Thực hư cô Hằng chữa vô sinh ở Phùng Khoang có hiệu quả không?

Cô Hằng chữa vô sinh ở Phùng Khoang cho biết: Vô sinh do nội tiết có thể chữa bằng Tây y hoặc Đông y đều được, ở người phụ nữ thường có ba lý do không dậu thai là do tử cung nhiệt, tử cung hàn và vợ chồng âm dương không hòa hợp. Nội dung dưới đây, chúng tối sẽ giúp bạn kiểm chứng quan điểm và bài thuốc chữa vô sinh của vị lương y này.

Cô Hằng chữa vô sinh ở Phùng Khoang bằng cách nào?

Lương y Thu Hằng, hay còn gọi là cô Hằng chữa vô sinh là cái tên được nhiều gia đình biết đến vì là lương y áp dụng các bài thuốc chữa vô sinh – hiếm muộn từ Đông y cho các cặp vợ chồng chậm có con.

Theo cô Hằng chữa vô sinh ở Phùng khoang, chuyện sinh sản của con người đều do thận quyết định, trong đó có thận âm và thận dương. Vì thế các bài thuốc chữa vô sinh dựa trên nguyên tắc tác động vào thận, tạng phủ và bổ khí huyết.

  • Cách chữa vô sinh nữ

Với phụ nữ không có con do 3 nguyên nhân tử cung nhiệt (có thai thường sẩy), tử cung hàn (không thể đậu thai) hay vợ chồng âm dương không hòa hợp (không bao giờ có thai). Đối với tử cung nhiệt thì phải dùng thuốc bổ mệnh môn hỏa để giúp khí huyết lưu thông. Nếu do tử cung hàn, dùng thuốc mát tử cung và nếu vô sinh do âm dương không hòa hợp thì chỉ có cách lấy người khác mới có thể sinh được con.

Cô Hằng chữa vô sinh ở Phùng Khoang

Cô Hằng chữa vô sinh ở Phùng Khoang thăm bệnh

  • Cách chữa vô sinh nam

Nam giới, nguyên nhân vô sinh chủ yếu do tinh trùng yếu, tinh trùng không ổn định, di chuyển kém hoặc số lượng ít thì rất khó có con. Muốn thụ thai thì tinh trùng phải đạt trên 65%, loại tiến nhanh phải đạt 25%. Những người không có tinh trùng thì không thể có con nếu không thể sản sinh tinh trùng.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.
  • Cô Hằng chữa vô sinh ở Phùng khoang bằng thuốc Đông y

Theo cô Hằng, Tây y vì không có những lý thuyết trên nên nhiều trường hợp xét nghiệm, mổ nội soi vẫn không tìm ra được nguyên nhân, từ đó mới có 20% vô sinh không rõ nguyên nhân. Hiện nay tình trạng vô sinh ngày càng tăng, hầu hết các cặp vợ chồng đều chạy chữa đủ các loại thuốc để mong có con nhưng tỉ lệ thành công không cao.

Cũng theo cô Hằng chữa vô sinh ở Phùng Khoang, Đông y có thể mạnh chữa tinh trùng ít, không di chuyển, nang trứng không đều, niêm mạc mỏng,… nên hoàn toàn có thể chữa trị. Nhưng nếu nguyên nhân vô sinh do dính tắc vòi trứng, không có tinh trùng, do nhiễm xạ,… thì phải cần đến ngoại khoa.

Chữa vô sinh bằng đông y

Cô Hằng chữa vô sinh ở Phùng Khoang bằng Đông y

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp Đông y khiến nhiều người tin tưởng tìm đến cô Hằng là thuốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây ra tác dụng phụ, bồi bổ cơ thể từ bên trong, trong khi Tây y chắc chắn sẽ gây ra tác dụng phụ. Ví dụ nếu nam giới bị tinh trùng yếu, Tây y sẽ bổ sung testosterone từ bên ngoài nhưng sẽ khiến buồng trứng suy nhanh hơn. Còn Đông y sẽ bồi bổ cơ thể, kích thích testosterone tự sản sinh ra.

Cô Hằng chữa vô sinh ở Phùng Khoang có tốt không?

Chữa vô sinh là một quá trình dài và cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh mới có được giải pháp chữa trị hiệu quả. Chúng ta không thể phụ nhận tác dụng của các bài thuốc Đông y của y học cố truyền nhưng tác dụng của thuốc còn phụ thuộc vào cơ địa, mức độ vô sinh gặp phải. Nếu hợp thuốc có thể vợ chồng bạn sẽ có con nhanh chóng nhưng nếu không hợp thuốc các bạn phải thật sự kiên trì điều trị lâu mới đem lại kết quả.

Theo TS Đoàn Minh Thụy, học viện Y dược cổ truyền cho biết, vô sinh thứ phát và nguyên phát điều trị Tây y rất khó nhưng sang Đông y lại chữa được. Việc dùng thuốc Đông y đậu thai nhanh chóng không có gì đặc biệt, tuy nhiên tùy cơ địa từng người mà sớm hay muộn. Do đó khi quyết định chữa vô sinh bằng Đông y thì người bệnh cần kiên trì trong thời gian dài.

Nỗi lo hiếm muộn

Hiếm muộn không còn là nỗi lo

Nói như vậy để bạn biết rằng các bài thuốc chữa vô sinh được đồn đoán có tác dụng nhanh có thể không đem lại cho bạn kêt quả như mong muốn. Vì vậy, bạn nên chủ động đi thăm khám tại cơ sở y tế có chuyên khoa hiếm muộn uy tín, để bác sĩ xác định nguyên nhân và tư vấn cách điều trị phù hợp.

Cô Hằng chữa vô sinh ở Phùng khoang với cách chữa vô sinh bằng Đông y có thể đem lại cho vợ chồng hiếm muộn những tia hy vọng có con. Để phòng tránh vô sinh, ngay từ lúc còn trẻ mọi người nên ý thức được việc bảo vệ sức khỏe bản thân, duy trì lối sống lành mạnh để thiên chức làm mẹ không bị ảnh hưởng.

>> Xem thêm: Hoa ngọc lan chữa vô sinh – Cứu tinh của các cặp vợ chồng chậm con

Dương Oanh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo