Đàn ông ăn gì để sinh con gái xinh đẹp, đáng yêu? Hãy đọc ngay!

Sinh được một nàng công chúa xinh xắn, đáng yêu là điều mong ước của không ít quý ông, đặc biệt với những gia đình chỉ có “nếp”. Vậy đàn ông nên ăn gì để sinh con gái? Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một vài thông tin, mời các bạn tham khảo!

Xem ngay: 

>> Sinh con năm 2019 tháng mấy thì đẹp? và chế độ ăn giúp quý ông sinh con đúng dự định

>> Giải đáp thắc mắc suy thận có sinh con được không của nhiều nam giới

Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng không chỉ giúp chăm sóc sức khỏe sinh sản nam giới mà còn có vai trò quan trọng quyết định tới thai nhi mang giới tính nào.

Đàn ông ăn gì để sinh con gái?

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Đàn ông ăn gì để sinh con gái?

Ngày nay theo tư tưởng tiến bộ, nhiều gia đình không còn quan niệm “nam trọng nữ khinh” thậm chí nhiều cặp vợ chồng muốn sinh con gái đầu lòng hơn con trai. Do vậy, để sinh con theo ý muốn, các bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống kết hợp với luyện tập hàng ngày.

Đàn ông muốn sinh con gái nên ăn gì?

Để giúp quý ông tăng cường tinh trùng X giúp thụ thai con gái thành công, các bạn nên xây dựng chế độ ăn với những thực phẩm như:

Cá hồi

Đây là một thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng đặc biệt có hàm lượng cao protein, omega 3, vitamin D giúp cho tinh trùng X tồn tại và bơi khỏe hơn ở môi trường âm đạo. Do vậy, quý ông có thể ăn các món ăn từ cá hồi 2-3 lần/tuần để kế hoạch sinh con gái thành công như mong muốn.

Đàn ông muốn sinh con gái nên thường xuyên ăn cá hồi

Đàn ông muốn sinh con gái nên thường xuyên ăn cá hồi

Ngoài ra, với những nam giới gặp các vấn đề về tinh trùng như tinh trùng yếu, loãng thì đây cũng là một thực phẩm giúp cải thiện bệnh lý hiệu quả, tăng cường ham muốn, giúp thụ thai thành công.

Các loại hạt

Các loại hạt như bí ngô, hạnh nhân, óc chó cũng là thực phẩm tốt cho nam giới muốn sinh một nàng công chúa. Vì các loại hạt này chứa nhiều magie và canxi giúp nhiễm sắc thể X hoạt động mạnh ở âm đạo từ đó nhanh chóng gặp trứng đúng thời điểm để hình thành thai nhi.

Trứng

Nam giới muốn sinh con gái nên tăng cường ăn trứng. Vì thực phẩm này chứa hàm lượng canxi cao giúp nhiễm sắc thể X khỏe mạnh hơn nhiễm sắc thể Y do vậy khả năng sinh con gái sẽ cao hơn.

Trứng nhiều canxi giúp tinh trùng X hoạt động tốt nhanh chòng gặp trứng hình thành thai nhi

Trứng nhiều canxi giúp tinh trùng X hoạt động tốt, tăng khả năng sinh con gái

Sữa

Sữa cũng là một thức uống tốt cho đàn ông muốn sinh con gái. Vì sữa giúp làm tăng axit giúp tinh trùng X tồn tại và phát triển thuận lợi.

Tuy nhiên, quý ông lưu ý không nên uống hơn 750ml sữa mỗi ngày vì có thể gây hại tới đường ruột. Ngoài ra để kế hoạch sinh con gái thành công, các bạn hãy bổ sung vào thực đơn ăn hàng ngày một số thực phẩm khác như đậu, ngũ cốc nguyên hạt, quả sung, chocolate,…

Chế độ ăn hợp lý để giúp quý ông sinh con gái

Ngoài việc lựa chọn được thực phẩm có lợi, các bạn cũng cần chú ý tới chế độ ăn hàng ngày. Vì theo lý thuyết, tinh trùng Y sẽ hoạt động thuận lợi ở môi trường kiềm và sắc thể X hoạt động tốt ở môi trường axit.

Bởi vậy, để sinh con gái các bạn cần xây dựng chế độ ăn phù hợp để tăng lượng axit giúp tinh trùng X gặp trứng thuận lợi “sản xuất” bé gái đáng yêu.

Để làm được điều đó, chế độ ăn của nam giới cần chú ý.

– Quý ông nên ăn nhạt, tăng cường ăn những thực phẩm, trái cây ngọt để tạo môi trường thuận lợi cho sắc thể X.

Quý ông nên giảm lượng muối trong thức ăn để sinh con gái thành công

Quý ông nên giảm lượng muối trong thức ăn để sinh con gái thành công

– Chế độ ăn của đàn ông muốn sinh con gái nên tập trung vào các thực phẩm giàu canxi, magie.

– Các bạn cần tránh các loại đồ uống chứa cồn và kích thích như rượu, bia, nước ngọt có gas,…

– Cần loại bỏ thuốc lá vì đây là tác nhân gây tổn thương nhiễm sắc thể X và Y.

Ngoài việc xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng, quý ông cần quan tâm tới vấn đề luyện tập hàng ngày. Vận động là cách tốt nhất giúp lưu thông máu tới bộ phận sinh dục, bảo đảm quá trình sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, người vợ cũng cần có sự thay đổi chế độ ăn kết hợp với luyện tập cùng với người chồng để tăng khả năng thụ thai con gái như mong ước.

Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp các cặp đôi thực hiện kế hoạch sinh con đúng theo mong muốn. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Nam giới tinh trùng yếu uống thuốc gì để cải thiện phong độ đàn ông?

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo