Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích hiệu quả bất ngờ

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích là một phương pháp chữa bệnh khá phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu rõ về cách điều trị bệnh này. Hiện tại, phương pháp giúp chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả bằng sóng xung kích để cải thiện sức mạnh của cậu nhỏ được khá nhiều người quan tâm. Vậy cụ thể phương pháp này như thế nào, mang lại những hiệu quả ra sao? Chúng ta hãy mau chóng tìm hiểu ngay sau đây.

Bạn nên đọc:

Hướng dẫn bạn 3 bài tập điều trị rối loạn cương dương đơn giản tại nhà

> Thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả dễ mua

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới?

Trước khi đi vào phân tích phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích, chúng ta sẽ tìm hiểu qua về những nguyên nhân gây bệnh, thông qua đó đưa ra được các cách chữa trị hợp lý nhất.

Rối loạn cương dương hay còn gọi là tình trạng rối loạn chức năng cương cứng của dương vật, đây là một chứng bệnh có thể gây ra nhiều chứng bệnh sinh lý khác của nam giới như liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn… hay nói chung chính là yếu sinh lý.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương ở nam giới là gì?

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích phụ thuộc khá nhiều vào nguyên nhân gây bệnh. Nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương được thống kê hiện nay rất đa dạng, trong đó có thể kể đến như:

+ Vấn đề tâm lý: Căng thẳng, áp lực quá độ ảnh hưởng đến tinh thần, gây rối loạn cương dương.

+ Các bệnh lý tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, suy thận, béo phì… cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh lý, nhất là khả năng cương cứng của dương vật.

+ Tuổi tác cũng là nguyên nhân lớn gây ra tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

+ Tác dụng phụ của một số thuốc điều trị bệnh ảnh hưởng đến chức năng của dương vật.

+ Nam giới sử dụng nhiều rượu bia, chất kích thích cũng sẽ khiến cho tình trạng rối loạn cương dương thêm trầm trọng.

+ Ngoài ra, còn có các yếu tố vế lối sống, chế độ ăn uống, vận động không khoa học, điều độ cũng gây ra rối loạn cương dương.

Khi xác định được nguyên nhân cụ thể, việc cần thiết là phải điều trị rối loạn cương dương càng sớm càng tốt, cần áp dụng những phương pháp tối ưu nhất mới mau chóng lấy lại phong độ phái mạnh.

Khám phá phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Chắc hẳn có rất nhiều cánh mày râu đang khốn khổ về chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” và còn đang mải mê đi tìm cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất. Ngay sau đây chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu cách chữa rối loạn cương dương bằng sóng xung kích để các bạn có cái nhìn chính xác nhất về phương pháp này.

1. Sóng xung kích là gì?

Sóng xung kích là một phương pháp điều trị bệnh đã được áp dụng rộng rãi trong y học từ rất lâu. Đây là cách sử dụng sóng xung kích với các cấp khác nhau để tác động trong việc điều trị một số bệnh lý, chẳng hạn như: Điều trị vôi hoá, chữa đau do chồi xương, chồi gân và chậm liền xương, hay với sóng xung kích năng lượng cao còn được áp dụng để tán sỏi trong cơ thể.

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích băng lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích mang lại hiệu quả cao

Việc sử dụng sóng xung kích mang đến rất nhiều hiệu quả điều trị tốt cho con người. Đặc biệt là gần đây với sóng xung kích năng lượng thấp, các nhà khoa học đã ứng dụng vào việc điều trị rối loạn cương dương và cho kết quả rất tốt.

2. Sự xuất hiện của phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Gần đây, các nhà khoa học đã công bố một nghiên cứu trong việc điều trị chứng bệnh rối loạn cương dương bằng phương pháp sóng xung kích. Theo đó, các nhà khoa học đã ứng dụng với loại sóng năng lượng thấp – LISW để chữa trị chứng bệnh này.

Bắt đầu từ năm 2010, một nhóm nghiên cứu từ Israel đã thực hiện phương pháp này và kết quả cho thấy rất khả quan. Chỉ sau 1 tháng điều trị, những người đàn ông có tiền sử bị rối loạn cương dương đã cải thiện được tình trạng lên đến 75%. Đây là một kết quả rất đáng kể, một bước tiến thành công giúp cho những nam giới đang khốn khổ từng ngày về chứng bệnh khó nói này sẽ sớm tìm lại được phong độ.

Đến năm 2013, phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích này chính thức được công nhận bởi hội đồng Niệu khoa châu Âu. Chứng nhận đây là một tiêu chuẩn vàng trong việc điều trị chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” ở nam giới này.

Hiện tại, phương pháp cũng đã được đăng tải trong cuốn sách hướng dẫn điều trị bệnh rối loạn tình dục ở nam giới, một cuốn sách mà bất cứ bác sĩ nam khoa nào cũng phải có.

điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích như thế nào?

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích như thế nào?

Đặc biệt phương pháp sử dụng sóng xung kích này hiện nay cũng đã được phổ biến trên 70 quốc gia. Các nghiên cứu chứng thực về hiệu quả của phương pháp trong điều trị rối loạn cương dương cũng đã được chứng thực tại các quốc gia hàng đầu thế giới.

Như vậy, có thể thấy rằng, việc sử dụng sóng xung kích năng lượng thấp thực sự là một phương pháp mới nhưng mang lại hiệu quả điều trị tốt. Nhờ phương pháp này các cánh mày râu trên thế giới sẽ mau chóng thoát khỏi “cơn ác mộng” khó chịu và sẽ sớm tìm lại được những giây phút thăng hoa thực sự.

3. Cách sử dụng sóng xung kích điều trị bệnh rối loạn cương dương

Về cách áp dụng sóng xung kích năng lượng thấp trong điều trị bệnh cụ thể như sau: Người bệnh sẽ được chạy sóng này vào khu vực dương vật trong thời gian là 20 phút, cũng giống như cơ chế tán sỏi ngoài cơ thể bằng sóng năng lượng cao.

Tiếp tục, người bệnh sẽ thực hiện điều trị như vậy 7 ngày/lần và mỗi liệu trình điều trị sẽ từ 2-6 lần, tuỳ thuộc vào hiệu quả sau mỗi lần điều trị. Như vậy, nếu trường hợp nào cho kết quả nhanh chóng thì có thể chỉ cần 1 liệu trình điều trị, còn lại có thể lên tới 2-3 liệu trình là có được kết quả tốt.

4. Hiệu quả của phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Dựa trên những nghiên cứu từ trước đó, cũng như thực tế điều trị bệnh, việc dùng sóng xung kích năng lượng thấp sẽ mang lại những hiệu quả như:

Hiệu quả của phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Hiệu quả của phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sống xung kích

+ Làm tăng cường việc sản xuất hợp chất Oxide nitric, một phân tử làm mạch máu giãn ra, tăng cường lưu thông máu đến dương vật.

+ Giúp hoạt hoá con đường cascade nội bào, tăng cường sự giải phóng yếu tố tăng sinh mạch máu để hình thành các vi mạch.

+ Lượng máu được tăng cường vào dương vật, giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật hiệu quả.

Theo nghiên cứu hiện nay cho thấy, trong số những nam giới áp dụng điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp này thì có đến 90% đều có kết quả tốt. Ngay cả với những trường hợp khi đã được điều trị bằng thuốc nhưng không hiệu quả đều vẫn cho tỉ lệ đáp ứng cao, thời gian duy trì chất lượng cải thiện tình trạng cương dương ít nhất là 1 năm.

Đặc biệt, khi kết hợp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích với các liệu pháp hiệu quả khác cũng sẽ cho kết quả cao hơn và lâu dài hơn. Các chuyên gia cũng đã đánh giá đây là một phương pháp an toàn, nam giới có thể yên tâm áp dụng, nhưng cũng cần kiên trì, kết hợp chế độ ăn uống, vận động và sinh hoạt điều độ để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Bất cứ ai nếu muốn chữa trị bệnh này hãy đi thăm khám toàn diện, thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu để có hướng điều trị cụ thể và hiệu quả nhất.

Trên đây là những khám phá về phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích hiệu quả, mang đến niềm hi vọng cho các cánh mày râu để mau chóng thoát khỏi chứng bệnh đáng ghét này. Chúc bạn mau khoẻ!

>> Xem thêm: Bật mí cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả nhất mọi thời đại

Bảo Anh (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo