Chữa rối loạn cương dương bằng giấm táo có thực sự tốt và hiệu quả

Giấm táo là gia vị phổ biến trong các món salad, nước sốt và nhiều món ăn khác. Nó còn được sử dụng để khắc phục nhiều vấn đề về sức khỏe, trong đó có cả rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương là một dạng rối loạn chức năng tình dục khá phổ biến ở nam giới, đặc biệt là những người trên 40 tuổi. Tình trạng này không chỉ làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm, mà còn tác động nghiêm trọng tới sức khỏe của nam giới.

Theo chuyên gia tình dục Nguyễn Bá Toàn, Giám đốc Trung tâm Tư vấn Phát triển sức khỏe giới tính, rối loạn cương dương được hiểu là nam giới không thể kiểm soát được quá trình cương cứng dương vật của mình, khó cương dương hoặc không thể duy trì “phong độ” đến khi cuộc “ân ái” kết thúc. Khi mắc phải chứng bệnh này, dần dần nam giới sẽ giảm ham muốn về tình dục.

Nam giới đang trong độ tuổi sinh sản mắc rối loạn cương dương không chỉ khiến lượng tinh dịch ít về số lượng mà ngay cả chất lượng tinh trùng cũng kém. Nhiều trường hợp dương vật của nam giới không thể cương cứng để tiến hành cuộc giao hợp như bình thường do đó họ gặp khá nhiều khó khăn trong việc sinh con.

chữa rối loạn cương dương bằng giấm táo

Rối loạn cương dương là một dạng rối loạn chức năng tình dục khá phổ biến ở nam giới

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Bên cạnh đó, những người không may rơi vào tình huống nhạy cảm này thường có tâm lý tự ti, sống khép kín thậm chí là trở nên trầm cảm. Không những vậy, nếu rối loạn cương dương kéo dài thì đây có thể là triệu chứng của các bệnh nguy hiểm hơn như đái tháo đường, tăng huyết áp, suy thận mãn tính, suy gan, xơ cứng phủ tạng, bệnh Alzheimer…

Theo ước tính đến năm 2025 số lượng nam giới mắc triệu chứng rối loạn cương dương cán mốc 320 triệu người. Xu hướng mắc căn bệnh nhạy cảm này đang ngày càng trẻ hóa. TS Nguyễn Quang – Giám đốc Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức, cho biết đối tượng cụ thể hay mắc rối loạn cương dương thường là nam giới sống ở thành phố, những người lao động trí óc (nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh), đối tượng thường xuyên làm việc đêm khuya, làm việc trong môi trường ô nhiễm, tiếp xúc với các hóa chất độc hại…

Chữa rối loạn cương dương bằng giấm táo

Tình trạng rối loạn cương dương có thể được điều trị bằng liệu pháp tâm lý và thuốc do các bác sỹ chỉ định. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp tự nhiên để điều trị chứng bệnh này thì hãy sử dụng giấm táo.

Giấm táo từ lâu đã được chứng mình là có rất nhiều lợi cho sức khoẻ con người. Vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng, các nhà khoa học và các bác sỹ đều khuyên mọi người nên sử dụng nó trong việc điều trị và phòng ngừa một số bệnh.

Mới đây, một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, giấm táo khi được sử dụng thường xuyên có thể giúp ích cho những đàn ông bị rối loạn cương dương. Hàm lượng cao các chất chống oxy hoá trong giấm táo có thể làm tăng lưu lượng máu và oxy tới các cơ quan trong cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục. Từ đó, nó giúp cải thiện khả năng cương cứng của nam giới, giúp họ kéo dài thời gian khi quan hệ.

chữa rối loạn cương dương bằng giấm táo hiệu quả

Giấm táo khi được sử dụng thường xuyên có thể giúp ích cho những đàn ông bị rối loạn cương dương

Mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 có thể dẫn đến rối loạn cương dương. Trong khi đó, giấm táo làm giảm lượng đường trong máu, chống tăng đường huyết, giúp duy trì cân nặng, hạn chế tình trạng béo phì.

Bên cạnh đó, chúng ta cần biết rằng bệnh tim là một trong những nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương. Trong khi giấm táo lại có thể giúp bạn cải thiện sức khoẻ tim mạch bằng cách tăng cường lưu lượng máu vào tim.

Cách sử dụng giấm táo để điều trị rối loạn cương dương

– Uống dấm táo

Pha 3 thìa giấm táo với một cốc nước ấm và uống nó trước bữa ăn sáng. Giấm táo có chứa axit acetic nên nếu sử dụng nguyên chất có gây đau dạ dày và khó chịu. Giấm táo có thể gây tổn thương cổ họng, miệng và thực quản nếu dùng liều lượng nhiều.

– Trộn vào nước sốt

Giấm táo là một nguyên liệu phổ biến trong các món nước sốt vì thế bạn có thể cho 1-2 thìa canh giấm táo vào sốt thịt.

– Dùng thêm món salad

Bạn có thể cho 1-2 thìa canh giấm táo nguyên chất vào gia vị của món salad chế biến tại nhà rồi thưởng thức.

chữa rối loạn cương dương bằng giấm táo như thế nào

Pha 3 thìa giấm táo với một cốc nước ấm và uống nó trước bữa ăn sáng

Cách làm giấm táo đơn giản tại nhà

  • Nguyên liệu

– Táo (có thể sử dụng táo đỏ, táo xanh, hay táo mèo)

– 2 thìa đường

– Nước lọc

– Hũ (hộp/lọ) đựng có nắp, bằng thủy tinh hoặc sứ

– Vài tấm vải mỏng (hình vuông) để đặt lên hũ đựng giấm, tùy theo số lượng hũ

  • Cách làm

1. Cho táo đã rửa sạch, cắt miếng vào chiếc âu lớn bằng sứ, thủy tinh (làm bằng chất không bị ăn mòn). Tùy theo lượng táo mà bạn có để sử dụng số âu cần thiết. Nếu để ngâm táo qua vài ngày, chỉ nên cho vừa đủ táo vào mỗi âu.

chữa rối loạn cương dương bằng giấm táo ra sao

2. Cho vừa đủ nước ngập táo (thừa ra khoảng 5 cm), cho tiếp đường và khuấy đều.

3. Dùng đĩa lớn đậy lên, đặt thêm một vật nặng lên trên như bát tô có chứa nước hay viên đá sạch, bịch nilon có nước (giống như nén dưa, cà khi muối). Phủ lên trên toàn bộ các âu ngâm táo một khăn mỏng, sạch.

chữa rối loạn cương dương bằng giấm táo có tốt không

4. Để nguyên khoảng 1 tuần. Sau đó, trong lọ sẽ xuất hiện một ít nấm men nổi lên; chỉ cần dùng thìa gạt bỏ đi.

5. Dùng rây để lọc giấm và cho vào lọ bảo quản.

6. Đặt lên mỗi lọ một tấm vải mỏng và đậy nắp lại. Tấm vải sẽ ngăn cho kim loại của nắp lọ không bị ăn mòn. Để các hũ giấm trong bếp thêm khoảng 6 tuần trước khi dùng. Bản thân giấm cũng tiết ra chất bảo quản, vì thế bạn không cần để vào tủ lạnh. Khi thấy giấm đục và bị lắng, bạn bỏ ra lọc lại. Tuy nhiên, đó không phải là dấu hiệu cho thấy giấm bị hỏng.

chữa rối loạn cương dương bằng giấm táo thế nào

Một số công dụng khác của giấm táo

Uống đều đặn 1 thìa giấm táo pha loãng với nước vào mỗi buổi sáng trong vòng 30 ngày, bạn sẽ nhận thấy cơ thể có những thay đổi tuyệt vời. Đó là:

  • Tăng cường cholesterol tốt

Giấm táo không chỉ hỗ trợ cholesterol khỏe mạnh mà còn có thể bảo vệ động mạch khỏi bị tổn thương hoặc quá trình oxy hóa – vốn là nguy cơ chính dẫn đến tình trạng mỡ trong máu cao. Đây là một trong những lợi ích hàng đầu của việc uống giấm táo với nước.

  • Ổn định đường huyết

Giấm táo có đặc tính kháng glycemic mạnh, giúp hỗ trợ và duy trì lượng đường trong máu ở mức lành mạnh. Bên cạnh đó, giấm táo cũng giúp làm chậm quá trình tiêu hóa tinh bột, ngăn ngừa mức đường huyết gia tăng đột ngột trong máu của bạn.

chữa rối loạn cương dương bằng giấm táo liệu có tốt không

Giấm táo có đặc tính kháng glycemic mạnh, giúp hỗ trợ và duy trì lượng đường trong máu ở mức lành mạnh

  • Hỗ trợ giảm cân lành mạnh

Axit acetic trong giấm táo giúp ngăn chặn sự thèm ăn. Nó cũng làm tăng quá trình trao đổi chất và làm giảm sự giữ nước. Do đó, việc uống giấm táo với nước là cách tuyệt vời nếu bạn đang muốn giảm cân.

  • Cải thiện khả năng hấp thu chất dinh dưỡng

Axit axetic trong giấm táo có thể giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ các khoáng chất quan trọng từ thực phẩm bạn ăn. Ngoài việc uống giấm táo với nước, bạn cũng có thể thêm một ít giấm táo vào xà lát để giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng từ rau củ tốt hơn.

  • Giúp điều trị chứng trào ngược axit

Giấm táo có chứa các chất kháng sinh cải thiện hàm lượng axit trong dạ dày. Trào ngược axit (Acid reflux) xảy ra khi lượng axit trong dạ dày quá ít. Do đó, uống một muỗng canh giấm táo với một ly nước là giải pháp hữu hiệu giúp điều trị chứng trào ngược axit.

chữa rối loạn cương dương bằng giấm táo hiệu quả không

Giấm táo có chứa các chất kháng sinh cải thiện hàm lượng axit trong dạ dày

  • Giúp hạ huyết áp

Các nghiên cứu cho thấy uống giấm táo pha loãng với nước giúp hạ thấp huyết áp.

  • Giúp cơ bắp sản xuất nhiều năng lượng hơn

Các vận động viên thể lực có thể uống giấm táo pha loãng với nước vào đêm trước khi tham gia thi đấu. Axit axetic trong giám táo giúp các cơ chuyển hóa tinh bột thành năng lượng để tạo ra các bài tập cường độ cao.

Bên cạnh việc sử dụng giấm táo, nam giới bị rối loạn cương dương cũng cần phải tuân thủ việc dùng thuốc điều trị do các bác sỹ chỉ định để điều trị bệnh tận gốc, tránh ảnh hưởng lâu dài tới tâm, sinh lý.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Giải pháp đẩy lùi rối loạn cương dương hiệu quả từ gốc

Ra đời từ thế kỷ 19, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh đã khẳng định được vị thế, trở thành giải pháp điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý hàng đầu của nam giới Việt.

Phương thuốc là sự kết tinh của hơn 50 loại thảo dược tự nhiên, có hiệu quả vượt trội trong tăng cường sinh lực, bồi bổ tạng phủ, nâng cao sức đề kháng. Bài thuốc chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG. 3 phương thuốc nhỏ được gia giảm gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang.

TÌM HIỂU THÊM: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG từ thiên nhiên giúp nam giới Việt khẳng định PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO

Các phương thuốc cùng bổ trợ cho nhau, tạo nên sức mạnh đột phá, giải quyết tận gốc tình trạng rối loạn cương dương, phục hồi sinh lý, nâng cao sức khỏe toàn diện.

Tùy vào mức độ rối loạn, suy giảm sinh lý của từng người, các lương y sẽ xây dựng phác đồ phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu, giúp nam giới cảm nhận hiệu quả rõ ràng qua từng giai đoạn:

Đặc biệt phương thuốc đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ, phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng với mức độ bệnh từ nhẹ đến nặng. Thành phần bài thuốc được kiểm soát, chọn lọc nghiêm ngặt, phần lớn có nguồn gốc từ vườn dược liệu do chính Đỗ Minh Đường phát triển. Chỉ một số ít thảo dược quý hiếm được nhà thuốc thu mua trực tiếp từ người đi rừng.

ĐỌC THÊM: Bảo tồn dược liệu quý chữa RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG, Đỗ Minh Đường địa chỉ uy tín của các anh em

Thêm vào đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ bào chế thuốc dưới dạng cao, viên hoàn, rượu ngâm. Người bệnh có thể sử dụng dễ dàng, không cần đun sắc lỉnh kỉnh.

Hiệu quả vượt trội chỉ sau 2 – 5 tháng sử dụng: Theo kết quả thống kê tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, có hơn 90% người sử dụng bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh đã phục hồi sinh lực, chấm dứt rối loạn cương dương, xuất tinh sớm thành công sau khi sử dụng bài thuốc này.

Trong đó, nhiều người nổi tiếng như NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh cũng đã tin dùng và đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc. Bài thuốc từng vinh dự được Đài truyền hình VTV2, VTC2 và báo chí đưa tin. 

Xem chia sẻ của nam giới Việt sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:

>> Mời bạn xem thêm: Bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị vô cùng hiệu quả

 Thanh Loan (TH)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo