Chữa liệt dương bằng gừng có hiệu quả không? Cách dùng và chú ý

Rất nhiều nam giới hiện nay đang khổ sở vì chứng bệnh liệt dương, yếu sinh lý, nhưng lại rất khó nói với ai vì sợ bị chê cười hay mang tiếng… Tuy thế, dù đây là chứng bệnh tế nhị nhưng sẽ không thể giấu mãi được, chỉ còn cách là các chàng hãy tự chữa trị dứt điểm bệnh để không ai phát hiện ra. Nếu vậy, hãy thử áp dụng cách chữa liệt dương bằng gừng tươi xem sao, đây là cách đơn giản có thể áp dụng tại nhà mà “không ai biết”.

Cách chữa liệt dương bằng gừng tươi

Cách chữa liệt dương bằng gừng tươi

Cách chữa liệt dương bằng gừng tươi

Liệt dương hiện nay đang là chứng bệnh phổ biến và gây ra nhiều phiền toái cho nam giới. Nếu như trước đây chỉ có những người đàn ông tuổi từ trung niên mới vướng phải chứng bệnh này thì ngày nay, ngay cả những thanh niên trẻ cũng có nguy cơ mắc bệnh.
Nguyên nhân khiến cho “cậu bé” của các chàng không nghe lời rất đa dạng, trong đó, ngoài tác nhân bệnh lý thì nó còn chịu ảnh hưởng từ những yếu tố môi trường, thói quen sinh hoạt, đời sống tình dục hay cả thực phẩm. Chính vì vậy mà việc chữa trị ngoài những phương pháp hiện đại thì các chàng cũng không nên bỏ qua những thảo dược lành tính nhưng đã được kiểm chứng với tác dụng hiệu quả chữa trị bệnh. Chẳng hạn như cách chữa liệt dương bằng gừng tươi.

Những tác dụng từ gừng tươi

Gừng là một loại gia vị quen thuộc, thường được dùng nhiều trong chế biến món ăn và trong các bài thuốc dân gian. Với đặc tính cay, tính ấm nên trong đông y thường dùng để tiêu đàm, hành thuỷ, giải độc, tán hàn ôn trung… Ngoài ra, trong nhiều bài thuốc đông y khác cũng kết hợp vị gừng để có tác dụng dẫn thuốc.
Nam giới nên chữa liệt dương bằng gừng
Nam giới nên chữa liệt dương bằng gừng
Và chắc chắn rằng bất cứ ai cũng đã từng dùng gừng để chữa các chứng như cảm lạnh, ho, ho có đờm, tụt huyết áp… đều thấy hiệu quả của gừng rất tốt. Còn với sinh lý nam giới, mặc dù có những vấn đề nan giải nhưng gừng cũng có những hiệu quả nhất định.

Tác dụng của gừng đối với sinh lý nam giới

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, gừng có các hợp chất gingerol, shogaol và zingiberene, những chất này có tác dụng hiệu quả trong việc tăng tuần hoàn máu, kích thích mạch máu và co thắt tuần hoàn máu. Do đó, khu tuần hoàn máu được tăng cường sẽ giúp cho các bộ phận sinh dục trong đó có dương vật được cải thiện, giảm rối loạn cương dương, nam giới có sinh lực mạnh hơn.
Vì thế nên, nam giới muốn chữa liệt dương thì chớ có bỏ qua gừng, cách chữa liệt dương bằng gừng rất đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí, bất cứ ai cũng nên thử áp dụng.

Cách dùng gừng tươi chữa liệt dương

Bởi vì gừng vốn là một loại gia vị và cũng là dược phẩm, nên cách sử dụng có thể thực hiện như sau:
Chữa liệt dương bằng gừng rất đơn giản và hiệu quả
Chữa liệt dương bằng gừng rất đơn giản và hiệu quả
+ Nam giới có thể dùng gừng trong chế biến các món ăn, ăn kèm trong các bữa ăn hàng ngày cũng sẽ mang đến tác dụng chữa bệnh, phòng tránh bệnh tái phát hiệu quả.
+ Dùng gừng kết hợp với mật ong: Chữa liệt dương bằng gừng tươi kết hợp với mật ong bằng cách lây củ gừng tươu rửa sạch và ép lấy nước, sau đó trộn với mật ong để uống. Thực hiện  cách này 3 lần/ ngày trong khoảng 2-3 tháng sẽ thấy hiệu quả tốt, sinh lý nam giới được cải thiện, “cậu nhỏ biết nghe lời hơn”.
Như vậy, với những cách đơn giản như vậy, các chàng ngại gì mà không thử ngay, gừng tươi sẽ giúp cho lưu lượng máu đến cậu nhọ tốt hơn, giúp nó hoạt động tốt và mang đến sinh lực ổn định.

Lời khuyên từ chuyên gia:

Mặc dù cách chữa liệt dương bằng gừng khá tốt, nhưng cũng có những trường hợp nên chú ý:
+ Người bị cao huyết áp không nên sử dụng gừng
+ Chỉ nên ăn hay sử dụng bài thuốc từ gừng vào buổi sáng trứa, không nên dùng vào buổi tối, nhất là trước khi đi ngủ
+ Những người bị cảm nắng, tiểu ra máu, bệnh trĩ, người bị phẫu thuật… không nên sử dụng gừng…
Trên đây là những bật mí cách chữa liệt dương bằng gừng tươi đơn giản, hiệu quả. Hy vọng các đấng mày râu sẽ cân nhắc và áp dụng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – “BẢO BỐI VÀNG” chữa liệt dương, giúp chàng mạnh mẽ, bền bỉ, chinh phục đỉnh thăng hoa

Bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh hiện được nhiều quý ông “chọn mặt gửi vàng”, sử dụng và khắc phục chứng liệt dương thành công. Bài thuốc cũng nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia Y học cổ truyền về các ưu điểm:

Cơ chế tác động TỪ GỐC, hiệu quả TOÀN DIỆN

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Xác định căn nguyên gây chứng liệt dương thận chủ tàng tinh, chủ sinh dục”, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã điều chế thành công 3 bài thuốc nhỏ: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. 

Với sức mạnh tổng hợp từ 3 phương thuốc trên, Sinh lý Nam Đỗ Minh đem tới khả năng tác động chuyên sâu, giải quyết tận gốc tình trạng liệt dương. Đồng thời, bài thuốc chú trọng vào Bổ Thận, tráng dương, nâng cao sức khỏe tổng thể.

XEM CHI TIẾT: GIẢI MÃ Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc nam gia truyền 150 năm được VTV2 giới thiệu

Dược liệu QUÝ – SẠCH, an toàn với sức khỏe người dùng

90% thành phần bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh là dược liệu sạch, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự trồng, thu hái, bào chế. Số dược liệu quý hiếm, được nhà thuốc thu mua trực tiếp từ người đi rừng tại vùng núi Tây Bắc.

Các vị thuốc được kết hợp cùng nhau theo TỶ LỆ VÀNG, bổ trợ cho nhau, tăng cường dược tính, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả điều trị tối ưu.

ĐỌC THÊM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển dược liệu sạch chữa liệt dương an toàn, hiệu quả

Liệu trình cá nhân hóa, mang tới HIỆU QUẢ RÕ RÀNG

Tùy theo mức độ liệt dương, tình trạng sức khỏe, sinh lý mỗi người, các lương y sẽ gia giảm vị thuốc và đưa ra phác đồ phù hợp, giúp nam giới cải thiện rõ rệt qua từng giai đoạn:

Dạng thuốc được TỐI ƯU HÓA

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và ứng dụng bài thuốc dưới dạng cao, viên hoàn, rượu ngâm theo quy trình chuẩn. Những dạng thuốc này vừa lưu giữ được hàm lượng dược chất cao, dễ thẩm thấu, vừa tiện lợi, không mất công đun sắc như thuốc Đông Y truyền thống.

HIỆU QUẢ CAO, hàng nghìn nam giới đã công nhận

Nhờ bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh, hàng nghìn quý ông đã thoát khỏi cảnh “bất lực”. 100% người dùng không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình dùng thuốc.

Bài thuốc từng được giới thiệu trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Sống khỏe mỗi ngày”. NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh là những “người thật, việc thật” đã công nhận hiệu quả bài thuốc.

XEM NGAY CHIA SẺ CỦA NAM GIỚI SAU KHI SỬ DỤNG BÀI THUỐC SINH LÝ NAM ĐỖ MINH:

Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc, nam giới hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Minh Hương(t/h)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo