Chữa liệt dương bằng rễ cau đơn giản nhưng hiệu quả tại nhà

Để chữa bệnh liệt dương ở nam giới hiện nay có rất nhiều cách, ngoài những phương pháp từ y học hiện đại hay đông y với những bài thuốc đa dạng, thì trong dân gian cũng có nhiều cách, bài thuốc thảo dược cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả của nó lại không hề thua kém bất cứ phương pháp nào. Chẳng hạn như với cách chữa liệt dương bằng rễ cau sau đây, chúng ta hãy cùng khám phá về bài thuốc này sẽ có những công dụng tuyệt vời như thế nào nhé!

Chữa liệt dương bằng rễ cau đơn giản nhưng hiệu quả

Cách chữa liệt dương bằng rễ cau như thế nào?

Cách chữa liệt dương bằng rễ cau như thế nào?

Trong dân gian từ xưa đến nay có lưu truyền việc sử dụng rễ cau để chữa liệt dương ở nam giới rất hiệu quả. Thực tế là cũng có rất nhiều nam giới đã thử áp dụng và thành công nhờ bài thuốc đơn giản này. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu xem cách dùng rễ cau như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

Rễ cau – vị thuốc thảo dược có nhiều tác dụng tốt

Cau là một loại cây quen thuộc đối với mỗi con người đất Việt, quả cau thường được dùng để têm với lá trầu, là món không thể thiếu của các bà các mẹ từ xa xưa. Nhưng chắc chắn còn ít người biết phần rễ của nó cũng có rất nhiều tác dụng tốt, đó là một vị dược liệu được đông y, y học cổ truyền áp dụng nhiều trong các bài thuốc chữa bệnh. Ngoài ra, phần rễ cau này còn có nhiều công dụng như chữa mụn nhọt, đau bụng, tiêu chảy, kiết lỵ, ăn uống không tiêu, chưa bệnh giun sán…
Đặc biệt, trong dân gian từ xưa đã biết cách chữa liệt dương bằng rễ cau này, nó mang đến hiệu quả vô cùng tốt, là cứu tinh của rất nhiều nam giới gặp khó khăn trong việc điều kiển “cậu nhỏ”. Cách chữa trị bằng rễ cau này vô cùng đơn giản lại tiết kiệm, nam giới ngại gì mà không thử ngay.
Liệt dương là chứng bệnh khó nói của nam giới
Liệt dương là chứng bệnh khó nói của nam giới

Cách chữa liệt dương bằng rễ cau tại nhà

Theo kinh nghiệm được truyền lại từ xưa thì có thể sử dụng rễ cau chữa liệt dương với bài thuốc như sau:

Nguyên liệu:

Nên chọn loại rễ từ cây đã được trồng lâu năm, ít nhất là từ 5 năm để mang lại hiệu quả tốt nhất, nếu bạn mua trên thị trường, tốt nhất là nên chọn địa chỉ uy tín, chọn loại chất lượng vừa lâu năm vừa là loại cau lau càng tốt, để giúp cho bài thuốc có hiệu quả tốt nhất.
Cần lấy phần rễ cây vốn nổi trên bề mặt đất và nó có màu hơi trắng đỏ, đem về rửa sạch, thái nhỏ.

Cách dùng:

Mỗi ngày lấy khoảng 20-30g rễ cau cho vào nôi đun cùng với khoảng 200ml nước sạch, đun với lửa nhỏ cho đến khi còn khoảng 50ml là được. Mỗi ngày thực hiện một lần như vậy và uống khi còn ấm nóng, kiên trì thực hiện trong khoảng 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Chọn loại rễ cau ở cây lâu năm mang lại hiệu quả tốt nhất
Chọn loại rễ cau ở cây lâu năm mang lại hiệu quả tốt nhất
Đã có rất nhiều trường hợp sử dụng cách chữa liệt dương bằng rễ cau, nhưng phải kiên trì thì mới thấy có hiệu quả, còn những trường hợp nóng vội thì việc chữa trị không đến nơi đến chốn, đôi khi còn khiến bệnh nặng hơn.

Ưu điểm với bài thuốc từ rễ cau

Sau 1 tuần điều trị, người bệnh sẽ thấy hiệu quả tiến triển rõ rệt, tình trạng rối loạn cương dương được cải thiện. Nếu kiên trì sử dụng trong vòng 1 tháng sẽ giúp bệnh được loại bỏ. Bài thuốc từ rễ cau chữa liệt dương rất đơn giản, tiết kiệm lại an toàn vì là thảo dược lành tính. Nhưng cũng không phải vì thế mà người bệnh phụ thuộc quá nhiều, cần theo dõi thường xuyên bệnh lý để điều trị tốt nhất.
Điều đặc biệt, với cách chữa liệt dương bằng rễ cau này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà, chỉ cần kiên trì thực hiện thì hiệu quả sẽ không thua kém bất cứ loại thuốc đắt tiền nào cả. Nhưng với trường hợp liệt dương lâu năm, tốt nhất hãy cứ đi thăm khám bác sĩ để có hướng điều trị hiệu quả và có thể kết hợp với cách sử dụng rễ cau này.
Khi điều trị liệt dương nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp, thời gian làm việc và nghỉ ngơi vận động hợp lý để hiệu quả điều trị nhanh chóng nhất, nam giới mau chóng thoát khỏi chứng bệnh khó nói này.
Bảo Anh(t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo