Bài thuốc từ hà thủ ô chữa xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Hà thủ ô chữa xuất tinh sớm là một trong những bài thuốc được lưu truyền từ rất lâu giúp cho nam giới khắc phục được những vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý… Dưới đây sẽ là bài thuốc chữa bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền” cho nam giới bằng loại “thần dược” hà thủ ô này.

>> Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay đơn giản, hiệu quả

>> Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

Xuất tinh sớm chính là một biểu hiện của yếu sinh lý, lúc này nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh. Kết quả là thời gian xuất tinh của nam giới rất nhanh, chỉ cần đưa dương vật vào âm đạo trong vòng dưới 3 phút là có thể xuất tinh. Thậm chí nhiều trường hợp chỉ cần nhìn thấy cơ thể của bạn tình cũng đủ để các tinh binh được giải phóng.

Chính vì vậy, rất nhiều nam giới đau đầu, “vái” tứ phương để tìm kiếm cách điều trị bệnh tốt nhất cho mình. Một trong số đó là cách sử dụng hà thủ ô chữa xuất tinh sớm được nam giới tìm hiểu.

Hà thủ ô chữa xuất tinh sớm

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Hà thủ ô chữa xuất tinh sớm là một cách chữa khá hiệu quả cho nam

Hà thủ ô chữa xuất tinh sớm có được không?

Trong Đông y, hà thủ ô được xem như là một “thần dược” tương ứng với những công dụng mà nó mang lại cho con người. Đây là một loại cây thuộc loại dây leo bằng thân quấn, thân mềm, sống lâu năm.

Theo Y học cổ truyền, củ và dây hà thủ ô đều có thể tận dụng để làm thuốc. Với củ hà thủ ô có vị đắng chát, hơi ngọt và tính bình có tác dụng trong hòa khí huyết, bổ huyết giữ tinh, mạnh gân xương và bổ cho gan thận.

Còn dây của hà thủ ô lại có vị ngọt, chát, tính bình giúp giải độc, thanh nhiệt, bổ gan, thận. Do vậy, việc sử dụng hà thủ ô chữa xuất tinh sớm hay yếu sinh lý được nhiều áp dụng.

Bên cạnh đó, trong hà thủ ô có chứa nhiều kẽm – mà với sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục của nam giới kẽm là một chất vô cùng quan trọng vì kẽm giúp sản sinh ra hormone sinh dục nam – Testosterone trong cơ thể.

Nếu thiếu kẽm nam giới sẽ dễ dàng gặp phải những vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, lãnh cảm.

Bài thuốc từ hà thủ ô chữa xuất tinh sớm cho quý ông

Từ những thông tin trên có lẽ bạn đọc cũng đã biết được lợi ích của hà thủ ô đối với việc cải thiện chức năng sinh lý của nam giới, nhất là khắc phục xuất tinh sớm. Vậy, sử dụng hà thủ ô chữa xuất tinh sớm như thế nào? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến nam giới 2 bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ hà thủ ô.

ĐỪNG BỎ LỠ: Suýt mất vợ ở tuổi gần 40 vì yếu sinh lý, người đàn ông tìm lại bản lĩnh nhờ bài thuốc từ thảo dược

Hà thủ ô chữa xuất tinh sớm cho nam có được không?

Có nhiều bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ hà thủ ô

Rượu hà thủ ô chữa xuất tinh sớm

Ngâm rượu chữa xuất tinh sớm cho các quý ông không còn quá xa lạ. Bởi không ít nam giới thực hiện ngâm các loại rượu như rượu ba kích, rượu cá ngựa chữa xuất tinh sớm… và mang lại hiệu quả sau khi dùng.

Chính vì vậy, với “món” rượu hà thủ ô chữa xuất tinh sớm mà chúng tôi giới thiệu sau đây thì các quý ông cũng đường bỏ qua nhé.

Đây là bài thuốc có tác dụng bổ gan thận, dưỡng huyết nhằm chữa vô sinh do chất lượng tinh trùng ít. Đặc biệt đây là một trong những cách giúp cho cánh mày râu quan hệ lâu ra, chống xuất tinh sớm.

Không những thế, nếu nam giới bị tóc bạc sớm, hay chóng mặt, đau đầu, mất ngủ thì cũng có thể sử dụng bài thuốc này.

Nguyên liệu: 150 gam hà thủ ô chế, sinh địa 150 gam, rượu trắng 1 lít.

Cách thực hiện:

  • Bạn đem các vị thuốc trên rửa sạch sau đó thái nhỏ và ngâm cùng với 1 lít rượu trắng đã được chuẩn bị.
  • Trong thời gian ngâm rượu thì khoảng 3 ngày bạn lắc bình một lần để tinh chất của các vị thuốc có thể ngấm và hòa quyện cùng rượu triệt để nhất.
  • Sau nửa tháng là bạn có thể sử dụng được rượu này để chữa xuất tinh sớm.

Ngâm rượu hà thủ ô chữa xuất tinh sớm

Ngâm rượu hà thủ ô chữa xuất tinh sớm cho nam

Kết hợp các vị thuốc quý với hà thủ ô chữa xuất tinh sớm

Với bài thuốc này sẽ hội tụ nhiều vị thuốc quý có tác dụng tốt trong việc cải thiện chức năng sinh lý của nam giới.

Vị thuốc: Hà thủ ô đỏ, ba kích tím, cẩu tích, tỳ giải, ngưu tất, đậu đen, mỗi vị 15 gam; củ súng đã được phơi/sấy khô 20 gam.

Cách thực hiện: Rất đơn giản, bạn lấy cẩu tích ngâm với rượu và sao cho vàng, sau đó cho vào ấm cùng với các vị thuốc còn lại để sắc thành nước để uống. Bạn chia nước này thành 3 phần tương ứng với uống mỗi ngày 3 lần.

Trên đây là những cách chữa xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả từ hà thủ ô. Tuy nhiên, để việc sử dụng hà thủ ô chữa xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao thì bạn cần đến các phòng khám Đông y để được chẩn bệnh rõ ràng.

Kéo dài thời gian quan hệ HIỆU QUẢ nhờ bài thuốc kết tinh từ HÀNG CHỤC thảo dược quý – SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Theo khuyến cáo từ chuyên gia, để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, ngoài điều trị triệu chứng, nam giới cần loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh, bồi bổ tạng phủ, nâng cao sức đề kháng. Hiện nay, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đánh giá là giải pháp toàn diện chữa dứt điểm xuất tính sớm ở cánh mày râu.

Kể từ khi ra đời, bài thuốc đã giúp HÀNG NGÀN nam giới điều trị mọi vấn đề về sinh lý, đặc biệt là tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm chỉ sau 2 liệu trình sử dụng từ 2 – 4 tháng.

[GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT]: Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Theo đó, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường được kết tinh từ hơn 50 thảo dược quý tự nhiên, phối chế trong 3 chế phẩm gồm: 

  • Hồi xuân Phục dương thang
  • Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Đại bổ thận

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Đặc biệt, tất cả dược liệu bào chế trong bài thuốc đều đảm bảo 100% dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO, an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Diễn viên Lê Bá Anh – một trong những bệnh nhân đã lấy lại phong độ, sự tự tin sau 2 tháng chia sẻ: “Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sức khỏe của tôi cải thiện hẳn, tình trạng mệt mỏi, tiểu đêm gần như không còn nữa, đặc biệt là khoản chăn gối vợ chồng hồi phục rất tốt, vợ tôi rất thỏa mãn. Giờ tôi đã có thể tự tin “trả bài” cho vợ mà không lo vừa cho vào đã ra nữa”.

[Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ về bài thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc, quý ông có thể liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia giải đáp:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo