Điểm G của đàn ông ở đâu? Cách ‘tấn công’ điểm G giúp chàng đê mê

Điểm G của đàn ông ở đâu? Và đâu là cách kích thích điểm G của nam hiệu quả giúp chàng thăng hoa trong mỗi “cuộc yêu” là câu hỏi của nhiều chị em. Nếu muốn biết điều đó các chị em chớ bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Chắc chắn khi đọc xong chị em sẽ có được kinh nghiệm cho mình để khi “lâm trận” sẽ giúp cả hai được thỏa mãn.

Bài nên đọc:

Cần hết sức cẩn thận với những dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt có chữa được không và chữa bằng cách nào?

Điểm G của đàn ông có hay không? Cách kích thích giúp chàng nhanh “lên đỉnh”

Có hay không điểm G của nam giới?

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “điểm G của đàn ông có hay không” cũng như cách kích thích điểm G của đàn ông như thế nào chúng ta cần hiểu rõ điểm G là gì.

Thường nữ giới sẽ có điểm G rất rõ ràng. Điểm G là vị trí gần cơ quan sinh dục của nữ giới, vị trí này rất nhạy cảm, là nơi kích thích nhất khi bị tác động đến. Khi tác động sẽ làm cho chị em đạt được cực khoái, khoái cảm tột đỉnh.

Điểm G của đàn ông

Điểm G của nữ giới được phát hiện đầu tiên vào năm 1944

Theo Soha, điểm G được phát hiện lần đầu tiên bởi bác sĩ phụ sản người Đức tên là Ernst Grafenberg. Ông tìm ra trong một lần khám phụ khoa năm 1944 và vị trí đó được đặt là điểm G theo tên viết tắt của vị bác sĩ này.

Bạn có thể hiểu, điểm G có vị trí tại thành trước âm đạo của nữ giới, cách âm hộ vài cm, dọc theo niệu đạo và gần với cơ thắt vòng của bàng quang. Theo nhiều nghiên cứu, có tới 50% nữ giới đã xác nhận điểm G này giúp họ đạt được cực khoái khi “yêu”.

Vậy, đàn ông có điểm G hay không? Cũng theo Soha, đa phần các nhà chuyên môn cho rằng điểm G của đàn ông là không có. Ngược lại, lại có rất nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể của chàng để khi có sự tác động, các chàng sẽ dễ đạt cực khoái.

Tuy nhiên, một số ý kiến của các bác sĩ khi dựa vào logic về chu trình hoạt động sinh lý của cơ thể, đặc biệt là trên cơ thể của cánh mày râu thì điểm G của đàn ông là có. Điểm G của nam này sẽ gây hưng phấn cho chàng khi được kích thích đúng cách.

Vậy điểm G của đàn ông nằm ở đâu? Trước đây có nhiều ý kiến cho rằng điểm G của nam giới nằm ở mặt dưới của “cậu nhỏ”, thế nhưng thực tế lại không phải.

Điểm G của đàn ông mà các chị em cần phải nắm rõ đó chính là điểm được định vị ở tuyến tiền liệt, một hạch có kích thước bằng một hạt óc chó nằm ở bên trong và dưới bàng quang. Đây là nơi có sự hội tụ của rất nhiều đầu dây thần kinh nên cực kỳ nhạy cảm nếu có sự kích thích.

Nếu muốn đưa chàng lên đỉnh các nàng phải làm sao chạm được tuyến tiền liệt này. Tuy nhiên, kỹ thuật để chạm được đến vị trí điểm G lý tưởng này yêu cầu người phụ nữ phải rất tinh tế và kỳ công.

Vị trí điểm G của nam giới

Hình ảnh điểm G của đàn ông

Cách kích thích điểm G của đàn ông

Theo các chuyên gia, bản thân nam giới sẽ rất khó tìm kiếm được điểm G của mình hay tuyến tiền liệt. Chính vì vậy, vai trò lớn nhất lúc này đó chính là thuộc về các chị em.

Cách kích thích tuyến tiền liệt ở nam giới đòi hỏi các chị em phải thật tinh tế và kỳ công. Nếu muốn có cuộc ân ái trọn vẹn và thăng hoa nhất các chị em có thể kích tuyến tiền liệt – điểm cực khoái nhất của chàng bằng cách sau:

+ Đầu tiên, để kích thích tuyến tiền liệt hay massage tuyến tiền liệt nàng hãy dùng hai ngón tay của mình xoa vào vùng da giữa tinh hoàn và hậu môn của chàng.

+ Thực hiện động tác này cho đến khi nàng cảm nhận được chàng đã gần đến ngưỡng “lên đỉnh” thì hãy ấn nhẹ vào điểm vị trí giữa tinh hoàn và hậu môn.

+ Điểm mấu chốt ở đây chính là khi ấn vào vị trí trên chàng chỉ cảm nhận sự đê mê và ngất ngây ở cấp độ 1. Và muốn chàng lên đến “đỉnh” của sự cực khoái nàng phải chạm đến được tuyến tiền liệt – chính là điểm G, điểm sướng của đàn ông mãnh liệt nhất.

+ Lúc này, để có thể chạm đến tuyến tiền liệt, các nàng hãy chú ý, ở mặt sau của dương vật sẽ có một vết thẹo của một đường rãnh, đường này còn được gọi với cái tên là đường đan. Đường này xuất phát và chạy dài từ hậu môn, đi qua bìu và mặt dưới của thân dương vật.

+ Trong màn dạo đầu chị em chú ý cứ khoảng 20 hoặc 30 giây hãy chạm nhẹ nhàng vào điểm này. Sau khi chạm vào sẽ khiến cho chàng tăng thêm hưng phấn một cách nhanh chóng.

Cách kích thích điểm G của đàn ông

Kích thích điểm G của đàn ông cần sự tinh tế của nữ giới

Tuy nhiên, sau khi đã biết được điểm G của con trai, điểm G của chàng ở đâu chị em cũng cần phải lưu ý một điều rằng, nếu như một khi đã kích thích đúng chuẩn điểm G của đàn ông mà chàng có các dấu hiệu khác như tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt thì khả năng cao chàng đã mắc phải bệnh lý, có thể là viêm tuyến tiền liệt hoặc phì đại tuyến tiền liệt.

Lúc này các nàng hãy chủ động khuyên chàng đi thăm khám nhanh nhất để khắc phục triệu chứng hiệu quả nhất.

Một số điểm nhạy cảm của nam giới

Như vậy, nam giới cũng có điểm G giống như chị em phụ nữ. Và ngoài những điểm G của nam giới này các chị em cần biết một số điểm cực khoái của đàn ông để “tấn công” chàng một cách chính xác giúp cả hai bạn được thăng hoa và có một “cuộc yêu” mỹ mãn nhất.

  • Vùng mặt

Để kích thích sự hưng phấn của chàng trước khi “lâm trận” các nàng nên kích thích những điểm nhạy cảm của chàng ngoài điểm G của đàn ông mà chúng tôi nêu trên.

Vùng mặt, cụ thể là môi, má, mũi nếu bạn “chịu khó” và chủ động gửi chàng nụ hôn say đắm thì tôi tin chắc người thương của bạn sẽ vô cùng thích thú. Sau khi hôn môi hãy tiến đến vùng má và mũi điều này sẽ khiến chàng vừa bất ngờ về bạn lại vừa có cảm giác sướng rơn khi nàng là người chủ động.

  • Cổ, gáy, tai

Nếu muốn kích thích nam giới trong mỗi “cuộc yêu” thì các nàng đừng quên 3 vị trí này nhé. Đây đều là những vị trí khiến chàng ngất ngây khi bạn tiếp xúc chẳng kém gì điểm G đàn ông mà chàng sở hữu nhưng bạn khó mà khám phá.

Trong khi hôn chàng bạn nhớ đừng quên di chuyển xuống vùng cổ, vành tai và gáy của chàng. Chắc chắn một điều chàng trai của bạn sẽ được kích thích và vô cùng thích thú khi bạn chạm đến những điểm cực khoái của đàn ông này.

Các điểm nhạy cảm ngoài điểm G của đàn ông

Vành tai là một vị trí nhạy cảm của cánh mày râu

  • Kích thích đầu ngực

Tương tự như các chị em, nhũ hoa – đầu ngực của cánh mày râu cũng vô cùng nhạy cảm. Đây cũng là một “điểm G của đàn ông” mà các chàng muốn người bạn tình của mình “ngó” tới.

Nếu bạn là người chủ động trong những lần “lâm trận” thì đừng bỏ qua bước vuốt ve đầu ngực của chàng nhé. Chàng sẽ cười thầm trong bụng vì bạn đã làm chàng hài lòng đấy.

  • Rốn và bụng

Có lẽ nhiều chị em không nghĩ đây là một trong những điểm gây kích thích và hưng phấn khi “yêu” cho chàng. Ấy vậy mà nếu bạn đặt lên rốn hoặc bụng của chàng một nụ hôn nhẹ sẽ khiến chàng sướng rơn khỏi phải bàn.

  • Vùng đùi trong

Thực tế, có rất ít chị em dám “khám phá” vùng đùi của chàng khi ân ái. Thế nhưng, nếu bạn biết được đây là một khu vực rất nhạy cảm và tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác khiến cho “cuộc yêu” trở nên thăng hoa hơn thì bạn sẽ không bỏ qua nó.

Ngoài việc đặt vào vị trí này nụ hôn thì bạn có thể vuốt ve đùi trong của chàng. Nếu bạn chưa khám phá khu vực bao giờ thì lần tới đừng bỏ qua nhé, chắc chắn bạn sẽ khiến cho chàng trai của mình đê mê.

Hi vọng với thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây các chị em đã phát hiện được điểm G của đàn ông ở đâu cũng như cách kích thích điểm G đó của chàng hiệu quả. Nếu chưa bao giờ “thâm nhập” vào điểm G của đàn ông hay những điểm nhạy cảm trên đây bạn hãy thử xem nhé, chắc chắn chàng của bạn sẽ rất thích thú.

Xem Thêm:

Tiền liệt tuyến là gì và chức năng của nó đối với cơ thể?

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo