Điều trị vô sinh nam bằng đông y – chữa đúng cách để sớm có con

Bạn luôn mong ngóng được làm cha làm mẹ nhưng chẳng may lại rơi vào trường hợp vô sinh, hiếm muộn. Đừng quá buồn và thất vọng bởi hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp bạn thực hiện ước mơ này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách điều trị vô sinh nam bằng Đông y giúp có con nhanh nhất.

Tại sao nên điều trị vô sinh nam bằng đông y?

– Bản chất các vị thuốc của Đông y là các loại rễ, gốc, lá, thân cây phơi khô nên hầu hết chúng được xem là lành tính. Mặc dù cần 1 khoảng thời gian nhất định để thuốc tác dụng chứ không hiệu quả “nhìn thấy” ngày 1 ngày 2 như thuốc Tây nhưng đông y lại an toàn gấp nhiều lần, hiếm khi xảy ra tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình chữa vô sinh.

điều trị vô sinh nam bằng đông y

Điều trị vô sinh nam bằng Đông y

– Thuốc tác dụng từ trong ra ngoài, từ gốc đến ngọn chứ không hời hợt, chữa bệnh tức thời như tây y.

– Các vị thuốc không chỉ chữa bệnh mà còn bồi bổ sức khỏe, tập trung vào thận, tăng cường sức mạnh tổng thể cho nam giới.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Điều trị vô sinh nam bằng Đông y tiết kiệm chi phí hơn dùng thuốc tây nhiều lần.

Dưới góc nhìn y học cổ truyền, nguyên nhân nam giới bị vô sinh nhiều nhất là do thận dương hư. Các vị thuốc được dùng để điều trị là thổ phục linh, sinh địa, tri mẫu, kỷ tử, bạch thược…1 số trường hợp khác vô sinh do tinh trùng yếu, loãng thì nên dùng các vị nhục thung dung, kỷ tử, dâm dương hoắc, tiên mao, hải long… Không chỉ bổ thận sinh tinh mà các vị thuốc này còn hoạt huyết, giúp nam giới tăng ham muốn tình dục.

Đông y xếp nam giới bị vô sinh vào 6 thể chính là: thận âm suy hư, mệnh môn hỏa suy, khí trệ huyết ứ, thấp nhiệt, khí huyết đều hư, đàm thấp. Gợi ý 1 số bài thuốc như sau:

Bài thuốc 1: phụ tử chế, tiên linh tỳ, tiên mao, phỉ thái tử, nữ trinh tử, xà xàng tử, xa tiền tử, câu kỷ tử, ngũ vị tử, phúc bồn tử với liều lượng vừa phải mang sắc uống mỗi ngày 1 thang. Bài thuốc này dành cho nam giới bị xuất tinh sớm, hay đau lưng mỏi gối.

Bài thuốc điều trị vô sinh nam bằng Đông y

Bài thuốc điều trị vô sinh nam bằng Đông y

Bài thuốc 2: tri mẫu, hoàng bá, sơn thù nhục, trạch tả, thục địa, nữ trinh tử, tang thầm, vương bất lưu hành, ngũ vị tử… liều lượng vừa đủ mang sắc nước uống hằng ngày. Bài thuốc này dành cho nam giới có tinh trùng ít, hay bị mệt mỏi, lưỡi có rêu.

Bài thuốc 3: tiểu hồi hương, xích thược, xuyên khung, diên hồ sách, bồ hoàng, đương quy, ngũ linh chi, đào nhân, chỉ thực, hồng hoa, hậu phác… sắc lấy nước uống rất tốt cho nam giới hay bị đau tức tinh hoàn, xuất tinh ra máu.

Lưu ý khi điều trị vô sinh nam bằng đông y

– Không vì nôn nóng có con mà “ai mách đâu âu đấy”, cần tìm cơ sở Đông y đáng tin cậy.

– Hỏi và kiểm tra kỹ càng các vị thuốc có trong bài thuốc mà bạn uống. Tránh uống phải những loại thuốc không rõ nguồn gốc. Nhiều cơ sở do bán thuốc ế đã dùng lưu huỳnh để bảo quản trong thời gian dài hoặc thuốc mốc được tẩy rửa lại không những làm mất hết tác dụng mà còn độc hại cho sức khỏe.

Điều trị vô sinh nam bằng đông y tốt nhất

Điều trị vô sinh nam bằng đông y giúp nhiều cặp vợ chồng có con

– Với phương pháp nào cũng thế, Tây y cũng như Đông y, bạn không được vội vàng, cần kiên trì điều trị. Bên cạnh đó cũng hãy chuẩn bị tâm lý trong mọi tình huống. Có thể bạn sẽ có con sau 1 thời gian ngắn điều trị nhưng cũng có thể phải mất vài năm hạnh phúc mới mỉm cười. Tương tự thế, có bài thuốc hiệu quả với anh chàng này nhưng với anh chàng khác thì không. Tốt nhất bạn nên thăm khám trực tiếp với lương y để tìm ra nguyên nhân vô sinh chứ không nên tùy tiện mua thuốc về uống.

– Khi điều trị vô sinh nam bằng đông y cần tuân thủ nghiêm chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như những dặn dò của thầy thuốc. Chẳng hạn, nam giới nên kiêng hút thuốc, uống rượu hay ăn các loại hải sản có tính hàn trong suốt thời gian chữa bệnh.

– Ngoài ra, đôi khi cần kết hợp nhiều phương pháp để việc điều trị đạt kết quả như mong muốn. Nhiều bài thuốc đông y cũng hỗ trợ cho quá trình điều trị tây y mà bạn có thể sử dụng.

>> Có thể bạn quan tâm: Bài thuốc Đông y chữa vô sinh hiệu quả cho nhiều cặp vợ chồng

Minh Hương (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo