Chữa liệt dương tại nhà đơn giản, chưa cần đến 1 viên thuốc

Chữa liệt dương tại nhà không khó như bạn nghĩ, đôi khi không cần tìm kiếm đâu xa mà chỉ cần những nguyên liệu quen thuộc hay thay đổi thói quen thường ngày cũng có thể giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Chữa liệt dương tại nhà giúp nam giới khỏe tận gốc

Liệt dương là căn bệnh mọi nam giới đều e sợ khi nhắc đến. Cũng chính bởi tâm lý ngại ngùng, tự ti đó mà rất ít anh em dám đến thăm khám tại cơ sở y tế mà thay vào đó họ chuộng những cách chữa tại nhà hơn.

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc 5 cách chữa liệt dương tại nhà hiệu quả mà không tốn dù chỉ là 1 viên thuốc.

1. Điều chỉnh thói quen tình dục

80% nam giới bị liệt dương  do những thói quen tình dục sai lầm như thủ dâm quá nhiều, quan hệ tình dục không điều độ, quan hệ khi mệt mỏi… Hãy nhớ rằng, tình dục không chỉ là để thỏa mãn bản năng mà đó còn là hành động gắn kết tình cảm vợ chồng. Sinh hoạt tình dục ở mức vừa phải, phù hợp với tình trạng sức khỏe sẽ giúp cả vợ lẫn chồng khỏe mạnh, gia tăng ham muốn và tránh bệnh liệt dương.

Chữa liệt dương tại nhà đơn giản

Điều chỉnh thói quen tình dục là cách chữa liệt dương tại nhà hiệu quả

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Ngoài ra do sai lầm lúc trẻ, thủ dâm quá nhiều khiến các dây thần kinh cảm giác ở dương vật mất đi độ nhạy cảm cần thiết khiến nhiều nam giới phải lãnh “trái đắng” sau này. Xuất tinh sớm, không còn hứng thú “yêu” hay liệt dương là những bệnh hay gặp ở đối tượng này.

2. Uống nước ngay cả khi không khát

Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy nữ giới có ý thức trong việc uống nước hơn nam giới bởi họ cho rằng uống nước giúp làm đẹp da, còn nam giới chỉ uống nước khi cảm thấy khát. Cụ thể, sau khi vừa vận động đổ mồ hôi hoặc chơi thể thao thì nam giới uống rất nhiều nước, có khi đến cả lít song ngồi bình thường lại quên mất việc phải uống nước. Điều này dẫn đến hiện tượng đôi khi cơ thể quá thừa nước, đôi khi lại thiếu nước, vô cùng không tốt.

Có lẽ cách chữa liệt dương tại nhà bằng việc bổ sung thêm nước sẽ làm nhiều người bất ngờ vì chúng quá đơn giản nhưng bạn hãy hiểu rằng hơn 70% cơ thể con người là nước, nước có mặt trong mọi ngóc ngách tế bào, nam giới uống đủ nước còn kích thích quá trình tuần hoàn máu đến dương vật làm tăng độ bền.

Lượng nước được khuyến cáo nên bổ sung mỗi ngày là khoảng 2,5 lít chia đều cho tất cả các khoảng thời gian trong ngày. Vì vậy, hãy nhớ, uống nước đều đặn, ngay cả khi bạn không cảm thấy khát.

3.  Ăn món bổ thận tráng dương

Món ăn chữa liệt dương tại nhà

Món ăn chữa liệt dương tại nhà được nhiều người yêu thích

Ăn uống là phần hết sức quan trọng giúp củng cố sức khỏe thể chất nói chung và sức khỏe đời sống tình dục nói riêng. Những thực phẩm chữa liệt dương được chuyên gia y tế khuyến cáo người bệnh nên ăn hằng ngày là thịt (dê, gà, bò, lợn), các loại hạt (ngũ cốc), chim cút, trứng gà và hải sản (hàu, tôm, cua…).

Không chỉ giúp dương vật tăng độ đàn hồi, duy trì độ cứng cần thiết mà nhóm thực phẩm kể trên còn giúp sản sinh hormone sinh dục nam hoàn toàn tự nhiên, chất lượng tinh trùng cải thiện đáng kể.

4. Ngâm rượu thuốc uống

Có lẽ đây là cách chữa bệnh liệt dương tại nhà được các quý ông ưa chuộng nhất. Cha ông ta có câu “nam vô tửu như kỳ vô phong” vì thế sẽ là 1 điều đáng tiếc nếu vì căn bệnh liệt dương mà nam giới phải cai rượu.

Chữa Liệt dương tại nhà bằng rượu thuốc

Chữa liệt dương tại nhà bằng rượu thuốc

Để khỏa lấp điều này người ta nghĩ ra cách “lấy độc trị độc”, người bệnh vẫn được uống rượu nhưng dùng với lượng nhỏ hơn, ngâm rượu chung với các vị thuốc bổ thận tráng dương như cá ngựa, lộc nhung hươu, nhân sâm, dâu tằm… hoặc bạn có thể ra các hiệu thuốc đông y cắt những thang thuốc đặc trị chứng yếu sinh lý ở nam giới về ngâm rượu.

Tuy nhiên cần hết sức lưu ý, nắm được tâm lý muốn mua những thứ “hảo hạng” về tẩm bổ của các quý ông nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trà trộn, giá cả có thể thấp hơn 1 chút để đánh lừa người tiêu dùng đặc biệt là những người ham của rẻ, hãy chọn những cơ sở cung cấp mặt hàng uy tín, có kiểm định. Nhiều trường hợp mua phải nguyên liệu giả về ngâm rượu, bổ thận tráng dương chưa thấy mà đã phải nhập viện vì ngộ độc rồi.

Như vậy, với các cách chữa liệt dương tại nhà kể trên đều rất đơn giản, ai cũng thực hiện được mà lại không tốn quá nhiều thời gian, tiền của. Chỉ cần kiên trì thực hiện, đảm bảo kết quả thu được sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

>> Xem thêm: Chữa liệt dương bằng khí công hiệu quả hơn cả Viagra

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo