nhất của nam giới. Còn gì phiền toái hơn khi “trên bảo dưới không nghe”, khiến cho cuộc yêu không trọn vẹn, bạn tình giận dỗi, nghi ngờ về phong độ của mình… Nếu nam giới muốn chấm dứt ngay tình trạng đó, hãy áp dụng cách chữa liệt dương bằng đậu đen ngay sau đây.

Chữa liệt dương bằng đậu đen như thế nào?

Cách chữa liệt dương bằng đậu đen hiệu quả

Cách chữa liệt dương bằng đậu đen hiệu quả

Chứng liệt dương hay các bệnh lý khác về sinh lý nam giới hiện nay rất phổ biến, và việc chữa trị cũng rất đa dạng. Chỉ cần cánh mày râu kiên trì, áp dụng đúng việc chữa trị thì hiệu quả sẽ cực kỳ nhanh chóng.
Trong dân gian xưa nay có lưu truyền cách chữa liệt dương bằng đậu đen rất hữu hiệu. Phương pháp này khá đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm mà lại tiết kiệm chi phí, nếu chàng còn băn khoăn về hiệu quả thì hãy thử áp dụng theo những cách sau đây, công hiệu thế nào sẽ biết ngay thôi mà.
  • Cách ngâm rượu đậu đen

Nghe có vẻ lạ, nhưng nếu như dùng đậu đen rang thơm lên sau đó ngâm với rượu trong hũ đậy kín trong vài ngày là có thể sử dụng. Thực hiện uống mỗi lần 1 chén nhỏ nhiên tục trong vài ngày sẽ mang lại hiệu quả tốt cho nam giới bị liệt dương.
  • Cách thực hiện món ăn bài thuốc từ đậu đen

Với cách này, sẽ chế biến đậu đen cùng một số vị thuốc bổ khác để kết hợp thành món ăn, bài thuốc có tác dụng chữa liệt dương bằng đậu đen hiệu quả.
Món ăn bài thuốc chữa liệt dương bằng đậu đen
Món ăn bài thuốc chữa liệt dương bằng đậu đen
Lấy khoảng 50g đậu đen hầm thật nhừ, sau đó chưng cách thuỷ cùng với khoảng 300g hà thủ ô, sau khoảng 3h thì vớt lấy cái đem phơi khô giòn và tán thành bột. mỗi lần sử dụng đem hoà bột này với nước ấm cho thêm chút muối, mật ong hoặc đường để uống giống như ngũ cốc vừa mát vừa bổ, lại chữa được bệnh liệt dương hiệu quả.
  • Bài thuốc từ đậu đen chữa liệt dương

Dùng 100g đậu đen, nấu cùng 15g rễ cỏ tranh và 1 lít nước. Đun sôi với lửa nhỏ cho đến khi còn khoảng 3 bát nước thì chia thành 3 lần uống trong ngày. Thực hiện cách chữa liệt dương bằng đậu đen này trong nhiều ngày sẽ mang lại hiệu quả, nhất là với chứng liệt dương do thận yếu rất tốt.

Hiệu quả từ cách chữa liệt dương bằng đậu đen

Từ xa xưa, ông cha ta đã biết sử dụng đậu đên để chữa trị nhiều bệnh, đồng thời có tác dụng bồi bổ, thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Đặc biệt, nhiều nam giới có sinh lý yếu, liệt dương hay mắc các bệnh liên quan đến vấn đề sinh lý cũng đã biết dùng đậu đen để cải thiện sinh lực cho mình.
Nam giới nên chữa liệt dương hiệu quả từ sớm
Nam giới nên chữa liệt dương hiệu quả từ sớm
Theo Đông y, đậu đen có tính ôn, vị ngọt, quy kinh thận, có nhiều tác dụng tốt như: Giải độc, trừ thấp, bổ thận, bổ huyết, bổ tinh, bổ sức khoẻ. Nam giới sử dụng rất hữu ích để tăng cường chức năng sinh lý, chữa bệnh liệt dương…
Theo những nghiên cứu gần đây được đăng trên Tạp chí Nông nghiệp Mỹ cũng cho biết: Đậu đen là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng như vitamin A,B,C, PP, lipid, muối khoáng, chất oxy hoa, acid amin… đều là những dinh dưỡng rất cần cho cơ thể.
Vậy nên, với mỗi con người nên tận dụng nguồn dinh dưỡng này từ đậu đen để tăng cường sức khoẻ. Còn với nam giới, những acid amin và khoáng chất có trong đậu đen rất tốt cho sinh lý, khả năng sinh tinh và sinh sản của các anh… Chính vì vậy, hãy kiên trì áp dụng các cách chữa liệt dương bằng đậu đen như trên để đảm bảo có sức khoẻ tốt, sinh lý ổn định, cậu bé thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.
Trên đây là những chia sẻ, giới thiệu về bí quyết sử dụng đậu đen để chữa liệt dương cũng như các chứng bệnh sinh lý ở nam giới. Hy vọng cánh mày râu sẽ áp dụng hiệu quả, sớm tìm lại phong độ, bản lĩnh của người đàn ông đích thực cả “trên giường và trên chiến trường” nhé.

Liệt dương “một đi không trở lại” nhờ bài thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm Sinh lý Đỗ Minh

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám Đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Các triệu chứng liệt dương, yếu sinh lý xuất phát từ tình trạng thận hư, thấp nhiệt, khí trệ, huyết ứ. Do đó, nếu muốn đẩy lùi liệt dương triệt để, cần chú trọng bổ thận, tráng dương, kích thích khí huyết lưu thông tới dương vật. Có như vậy, nam giới mới có thể chấm dứt liệt dương, hạn chế bệnh tái phát.”

Dựa trên nguyên tắc trên, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh. Bài thuốc là kết tinh sức mạnh từ 3 phương thuốc nhỏ: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Vũ khí phòng the giúp điều trị HIỆU QUẢ, AN TOÀN cho HÀNG NGÀN nam giới Việt

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Nhờ vậy, Sinh Lý Nam Đỗ Minh có thể giúp nam giới điều trị yếu sinh lý toàn diện, lấy lại bản lĩnh, tự tin trước bạn tình.

Phác đồ dùng thuốc cụ thể cũng như thành phần bài thuốc sẽ được các lương y điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với thể trạng, mức độ bệnh của mỗi người. Nhờ vậy, hiệu quả điều trị sẽ được tối ưu hóa, mang lại kết quả mong muốn nhanh chóng nhất.

Bên cạnh hiệu quả, nam giới cũng có thể an tâm về độ lành tính, không gây tác dụng phụ của bài thuốc. 100% thảo dược được sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, đạt chất lượng tốt. Trong đó, 90% thảo dược là do đơn vị tự trồng, thu hái từ các vườn thuốc đạt chuẩn GACP – WHO. Số còn lại là dược liệu quý hiếm, được thu mua từ người đi rừng.

TÌM HIỂU NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển dược liệu sạch chữa liệt dương an toàn, hiệu quả

Trong hơn 150 năm qua, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh đã chứng minh được hiệu quả vượt trội, giúp hàng nghìn nam giới chữa khỏi liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương thành công. Trong đó có cả những người nổi tiếng như NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh.

Xem hành trình NSUT Minh Tuấn điều trị tại Đỗ Minh Đường qua video sau:


Nhờ hiệu quả nổi trội, Sinh lý Nam Đỗ Minh đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, được lên sóng các chương trình như Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng cũng trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, được trao tặng các giải thưởng danh giá như Cúp Vàng Sản phẩm tin cậy, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và Top 20 thương hiệu nổi tiếng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Minh Hương(tổng hợp)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo