Chữa xuất tinh sớm bằng gừng và những lưu ý khi điều trị cho nam giới

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng là cách điều trị sử dụng nguyên liệu thiên nhiên đơn giản để cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của đấng mày râu có thể cho hiệu quả rất tốt mà không phải ai cũng biết. Vậy tác dụng của gừng trong trị xuất tinh sớm là gì? Cách dùng như thế nào? tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> 2 bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau hiệu quả nhanh mà giá siêu rẻ

> Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ: Bài thuốc “chồng chữa vợ khen hay”

Tác dụng của gừng đối với sức khỏe

Trước khi tìm hiểu về cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng, chúng ta sẽ nói qua trước về các tác dụng của loại củ này đối với sức khỏe.

Gừng là loại gia vị không thể thiếu trong những bữa ăn hàng ngày, nó không chỉ giúp làm cho món ăn ngon hơn mà còn rất tốt cho sức khỏe. Đã từng có nhiều nhà nghiên cứu chứng minh công dụng của gừng đối với sức khỏe con người. Theo đó, gừng có những tác dụng sau:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
  • Ngăn ngừa ung thư

Một nghiên cứu của Đại học Michigan (Mỹ) đã chứng minh, bột gừng không chỉ tiêu diệt được tế bào ung thư buồng trứng mà còn ngăn chặn khả năng thiết lập tế bào ung thư.

Tại Đại học Minnesota (Mỹ), các chuyên gia đã chứng minh, trong gừng có thành phần 6-gingerol. Thành phần này ngoài việc mang lại hương vị cho gừng mà còn là chất có thể tăng cừng sự trưởng thành của các tế bào ung thư ruột kết.

  • Điều trị đau dạ dày

Củ gừng và tinh dầu gừng thường được sử dụng để ngăn chặn sự rối loạn dạ dày. Đây là biện pháp tốt nhất cho những ai bị chứng khó tiêu, tiêu chảy, đau bụng, đầy hơi và các vấn đề khác liên quan đến đường ruột. Vậy chữa xuất tinh sớm bằng gừng có được không?

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng và công dụng của gừng

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng và công dụng của gừng

Uống trà gừng cũng có thể giảm bớt một số triệu chứng về dạ dày và tăng cảm giác thèm ăn cho người bệnh. Dùng nước gừng thay thế trà để uống và súc miệng hàng ngày sẽ cho thấy hiệu quả bất ngờ với những người có vấn đề về dạ dày, đường ruột.

  • Chống buồn nôn

Nhiều nghiên cứu chứng minh, rễ gừng và tinh dầu gừng có hiệu quả trong việc chống buồn nôn, say tàu xe và nôn mửa. Ngoài ra, gừng còn có thể sử dụng để giảm triệu chứng nôn mửa ở phụ nữa mang thai.

  • Điều trị bệnh tiêu chảy

Bên cạnh chữa xuất tinh sớm bằng gừng thì loại củ này còn có tác dụng gì? Nghiên cứu của các chuyên gia Đài Loan được đăng lên tạp chí Nông nghiệm & Hóa thực phẩm của Mỹ cho thấy, gừng có tác dụng tuyệt vời trong điều trị chứng tiêu chảy ở trẻ nhỏ. Đây là chứng bệnh nguy hiểm và gây tử vong cao, nhất là ở các nước đang phát triển.

  • Hạn chế tình trạng khó tiêu

Ngoài ra, gừng còn có tác dụng làm tăng sản xuất nước bọt và dịch tiêu hóa trong cơ thể. Vì thế, nó có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng khó tiêu trong ăn uống. Chỉ cần thêm gừng vào chế độ ăn hàng ngày, bạn sẽ thấy vấn đề về tiêu hóa đang phải đối mặt cũng được giảm nhẹ

  • Kháng viêm

Trong các loại thuốc kháng viêm thường có thành phần của gừng. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, trong gừng có chất men zingibain và chất này có đặc tính kháng viêm rất tốt.

  • Phòng ngừa bệnh sỏi mật

Các nhà khoa học Nhật cho biết, khi lượng prostaglandin (PG) trong cơ thể phân tiết quá nhiều khiến lượng chất muxin (một loại protein) trong dịch mật tăng lên. Chất muxin sẽ kết hợp với các ion canxi và bilirubin trong dịch mật và tạo thành sỏi. Vậy chữa xuất tinh sớm bằng gừng có được không?

Trong gừng có thành phần gây ức chế thành phần prostaglandin, làm giảm hàm lượng muxin trong dịch mật. Từ đó có thể ngăn ngừa tình trạng sỏi mật hình thành. Vì thế, thường xuyên ăn gừng là một biện pháp phòng tránh bệnh sỏi mật.

  • Các công dụng khác

Ngoài ra gừng còn có một số công dụng như:

– Uống trà pha gừng tươi có thể giúp thông xoang, long đờm, hạn chế chất nhờn gây tắc đường thở.

– Có lợi cho hô hấp, kháng lại những vi khuẩn làm cản trở đường hô hấp.

– Những người bị lở loét miệng kiên trì uống gừng hàng ngày sẽ khỏi.

– Ngâm nước gừng sẽ tránh cơ thể bị nhiễm lạnh.

– Với người bị cảm, gừng còn có tác dụng giúp cơ thể toát mồ hôi từ đó giải được độc tố.

– Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng gừng hiệu quả.

chữa xuất tinh sớm bằng gừng như thế nào?

Gừng có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng gừng

Những thông tin trên đây cho thấy, gừng đem lại vô vàn những tác dụng đối với cơ thể. Tuy nhiên, còn một công dụng nữa của gừng mà không phải ai cũng biết đó là điều trị xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, với các quý ông thường xuyên bị các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm thì việc sử dụng gừng để chữa bệnh không còn xa lạ. Bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ gừng dưới đây sẽ giúp các bạn biết thêm một công dụng nữa từ loại thực vật thân thuộc này.

1. Tác dụng của gừng trong việc điều trị xuất tinh sớm

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng có thực sự hiệu quả không? Theo các nhà khoa học, trước khi lên giường chỉ cần dập một lát gừng và ngậm trong miệng khoảng 10 phút mỗi ngày là có thể chữa được chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm rất tốt. Điều đó có đúng không, chúng ta cùng xem nhé!

Nhiều nhà nghiên cứu đã tìm thấy trong gừng có chứa hợp chất có tên zingiberene – một hợp chất tác động lớn đến hoạt động của mạch máu. Chất này sẽ giúp mạch máu co giãn tốt hơn, làm quá trình lưu thông máu đến dương vật nhanh hơn. Nhờ vậy, phái mạnh sẽ đạt được sự cương cứng tốt hơn khi quan hệ tình dục.

Chữa xuất tinh sớm từ củ gừng là một bài thuốc dân gian giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới mà không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc. Hơn nữa, đây là một dược liệu thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe con người.

2. Chữa xuất tinh sớm bằng gừng như thế nào?

Có nhiều cách chữa xuất tinh sớm từ gừng, trong đó 3 bài thuốc từ gừng dưới đây mang lại hiệu quả cao nhất.

  • Chữa xuất tinh sớm từ gừng tươi

Nam giới chỉ cần ngậm 1 ít gừng tươi trong miệng trước khi quan hệ 10 phút để các tinh chất gừng được hấp thụ và có đủ thời gian phát huy tác dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống trà gừng mỗi ngày cũng có kết quả tương tự.

  • Chữa xuất tinh sớm bằng gừng + mật ong + trứng gà luộc

chữa xuất tinh sớm bằng gừng và mật ong

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng với mật ong có hiệu quả khá tốt

Với bài thuốc này, chỉ cần lấy ½ thìa nước cốt gừng trộn với ½ thìa mật ong và ½ quả trứng gà luộc rồi ăn. Thường xuyên sử dụng bài thuốc này sẽ có tác dụng rất tốt trong điều trị xuất tinh sớm cho các quý ông.

  • Món tôm xào gừng chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 200gr tôm, 1 nhánh gừng thái sợi, tỏi băm, hành lá, dầu hào và gia vị.

Cách làm: Tôm bóc vỏ lấy hết chỉ đen rồi đem ướp chung với gừng, tỏi, dầu hào, gia vị trong khoảng 30 phút. Sau đó, cho tỏi lên chảo phi thơm rồi cho tôm vào xào. Nêm gia vị cho vừa ăn, khi chín thì cho hành vào rồi tắt bếp. Ăn món này với tôm khi còn nóng.

Bài thuốc này có công dụng giúp chống xuất tinh sớm, kích thích sự ham muốn, chữa yếu ính lý và cải thiện chất lượng tinh trùng. Đây là bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ gừng vô cùng hiệu quả, các bà vợ nên nấu cho chồng để cải thiện vấn đề sinh lý.

chữa xuất tinh sớm bằng gừng
Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu là một trong những tình trạng không ít nam giới gặp phải, nhất là những thanh thiếu niên chưa có kinh nghiệm chuyện “phòng the”. Vậy, xuất tinh sớm lần đầu quan hệ nguyên nhân do đâu và đâu là cách phòng tránh hiệu quả?

3. Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng gừng

Dùng gừng chữa xuất tinh sớm là bài thuốc được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, để bài thuốc đạt hiệu quả cao nhất, người bệnh cần lưu ý một vài điểm sau:

  • Không sử dụng bài thuốc này với những người mắc các bệnh lý: cao huyết áp, tim mạch, trí, nóng trong.
  • Gừng chỉ phát huy hiệu quả cao nhất khi sử dụng đúng điều độ, nếu quá lạm dụng có thể sẽ gây phản tác dụng.
  • Nên chọn gừng đã được 8 – 9 tháng tuổi vì khi đó, dược tính của nó được phát huy ở mức cao nhất.
  • Không nên gọt bỏ hết phần vỏ vì như thế không giữ được các thành phần là hạn chế tình nóng của nó.

Trên đây là những công dụng của gừng đối với sức khỏe và cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng. Tuy nhiên, đây chỉ là bài thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm chứ không thể trị tận gốc. Vì vậy, nam giới bị xuất tinh sớm nên sớm đến bệnh viện chữa bệnh để không làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của mình.

Xem thêm: Thuốc uống quan hệ lâu ra hiệu quả không phải ai cũng biết

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (25)

  1. Bùi Văn Lâm says: Trả lời

    Tôi năm nay là 28 tuổi, làm công việc văn phòng, tuần có tập gym 3 buổi, hiện tại đang bị xuất tinh sớm, mới vào cuộc chưa đuợc 3 phút đã không kiềm chế được rồi, đặc biệt dạo này ham muốn tình dục của tôi giảm đi rất nhiều, tôi thỉnh thoảng có thủ dâm. Tôi hiện tại chưa lấy vợ, nhưng đã có bạn gái. Thời gian này tôi suy nghĩ rất nhiều vì nhu cầu giảm, lo lắng về tương lai. Tôi sử dụng gừng thì có hiệu quả không, có tăng khả năng ham muốn được không. Xin hãy tư vấn

  2. Voybsh 77 says: Trả lời

     mạnh dùng sức, yếu dùng thế đi, thay đổi tư thế đi xem nào

     

  3. Tay Nguyen says: Trả lời

    co mon tom sao gung va he vua ngon vua tot cho sinh ly, ap dung thuong xuyen de co ket qua tot di

     

  4. Nhớ em, nhớ rất nhiều says: Trả lời

    Cho hỏi là dương vật của em nhỏ hơn so với bình thường, trước đây em có sử dụng gel làm to dương vật nhưng dương vật không to được nhiều. Sau lần đó em thấy quan hệ của mình không được tốt, mỗi lần quan hệ đều bị xuất tinh sớm, mới hôm qua em quan hệ với bạn gái là chỉ được có 3 phút, mà trước đó dạo đầu khá lâu. Em chưa đi khám ở bệnh viện nào cả, nếu em sử dụng gừng theo cách trên có thể kéo dài thời gian quan hệ không, hơn nữa trước em dùng gel để làm to dương vật thì có ảnh hưởng gì đến việc có con sau này của em không, giờ em thực sự lo lắng về vấn đề này. Mấy thằng bạn em lấy vợ mà mãi chưa có con, rồi em với bạn gái quan hệ cũng đều, không sử dụng biện pháp gì nhưng vẫn không dính. em thực sự rất lô lắng

     

  5. Nguyễn Bình An says: Trả lời

    Mình bị rối loạn cương dương, lên xuống thất thường tùy thuộc vào tâm trạng, hôm nào thoải mái thì được lâu 4 – 5 không thfi được 2-3 phút là xuất tinh. Mình hiện tại cảm nhận được tình trạng của mình ở một mức độ kém, lên nhiều diễn đàn thấy có anh còn được 12 phút, không hiểu sao ăn gì mf lại khỏe thế. Thấy có người còn 2 hiệp mới sợ. Trước đây có dùng một số sản phẩm ở hiệu thuốc, lúc bán thì kêu thuốc tốt mà khi hêt thuốc chả thấy có tác dụng gì. Giờ mình muốn chuyển snag thuốc đông y để uống, thử coi thế nào. Tiện thể cho hỏi đã ai dùng mãnh lực trường xuân này chưa, cho mình ít thông tin  https://www.chuabenhyeusinhly.com/no-luc-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong-o-tuoi-45-voi-manh-luc-truong-xuan-cua-nguoi-dan-ong-thanh-dat.html 

     

  6. Hoan Tit says: Trả lời

     Đọc bài chia sẻ gian lan phết chứ nhỉ, thấy nhiều người khen tốt nhưng bản thân mình phải dùng mới biết được thực hư sao, cư phải tìm hiểu thêm cho chắc

     

  7. Xin được dấu tên says: Trả lời

    đêm mà cứ mơ thấy mình đang quan hệ với ai đó nhưng ở ngoài chưa quan hệ bao giờ, mới chỉ ôm hôn bạn gái thì có phải là em đang bị bệnh gì không

     

  8. Lê Xuân Diệu says: Trả lời

    Dựa vào các triệu chứng bạn miêu tả thfi có lẽ bạn đnag bị mông tinh, đay chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường thôi nhưng nếu mà bị thường xuyên thfi tốt nhất nên đi khám. Mà cũng có thể do bạn chưa quan hệ lần nào nhưng lại có cảm giác ham muốn rõ rệt và cao nên sinh ra như vậy thôi

     

  9. Loan says: Trả lời

    Đấy là hiện tượng mộng tinh nhé

     

  10. Minh Tú says: Trả lời

    Chưa thấy ai dùng gừng chữa xuất tinh sớm bao giờ, chỉ thấy làm gia vị hoặc là chữa cảm, ốm đau các kiểu thôi

     

  11. Vũ Thị Nga says: Trả lời

     Chồng mình bị cao huyết áp, lại hay bị táo bón, dùng nhiều gừng với mật ong nóng trong rồi lại còn bị táo hơn. Có cách nào khác không, hay có món ăn nào khác không

  12. Long says: Trả lời

    dùng mãnh lực trường xuân tửu ở thuốc dân tộc đi, một bình dùng được trong nửa năm, cải thiện chức năng sinh lý thôi rồi. Mỗi tối có 2 lý nhỏ. có tiền thì mua thêm thuốc về uống cùng. chỉ dùng mấy thàng là quan hệ bình thường, sau khi không dùng nữa thfi quan hệ vẫn ngon lành chứ không như mấy loại thuốc kích dục

     

  13. Lê Thu Thảo says: Trả lời

    Chồng tôi 48 tuổi, bị cao huyết áp, nhồi máu cơ tim. Gần 1 năm nay khi quan hệ anh thường không cương cứng được hoặc có khi cương cứng được nhưng lại không xuất tinh được, như này chắc chồng tôi không dùng được gừng đúng không? ngoài gừng ra page có thể cho biết thêm những món ăn khác tốt cho sinh lý hay tăng cường sinh lý tự nhiên không?

     

  14. Hồ Ly Rùa says: Trả lời

    giá đỗ, hàu, cá trạch nè, mấy món này tốt cho sinh lý mà lại không kén người ăn

     

  15. Lovemoney.87 says: Trả lời

    cách này có thể chữa xuất tinh sớm hoàn toàn không. Tôi đã dùng rocket 1h một thời gian, lần nào tôi dùng là những hôm đấy tôi quan hệ tốt, không bị xuất tinh. cư smootj thời gian là pahir dùng, không dùng không thể cương cứng được. Vợ thì trẻ, ham muốn cũng cao, lúc nào cũng phơi phới

     

  16. Phạm Trung TRực says: Trả lời

    cái  này mà không tìm được thuốc chữa đúng cách thfi có giời khỏi. mấy cái loại thuốc kích dục mà ngưng một cái là không thể nào cương cứng được. Mà không chỉ dùng thuốc không còn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt nghỉ ngơi, không rượu bia thuốc lá, chứ ông nào mà bụng bia nhiều là kiểu gì cũng sinh lý kém

     

  17. Bản lĩnh đàn ông, duy trì phong độ says: Trả lời

    những nguyên nhân khiên đàn ông ngày càng yếu đi 1. thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh  2. đi xe đạp nhiều   3. sử dụng nhiều rượu bia vì chất cồn trong rượu bia đầu độc trực tiếp tinh hoàn 4. Liên tục căng thẳng, stress, mệt mỏi, thức khuya nhiều 5. sử dụng nhiều sản phẩm kích thích nhất thời, tác diungj nhanh nhưng lâu dài dễ gây liệt dương. khỏe thfi ai chả thích nhưng mà phải tỉnh táo và thông minh để lựa chọn

     

  18. Tú Lưu says: Trả lời

    Mới được thằng đệ cho bình Mãnh lực trường xuân, khen đáo để chữa yếu sinh lý tốt, đnag dùng thấy cũng ổn

     

  19. Tâm phúc says: Trả lời

    Xin cho biết đệ bạn mua Mãnh lực trường xuân ở địa chỉ nào

     

  20. Ngodinhlinh says: Trả lời

    co ai da chua yeu sinh ly và tinh trung yeu o benh viem viet duc chuyen khoa nam hoc chua. Viet duc ve xuong khop thi tot nhung khong biet ve vu nay co tot khong

     

  21. Nguyễn Đức Vũ says: Trả lời

    bài viết rất hữu ích, cám ơn page nhiều

     

  22. Lâm Cao Khá says: Trả lời

    cho hỏi bị yếu thfi sử dụng sâm alipas hay rocket thì tốt hơn, thấy trên tivi quảng cáo rầm rộ quá

     

  23. Đặng Lâm says: Trả lời

     sâm alipas thì chưa dung nhưng trước dùng rocket 1 h, cương cứng cho hết đem luôn, căng tức khó chịu không thiể ngủ nổi. Dùng từ 10h tối mà đến 9h hôm sau mới hết tác dụng, lúc đó mới dám đi ra ngoài. Kể ra hơi giống chuyện hài nhưng đây là tình trạng của tôi. Thề chứ cái lúc đó vừa tức vừa buồn cười. từ lần đó có dám dùng mấy loại này đâu, sợ cứng nhiều sau lại không cứng được

     

  24. Hoạt Thanh Bình says: Trả lời

    Dùng mấy cái loại kích thích nhanh dương vật căng cứng thfi chỉ nhanh hỏng. thử dùng cách sử dụng bao cao su xem, an toàn mà lại hiệu quả, thay đổi tư thế các kiểu con ffad điều nữa

     

  25. Bùi Luân Lam says: Trả lời

    Nói thật chứ ăn gừng nhiều chả thấy cải thiện sinh lý gì cả, chỉ được cái suốt ngày táo bón, có khi lại trĩ chứ chả đùa, mặt thì sạm đi

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo