Danh sách những địa chỉ chữa vô sinh uy tín ở Hà Nội

Đối với nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh, hiếm muộn thì việc tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy là điều mà họ quan tâm nhất. Bài viết dưới đây xin giới thiệu các bạn một số địa chỉ chữa vô sinh uy tín ở Hà Nội để các bạn có thể tham khảo.

Làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ chữa vô sinh uy tín ở Hà Nội?

Hiện nay tỷ lệ vô sinh ở cả nam và nữ đang có xu hướng tăng nhanh bởi nguồn thức ăn không đảm bảo vệ sinh, môi trường bị ô nhiễm, sinh hoạt tình dục hoặc vệ sinh vùng kín không cẩn thận,… gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản.

Do tỷ lệ vô sinh ngày càng tăng nên đã có hàng trăm phòng khám chữa vô sinh lớn nhỏ mọc lên như nấm. Tuy nhiên không phải tất cả đều đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng. Vì vậy nhiều người đã rất đau đầu trong việc lựa chọn địa chỉ chữa vô sinh để tránh tiền mất tật mang.

Theo các chuyên gia, một bệnh viện hoặc phòng khám vô sinh tốt sẽ đáp ứng được các tiêu chí dưới đây:

Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng vì chỉ có những bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm mới có thể chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị vô sinh một cách chính xác và hiệu quả. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho các các vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Một địa chỉ chữa vô sinh uy tín ở Hà Nội là nơi phải không ngừng áp dụng và cải tiến những trang thiết bị máy móc, các phương pháp chữa vô sinh tiên tiến hiện đại. Chỉ có những máy móc hiện đại mới có thể giúp bác sĩ tìm ra chính xác nguyên nhân gây vô sinh là do vợ hay do chồng và có thể tiến hành điều trị một cách hiệu quả nhất.

Thái độ đón tiếp người bệnh

Đây cũng là 1 tiêu chí để biết được địa chỉ mà bạn đến khám và chữa vô sinh có uy tín hay không. Một địa chỉ chữa vô sinh tốt sẽ có thái độ phục vụ người bệnh chuyên nghiệp, chu đáo, cẩn thận, tận tâm.

Chi phí chữa vô sinh

Đối với 1 bệnh viện hoặc phòng khám chữa vô sinh uy tín thì tất cả các chi phí xét nghiệm vô sinh, siêu âm, thuốc men,… đều phải được niêm yết và công khai rõ ràng.

Ngoài ra, để lựa chọn được một địa chỉ chữa vô sinh uy tín ở Hà Nội, bạn nên tham khảo ý kiến của những người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hoặc theo dõi phản hồi của những bệnh nhân đã từng thăm khám và điều trị tại bệnh viện/phòng khám đó.

địa chỉ chữa vô sinh uy tín Hà Nội

Vô sinh hiếm muộn là nỗi ám ảnh của nhiều cặp vợ chồng

Những địa chỉ chữa vô sinh uy tín của Hà Nội

1. Phòng khám Nam khoa Đại học Y Hà Nội

Phòng khám Nam khoa Đại học Y Hà Nội là một hệ thống phòng khám được các Giáo sư, Tiến sĩ và chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phụ trách.

Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ cao được đào tạo bài bản từ nước ngoài, phòng khám Nam khoa Đại học Y Hà Nội là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong lĩnh vực khám vô sinh nam ở Hà Nội hiện nay.

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04 3574 7788

2. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên khoa về sức khỏe sinh sản và điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ.

Bệnh viện được đầu tư với những thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao và có sự hợp tác với các cơ sở y tế hàng đầu trong nước và quốc tế như Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Trung tâm Công nghệ phôi Học viện Quân y, các trung tâm IVF ở châu u, Úc và các nước khác trong khu vự.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội sẽ là một địa chỉ phù hợp dành cho các cặp vợ chồng muốn chữa bệnh vô sinh.

Địa chỉ: 431 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3634 3636

3. Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức

Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức là cơ sở khám vô sinh nam nổi tiếng ở khu vực Hà Nội. Với đội ngũ giáo sư, bác sỹ có kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, trung tâm đã điều trị thành công nhiều trường hợp bị vô sinh do không có tinh trùng.

Ngoài ra Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức còn tiến hành nghiên cứu về các bệnh về sinh dục, điều trị và tư vấn bệnh bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy sinh dục, tinh trùng yếu, không có tinh trùng…

Địa chỉ: 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04 3825 3531

4. Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một trong những địa chỉ chữa vô sinh uy tín ở Hà Nội.

Trung tâm có chức năng tham mưu cho Sở Y tế về công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, tổ chức triển khai các hoạt động về chăm sóc sức khỏe sinh sản trên địa bàn Hà Nội.

Ngoài ra, Trung tâm còn thực hiện các hoạt động tư vấn về chăm sóc sức khỏe phụ nữ, sức khỏe bà mẹ trẻ em; khám và điều trị các bệnh nam khoa như cắt bao quy đầu, liệt dương, xuất tinh sớm, vô sinh và các bệnh tình dục khác…

Địa chỉ: 38 Cảm Hội, Cảm Hội Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3633 2288

địa chỉ chữa vô sinh uy tín Hà Nội

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một địa chỉ khám, chữa vô sinh uy tín 

5. Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Viện C)

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là đơn vị chuyên khoa phụ sản và sơ sinh lâu đời nhất ở Việt Nam. Với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu, mỗi ngày bệnh viện đều tiếp đón rất nhiều trường hợp các cặp vợ chồng kết hôn nhiều năm mà không có con.

Bệnh viện cung cấp quy trình khám vô sinh như: Khám phụ khoa, siêu âm tiểu khung và làm các xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, xét nghiệm tinh dịch đồ, chụp tử cung – vòi trứng, xét nghiệm nội tiết,….

Thông qua kết quả xét nghiệm, bác sĩ có thể nắm bắt tình trạng của bệnh nhân, chẩn đoán nguyên nhân dẫn tới vô sinh và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04 3825 2161

Website: benhvienphusantrunguong.org.vn

6. Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội

Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng nhất của thành phố trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bệnh viện phát triển với các lĩnh vực như: sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hỗ trợ sinh sản, chữa vô sinh, chẩn đoán trước khi sinh và sàng lọc sơ sinh.

Khoa Hỗ Trợ Sinh Sản của Bệnh Viện là mô hình khám và điều trị vô sinh khép kín, toàn diện. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình, luôn hết lòng với người bệnh. Khoa đã tiếp đón và phục vụ số lượng lớn các bệnh nhân đến khám và điều trị vô sinh hiếm muộn mỗi ngày.

Các cặp vợ chồng khi đến khám tại Bệnh Viện đều được thăm khám tổng quát, tư vấn, siêu âm và làm các xét nghiệm cơ bản để xác định nguyên nhân gây vô sinh. Sau đó, bác sỹ chuyên khoa sẽ hướng dẫn thủ tục, hoàn thiện hồ sơ để họ được thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản sớm nhất.

địa chỉ chữa vô sinh uy tín Hà Nội

Bạn hãy thường xuyên đi khám tại các cơ sở y tế để nắm bắt tình trạng sức khỏe sinh sản của mình một cách kịp thời

Trên đây là một số địa chỉ chữa vô sinh uy tín ở Hà Nội. Bệnh vô sinh cần được điều trị sớm vì nó sẽ gây ra những ảnh hưởng về tâm lý cho cả hai vợ chồng, dẫn đến những đổ vỡ trong hôn nhân.

Vì vậy ngay từ hôm nay hãy có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình bằng cách xây dựng một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và điều trị kịp thời.

>> Mách bạn: Cách chữa vô sinh bằng thuốc Đông y an toàn và hiệu quả

Phương Hoa (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo