Những địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội được đánh giá cao nhất hiện nay

Vô sinh hiếm muộn ngày càng tăng, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như do bệnh lý, chế độ sống,… Vì thế, để có phương pháp chữa phù hợp, bệnh nhân cần đến các cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán chính xác. Vậy, tại khu vực phía Bắc, địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội nào uy tín và đáng tin cậy?

Hiện nay, ngoài bệnh viện, có không ít các phòng khám mọc lên như nấm ở khắp mọi địa bàn Hà Nội, trong số đó không phải địa chỉ nào cũng đạt chuẩn, uy tín, có giấy phép hoạt động, chất lượng khám tốt,… Vì thế nên điều trị vô sinh ở đâu vẫn là bài toán khó của nhiều cặp vợ chồng.

Địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội tốt nhất

Dưới đây là 5 địa chỉ điều trị vô sinh ở Hà Nội được người dân tin tưởng để điều trị và rất nhiều cặp đôi đã thành công có con như mong muốn.

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là đơn vị có bề dày lịch sử khám và chữa trị vô sinh lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay. Từ 1955 đến nay bệnh viện đã điều trị cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn, đón nhận rất rất nhiều sinh linh chào đời.

Với quy mô lớn cùng đội ngũ bác sỹ trình độ cao, nhiệt huyết và hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện cung cấp quy trình khám như sau: Khám phụ khoa, xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây qua đường tình dục, siêu âm tiểu khung, xét nghiệp dịch đồ, chụp tử cung, vòi trứng.

Thông qua kết quả xét nghiệp, bác sỹ sẽ chẩn đoán và có hướng điều trị phù hợp nhất. Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội được hầu hết các vặp vợ chồng hiếm muộn lựa chọn thăm khám.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

– Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội

Địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội

2. Bệnh viện Chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội

Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất tại đây với kết quả thành công trên 52%. Nhờ đó, rất nhiều cặp vợ chồng đã có con ngay sau khi điều trị tại Bệnh viên chuyên khoa nam học và hiếm muốn Hà Nội.

Địa chỉ: 431 Tam Trinh, (Lô 01 – 8A) Cụm Công nghiệp Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

3. Bệnh viện MEDLATEC là địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội uy tín

Bệnh viện được trang bị các kỹ thuật hiện đại như máy tách rửa tinh trùng, máy siêu âm 4D, siêu âm đầu dò, máy X-quang kỹ thuật số,… giúp chẩn đoán nguyên nhân vô sinh chính xác nhất từ đó điều trị bệnh hiệu quả.

Bệnh viện cũng hội tụ đội ngũ bác sỹ trình độ cao như Tiến sỹ Lê Minh Châu với hơn 33 năm kinh nghiệm chữa vô sinh, PGS.TS.BSCKII Cung Thị Thu Thủy với hơn 35 năm kinh nghiệm,…. Giúp người bệnh yên tâm hơn khi chữa trị tại đây.

– Địa chỉ: Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội. Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

4. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Là mô hình bệnh viện – khách sạn, là địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội uy tín được thành lập năm 2004, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc hợp tác với các bệnh viện lớn hàng đầu Thái Lan như BNH, Smativej,… Theo đó, với mỗi trường hợp, từng nguyên nhân dẫn đến vô sinh, các bác sỹ Bệnh viện Hồng Ngọc sẽ kết hợp với bác sỹ giỏi nhất Thái Lan để đưa ra hướng điều trị tốt nhất.

Chữa vô sinh tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Chữa vô sinh tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

5. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Được thành lập năm 1992 và là đơn vị thuộc Sở y Tế Hà Nội, trung tâm có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, điều trị vô sinh,…

Trung tâm đã áp dụng thành công kỹ thuật bơm tinh trùng vào buồng tử cung, loại bỏ các yếu tố khiến tinh trùng không thể gặp trứng, tạo điều kiện cho trứng thụ thai thuận lợi nhất. Nhờ phương pháp này, đã có rất nhiều cặp vợ chồng đạt được tâm nguyện của mình.

Lời khuyên cho các cặp vợ chồng

Tỷ lệ vô sinh trên thế giới chiếm hơn 10%, nguyên nhân gây ra rất nhiều có thể do cả nam và nữ. Vì thế, khi khám, xét nghiệm vô sinh cần xem xét cả hai vợ chồng để phối hợp chữa trị cùng lúc, tăng hiệu quả hơn và lựa chọn địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội tốt nhất để chữa trị.

Nguyên nhân vô sinh xuất phát từ cả nam lẫn nữ

Nguyên nhân vô sinh xuất phát từ cả nam lẫn nữ

Các bệnh viện chuyên khoa sinh sản, trung tâm sức khỏe sinh sản và một số phòng khám tư nhân là những địa chỉ chữa vô sinh uy tín ở Hà Nội được Bộ y Tế cấp phép chữa trị mà chị em có thể tin tưởng tìm đến.

Trên đây là 5 địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội tốt nhất, mong rằng những thông tin trên sẽ giúp cho những cặp vợ chồng đang mơ ước về một gia đình đầy ắp tiếng cười trẻ thơ sẽ sớm thành hiện thực.

>> Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp điều trị vô sinh nam hiệu quả

Dương Oanh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo