Cách chữa liệt dương bằng thuốc nam hiệu quả

Chứng bệnh liệt dương ở nam giới đang ngày càng phổ biến, không chỉ những cánh mày râu trong độ tuổi trung niên phải đau đầu về chứng bệnh này, mà ngay cả các chàng trai trẻ hiện nay cũng đang dần dần vướng phải “cơn ác mộng” đó. Và nếu các chàng muốn chấm dứt nhanh chóng chứng bệnh khó nói này, hãy tham khảo ngay 3 cách chữa liệt dương bằng thuốc nam hiệu quả ngay sau đây.

Chữa liệt dương bằng thuốc nam với những thảo dược chẳng cần tìm đâu xa

Chữa liệt dương bằng thuốc nam hiệu quả không?

Chữa liệt dương bằng thuốc nam hiệu quả không?

Liệt dương là chứng bệnh gây ra rất nhiều phiền toái cho phái mạnh, nó khiến các chàng luôn tự ti, căng thẳng vì “cậu nhỏ không nghe lời”, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục suy giảm và tình cảm đôi lứa từ đó cũng đi xuống dần.
Đặc biệt, nếu không sớm điều trị liệt dương hiệu quả thì nguy cơ vô sinh nam rất cao, nam giới không có khả năng sinh con thì hậu vận về sau không được suôn sẻ, hạnh phúc gia đình cũng có nguy cơ đổ vỡ bất cứ lúc nào.
Để khắc phục tình trạng này hiện nay có rất nhiều cách, nhưng các chàng có thể thử ngay với các cách chữa liệt dương bằng thuốc nam sau đây:

1. Bài thuốc từ hạt tơ hồng

Tơ hồng hay còn gọi là thỏ ty tử, là một vị thuốc được đông y sử dụng rất nhiều. Theo nghiên cứu, loại hạt của cây này có chứa rất nhiều glucosid, vị ngọt, tính ấm và có các tác dụng như bổ thận, tráng dương, tăng cường gân cốt… Có thể dùng chế chữa bệnh liệt dương, tăng cường sinh lý hiệu quả.
Để chữa liệt dương bằng bài thuốc nam này cần chuẩn bị hạt tơ hồng phơi khô sau đó tán thành bột, mỗi lần lấy khoảng 12g pha với nước để uống từ 2 – 3 lần trong ngày. Thực hiện đều đặn nhiều ngày sẽ có tác dụng hiệu quả cho nam giới.
Chữa liệt dương bằng thuốc nam từ rau lá hẹ
Chữa liệt dương bằng thuốc nam từ rau lá hẹ

2. Bài thuốc cây lá hẹ

Dùng 30g lá hẹ, 10g thỏ ty tử, 16g sà sang tử và 15g câu ty tử, các vị thuốc đem sắc với 400ml, đun với lửa nhỏ cho đến khi còn khoảng 200ml thì chia thành 2-3 lần uống trong ngày. Tốt nhất là nên uống vào buổi sáng và buổi tối trước bữa ăn, thực hiện liên tục trong vòng 2 tuần để cải thiện chứng bệnh liệt dương hiệu quả.
Đây là cách chữa liệt dương bằng thuốc nam đơn giản, người bệnh nên kiên trì thực hiện để có được hiệu quả tốt nhất.

3. Bài thuốc tử quả bầu nậm

Với bài thuốc chữa liệt dương này, cần chuẩn bị các vị như: Quả bầu nậm, nhị sen, ba kích thiên, các vị theo tỷ lệ như: 12:8:15, đơn vị là gam, đem sắc chung với khoảng nửa lít nước, đun sôi với lửa nhỏ cho đến khi còn lại khoảng 200ml thì chia ra thành 3 phần để uống trong ngày.
Cách chữa liệt dương bằng thuốc nam này có tác dụng rất hiệu quả để giúp nam giới cải thiện tình trạng của mình, tăng cường sinh lý, giúp nam giới khoẻ mạnh và cường tráng hơn.

Hiệu quả từ những bài thuốc nam chữa liệt dương

Chữa liệt dương hiệu quả với bài thuốc nam

Chữa liệt dương hiệu quả với bài thuốc nam

Với những bài thuốc chữa liệt dương bằng thuốc nam như trên, hầu hết đều xuất phát từ những thảo dược quen thuộc lành tính nên hiệu quả có thể không nhanh chóng nhưng tác dụng rất tốt và lâu dài. Các chàng tốt nhất không nên nóng vội, hãy kiên trì áp dụng để mang đến hiệu quả tốt nhất.
Đặc biệt  vì là thuốc thảo dược tự nhiên nên chi phí không cao, cách sử dụng đơn giản nên ai cũng có thể thực hiện được. Nhưng các chàng cũng cần có niềm tin, kết hợp với những biện pháp hỗ trợ như ăn uống điều độ, sinh hoạt hợp lý để bệnh mau khỏi nhất.
Nếu áp dụng những bài thuốc chữa liệt dương như trên mà không mang lại hiệu quả, nam giới nên đi khám và có hướng điều trị tích cực hơn. Tốt nhất hãy đi khám và chữa trị sớm trước khi để lại những hậu quả nghiêm trọng.
Trên đây là những chia sẻ về cách chữa liệt dương bằng thuốc nam thảo dược hiệu quả. Các chàng hãy “bỏ túi” và thử áp dụng, biết đâu hiệu quả sẽ bất ngờ, giúp lấy lại bản lĩnh cho các anh luôn tự tin trên “đấu trường phong độ” và luôn làm hài lòng phái đẹp.
Bảo Anh(t/h)

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo