2 bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau hiệu quả nhanh mà giá siêu rẻ

Chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau là phương pháp điều trị được sử dụng từ lâu đời trong dân gian, cho hiệu quả tốt. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng như thế nào cho đúng, mang lại tác dụng cải thiện tình trạng bệnh tốt nhất. Trong bài viết dưới đây namkhoahiemmuon.com sẽ hướng dẫn chi tiết về 2 cách dùng rễ cau trị xuất tinh sớm cho các quý ông.

Bạn nên đọc:

> Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ: Bài thuốc “chồng uống vợ khen hay”

> Chữa xuất tinh sớm bằng gừng và những lưu ý khi điều trị cho nam giới

Thông thường, rễ cau có màu trắng và mọc nổi lên trên mặt  đất, và nó được gọi là rễ cau nổi. Rễ cau nổi từ xa xưa vẫn được dùng là thuốc chữa liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau như thế nào và có tác dụng cao không?

Công dụng của rễ cau với sức khỏe và sinh lý nam giới

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Cau là cây thuộc họ Cau (Arecaceae) trồng nhiều tại khu vực nhiệt đới châu Á, Thái Bình Dương và phía đông châu Phi. Cau là loại cây thân gỗ, cao khoảng 20 m, nhưng đường kính thân chỉ tầm 20–30 cm.

Cau là loại cây thân thuộc với người Việt Nam, ngoài tác dụng cho bóng mát nó còn dùng làm cây cảnh, ăn trầu và là vị thuốc trong đông y. Do đó, bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau cũng được khá nhiều người áp dụng.

chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau và công dụng của cau

Cau là loài cây thân thuộc với người Việt Nam

Các bộ phận của cau đều có thể được dùng để điều chế thuốc trị bệnh, trong đó có bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau. Rễ cau chữa xuất tinh sớm là một công dụng lớn mà đông y thường sử dụng trong vấn đề cải thiện sinh lý nam giới.

Các bộ phận của cây cau đề có tác dụng riêng của nó. Quả cau dùng để chữa đau bụng, lợi tiểu và sát trùng. Vỏ cau cũng dùng để chữa đau bụng, tiêu thũng. Đặc biệt là rễ cau có công dụng lớn trong việc trị mụ nhọt, kiết lỵ, khó tiêu, giun sán. Rễ cau còn có thể điều trị tiểu rắt, thận hư,..

Với nam giới, rễ cau chữa xuất tinh sớm rất hiệu quả. Nó là bài thuốc quý trong việc chữa liệt dương, yếu sinh lý. Đây là những bài thuốc đông y được lưu truyền từ xa xưa và đến nay vẫn được nhiều người dùng.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau

Để chọn rễ cau chữa xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao nhất, khi chọn rễ cau cần lưu ý:

  • Rễ ở những cây cau đã trồng lâu năm (ít nhất là 5 năm tuổi) sẽ có tác dụng tốt hơn so với những rễ ở cây cau mới trồng. Cau càng lâu năm thì rễ cau chữa xuất tinh sớm càng tốt.
  • Khi chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau, bạn nên dùng rễ cau nổi (rễ màu trắng mọc trên mặt đất) tốt hơn rễ chìm (rễ ở dưới lòng đất).

chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau như thế nào?

Bài thuốc rễ cau chữa xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao

Chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau – Rễ cau sắc nước uống

Để rễ cau chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất thì cách chế biến bài thuốc đó như thế nào. Hãy xem nhé!

Dùng nguyên vị rễ cau non (khoảng 20-30gr), rửa sạch, thái nhỏ rồi sao vàng lên. Sau đó, sắc với 400ml nước, đến khi chỉ còn 100ml thì tắt bếp. Chắt nước ra uống ngày 2 lần có thể trị liệt dương, xuất tinh sớm rất tốt.

Cá ngựa trị xuất tinh sớm là một trong những bài thuốc hiệu quả được nhiều nam giới áp dụng nhằm cải thiện được chức năng sinh lý của mình. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến cánh mày râu 2 bài thuốc từ cá ngựa chữa xuất tinh sớm rất đơn giản nhưng hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau – Rễ cau ngâm rượu

Ngoài cách sắc nước uống thì rễ cau chữa xuất tinh sớm còn có thể làm bằng cách ngâm rượu. Bạn có thể làm theo các bước như sau:

  • Bước 1: rễ cau non rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô rồi sao vàng.
  • Bước 2: đem rễ cau đã sao ngâm với rượu theo tỷ lệ 1kg cau và 5l rượu.
  • Bước 3: sau 50 ngày, đem ra uống. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần một chén nhỏ.

Lưu ý khi dùng bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau

Bài thuốc rễ cau chữa xuất tinh sớm là bài thuốc được lưu truyền trong dân gian. Bài thuốc này có tác dụng rất tốt nhưng khi sử dụng nó cũng cần phải lưu ý một số điểm sau:

lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau

Hãy sử dụng bài thuốc này để có những “cuộc yêu” thăng hoa

  • Khi muốn sử dụng bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau, bạn hãy chọn rễ ở cây cau có tuổi đời 5 năm trở lên và chỉ chọn rễ non màu trắng nổi trên mặt đất.
  • Sử dụng thuốc đúng liều lượng, không quá lạm dụng vào nó vì nếu uống nhiều có thể gây tán khí không tốt cho sức khỏe.
  • Bài thuốc rễ cau chữa xuất tinh sớm chỉ có tác dụng giảm một phần nào chứ không chữa khỏi bệnh hoàn toàn vì đây là căn bệnh do nhiều nguyên nhân ngây ra. Nếu có dấu hiệu bệnh hoặc dùng rễ cau không khỏi thì đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra và tìm ra hướng giải quyết.

Trên đây là bí quyết chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau mà không phải ai cũng biết. Hy vọng với bài thuốc này có thể giúp bạn phần nào giải quyết được vấn đề của bản thân. Chúc bạn sớm lấy lại được phong độ của mình để có những “cuộc yêu” thăng hoa.

Đẩy lùi xuất tinh sớm TẬN GỐC, hiệu quả BỀN VỮNG nhờ bài thuốc từ thảo dược tự nhiên SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường: “Rễ cau là 1 vị thuốc quý trong Y học cổ truyền, có tác dụng tốt trong việc tăng cường sinh lý nam giới. Tuy nhiên, để việc điều trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả tốt nhất thì cần kết hợp nhiều vị thuốc, mang đến tác dụng chuyên sâu mới có thể loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh.”

Theo đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện được nhiều nam giới tin dùng và ưa chuộng bởi hiệu quả vượt trội. Đây là phương thuốc BÍ TRUYỀN được các lương y dòng họ Đỗ Minh xây dựng thành công từ 3 thế kỷ trước. Nhờ kinh nghiệm bốc thuốc cùng kiến thức YHCT sâu rộng, các lương y Đỗ Minh Đường đã giúp HÀNG NGÀN nam giới thoát khỏi vấn đề “khó nói”, lấy lại sự tự tin.

XEM NGAY: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Bài thuốc là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ bao gồm: Bài thuốc rượu ngâm Hồi xuân phục dương thang cùng 2 bài thuốc dạng viên hoàn Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Sau 1 – 2 liệu trình, quý ông có thể khắc phục mọi căn nguyên dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường thể lực, sung mãn hơn trong các cuộc yêu.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho người bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn chú trọng phát triển vườn trồng chuyên canh dược liệu, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, mọi quy trình thu hái, bào chế thuốc đều chọn lọc gắt gao. Chính vì vậy, từ khi đưa vào trị bệnh, nhà thuốc chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nam giới gặp tác dụng phụ hay kích ứng khi sử dụng thuốc.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Trong suốt 3 thế kỷ lưu truyền, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã khẳng định được hiệu quả vượt trội, giúp hàng ngàn quý ông “hóa mãnh hổ”, mạnh mẽ, tự tin hơn trước bạn tình. Bài thuốc từng được giới thiệu trên sóng VTC2 – chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” VTV2 – chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”.

[Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày]

Để được tư vấn cụ thể hơn về bài thuốc, quý ông hãy liên hệ tới nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường theo thông tin:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo