Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ: Bài thuốc “chồng chữa vợ khen hay”

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ có lẽ vẫn là phương pháp khá “lạ tai” với nhiều người. Xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở nam giới và nó gây cho người bệnh nhiều phiền toái. Có nhiều biện pháp điều trị bệnh này trong đó có chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn cách chữa bệnh của loại lá này

Bạn nên đọc:

> Bài thuốc từ hà thủ ô chữa xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

> Bật mí cho bạn chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót không phải ai cũng biết

Từ trước đến nay, các quý ông, quý bà vẫn tìm đủ mọi cách đông – tây để chữa bệnh xuất tinh sớm cho chồng mà không biết rằng – có một cách chữa xuất tinh sớm bằng tự nhiên vô cùng đơn giản, hiệu quả. Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là bài thuốc “chồng chữa vợ khen hay”.

Việc sử dụng các bài thuốc dân gian trị xuất tinh sớm hẳn không còn xa lạ với mỗi bà vợ có chồng bị bệnh. Các bài thuốc này đều mang lại hiệu quả rất cao, thế còn bài thuốc chữa xuất tinh bằng lá hẹ thì sao? Chúng ta cùng xem nhé!

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Công dụng của lá hẹ đối với sức khỏe

Trước khi đi vào tim hiểu bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ, chúng ta nên tìm hiểu một chút về công dụng của lá hẹ đối với sức khỏe. Theo đông y lá hẹ có công dụng rất tốt trong việc dùng nó làm thuốc chữa bệnh.

Trong cuộc sống, hầu như không còn ai xa lạ với cây rau hẹ, vì nó là thực phẩm nấu ăn hàng ngày và được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các món canh hẹ vừa mát mình ăn hàng ngày lại có nhiều công dụng đối với sức khỏe như thế.

Vậy chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ như thế nào và lá hẹ có công dụng gì?

Xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới mặc cảm, tự tin

Xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới mặc cảm, tự tin

Lá hẹ có vị cay, hơi hăng, có tính chua và ấm tác dụng bổ thận, tráng dương, ôn trung hành khí, tán huyết, cầm máu, giải độc, tiêu đờm. Dân gian thường dùng lá hẹ để chữa các bệnh viêm nhiễm, ho, bệnh về thận, các bệnh lý về vấn đề sinh lý nam giới.

Vị cay, ngọt và tính ấm trong hẹ có tính ôn trung, trợ khí, điều hóa tạng phủ, cố thận tinh, tán ứ huyết, hạ nghịch khi. Vì thế, hẹ thường dùng là một trong các vị thuốc để chữa các bệnh về thận và sinh lý.

Củ hẹ có tính ngọt thường được dùng để chữa bệnh tiểu nhiều rất hiệu quả. Cây hẹ được sử dụng trong nhiều bài thuốc tốt cho sức khỏe và cải thiện chức năng sinh lý rất tốt.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Công dụng của lá hẹ đối với sức khỏe và đối với những người xuất tinh sớm thì hẳn nhiều người đã biết. Quan trọng nhất vẫn là dùng bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ lá hẹ như thế nào để mang lại kết quả cao nhất?

Có nhiều bài thuốc từ lá hẹ chữa được chứng bệnh xuất tinh sớm, trong đó chủ yếu là những bài thuốc sau:

Nước ép lá hẹ – bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ với bài thuốc này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dùng lá hẹ tươi rửa sạch, sau đó giã lấy nước uống hàng ngày. Mỗi ngày uống 2 lần sẽ có công dụng rất tốt. Thực hiện liên tục trong vòng 1 tuần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là bài thuốc

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là bài thuốc “chồng chữa vợ khen hay”

Bài thuốc này không chỉ áp dụng cho những người xuất tinh sớm, mà ngay cả những người bị liệt dương, yếu sinh lý cũng có thể dùng được. Quan trọng nhất vẫn là cần phải có sự kiên trì từ người bệnh thì bệnh mới mau khỏi.

Chị Nguyên Thu Hòa (36 tuổi – Hải Phòng) chia sẻ: “Chúng tôi lấy nhau đã được 10 năm và đến này đã có 2 con. Cuộc sống vợ chồng tôi rất hạnh phúc và anh luôn làm tôi thấy thỏa mãn trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, không hiểu vì sao thời gian trước chồng tôi có dấu hiệu xuất tinh sớm. Mỗi lần quan hệ chỉ được vài phút là xong. Điều đó khiến cả hai chúng tôi đều rất chán nản.

Sau đó, tôi tìm hiểu trên mạng và biết được rằng, hiện tượng ở chồng tôi được gọi là xuất tinh sớm. Tôi cũng tìm luôn các biện pháp để có thể cải thiện được tình trạng này của chồng. Trong những cách điều trị tôi tìm hiểu được thì thấy có bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là đơn giản nhất mà lại mang đến hiệu quả cao. Vì thế, tôi áp dụng cho chồng mình.

Hàng ngày, tôi mua một ít lá hẹ về rửa sạch rồi cho vào máy xay nhuyễn lấy nước cho chồng uống. Ban đầu chồng không hiểu vì sao tôi lại bắt anh uống thứ đó, nhưng khi tôi nói lý do thì anh rất cảm động vì tôi đã thông cảm và tìm cách chữa bệnh cho anh. Vậy là anh hứa sẽ kiên trì thực hiện.

Quả nhiên, chỉ sau khoảng 2 tuần, hiện tượng xuất tinh sớm ở chồng tôi được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, để bệnh khỏi hẳn thì tôi cho chống uống thêm một thời gian nữa. Giờ đây, cuộc sống, việc quan hệ của vợ chồng tôi trở lại bình thường như trước đây. Tôi thấy rất hạnh phúc”.

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ
Thuốc nam chữa xuất tinh sớm là phương pháp được khá nhiều nam giới tìm đến. Bởi lẽ, thuốc nam được đánh giá là an toàn và không gây ra tác dụng phụ cho nam giới. Các bài thuốc nam cũng mang đến hiệu quả tốt, được y học đánh giá cao vì sự an toàn của sức khoẻ người bệnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý một số bài thuốc nam đơn giản mà hiệu quả bạn tuyệt đối đừng nên bỏ qua.

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ – canh hẹ đậu hũ

Ngoài cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng lá hẹ trên thì còn một cách khác nữa đó là chế biến lá hẹ thành món ăn. Cách này để dùng cho những ai không uống được nước lá hẹ, nó vừa dễ ăn lại mang lại tác dụng cao.

Canh lá hẹ đậu hũ là bài thuốc chữa xuất tinh sớm nhiều người áp dụng thành công

Canh lá hẹ đậu hũ là bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ khá đơn giản

Chỉ cần mua khoảng 3 miếng đậu phụ và 2g lá hẹ rồi cho vào nấu canh. Không nấu quá chín vì sẽ làm mất vị của lá hẹ. Canh hẹ đậu phụ không chỉ là món ăn yếu thích của nhiều người mà nó còn là bài thuốc chữa xuất tinh sớm cho nam giới rất hiệu quả.

Anh Hoàng Tuấn (Quảng Ninh) chia sẻ: “Tôi năm nay 40 tuổi, đã có vợ và 2 con. Trước đây vấn đề sinh lý của tôi rất tốt nhưng không hiểu sao dạo gần đây có hiện tượng xuất tinh sớm. Vợ tôi không nói gì nhưng tôi biết cô ấy rất buồn phiền. Vì thế, tôi đã tìm hiểu về cách giải quyết chứng bệnh của mình.

Rất may, có một ông bạn cùng công ty chỉ cho tôi cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ. Tôi nghe thấy có thể chế biến lá hẹ thành nhiều món để chữa bệnh này nhưng tôi thích nhất là món canh hẹ đậu hũ, vì tôi rất thích ăn đậu phụ.

Vậy là tôi về nhà bảo vợ làm cho món này ăn thường xuyên. Vợ ngạc nhiên không hiểu vì sao tự nhiên tôi lại thích ăn món này đến thế. Sau khoảng 2 tuần, hiện tượng xuất tinh sớm ở tôi giảm hẳn tôi mới thú nhận cho vợ về chuyện. Lúc đó, tôi thấy vợ tôi rất vui mừng và hai vợ chồng chúng tôi lại quấn quýt nhau”.

Các tác dụng điều trị bệnh khác của lá hẹ

Hẹ có công dụng rất tốt với sức khỏe và chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ cũng khá hiệu nghiệm. Vì thế dùng lá hẹ chữa bệnh từ xưa đến nay vẫn được nhiều người áp dụng. Những bệnh nào có thể chữa được bằng lá hẹ:

Khi trẻ em bị ho khò khè: Nếu trẻ nhà bạn bì chứng ho khò khè uống kháng sinh không khỏi thì có thể chữa ho cho bé bằng lá hẹ. Bạn chỉ cần hấp lá hẹ với đường trong nồi cơm hoặc đun cách thủy lấy nước cho trẻ uống. Chỉ sau vài lần uống như vậy, triệu chứng ho ở trẻ sẽ giảm đáng kể.

Cảm, ho do lạnh: Người lớn bị cảm, ho do lạnh cũng có thể dùng lá hẹ để giảm bệnh. Chữa bệnh bằng cách cho hẹ với gừng và một ít đường vào hấp rồi ăn cả cái cả nước.

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ và công dụng của lá hẹ

Lá hẹ là loại rau rất tốt cho sức khỏe

Bệnh về sinh lý: chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ cũng là một phương pháp khá hiệu nghiệm.

Điều trị đái dầm, ỉa chảy ở trẻ em: Bệnh này thì chỉ cần mẹ lấy hẹ cho vào nấu cháo ăn hàng ngày. Chỉ trong khoảng 10 ngày là bệnh của bé sẽ hết.

Nấc do lạnh: Lá hẹ giã nát và bỏ bã sau đó uống nước cũng là biện pháp có thể trị chứng nấc do lạnh rất tốt.

Trị giun kim: Những người bị giun kim cũng có thể lấy rễ hẹ giã lấy nước uống để trị bệnh. Cách này thường được các bà mẹ sử dụng trị giun kim cho trẻ nhỏ.

Trị viêm tai giữa: Giã nhuyễn một nắm lá hẹ rồi vắt lấy nước nhỏ vào tai cho đến khi khỏi bệnh.

Cồn trùng bò trong tai: Khi có côn trùng bò vào tai lấy mãi không ra, bạn chỉ cần giã một ít lá hẹ rồi vắt nước vào là tự khắc nó sẽ bò ra.

Đi tiểu nhiều: Sắc các vị thuốc lá hẹ, cây tơ hồng, ngũ vị tử, phúc bồn tử, câu kỷ tử, nữ trinh tử lấy nước uống. Ngày uống hai lần và uống nước khi ấm.

Với các bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ và những bài thuốc điều trị bệnh trên đây đảm bảo vợ nào cũng thích mê. Hãy áp dụng thực hiện điều trị bệnh với bài thuốc này nếu bạn đang bị chứng xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Chúc bạn sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình!

Xem thêm: Xuất tinh sớm nên uống thuốc gì để chữa trị có được hiệu quả cao nhất?

 Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Bình luận (29)

  1. Kien Le Trung says: Trả lời

    tôi không nghĩ món lá hẹ lại có thể chữa yếu sinh lý hiệu quả vậy

     

  2. Popeye says: Trả lời

     Lá hẹ thì tôi chưa dùng vì lá hẹ ở quê tôi khó mua, may ra ở trên Hà Nội hay mấy thành phố lớn chắc có bán. Tôi thì hay ăn thịt dê, thịt chó với cá trạch, nghe đâu mấy món này ăn nhiều vào sẽ giúp tăng cường sinh lý nên vợ cũng hay ua cho ăn. Kết hợp với việc tôi ít uống rượu bia khi ra ngoài tiếp khách thì thấy tình trạng sinh lý cải thiện cũng tốt hơn một chút so với ban đầu nhưng cũng không đáng là bao, nhưng mà cứ được tý nào thfi hay tý đấy chứ cái khaon này chữa cũng lăn tăn lắm

     

  3. Đỗ Như Mạnh says: Trả lời

    Mấy món đấy đúng là giúp tăng cường sinh lý rồi, hiệu quả như thế nào, mạnh lên mấy phút thfi chắc cảm nhận từng ông

     

  4. Mai Hoài Thương says: Trả lời

    lá hẹ giống lá hành đúng không ra chợ đầy phải cái hơi khó ăn, nầu canh còn được chứ sào chắc phải hết cả cân thfi cả nhà mới gọi là đủ ăn

     

  5. Duong Le says: Trả lời

     Không biết có bác nào chữa khỏi cái chuyện khó ói này của đàn ông bằng lá hẹ chưa? toou dùng thuốc chán chê ở bệnh viện rồi nhưng không khỏi giờ đang cực kỳ chán nản

     

  6. Bùi Minh Anh says: Trả lời

    Tình hình tôi cũng thỉnh thoảng dùng lá hẹ sào tôm, lá hẹ nấu canh đậu phụ để ăn. Nấu mấy món này thfi mình bỏ mấy món khác đi, ăn với cơm là vừa ngon, cũng dễ ăn. Nếu làm thường xuyên ăn thì nó có thể giải quyết được vấn đề tâm lý, giúp mình yên tâm hơn về tình trạng yếu sinh lý của bản thân chứ thực ra công dụng của nó không thực sự tốt như vậy hoặc cũng có thể nó phụ thuộc vào nhiều cơ địa khác nhau, người hợp, người không. Bệnh này cứ dùng thuốc cho yên tâm nhưng đừng có dùng thuốc kích dục là được. Nếu mà dùng thuốc tây nhiều không khoirm, tái đi tái lại nhiều lần thì nên chuyển sang thuốc đông y thì hơn. Thời gian sử dụng chắc chắn sẽ kéo dài hơn thuốc tây nhưng không tác dụng phụ, hiệu quả đem lại cũng lâu dài chứ không phải là ăn sổi như thuốc tây

     

  7. Gió có phải em says: Trả lời

    bạn có biết địa chỉ nào khám và chữa bằng thuốc đông y không?

     

  8. Nam Quách Đinh says: Trả lời

    dùng thuốc đông y mãnh lực trường xuân https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-dac-tri-benh-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-cua-nguoi-thai-tay-bac.html, bs thì giỏi nữa, tôi đã dùng và giờ quan hệ với vợ được 5 phút là chuyện bình thường, nếu mà dạo đầu tốt nữa có thể kéo dài hơn

     

  9. Cra Linh says: Trả lời

    mấy món này dễ làm nhỉ, nhìn cũng ngon đấy chứ, không biết ăn vào thế nào? chắc cuối tuần này phải thử nấu cho chồng

     

  10. Phạm Xuân Huy says: Trả lời

    Tôi 33 rồi. Trong người tôi bị một số bệnh sau đó là trào ngượi dạ dày, trong miệng lúc nào cũng nhiều nước bột, đắng miệng, tức ngực khó thở từ đó tôi không còn nhiều ham muốn trong chuyện đấy với vợ., Kho làm việc không có đặt tâm trí vào chuyện cần làm, nói chung là tôi không có khả năng tốt trong chuyện này

     

  11. Trần Đình Quý says: Trả lời

    trước bạn có nhu cầu không? nhu cầu có cao không?  nếu trước cao giờ không cao thì nên đi khám, quan hệ như vậy vợ bạn không bảo gì ah? vợ tôi mà bị bỏ đói như thế thì tôi cứ xác định

     

  12. Quyền says: Trả lời

     Bạn chữa dạ dày đi rồi chữa bệnh đàn ông. Bị trào nguwoj dạ dày nên miệng lúc nào cũng đắng và nhiều nước bọt nên ảnh hưởng đến chuyện đấy thôi, có khi chữa khỏi dạ dày lại quan hệ ngon lành thôi

     

  13. Thắng trẻ con says: Trả lời

    em là em không có tiền để chữa bệnh yếu sinh lý, em có đọc nhiều bài báo trên mạng nói lá hẹ chữa được nên em hay mua về ăn lắm, đúng là có thấy sinh lý tốt hơn nhưng hơi chậm

     

  14. Phạm Hải Dương says: Trả lời

    Mình có bài thuốc chữa sinh lý vừa rẻ vừa hiều quả. Dạnh cho những bạn nào cần: 5 đến 8 quả ngọc kê gà, 1 nắm lá hẹ tươi 

     Gia vị: bột canh, hạt nêm…, Rửa sạch ngọc kê gà và lá hẹ với nước rồi để ráo. , Xắt lá hẹ ra thành từng khúc hay thái nhỏ như hành lá bình thường,

     Chuẩn bị một nồi thủy tinh hoặc nồi áp suất để hầm ngọc kê gà. Cho 500ml nước lọc vào nồi đun sôi lên, Cho 5-8 quả ngọc kê gà và cả lá hẹ vào trong nồi nước đã đun sôi, hầm nhừ trong nồi từ 30 phút đến 1 tiếng. , Khi đó lá hẹ đã nhừ và ngọc kê gà nở bung ra nhìn rất ngon, Nêm nếm gia vị cho vừa ăn là có thể ăn và ăn khi còn nóng.

     

  15. Phú Nguyễn says: Trả lời

    cám ơn bạn đã chia sẻ, chia sẻ rất cụ thể và có tâm, mình sẽ áp dụng thử, hy vọng sẽ cho kết quả thật tốt

     

  16. Nguyễn Sáng says: Trả lời

     kê gà có phải là hột gà không? 

     

  17. Dương Văn Vị says: Trả lời

     không ăn thua gì hết, vẫn vậy

     

  18. Kha Đằng says: Trả lời

    Xin chào anh chị em bạn bè. anh chị nào biết cách trị bệnh yếu sinh lý không ạ, em đi khám thận thì bình thường thận tốt,bờ đều nên em nghỉ nó liên quan tới nguyên nhân khác ,anh chị giúp em với

     

  19. cykablyatrushb165 says: Trả lời

     khám ở đâu vậy, đã uống thuốc gì chưa?

     

  20. Đức Tiến says: Trả lời

    Uống Mãnh lực trường xuân của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dan tộc Hiệu quả lâu dài luôn. Chứ đừng dùng mấy thứ thuốc tây hay linh tinh bên ngoài. nếu mà qua trung tâm khám được thì càng tốt. Ở đấy là trung tâm chuyên khám và điều trị bằng đông y, chữa nhiều bệnh lắm, sinh lý có, xương khớp có, mề đay mẩn ngứa, dạ dày có hết…

     

  21. Hữu Khánh Nguyễn says: Trả lời

    cho xin địa chỉ

  22. Đình Thư says: Trả lời

    địa chỉ đây

    Hà nội qua : 132 Ô Chợ dừa, quận đống đa – sđt 0983 684 155

    TP HCM qua: 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận – SĐT 028 7109 6699

    qua khám cả thứ 7 và chủ nhật, nếu có thể nên gọi điện đặt lịch trước chọn bác sĩ  khám và chữa bệnh bằng nam khoa cho yên tâm

     

  23. Sáng says: Trả lời

    Tôi 32 tuổi rối loạn cương dương, tinh trung yếu, đã lấy vợ gần 2 năm nhưng vợ chồng chưa có em bé. Tôi uống thuốc ở bệnh viện nam khoa hiếm muốn tốn khá nhiều tiền nhưng vẫn chưa thấy ánh sáng về vẫn đề này

     

  24. Khoảng lặng says: Trả lời

     tôi bị xuất tinh sớm do hay thủ dâm không biết có nên dùng lá hẹ không? cơ thể tôi trước giờ đều khỏe mạnh, không có bị bệnh tật gì hết

     

  25. Nguyễn Xuân Anh says: Trả lời

    Kinh nghiêm dâ gian cha ông ta truyền lại chỉ có đúng thôi, ai bị nhẹ, mới chớm bị chịu khó ăn nhiều hẹ vào, rồi còn tập luyện thể dục thế thao đều đặn hàng ngày là sẽ thấy hiệu quả ngay

     

  26. Nguyễn Hữu Nguyên says: Trả lời

    theo quan điểm của tôi đã dùng thuốc thfi phải có liều lượng và sự chỉ dẫn của bác sĩ đàng hoàng. Mình tự chữa theo cách dân gian, không có kiểm chứng, nhỡ may có mệnh hệ gì thì biết làm sao. Nhiều thứ nó không hợp với người bệnh rồi lại sinh ra lắm bệnh, ăn không hợp còn bị dị ứng đầy người

     

  27. Đăng Hồ Lê Việt says: Trả lời

    quan hệ là phải có kỹ thuật, không chỉ dùng sức mà còn cần phải dùng đến cả cái đầu của mình nữa. Chuẩn bị quan hệ cứ cho bạn tình hay vợ kích thích bình thường đừng có hồi hộp, vồ vập, vội vàng.trước kia mình cũng bị .Nhưng bây jơ có thể tự làm chủ được nhanh hay chậm là do não mình quyết định một phần

     

  28. davidTel says: Trả lời

    nói như thánh, làm được như vậy thì đã không sinh ra bệnh viện, chả ai còn xuất tinh sớm. Ván đề là đã cố gắng hết sức mà vẫn xuất tinh. Những lúc muốn dương vật cứng nó lại không cừng, như đồ đi mượn

     

  29. Bùi Quang Duy says: Trả lời

    Rất nhiều sách về các cây thuốc nói lá hẹ chữa yếu sinh lý rất tốt. Ai thích dùng thì làm, không thì thôi, người ta đã mất công chia sẻ như vậy rồi cứ cãi nhau nhiều

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo