Có thể bạn chưa biết: Hạt bí ngô giúp tăng cường chất lượng tinh trùng

Hạt bí ngô là một loại hạt có giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt quý ông sử dụng hạt bí thường xuyên và đúng cách sẽ giúp cân bằng nồng độ hormone nam tính, tăng cường chất lượng tinh trùng khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe sinh sản. Để hiểu hơn về công dụng này của hạt bí, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Tại sao hạt bí giúp tăng cường chất lượng tinh trùng?

Hạt bí ngô là thực phẩm quen thuộc được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, bùi ngậy và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Theo nhiều nghiên cứu, hạt bí ngô có hàm lượng lớn chất axit béo có khả năng kích thích hoạt động của tuyến tiền liệt diễn ra trơn tru.

Đặc biệt, nam giới thường xuyên ăn hạt bí ngô còn giúp cung cấp lượng kẽm lớn cho cơ thể. Đây là dưỡng chất quan trọng tham gia vào quá trình sản sinh tinh, bảo vệ tinh trùng khỏe mạnh, di chuyển linh hoạt.

Trong Đông và Tây y đều có quan điểm chung rằng thường xuyên ăn thực phẩm giàu kẽm không chỉ giúp tăng cường nồng độ testosterone mà còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng về mặt tổng thể từ đó điều trị bệnh yếu tinh trùng hiệu quả.

ĐỌC NGAY: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Hạt bí ngô giàu dinh dưỡng giúp tăng cường hoạt động sinh tinh
Hạt bí ngô giàu dinh dưỡng giúp tăng cường hoạt động sinh tinh

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thành phần arginine có trong hạt bí ngô có khả năng kích thích bộ phận sinh dục, tăng cường ham muốn, tăng hiệu quả chất lượng cuộc “yêu”. Không chỉ vậy, chất arginine đi vào cơ thể sẽ kích thích quá trình sản sinh NO nội sinh từ đó giúp tuyến tiền liệt hoạt động năng suất hơn, tăng cường chất lượng tinh trùng và mãnh liệt hơn khi làm “chuyện ấy’.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Ngoài ra, hạt bí ngô còn chứa nhiều dưỡng chất khác như protein, magie, kali, chất xơ, mangan, phốt pho, sắt, kẽm, vitamin E,… Đây đều là những thành phần quan trọng tham gia vào mọi hoạt động trong cơ thể. Ngoài việc duy trì và tăng cường sức khỏe sinh sản còn giúp nam giới phòng ngừa một số bệnh lý nguy hiểm như ung thư tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, kiểm soát tiểu đường, huyết áp, tim mạch,….

Chính vì vậy mà hạt bí đã trở thành một thực phẩm “vàng” được nhiều người sử dụng. Đặc biệt với nam giới đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản thì đây là một lựa chọn hứa hẹn mang lại nhiều hiệu quả như mong muốn.

Nam giới nên sử dụng hạt bí ngô như thế nào để tăng chất lượng tinh trùng hiệu quả?

Hạt bí ngô rất dễ ăn, cách đơn giản nhất là các bạn có thể nhâm nhi hạt bí ngô rang chín hàng ngày. Quý ông có thể ăn bất cứ lúc nào, buổi sáng, chiều, trưa tối hay lúc ngồi xem phim.

Ngoài ra, nếu các bạn thấy việc tách hạt bí là điều không thích thú hoặc mất quá nhiều thời gian, thì bạn có thể chuyển sang dùng sữa hạt bí ngô.

Mỗi ngày uống 1 cốc sữa hạt bí ngô giúp tăng cường sức khỏe sinh sản
Mỗi ngày uống 1 cốc sữa hạt bí ngô giúp tăng cường sức khỏe sinh sản

Thức uống này sẽ tăng cường tối đa hiệu quả của hạt bí mà công đoạn thực hiện lại không mất quá nhiều thời gian. Bạn dùng 1/2 cốc hạt bí ngô đã bóc vỏ, ngâm với 1 cốc nước khoảng 30 phút rồi vớt hạt bí ra cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn với 1 cốc sữa rồi dùng túi lọc lọc bỏ phần bã chỉ để lại nước cốt. Chỉ hai bước đơn giản vậy thôi là bạn có một cốc sữa hạt bí ngon và bổ dưỡng rồi.

Để giúp chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả, tăng cường khả năng thụ thai thì bạn đừng quên bổ sung mỗi ngày một cốc sữa hạt bí ngô như vậy.

Các bạn cũng lưu ý, bên cạnh tăng cường ăn hạt bí cũng cần bổ sung thêm những thực phẩm có lợi cho sức khỏe sinh sản như các loại thịt đỏ, hải sản, rau xanh, trái cây tươi đồng thời kết hợp với chế độ luyện tập để giúp tăng cường chức năng sinh lý và quá trình sinh tinh.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bí quyết NÂNG CAO chất lượng và số lượng tinh trùng chỉ sau 2 – 3 tháng

Từng một thời “tung hoành ngang dọc” cùng công việc kỹ sư xây dựng, thế nhưng anh Minh (29 tuổi – Hà Nội) đã từng có khoảng thời gian ngậm ngùi, chôn vùi cảm xúc, sống chung với cảnh tinh trùng yếu, “trên bảo dưới không nghe”.

Anh Minh chia sẻ: “Chưa đến 30 mà sinh lý suy giảm, xét nghiệm thì chất lượng tinh trùng thấp khiến tôi vô cùng hoang mang. Vợ chồng từ đó cứ hay xảy ra lục đục, những trận cãi vã không đáng có. Nhưng may mắn, tôi đã được các lương y tại nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả. Sau 2 tháng sử dụng thuốc tôi thấy ham muốn tăng lên, thời gian quan hệ cũng kéo dài, dễ đạt được khoái cảm. Mừng nhất là dùng thuốc đến tháng thứ 6 vợ tôi thông báo mang thai bé thứ 2, gia đình tôi mừng vô cùng.”

XEM CHI TIẾT: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

Theo tìm hiểu, bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa tinh trùng yếu, yếu sinh lý cho anh Minh chính là Sinh lý nam Đỗ Minh – “Bảo bối” của phái mạnh hiện đang “làm mưa làm gió” trên khắp các hội nhóm, diễn đàn hiện nay. Đây là phương thuốc đặc trị các vấn đề sinh lý ở nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương… đã được hình thành, lưu truyền 3 thế kỷ, hiện được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường kế thừa, tối ưu.

Không giống như nhiều bài thuốc khác, Sinh lý nam Đỗ Minh vẫn tuân thủ tuyệt đối theo nguyên tắc trị bệnh trong YHCT đó là tác động vào sâu bên trong của bệnh xử lý các triệu chứng từ gốc đến ngọn, đồng thời phục hồi chức năng tạng phủ và sức đề kháng tự nhiên. Nhờ đó bệnh được khỏi triệt để, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát. Do đó, thay vì sử dụng 1 phương thuốc đơn lẻ, bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường kết hợp 3 chế phẩm trong 1 liệu trình gồm:

  • Hồi xuân Phục dương thang
  • Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Đại bổ thận

TÌM HIỂU NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

Mỗi chế phẩm này chứa 20 – 30 dược liệu, gồm nhiều thành phần quý hiếm thường chỉ được dùng cho vua chúa thời xưa như: Dâm dương hoắc, Hoài sơn, Ba kích, Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Cửu thái tử… Bài thuốc có thành phần 100% là nam dược tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái tại các vườn trồng đạt chuẩn GACP-WHO do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội.

Bên cạnh nguồn dược liệu sạch, hiệu quả cao, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn có ưu điểm nổi bật là được hỗ trợ bào chế sẵn. Theo yêu cầu của bệnh nhân các lương y nhà thuốc sẽ hỗ trợ ngâm rượu, bào chế thuốc thành viên hoàn miễn phí. Trong quá trình sử dụng người bệnh sẽ không phải lo lắng về việc sắc thuốc hay làm sao để mang theo bên người khi đi công tác xa.

Kết quả điều trị được thống kê trong một cuộc khảo sát với khoảng 500 nam giới sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, cho thấy:

  • 343 bệnh nhân tương đương 68,6% lấy lại phong độ, thể lực sung mãn sau 1 – 2 tháng.
  • 144 bệnh nhân tương dương 28,8% dứt điểm các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu sau hơn 3 tháng sử dụng.
  • 13 bệnh nhân tương đương 2,6% chỉ cải thiện sức khỏe, không dứt điểm do dừng thuốc nửa chừng, không tuân thủ chỉ định của bác sĩ khi dùng thuốc.

Những con số trên phần nào minh chứng cho thấy hiệu quả mà bài thuốc mang lại. Rất nhiều phản hồi tích cực của người bệnh đã được gửi đến nhà thuốc. Trong đó có thể kể đến 2 diễn viên nổi tiếng như Lê Bá Anh và Minh Tuấn.

Diễn viên Lê Bá Anh cho biết: “Do phát hiện sớm nên khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi được lương y Tuấn kê liệu trình sử dụng 2 tháng thuốc. Biết thuốc nam cho tác dụng từ từ nên tôi cũng kiên trì sử dụng, quả thực chỉ sau 2 tháng tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, suy giảm ham muốn dứt điểm hẳn. Không chỉ vậy sức khỏe cũng cải thiện thấy rõ, như trở về thời thanh niên vậy.”

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Bên cạnh đó, nhà thuốc cũng được các đơn vị truyền thông ưu ái, hợp tác trên các chương trình về sức khỏe như “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2; “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về sinh lý nam hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn, thăm khám.

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo