Nam giới có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian khi quan hệ không?

Có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian khi quan hệ không là một trong những nỗi lo lắng và phân vân của hầu hết nam giới. Với người xuất tinh sớm thì sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ này chính là vị cứu tinh của họ. Vậy, có nên sử dụng sản phẩm này hay không, và tác hại nào nam giới có thể gặp phải?

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

>> Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Nam giới có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ?

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Thông thường, bao cao su được biết đến là một trong những biện pháp giúp tránh mang thai ngoài ý muốn và ngăn chặn những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Hiện nay, các hãng sản xuất bao cao su đã cải tiến thêm các dòng sản phẩm mới có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới đang gặp phải vấn đề sinh lý yếu, trong đó điển hình là xuất tinh sớm.

Có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ hiện nay rất quen thuộc với nam giới

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Các sản phẩm này, hình dạng cũng như cách dùng không hề khác với những sản phẩm bao cao su bình thường. Tuy nhiên, với mục đích kéo dài thời gian quan hệ một lượng vừa đủ chất gây tê điển hình là Benzocain hoặc Lidocain đã được bổ sung vào trong các loại bao cao su này. Nam giới khi sử dụng sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin và bản lĩnh đàn ông thực sự của mình.

Có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian khi quan hệ hay không?

Ngoài những sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm thì các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ hiện nay đang là “cứu cánh” cho nam giới. Vậy, có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian hay không thì nam giới hãy lưu ý những lợi ích mà người sử dụng có được khi dùng sản phẩm này.

+ Bao cao su kéo dài thời gian giúp bạn tiết kiệm được chi phí, sử dụng tiện lợi và cách sử dụng vô cùng đơn giản, không mất nhiều thời gian.

+ Có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian? Hầu hết các sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian đều có sử dụng một lượng chất gây tê có tác dụng làm tê đầu dương vật. Khi dùng sản phẩm này nam giới sẽ kiềm chế được hiện tượng xuất tinh sớm, thời gian “yêu” được lâu hơn.

Có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian để có

Có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian là thắc mắc của nhiều người

+ Với thiết kế đa dạng gồm các loại khác nhau như: Loại có gân gai, siêu mỏng… giúp tăng kích thích sự hưng phấn cho chị em. Theo đó, nữ giới sẽ nhanh đạt cực khoái và lên đỉnh nhanh hơn.

Một vấn đề mà nam giới cần lưu ý trước khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian đó chính là thành phần chất gây tê có trong sản phẩm này. Thông thường, chất gây tê được sử dụng chủ yếu trong loại bao su này là Benzocain và Lidocain.

Cả hai chất này có tác dụng gây tê nhẹ, được công nhận an toàn khi sử dụng. Và tùy vào mỗi sản phẩm của từng thương hiệu sẽ bổ sung một lượng khác nhau, từ 5% đến 9%.

Tác hại của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Bao cao su kéo dài thời gian khi quan hệ mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới, thậm chí là có lợi cho cả các chị em giúp thời gian lên đỉnh nhanh hơn. Giúp cả hai có sự thăng hoa trong mỗi “cuộc yêu”.

Như chúng tôi đã đề cập đến ở trên, các chất gây tê có trong bao cao su kéo dài thời gian Lidocain và Benzocain đã được công nhận là an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, đây không phải là một biện pháp tối ưu để khắc phục xuất tinh sớm cho quý ông, nó chỉ hỗ trợ khắc phục triệu chứng.

Nam giới có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian?

Nếu quá lạm dụng sản phẩm này có thể gây liệt dương cho nam

Và nếu bạn sử dụng một cách khoa học, hợp lý nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai, không hề gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Thế nhưng, nếu các quý ông lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian sẽ khiến cho “cậu nhỏ” bị nhờn, lâu dần có thể gây rối loạn cương dương, liệt dương.

Chưa kể, nhiều nam giới không biết mình bị dị ứng với một số thành phần có trong sản phẩm vẫn sử dụng bình thường đã xuất hiện tình trạng mẩn ngứa, dị ứng, sưng tấy gây khó chịu.

Như vậy, từ những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì với câu hỏi có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian hay không thì chắc bạn đọc, nhất là nam giới đã có câu trả lời cho mình. Tuy nhiên, nam giới cần sử dụng một cách hợp lý và khoa học để không gây ảnh hưởng xấu cho “cậu nhỏ”.

Xem thêm: Nam giới chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi dứt điểm?

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo