Giải đáp thắc mắc bao quy đầu dài có quan hệ được không?

Bao quy đầu dài có quan hệ được không là câu hỏi rất nhiều người bệnh quan tâm. Đây là hiện tượng thường gặp ở nam giới và nó khiến người bệnh rất đau đầu.

Dài bao quy đầu là bệnh lý thường gặp ở nam giới và nó gây nên rất nhiều hiện tượng như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý,… Bao quy đầu dài có quan hệ được không và các bạn hãy xem lời giải đáp dưới đây.

Hiện tượng dài bao quy đầu là gì?

Nam giới khi đến tuổi trưởng thành dương vật sẽ phát triển và bao quy đầu sẽ tự lột ra để lộ ra phần quy đầu. Tuy nhiên, nhiều nam giới có bao quy đầu dài trùm kín dương vật khiến cho quy đầu không thể lộ ra bên ngoài, dễ gây viêm bao quy đầu.

Bao quy đầu dài là bệnh lý thường gặp ở nam giới

Bao quy đầu dài là bệnh lý thường gặp ở nam giới

Bao quy đầu dài thường chia làm hai loại: bao quy đầu dài thật và bao quy đầu dài giả. Bao quy đầu dài thật là hiện tượng đầu dương vật bị trùm kín ngay cả khi cương cứng gây khó khăn trong việc tiểu tiện, quan hệ tình dục. Bao quy đầu dài giả là hiện tượng là trùm kín quy đầu nhưng khi dương vật cương cứng thì nó vẫn để lộ ra bên ngoài. Phần lộ này nhiều hay ít tùy thuốc vào độ dài da quy đầu.

Bao quy đầu dài có quan hệ được không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nam giới dài bao quy đầu vẫn có thể hoạt động tình dục bình thường. Vì dương vật vẫn cương cứng và vẫn có cảm giác hưng phấn khi quan hệ. Tuy nhiên, do phần bao quy đầu dài nên sự kích thích sẽ bị giảm và nam giới sẽ không được thỏa mãn.

Bao quy đầu dài có quan hệ được không và câu trả lời là có. Tuy nhiên, khi có hiện tượng này nam giới cần tiến hành phẫu thuật ngay vì nếu để lâu sẽ gây ra những ảnh hưởng không đáng có. Dưới đây là những ảnh hưởng khi nam giới có triệu chứng bao quy đầu dài.

Bao quy đầu dài có quan hệ được không là câu hỏi nhiều người quan tâm

Bao quy đầu dài có quan hệ được không là câu hỏi nhiều người quan tâm

Đau khi quan hệ: Đó là vì lớp da quy đầu không tự lột ra ngoài do quá dài khi dương vật cương cứng khiến quy đầu chịu áp lực. Áp lực quá lớn sẽ dẫn tới những cơn đau và xuất hiện hiện tượng đau khi quan hệ.

Xuất tinh sớm: Bao quy đầu dài có quan hệ được không và câu trả lời là có nhưng sẽ bị xuất tinh sớm. Khi bao quy đầu dài, da quy đầu sẽ trùm kín quy đầu khiến các dây thần kinh kích thích trên quy đầu nhạy cảm hơn. Khi nam giới quan hệ tình dục, các dây thần kinh sẽ bị kích thích do chịu sự cọ sát của da quy đầu. Từ đó, nam giới sẽ xuất tinh sớm hơn so với bình thường.

Viêm bao quy đầu: Bao quy đầu dài khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh dương vật. Hơn nữa, khi tiểu tiện các cặn bẩn sẽ không được thoát ra mà tích tụ tại khe quy đầu. Từ đó tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm.

Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục. Nguy hiểm hơn, nếu viêm bao quy đầu để lâu có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: ung thư dương vật, gây vô sinh,…

Khi nam giới có bao quy đầu dài nên đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật

Khi nam giới có bao quy đầu dài nên đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật

Lây nhiễm sang bạn tình: Hiệng tượng này xảy ra khi nam giới quan hệ tình dục không an toàn. Các vi khuẩn sẽ tích tụ tại bao quy đầu dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình như: ung thư cổ tử cung, viêm âm đạo,…

Ngoài ra, không cắt bao quy đầu dài còn gây ra nhiều biến chứng khác như:  viêm quy đầu, nhiễm trùng, viêm bàng quang, viêm niệu đạo,…  Những biến chứng này đều gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe đặc biệt là sức khỏe sinh sản nam giới.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, khi bao quy đầu bị dài nên đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật nếu không sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống. Bao quy đầu dài vẫn quan hệ bình thường nhưng khi đã phẫu thuật thì nên kiêng việc này trong thời gian điều trị.

Những thông tin trên đây là câu trả lời ch câu hỏi bao quy đầu dài có quan hệ được không. Tuy việc quan hệ vẫn diễn ra bình thường, nhưng nếu nam giới có bao quy đầu dài thì nên phẫu thuật cắt bỏ để không ảnh hưởng tới cuộc sống.

>> Bạn nên biết: Nam giới có bao quy đầu dài và hẹp có cần phẫu thuật không?

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo