Chữa rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường có khỏi được không?

Hiện nay có rất nhiều phòng khám Đông y mở ra với những lời quảng cáo hấp dẫn, do vậy khiến cho bạn rất phân tâm. Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn địa chỉ chữa rối loạn cương dương bằng Đông y ở đâu thì tốt nhất, vừa mang đến hiệu quả chữa trị mà lại giúp bạn thoát khỏi tình trạng khó nói. Hãy cùng xem ngay bài viết sau đây nhé!

Vì sao bạn lại phải điều trị rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không cương cứng trong những lần quan hệ, đã làm cho những người trong cuộc mất hứng, gây nên tâm lý chán nản. Bên cạnh đó sẽ khiến cho người đàn ông thấy mình thật kém cỏi vì không thể mang đến những phút giây sung sướng cho người phụ nữ, cộng với tâm lý mặc cảm, xấu hổ không dám nói cùng ai. Ngoài việc không được hưởng những phút giây thăng hoa nồng cháy, thậm chí nó lại còn gây ra những hậu quả ngay chính bạn cũng không lường trước được.

Chữa rối loạn cương dương bằng đông y ở đâu

Chữa rối loạn cương dương bằng đông y ở đâu?

Đối với nam giới tình trạng rối loạn cương dương để lâu mà không có cách điều trị kịp thời, lâu dần sẽ biến chuyển sang các bệnh nguy hiểm, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe lại còn gây ra hiện tượng vô sinh. Do vậy khi thấy có những dấu hiệu rối loạn cương dương thì tốt nhất bạn nên có biện pháp điều trị phù hợp, để vừa thoát được căn bệnh khó nói, mà lại không gây cản trở đến những giây phút mặn nồng của vợ chồng bạn.

Tuy nhiên vấn đề chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y ở đâu cho đảm bảo chất lượng lại trở thành nỗi lo lắng của nhiều người. Bởi vì hiện nay trên thị trường có vô số phòng khám Đông Y chữa bệnh rối loạn cương dương với những lời quảng cáo hấp dẫn, mang đến hiệu quả chữa trị trong thời gian ngắn. Đã khiến cho bạn đau đầu để đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y ở  Đỗ Minh Đường?

Khi áp dụng các cách chữa rối loạn cương dương bằng Đông y thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tính an toàn, bởi vì trong một thang thuốc có chứa rất nhiều các lọai thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được đảm bảo từ khâu thu hoạch đến khâu chế biến cũng như đóng gói, nên sẽ không gây ra những tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Chữa rối loạn cương dương bằng đông y ở đâu uy tín

Địa chỉ chữa rối loạn cương dương phải có uy tín

Bên cạnh đó các bài thuốc chữa bệnh rối loạn cương dương bằng Đông y sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng, giúp chữa trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh, cũng như các loại thảo dược lại có tác dụng tốt đối với các cơ quan trong cơ thể.

Người bệnh chỉ cần kiên trì sử dụng trong một thời gian sẽ thấy những công dụng tuyệt vời của thuốc phát huy tác dụng. Còn nếu bạn đang không biết chữa rối loạn cương dương bằng Đông y ở đâu cho tốt? Vậy thì hãy đến ngay với nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường – nơi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa trị bệnh nam giới chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Được biết tới là một cơ sở khám chữa bệnh Đông Y uy tín, được cấp giấy phép, cũng như được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường còn sở hữu cho mình một đội ngũ thầy thuốc có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp người bệnh nhanh chóng tìm ra những bài thuốc chữa trị hiệu quả và an toàn nhất. Đội ngũ trang thiết bị, phòng khám đều được nhà thuốc lựa chọn loại mới nhất, hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu khám chữa.

Chữa rối loạn cương dương bằng đông y ở đâu uy tín nhất

Đỗ Minh Đường địa chỉ chữa rối loạn cương dương

Bên cạnh đó, phòng khám còn đảm bảo cung cấp tới người bệnh loại thuốc có nguồn gốc rõ ràng, 100% thảo dược tự nhiên không pha lẫn tạp chất và điều trị dứt điểm cho bệnh nhân. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm vào tay nghề của đội ngũ thầy thuốc tại Đỗ Minh Đường.

Đây cũng là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ, diễn viên tin tưởng lựa chọn là nơi thăm khám, chữa bệnh lâu dài. Như nghệ sĩ Xuân Hinh điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ thành công, diễn viên Hoa Thúy khỏi hẳn bệnh viêm xoang, viêm họng mạn tính sau 3 tháng.

Đặc biệt, vào đầu năm 2020, Đỗ Minh Đường còn được đón tiếp diễn viên Lê Bá Anh – người thủ vai Phó VKS Khôi trong bộ phim truyền hình đình đám “Sinh tử” tới khám và điều trị bệnh “khó nói” ở nam giới.

Được biết nam diễn viên gặp tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, suy giảm sinh lý do bước vào giai đoạn mãn dục ở tuổi trung niên. Trước đó, anh đã từng áp dụng không ít biện pháp điều trị nhưng tình hình chưa được cải thiện. Chỉ tới khi sử dụng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường, anh mới có lại được những cảm xúc thăng hoa cùng hạnh phúc vợ chồng viên mãn.

Xem ngay những trải lòng về hành trình tìm lại phong độ của diễn viên Lê Bá Anh trong video sau:

Với sự uy tín cùng những phản hồi tốt từ người bệnh, ngày 16/3/2020, trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày của Đài truyền hình VTV2 đã giới thiệu tới hàng nghìn khán giả về biện pháp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả từ bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường.

>> Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Nhà thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường:

Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình. Điện thoại: 024 6253 66490984 650 816

Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – P.25, Q.Bình Thạnh. Điện thoại: 0932 088 186/  028 3899 1677

Emaillienhe@dominhduong.com

Vừa rồi là lời giải đáp chữa rối loạn cương dương bằng đông y ở đâu hiệu quả? Hy vọng bạn đã có cho mình được địa chỉ uy tín để chữa trị triệt để căn bệnh này một cách nhanh chóng nhất nhé!

Mời bạn xem thêm:

Chữa rối loạn cương dương không cần dùng thuốc thế nào mới hiệu quả

Minh Hương( tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (74)

  1. Cường says: Trả lời

    Tôi cũng đang có băn khoăn như thế, thấy nhà thuốc được nhiều người nhắc đến tôi cũng tìm hiểu qua về bài thuốc thì có vẻ đây là bài thuốc tốt nhưng tôi chưa biết thực tế điều trị của bài thuốc ra làm sao nên vẫn còn đang phân vân chưa quyết  định mua

  2. Nguyễn Văn Biên says: Trả lời

    Đã uống thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa chứng rối loạn cương dương, nói chung kết quả như mong đợi, Dv giờ cương cứng tốt hơn, thời gian quan hệ được lâu hơn, thỏa mãn hơn. Mà hình như uống thuốc này còn tốt cho cả hệ xương khớp thì phải vì trước thỉnh thoảng tôi có bị nhức khớp nhưng từ đợt uống thuốc này vào không thấy nữa, tinh thần tôi giờ vô tư thoải mái nhiều 

  3. Đăng Nguyễn says: Trả lời

    bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này không biết điều trị hiệu quả đến đâu mà thấy mọi người ví là thần dược của phái mạnh. Ai dùng điều trị rồi thì chia sẻ cho tôi biết kết quả với.

    1. Hoàng Dũng says: Trả lời

      https://www.meochuayeusinhly.com/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh.html  bài viết này tôi cũng thấy nói đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường , lý giải lý do vì sao bài thuốc được coi là thần dược cho phái mạnh đấy

  4. Phạm Xuân Thanh says: Trả lời

    Tôi khi quan hệ dương vật cương cứng không được tốt, đôi khi cương nhưng không cứng, dễ bị mềm và xỉu nhanh, đôi khi kích thích lâu thì mới cương cứng. Tình trạng của tôi như thế có phải là đã bị rối loạn cương dương rồi không, rất mong được tư vấn

    1. Đỗ Minh says: Trả lời

      Triệu chứng của anh giống của em thế không biết, như thế là bị rối loạn cương dương rồi anh ak, em bị như thế xong có đến gặp lương y Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám cho thì lương y bảo em bị rối loạn cương dương và có kê thuốc cho em về uống, em mới uống được gần tháng nay, thấy tình hình có vẻ khởi sắc hơn.

      1. Đỗ Minh says: Trả lời

        Cơ sở 1 của nhà thuốc này ở Hà Nội đấy anh, số 37A, ngõ 97, văn cao, ba Đình Hà Nội anh nhé, ngõ này cũng lớn nhà thuốc thì ngay mặt đường nên rất dễ tìm. 

      2. Phạm Xuân Thanh says: Trả lời

        nhà thuốc  bạn nói tới là ở đâu thế, có ở Hà Nội không, tôi cũng đến nhờ bác sĩ khám cho xem sao, để như này mỗi lần quan hệ không được thỏa mãn người cảm thấy bí bách khó chịu lắm đã thế lại có cảm giác ngại, xấu hổ với vợ nữa chứ

  5. Khanh says: Trả lời

    E thì thấy nhiều người mách là bài thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường chữa yếu sinh lý hiệu quả rồi nhưng e bị tiền sử viêm gan B thì không biết là có uống được thuốc này để trị chứng bất lực không?

    1. Lê Văn Bắc says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn bảo uống được bạn ak, tiểu đường dưới cấp 7 là cũng uống được vì thuốc này gồm các thảo dược tự nhiên an toàn lành tình nên không sợ bị ảnh hưởng gì hết

  6. Quyền says: Trả lời

    Co hỏi bài thuốc điều trị rối loạn cương dương của nhà thuốc Đỗ minh Đường là như thế nào đấy, ai biết thông tin gì về bài thuốc điều trị này thì có thể chia sẻ cho tôi được không, tôi điều trị mãi bằng tây y mà chẳng khỏi cho được và đang có nhu cầu điều trị bằng đông y

    1. Trần Mạnh says: Trả lời

      Muốn có thông tin chuẩn và đầy đủ nhất thì chỉ có vào web chình thức của nhà thuốc, đây thông tin về bài thuốc điều trị yếu sinh lý nhà thuốc cung cấp đây này https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html 

      1. Trần Mạnh says: Trả lời

        Bài thuốc của nhà thuốc này điều trị được các triệu chứng bệnh yếu sinh lý khác nhau từ rối loạn cương dương đến xuất tinh sớm rồi suy giảm ham muốn, liệt dương, di tih. Bài thuốc này gồm 3 bài thuốc nhỏ với các triệu chứng bệnh thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc liều lượng phù hợp cho

      2. Quyền says: Trả lời

        Tôi bị rối loạn cương dương chứ không có bị xuất tinh sớm, bài thuốc  trên anh mách tôi đấy là trị bệnh xuất tinh sớm á

  7. Minh Nguyệt says: Trả lời

    Bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chồng em đã uống rồi. Bọn em lấy nhau cũng được 3 năm và có 1 bé trai 2 tuổi rồi. thời gian mới cưới chuyện chăn gối của vợ chồng em rất hòa hợp, ham muốn của chồng em cao nhưng kể từ khi em sinh xong em bé thì không hiểu sao chuyện quan hệ vợ chồng a ý có vẻ không hứng thú nữa thỉnh thoảng quan hệ thì rất nhanh do dv anh không cương cứng được, thời gian này em có nghi ngờ hay là trong thời gian em mang bầu tim được em nào ở ngoài rồi nên giờ về nhà chán

  8. Nhật says: Trả lời

    Em bị rối loạn cương cương 3 năm nay rồi, có lẽ nguyên nhân là do lúc trước em thủ dâm nhiều. Em tính đi khám tây y nhưng lại nghe nói là nhiều người trị thuốc tây không có khỏi, vô tình em tìm trên mạng thì thấy bài thuốc của phòng khám Đỗ Minh Đường được giới thiệu nhiều. Em muốn được tư vấn thêm về bài thuốc điều tr

  9. Văn Quang says: Trả lời

    Tôi bị hiện tuongj rối loạn cương dương, dương vật khó cương cứng khi quan hệ, nhanh bị xìu vì thế thời gian mỗi lần quan hệ của tôi là rất ngắn. Mỗi lần quan hệ tôi đều mua thuốc 1H về để hỗ trợ giúp kéo dài được thời gian hơn. Không biết có phải do dùng nhiều thuốc đó quá hay không mà tôi thấy người thường xuyên mệt mỏi, thường có cảm giác choáng váng đầu óc. Vừa rồi tôi có được 1 người bạn giới thiệu cho ài thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường, ai đã sử dụng bài thuốc này rồi thì cho tôi hỏi

    1. Khang says: Trả lời

      https://namkhoahiemmuon.com/toi-da-lay-lai-duoc-phong-do-dan-ong-nho-bai-thuoc-yeu-sinh-ly-cua-do-minh-duong-n3238.html chia sẻ của 1 bệnh nhân yếu sinh lý và đã khỏi bệnh, lấy lại được phong độ đàn ông nhờ bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh vào đọc xem sao

       

  10. Mạnh Tuân says: Trả lời

     Em thấy nhiều người bảo điều trị yếu sinh lý không nên sử dụng thuôc s tây nhiều vì dễ dẫn đến các tác dụng phụ, nên sử dụng thuốc đông y để điều trị hiệu quả mà an toàn hơn. Em có tìm hiểu thuốc đông y điều trị yếu sinh lý thì thấy có nhiều cơ sở quá, giờ chẳng biết nên chọn chỗ nào mà điều trị cả, ai biết chỗ nào tốt mách em với, như nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị có hiệu quả không

     

    1. Phú Trọng says: Trả lời

      Tôi uống ở đây hết 1 bình rượu với 2 tháng thuốc viên giờ khỏi bệnh rồi, trên bảo dưới nghe, cương cứng tốt, quan hệ mỗi lần ít cũng phải dk 15, 20 phút. Thuốc tốt, giá cả thì tôi thấy cũng hợp lý mà được cái là thuốc này uống vào lại không sợ ảnh hưởng xấu hay tác dụng phụ gì cho sức khỏe cả. cứ yên tâm lựa chọn mà đi&ecirc

    2. Chính says: Trả lời

      Nhà thuốc này là nhà thuốc y học cổ truyền lâu năm khá uy tín, thấy bảo bác sĩ Tuấn ở đây là một trong những bác sỹ hàng đầu về y học cổ truyền mà thấy nhiều người lựa chọn chỗ này điều trị lắm, chắc hiệu quả đấy

  11. Mạnh Ninh says: Trả lời

    Cho em xin bài thuốc cụ thể điều trị rối loạn cương dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường với, thuốc là dạng viên uống như thuốc tây hay là thuốc thang phải sắc ak?

    1. Thịnh says: Trả lời

      thuốc này gồm 3 bài thuốc nhỏ là hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận với đại bổ phục dương hoàn. Cái hồi xuân phục dương thang là thuốc thang ngâm rượu còn hai loại kia là thuốc dạng viên. Mua về uống được luôn không cần phải đun sắc mất công

  12. Ngân hà says: Trả lời

    Cho em hỏi là chồng em năm nay mới có 27 tuổi nhưng mà ham muốn ít lắm, mặc dù vợ chồng son nhưng cả tuần mới quan hệ được 1 lần nhưng mà cngx không được đến nơi đến chốn, chưa đi chợ thì đã hết tiền rồi, vừa cho vào thì dv chồng em bị xỉu. Như thế chồng em có phải đang bị rối loạn cương dương không ạ, mong được tư vấn?

     

  13. Lê Văn Long says: Trả lời

    Toi duoc biet thuoc cua nha thuoc do minh duong dieu tri yeu sinh ly rat tot, toi muon mua thuoc de dieu tri chung roi loan cuong duong cua minh nhung toi o xa khong den nha thuoc duoc, khong biet nha thuoc co nhan dat thuoc qua dien thoai roi gui thuoc ve cho toi khong?

    1. Xuân Sơn says: Trả lời

      Được bạn à, ở đây để hỗ trợ những bệnh nhân ở xa hay những người không có điều kiện đến khám trực tiếp thì bác sĩ có tư vấn phương pháp điều trị cho mình qua điện thoại được sau đó sẽ gửi thuốc về cho.

  14. Hùng Anh says: Trả lời

    Trước em thường hay thủ dâm nhưng giờ thì thói quen đó của em đã được bỏ và giwof thì em cũng đã có bạn gái, em và bạn gái cũng có quan hệ mấy lần rồi, lần đầu quan hệ dù bạn gái kích thích như thế nào chăng nữa nhưng dương vật của em vẫn khó lên được. Em ngĩ là do lần đầu tâm lý nên như thế nhưng những lần sau cũng vậy. em tìm hiểu thì thấy bảo đấy là triệu chứng của rối loạn cương dương và nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng tới đường sinh sản sau này. Em cũng lo, mong được tư vấn của bác sĩ về phương pháp điều trị ạ?

  15. Hoàng Nhượng says: Trả lời

    Nhà thuốc này có mỗi địa chỉ ở hà Nội thôi à mọi người, thế thì chắc không lên khám được rồi vì bận suốt thôi đi làm kín tuần được nghỉ mỗi ngày chủ nhật thì chắc hôm đấy nhà thuốc cũng nghỉ thì sao khám được nhỉ

    1. Chính Hữu says: Trả lời

      Bạn ơi cơ sở sài gòn là ở chỗ nào thế, bạn biết thì gửi tôi xin cái địa chỉ với có số liên lạc của bác sĩ thì cho tôi xin luôn với?

      1. Nhung says: Trả lời

        Đây tôi gửi địa chỉ với số điện thoại liên lạc của cả 2 địa chỉ luôn để có ai cần thì biết luôn này

        Hà Nội:

        Địa chỉ: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình Hà Nội

        Sđt: 024 6253 6649 / 0984 650 816

        Hồ Chí Minh:

        Địa chỉ: số 100, đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh

        Sđt: 028 3899 1677 / 0938 449 768

         

    2. Nhung says: Trả lời

      Nhà thuốc có ở hà Nội với sài gòn anh ạ, ở đây bác sĩ làm việc cả tuần chủ nhật cũng khám không nghỉ đâu anh, ma nếu anh không đến khám được thì bảo nhà thuốc gửi thuốc về nhà cho cũng được mà chẳng nhất thiết phải đến tận nơi.

  16. Nguyễn Nga says: Trả lời

    Các chị em mách nhau về hiệu quả bài thuốc trị yếu sinh lý cho nam giới của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên cả diễn đàn web trẻ thơ này, vào đọc thấy nhiều chị em chia sẻ lắm https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

  17. Trước em tìm hiểu về bài thuốc điều trị yếu sinh lý cho chồng nhờ vào diễn đần WTT đọc được bài viết này  mà em mới biết đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường với em cũng đọc được cả thông tin về bài thuốc này trên cả báo đời sống pháp luật nữa cơ

     

     

  • Phạm Văn Châu says: Trả lời

    Khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường trước khia đến thì có cần pgair đặt hẹn lịch khám trước với bác sĩ không, mà đến đấy thì bác sẽ Tuấn sẽ khám cho mình chứ

    1. Quân says: Trả lời

      Nếu bạn khám ở cớ sở Hà Nội thì là Bác sĩ Tuấn sẽ khám, đặt lịch trước thì khi đến sẽ được ưu tiên những hôm bệnh nhân đông mình không phải đợi lâu, nên cứ gọi trước cho bác sĩ cuộc điện thoaij là đươcj

  • Đông says: Trả lời

    Toi bi roi loan cuong duong va co dang su dung viagra nhung toi dung duoc hon thang roi ma chua thay co hieu qua gi het, toi chua di kham o benh vien hay phong kham nao het vi bi tam ly. Thoi gian nay toi cung da thay doi che do an uong sinh hoat xem co cai thien duoc tinh hinh khong nhung ma van ko an thua. Cho toi hoi  co ai bi roi loan cuong duong va dieu tri khoi roi ko chia se kinh nghiem dieu tri toi voi. Toi cam on.

  • Trần Vĩnh says: Trả lời

     Cho em hỏi muốn điều trị khỏi được bệnh rối loạn cương dương bằng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ mInh Đường thì có mất nhiều thời gian và chi phí khoog ak?

    1. Trần Vĩnh says: Trả lời

      Có bình rượu ak anh, tôi ở hải phòng tính đi xe máy lên bác sĩ khám cho rồi cắt thuốc nếu có bình rượu đi xe máy đường xa thế thì sợ lại không mang được rồi

      1. Lê Văn Toản says: Trả lời

        ở đay có bình rượu ngâm sẵn vơi thang thuốc chưa ngâm , nếu thế anh mua thang chưa ngâm về ngâm cũng được, thấy bác sĩ bảo về ngâm trong khonagr 2 tháng là uống dk, chỉ cần ngâm với rượu trắng khoảng 45 độ là oke

    2. Lê Văn Toản says: Trả lời

      Tôi bị rối loạn cương dương hơn 2 năm nay và điều trị bằng thuốc của nhà thuốc trong 3 tháng thì khỏi, tháng đầu tôi mua 1 binhf rượu ngâm sẵn giá 2 triệu với tiền thuốc viên uống hết 3 triệu nữa. 2 tháng sau thì tôi chỉ lấy thêm thuốc viên uống thôi vì rượu uống được trong 6 tháng.

  • Hoàng Kiên says: Trả lời

    Tôi chữa khỏi được bệnh rối loạn cương dương nhờ bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này đấy, dùng biết bao loại thuốc mà có mỗi thuốc này là giúp tôi khỏi bệnh thôi những thuốc khác chỉ cải thiện được chút ít.

    1. Ngô thi ngọc trinh says: Trả lời

      Cho em hỏi dùng thuốc 1 thời gian sẽ khỏi bệnh luôn hay phải dùng hoài vậy  ạ

  • Hồng Quang says: Trả lời

    Tôi gặp phải tình trạng “lên nhanh xuống nhanh” nên vợ tôi hay mua cho tôi Rocket 1h. Dùng thời gian đầu thì thấy ok, nhưng dạo gần đây sau khi xuất thì cả ngày hôm đấy tôi thấy người vô cùng mệt mỏi. chán chường. Bác sĩ tư vấn giúp tôi với.

    1. Văn Thắng says: Trả lời

      Anh cu sagn Do Minh Duong bs Tuan kham cho, uống thuốc ở đây vào là ok ngay. Toi khoi duoc may nam nay roi.

  • Tuấn Anh says: Trả lời

    Có ai đã từng chữua ở đây, biết thuốc ở đây dạng viên hay dạng thang vậy? giờ mua thuốc về lại phải đi sắc để uốg thì tôi xin hàng.

    1. Thế Minh says: Trả lời

      Thuốc dạng viên với rượu thuốc bạn ạ. Chứ đàn ông con trai mà phát cho loại thuốc về sắc ông nào có vợ rồi thì có thể còn có ng sắc như ông nào đang 1 mình thì chắc là bỏ thuốc luôn.

  • Thanh Tùng says: Trả lời

    Chữa ở đây có lâu không hả các bác. Em sắp sang nhật công tác thời gian sợ không kịp chữa.

  • Thanh Tùng says: Trả lời

    Chữa ở đây có lâu không hả các bác. Em sắp sang nhật công tác thời gian sợ không kịp chữa.

  • Thục Anh says: Trả lời

    Từ ngày chồng tôi sử dụng thuốc cao huyết áp thì “cậu bé” không còn lên xuống như mong muốn nữa. Chỉ được 2,3 phút là lại xìu xuống. Không biết do ảnh hưởng của thuốc hay do sức khỏe chồng tôi đã suy yếu, liệu có chữa được không thưa bác sĩ?

  • Thế Huy says: Trả lời

    Dạo này công việc nhiều, hay bị stress, lúc quan hệ hay bị xìu bất chợt khiến vợ mất hứng. Bác sĩ cho tôi hỏi là nếu công việc ổn định lại, tam lý thoải mái thì liệu tôi có thể tự khỏi bệnh không hay phải điều trị ạ?

    1. Pham tu says: Trả lời

      Chắc k bác ơi, đã bị là bị à, e lúc trước cũng giống bác, ăn uống nghỉ ngơi mãi có lành đâu

  • Mạnh Đăng says: Trả lời

    Cháu thủ dâm từ năm cháu 14 tuổi và thủ dâm rất nhiều lần trong 1 tuần. Bây giờ cháu 18, khi cháu quan hệ dù rất cố gắng nhưng cháu không thể cương cứng hết cỡ được. Bác sĩ cho cháu hỏi liệu có phải cháu bị rối loạn cương dương không và điều trị như thế nào ạ?

  • Đình Thiện says: Trả lời

    Tôi đi khám ở bệnh viện thì được chuẩn đoán là rối loạn cương dương. Uống thuốc được 2 tháng nay rồi nhưng chưa thấy tiến triển gì lắm, dương vật vẫn cứ trong tình trạng lúc cần không lên, lúc không cần lại lên. Bác sĩ cho tôi hỏi liệu chữa Đông y có hiệu quả hơn ko? Và tôi có cần kiêng khem gì không?

    1. Vũ minh Chiến says: Trả lời

      https://www.tinmoi.vn/chua-roi-loan-cuong-duong-bang-bai-thuoc-dong-ho-do-minh-011516170.html tôi đang thấy nhiều người chuyển sang điều trị bằng đông y mà thấy cả trên các báo cũng nói về thuốc này cũng không rõ là dứt được bệnh không nữa nhưng thuốc này có vẻ khả thi

  • Phú Quý says: Trả lời

    Chữa ở khắp nơi rồi mà vẫn không khỏi. Giờ chẳng còn biết nên tin vào loại thuốc nào lựa chọn loại thuốc nào điều trị nữa.

    1. Quang Trung says: Trả lời

       Uống thuốc ở Đỗ Minh Đường khỏi đấy bác ơi. Trước tôi cũng điều trị nhiều nơi ko khỏi, có lúc dường như còn  lãnh cảm với tình dục rồi, may biết đến bác sĩ Tuấn chữa bằng đơn thuốc bác sĩ kê cho giờ thì đã khỏi.

  • Mạnh Cường says: Trả lời

    Chào bác sĩ, mình là huấn luyện viên của 1 phòng gym tại HN. Do đặc thù công việc nên mình thường xuyên phải sử dụng thuốc steroids để tăng cơ. Hôm trước quan hệ với bạn gái mình thấy dương vật của mình cương rất yếu, lên google tra thì ngta nói là đó là tình trạng rối loạn cương dương nguyên nhân có thể do sử dụng steroids. Hiện tại mình đang rất hoang mang, nhờ bác sĩ tư vấn và khám chữa giúp mình.

  • Đặng Phú says: Trả lời

    Tôi bị viêm đại tràng và đã thực hiện phẫu thuật cắt đại trực tràng . Tuy nhiên sau khi khỏi bệnh, lúc quan hệ với vợ tôi lại không thể cương cứng được. Bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi lý do tại sao và cách điều trị như thế nào được không?

  • Anh Quân says: Trả lời

    Cho tôi hoi 47 tuoi bi rối loan cuong duong thì liêu có ddieu tri đươc ko và ddieu tri như the nào?

  • Văn Kiên says: Trả lời

    Từ sau khi bị tai nạn, dương vật tôi bị cong và rất khó cương cứng dù tôi là cố gắng dùng mọi cách khắc phục. Tôi không dám phẫu thuật vì sợ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Nhưng vẫn muốn chữa khỏi rối loạn cương dương. Bác sĩ giúp tôi với.

  • Trần Anh Linh says: Trả lời

    Người yêu em dương vật cũng không phải loại bé nhưng mà anh ý lại không thể điều khiển được dương vật. Anh ý bảo anh ý đã cố gắng lắm rồi mà không thể cương cứng hết cỡ như mong muốn. Em khuyên anh ý đi khám thì anh ý lại kêu ngại. Bác sĩ có thể cho em xin số để em gọi điện nhờ tư vấn, có gì bác sĩ khuyên anh ý đi khám giúp em được không ạ. Chứ như thế này em ko biết mai sau lấy nhau về liệu anh ý có khả năng sinh sản nữa không, em lo lắm ạ.

    1. Mai Nguyễn says: Trả lời

      mình còn luu số bs đây bạn ơi 0984 650 816. Nhưng có bệnh thì phải đi khám mà điều trị chứ, cứ ngại thế này không chỉ khổ mình bệnh nặng hơn mà còn khổ ny khổ vk thooi.

  • Duy Anh says: Trả lời

    Sau khi vợ sinh đứa thứ 2, một phần do áp lực công việc và lo toan việc gia đình, kiếm tiền nuôi con đủ khoản đổ lên đầu.Tôi thường xuyên bị căng thẳng và cũng giai đoạn này tôi phát hiện mình bị rối loạn cương dương. Khoảng thời gian đầu quá chán nản, cv đã mệt mỏi rồi, sau chuyện chăn gối với vợ cũng chẳng đi đến đâu. Vợ cũng có đi cắt thuốc bắc rồi hàng ngày đun cho uống nhưng  cũng chẳng có tác dụng lắm. Sau nghe có người quen khuyên đi khám ở Đỗ Minh Đường thì 2 vợ chồng cũng bắt xe từ Sơn La đi Hà Nội. Uống thuốc được 2 tháng thấy tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần được cải thiện, thì gọi điện nhờ bác sĩ chuyển thêm thuốc cho. Đúng là mọi thứ do suy nghĩ của mình quyết định. Bây giờ khỏi bệnh rồi, bớt cái để suy nghĩ, tự nhiên công việc lại êm xuôi hơn, vợ giỏi con ngoan. Mọi sự đều là nhờ bác sĩ Tuấn. Thật sự cảm ơn bác sĩ rất nhiều.


    https://www.chuabenhxuattinhsom.net/roi-loan-cuong-duong-tiem-nguy-co-vo-hanh-phuc-gia-dinh.html

  • Mạnh Cường says: Trả lời

    Nếu không kịp thời đến khám chữa tại Đỗ Minh Đường thì có lẽ tôi đã bị liệt dương rồi. Cảm ơn bác sĩ Đỗ minh tuấn rất nhiều.

  • Nguyễn Văn Dương says: Trả lời

    Dương vật của tôi cương cứng mà nhiều khi tôi không kiểm soát được, nên tôi rất ngại khi đi ra ngoài cùng bạn bè, và tuyệt đối không bao giờ sơ vin. Tôi không biết mình bị làm sao và phải sống trong cảm giác này đến bao giờ nữa. Bác sĩ giúp tôi với

  • Lê Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Hồi còn học đại học tôi có ở trọ cùng 2 thằng bạn nữa. Tôi có thủ dâm nhiều nhưng không xuất tinh vì sợ chúng nó biết chúng nó lại trêu. Và tôi không ngờ chỉ vì chữ “ngại” ấy mà giờ tôi không thể điều khiển được dương vật của mình nữa. Đi chữa trị nhiều nơi rồi nhưng đều bó tay.

  • Nguyễn Vinh says: Trả lời

    Em có khoảng thời gian 4 tháng xa người yêu vì phải đi du học trao đổi bên Hàn. Khoảng thời gian ấy vì quá nhớ người yêu nên ngày nào bọn  em cũng gọi video và hầu như ngày nào em cũng thủ dâm và xuất. Em nghĩ do em làm vậy với cường độ lớn và trong một khoảng thời gian dài nên đến khi về VN, lúc gặp và quan hệ với ny em không thể lên được. Thật sự em rất chán nản, thất vọng về bản thân và ngại với ny nữa. Em rất muốn tìm một phương pháp hiệu quả thật sự để có thể khỏi bệnh. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.

     

  • Nguyễn doãn tuệ says: Trả lời

    Tôi bị sốt vi rút đột quy và phải thông ống thông tiểu khá dai nay tôi đã điều tri bệnh đã ổn định.hiện giờ sk tình dục suy giảm nặng.không cương cứng được tôi đã điều trị nhiều loại thuốc nhưng không thấy tiến triển chút nào.mong bác sĩ tư vấn dùm tôi thấy hoang mang quá

  • Đặng Vũ says: Trả lời

    thuốc chữa bệnh yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chắc hiệu quả thật, tôi thấy ko chỉ nhiều người mách nhau mà ngay cả báo chí họ cũng đưa thông tin này http://soha.vn/yeu-sinh-ly-la-gi-va-cach-dieu-tri-khien-nhieu-quy-ong-deu-tam-tac-khen-hay-20180928153123265.htm 

    1. Lê Văn Sơn says: Trả lời

      Tôi trước biết đến bài thuốc đỗ minh đường điều trị ysl là cũng nhờ báo đài mà biết đến, rồi tìm hiểu thêm các thông tin của nhà thuốc trên mạng cuối cùng quyết định đến điều trị. Giờ thì khỏe và sung hơn trước nhiều

  • Chu văn trung says: Trả lời

    Em nay 26 tuổi. Lấy vợ thời gian đầu dương vật cương cứng sung mãn. Sau 4 tháng thì dương vật khó cương cứng khi quan hệ. Quan hệ mau xuất tinh. Thời gian cũng được 1 tháng rồi ạ. Mong bác sỹ tư vấn ạ.em cảm ơn.

  • mất niềm tin says: Trả lời

    Tôi năm nay 47t bị rlcr 3 năm rồi cũng đã chữa chị nhiều nơi mà bệnh k thuyên giảm nghe mọi người nói tới nhà thuốc đỗ minh có thầy tốt, thuốc tốt thôi thì có bệnh thì vái tứ phương  đến khám xem sao 

  • đình quang says: Trả lời

    sao bác lại mất niềm tin vậy em đã từng có ý nghĩ tiêu cực như bác nhưng khi đến đỗ minh khám và sử dụng thuốc thì thật sự cho kết quả k ngờ e uống 3 tháng liền thì khỏi hoàn toàn bác ơi . 

  • NhAt quang says: Trả lời

     Có ai  uống thuốc này khỏi bệnh cho mình xin ý kiến đi. Mình năm nay 30 tuổi mà đã bị yếu sinh lý ko quan hệ được nên chưa dám lấy vợ. Mình đang hoang mang quá. 

  • Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    messenger
    zalo