Điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y hiệu quả nhanh chóng

Điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y là một trong những phương pháp đang được các cánh mày râu tin dùng hiện nay, bởi hầu hết các thuốc đều có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên lành tính, cách sử dụng đơn giản mà hiệu quả cũng rất tốt. Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng khám phá cụ thể về một số bài thuốc Đông y chữa trị chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” này hiệu quả như thế nào?

Điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y có tốt không?

Bất cứ cánh mày râu nào khi mắc phải chứng rối loạn cương dương chắc chắn sẽ vô cùng khó chịu và tự ti về tình trạng của mình. Bởi khi “cậu nhỏ” không đủ “sức mạnh” theo ý muốn bản thân để giúp cho chị em phụ nữ được “thăng hoa” thì chắc chắn sẽ gây ra nhiều vấn đề.

Cách điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y hiệu quả

Cách điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y hiệu quả

Bị mắc chứng rối loạn cương dương không những khiến phái mạnh bị sa sút về tinh thần, ảnh hưởng đến khả năng tình dục, chuyện chăn gối sẽ ngày càng bị tẻ nhạt mà về lâu về dài còn khiến chàng bị “bất lực”, có thể ảnh hưởng đến vấn đề duy trì nòi giống.

Vậy nên, việc sớm có cách chữa trị chứng bệnh khó nói này là rất cần thiết, nhưng cần lựa chọn phương pháp như thế nào vừa an toàn lại hiệu quả nhất chắc chắn là vấn đề mà bất cứ cánh mày râu nào cũng quan tâm. Trong đó với việc điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y, gồm các bài thuốc từ thảo dược, điều trị hiệu quả theo từng thể bệnh, nguyên nhân gây bệnh chắc chắn sẽ giúp các cánh mày râu mau chóng lấy lại phong độ.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Tác nhân gây rối loạn cương dương

Trước tiên, để có thể điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, các chàng cần xác định lý do khiến mình mắc phải chứng bệnh khó nói này. Để từ đó, dù là dùng thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương hay bất cứ phương pháp nào khác cũng sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất.

Theo nhận định của các chuyên gia cho biết, rối loạn cương dương cũng giống như các chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới khác, cũng có xuất phát điểm khá giống nhau, tức là các tác nhân gây bệnh đều bao gồm:

+ Ảnh hưởng từ tuổi tác: Đây là nguyên nhân phổ biến, nam giới tuổi càng cao càng khiến cho các hormone sinh lý bị suy giảm và “cậu nhỏ” cũng sẽ càng “không nghe lời” hơn.

+ Ảnh hưởng từ tâm lý: Nam giới càng có tinh thần căng thẳng, áp lực công việc nhiều hay có những chấn động về tâm lý càng khiến cho các vấn đề về sinh lý bị ảnh hưởng, trong đó “cậu nhỏ” chắc chắn cũng khó tránh khỏi được những rối loạn.

+ Rối loạn cương dương do thủ dâm: Tình trạng này thường gặp ở những nam giới lạm dụng thủ dâm quá nhiều, quá thường xuyên, hoặc có đời sống tình dục quá mạnh mẽ… khiến cho cậu nhỏ bị quá sức, tổn thương và dễ dẫn đến rối loạn chức nặng và “trên bảo dưới không nghe”.

+ Ngoài ra, nguyên nhân do một số bệnh lý như suy thận, suy gan, tiểu đường… cũng ảnh hưởng đến đời sống tình dục, trong đó có bệnh rối loạn cương dương.

Chàng nên thận trọng với các tác nhân gây rối loạn cương dương

Chàng nên thận trọng với các tác nhân gây rối loạn cương dương

Như vậy, với những “thủ phạm” như trên, chắc chắn nam giới nào cũng sẽ mắc phải 1 trong số đó, nên tốt nhất hãy chữa trị càng sớm càng tốt, điều trị bệnh theo từng nguyên nhân, thể bệnh để loại bỏ tận gốc chứng bệnh khó nói này. Và điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y là một trong những phương pháp hữu hiệu mà các quý ông không nên bỏ qua.

Các bài thuốc Đông y điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Theo Đông y, chứng bệnh rối loạn cương dương cũng xuất phát từ những căn nguyên như: tâm tỳ lưỡng hư, thận hư, thấp nhiệt uất kết… Vậy nên để điều trị cần dựa vào việc loại bỏ các nguyên nhân này với các bài thuốc phù hợp.

Dưới đây sẽ là 3 bài thuốc điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y hiệu quả theo từng thể bệnh. Hy vọng sẽ giúp các đấng mày râu mau chóng tìm lại phong độ, khôi phục sức khoẻ cho cậu nhỏ của mình.

1. Bài thuốc trị bệnh do tâm tỳ lưỡng hư

Đây là chứng bệnh có các biểu hiện như: Rối loạn cương dương kèm theo hoạt tinh, di tinh, rối loạn tiêu hoá, ăn uống kém, da xanh xao, ngủ ít… để chữa trị, cần dùng các bài thuốc dưỡng tâm, bình thần, kiện tỳ, thúc đẩy tiêu hoá, bổ tỳ thổ…

Bài thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Bài thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Bài thuốc bao gồm:

+ Ngũ gia bì, hắc táo nhân, hoài sơn, đinh lăng, bạch truật, liên nhục – mỗi vị 16g;

+ Phục thần, cam thảo trần bì mỗi vị 12g

+ Tang diệp 20g, đại táo 6 quả, thần khúc 10g.

Các vị thuốc này cho vào nồi sắc lấy nước uống mỗi ngày 1 thang, chia thành 3 lần uống trong ngày. Thực hiện kiên trì trong khoảng 15-20 ngày sẽ giúp loại bỏ các chứng tâm tỳ lưỡng hư, rối loạn cương dương hiệu quả.

2. Bài thuốc đông y chữa rối loạn cương dương do thập nhiệt uất kết

Thể bệnh thường gặp là rối loạn cương dương, kèm theo đau nhức thắt lưng, táo bón, ngủ không sâu giấc, tiểu ít… Cần dùng bài thuốc điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y để giúp tư âm, thanh nhiệt, hoá thấp…

Bài thuốc gồm có:

+ Thạch hộc, hoài sơn, mạch môn, sơn thù, trạch tả, cỏ mực, tang diệp – mỗi vị 16g

+ Hoạt thạch chế, đỗ trọng – mỗi vị 10g

+ Bạch linh, bạch truật, đương quy, cam thảo – mỗi vị 12g

+ Thục địa 20g.

Các vị thuốc cho vào sắc mỗi ngày 1 thang và chia thành 3 lần nước thuốc để uống trong ngày. Nên kiên trì bài thuốc  Đông y chữa rối loạn cương dương này khoảng 20 -30 ngày sẽ giúp cánh mày râu mau chóng lấy lại phong độ, tăng cường sinh lý hiệu quả.

Điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y

Điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y

3. Bài thuốc điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y do thận hư

Chứng bệnh thường gặp do thận hư gồm: Rối loạn cương dương, đau lưng, mỏi gối, chân tay lạnh, cơ bắp mềm yếu, dễ bị di tinh, hoạt tinh… Cần dùng bài thuốc giúp ôn bổ hạ nguyên, bổ thận, bình tâm…

Bài thuốc bao gồm: Thục địa, ngũ vị, ngũ gia bì, sơn thù, hoài sơn, khiếm thực – 16g; đỗ trọng cam thảo, cẩu tích, tang thầm – 12g; tơ hồng xanh 20g, phụ từ và quế mỗi vị 8g; khởi từ 18g.

Thực hiện: Mỗi thang thuốc như trên sắc uống trong 2 ngày, mỗi ngày khoảng 2 lần vào buổi sáng và tối. Kiên trì thực hiện bài thuốc này trong khoảng 20-30 ngày sẽ giúp cánh mày râu tăng cường sinh lực, cường tráng và cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả.

Lời khuyên từ bác sĩ:

Để điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y hay bất cứ phương pháp nào đạt được hiệu quả tốt, nam giới cần chú ý kết hợp có chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, nhất là những thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý tốt nhất.

Đặc biệt, kết hợp với chế độ tập luyện thể dục thể thao lành mạnh để tăng cường thể lực, sức dẻo dai cũng như cải thiện đời sống tình dục tốt hơn. Ngoài ra, đừng quên việc có chế độ sinh hoạt hợp lý, ổn định tâm lý, tránh lo âu căng thẳng quá độ sẽ không tốt cho cả cậu nhỏ và sức khoẻ của phái mạnh.

Trên đây là những bật mí về bài thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương hiệu quả cho cánh mày râu. Hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin bổ ích, những cách áp dụng để chữa trị chứng bệnh khó nói này hiệu quả. Điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y chắc chắn sẽ giúp cánh mày râu mau chóng tìm lại bản lĩnh đích thực của mình.

Xem Thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

Bảo Anh (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo