Thời gian điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu thì khỏi hẳn?

Điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu thì khỏi là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi bị rối loạn cương dương làm phiền. Thường thì thời gian điều trị bệnh sẽ kéo dài trong khoảng 6 tháng đến 1 năm nhưng nếu không tuân thủ phác đồ điều trị thì thời gian có thể kéo dài hơn thậm chí không khỏi.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là bệnh lý liên quan đến chức năng sinh lý của nam giới. Đây là hiện tượng dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không hoàn toàn trong khi giao hợp. Thời gian cương cứng quá ngắn không đủ thực hiện cuộc giao hợp bình thường.

Nguyên nhân rối loạn cương dương có thể là do tuổi tác, rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng bởi tâm lý, do tác dụng phụ của thuốc, biến chứng hậu phẫu thuật. Hoặc có thể do bệnh lý về tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

Điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu?

Rối loạn cương dương là bệnh lý liên quan đến chức năng sinh lý của nam giới

Hiện tượng này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như chất lượng sinh hoạt tình dục của nam giới. Chính vì thế nhiều người rất lo lắng về việc điều trị bệnh cũng như muốn biết chữa rối loạn cương dương mất bao lâu để có thể yên tâm hơn trong sinh hoạt và trong cuộc sống.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu? Lưu ý trong quá trình điều trị

Điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu?

Như chúng tôi đã chia sẻ ở phần đầu thì thời gian điều trị bệnh sẽ kéo dài trong khoảng 6 tháng đến 1 năm. Nhưng nếu không tuân thủ phác đồ điều trị thì thời gian có thể kéo dài hơn thậm chí không khỏi. Bên cạnh đó thời gian điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như sau:

Điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu phụ thuộc vào tình trạng bệnh. Có rất nhiều người khi mắc bệnh nhưng không phát hiện kịp thời, chủ quan không đi thăm khám, khi bệnh ủ lâu trong thời gian dài và ngày càng suy giảm thì việc điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn.

– Chữa rối loạn cương dương phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở điều trị. Nếu tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng tốt chắc chắn sẽ rút ngắn được thời gian điều trị bệnh và ngược lại.

Điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu?

– Việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cũng sẽ giúp quá trình chữa bệnh đạt được hiệu quả cao hơn. Bởi nếu sử dụng sai phương pháp thì bệnh sẽ khó có thể nhanh khỏi được.

– Tay nghề của bác sĩ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến thời gian điều trị bệnh rối loạn cương dương. Nếu bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh nam khoa chắc chắn sẽ tìm ra được phác đồ điều trị phù hợp nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

– Một yếu tố khác ảnh hưởng đến thời gian điều trị bệnh đó chính là ý thức của người bệnh. Nếu bệnh nhân kiên trì thực hiện theo đúng phác đồ điều trị thì sẽ giúp bệnh nhanh hỏi hơn là những ai thờ ơ trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý trong quá trình điều trị rối loạn cương dương

Để quá trình điều trị rối loạn cương dương diễn ra trong thời gian ngắn và có thể khỏi hoàn toàn cánh mày râu nên lưu ý những vấn đề sau:

– Quan hệ đúng cách, hãy tìm hiểu và học cách quan hệ tính dục lần đầu tiên để tránh gây ảnh hưởng đến chính bản thân bạn cũng như đối phương.

– Quan hệ tình dục an toàn, không thủ dâm quá nhiều để tránh làm tổn thương dương vật. Tìm hiểu kỹ lưỡng các tư thế quan hệ trước khi quan hệ như tư thế hoa sen, tư thế úp thìa… để giúp đời sống tình dục thêm mặn nồng.

– Xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.

Điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu thì khỏi?

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học trong quá trình điều trị

– Tạo tâm lý thoải mái, giữ tinh thần luôn ổn định, tránh căng thẳng, mệt mỏi. Bởi những điều này sẽ ảnh hưởng đến sinh lý của nam giới. Chị em phụ nữ cũng nên chia sẻ, cảm thông để các đấng mày râu bớt tâm lý tự ti, e ngại.

Việc nam giới tiến hành thăm khám sớm sẽ giúp phát hiện được bệnh lý mà mình đang gặp phải, trong đó có rối loạn cương dương. Chính vì vậy nên hãy tạo cho mình thói quen khám sức khỏe định kỳ để luôn “cập nhật” được tình hình sức khỏe của mình và có hướng can thiệp kịp thời nếu chẳng may mắc bệnh.

ĐỖ MINH ĐƯỜNG – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG HOÀN HẢO

Nếu nam giới bị rối loạn cương dương và đang không biết làm thế nào để trị bệnh thì hãy liên hệ với nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, một địa chỉ chuyên trị bệnh về sinh lý cho nam giới.

Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa rối loạn cương dương bằng những bài thuốc gia truyền có lịch từ gần 150 năm. Hiện nay, với sự nghiên cứu, tìm tòi và phát triển thêm của lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc) cũng cộng sự, bài thuốc gia truyền ngày càng hoàn thiện hơn và chữa bệnh hiệu quả hơn.

Năm 2007, Đỗ Minh Đường được nhận giải thưởng Cúp vàng của tạp chí Sở hữu trí tuệ dành cho “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”.

Năm 2018, nhà thuốc được VTV2 – Đài truyền hình Việt Nam lựa chọn là đơn vị phối hợp cùng thực hiện chương trình “Khỏe thật đơn giản”, một chương trình vì sức khỏe Việt.

Với sự kết hợp của 3 bài thuốc (Hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận) bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên mang đến độ an toàn cao. Hơn nữa, thuốc ở 3 dạng khác nhau, giúp chữa bệnh từ sâu bên trong, cho hiệu quả tận gốc, không lo tái phát.

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường không chỉ áp dụng cho những người bị rối loạn cương dương, mà hầu hết người có vấn đề về sinh lý đều có thể sử dụng. Các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh, mức độ bệnh mà kê thuốc với các dạng và liều lượng khác nhau.

Liên hệ ngay với Đỗ Minh Đường theo địa chỉ: số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội HOẶC Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 024 6253 66490984 650 816 (Hà Nội) và 0932 088 186/  028 3899 1677 (TPHCM).

Như vậy chúng tôi đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu thì khỏi. Mong rằng với tất cả những gì chúng tôi đã chia sẻ trên đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, từ đó yên tâm trong quá trình điều trị. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem Thêm: Triệu chứng rối loạn cương dương dễ nhận biết nhất không thể bỏ qua

Đỗ Hoa (T/H)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo