Hướng dẫn cách nhận biết xuất tinh ngược các chàng cần xem ngay

Theo như số liệu thống kê mới nhất ở nước ta đã chỉ ra rằng, số lượng nam giới mắc phải những bệnh liên quan tới đường sinh dục đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Đặc biệt, việc phát hiện và điều trị bệnh sớm vẫn còn gặp phải những khó khăn nhất định do sự thờ ơ, xem nhẹ và tâm lý e ngại từ phía người bệnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số cách nhận biết xuất tinh ngược phổ biến nhất!

Cơ chế nào gây ra chứng xuất tinh ngược

Niệu đạo và cơ vòng tại bàng quang thường đóng vai trò là một cánh cửa. Nếu như cửa tại niệu đạo mà mở ra thì khi đó cửa bàng quang sẽ được đóng kín lại. Lúc này, khi phái mạnh đạt tới trạng thái cực khoái sẽ phóng tinh trùng ra bên ngoài.

Cách nhận biết xuất tinh ngược

Vì sao xảy ra chứng xuất tinh ngược?

Tuy nhiên, trong trường hợp mà cơ vòng tại bàng quang đang bị ách tắc, không thể nào thực hiện được chức năng co thắt thì cửa niệu đạo sẽ bị đóng lại và tinh trùng không thể nào phóng được ra ngoài. Thay vào đó, lúc này tinh trùng sẽ bị chảy ngược trở lại bàng quang và dẫn tới chứng xuất tinh ngược dòng.

Cách nhận biết xuất tinh ngược như thế nào?

  • Không có tinh dịch

Đây chính là dấu hiệu nhận biết đầu tiên của chứng xuất tinh ngược phổ biến nhất. Sau khi quan hệ tình dục xong, thông thường nam giới sẽ xuất tinh ra ngoài, tuy nhiên với những trường hợp bị bệnh thì điều này hoàn toàn không xảy ra. Lúc này xung quanh dương vật sẽ rất khô ráo.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Bên cạnh đó, khi kiểm tra âm đạo của đối tác bạn cũng sẽ thấy nó hoàn toàn khô. Không hề thấy có dịch thừa bị chảy ra ngoài giống như thông thường. Còn đối với những trường hợp sử dụng bao cao su, thì bạn hoàn toàn có thể phát hiện ngay không thấy có tinh dịch ở phía trong bao.

  • Đi tiểu có màu trắng đục

Cách nhận biết xuất tinh ngược

Nước tiểu có màu trắng đục là dấu hiệu của bệnh xuất tinh ngược

Một trong những cách nhận biết xuất tinh ngược đó là bên trong nước tiểu sẽ có lẫn những màu trắng đục lợn cợn. Đây chính là tinh dịch đã bị chảy ngược vào bên trong bàng quang. Nếu như bệnh nhân thực hiện xét nghiệm nước tiểu sẽ phát hiện thấy tinh trùng ở bên trong. Đây chính là một triệu chứng dễ dàng nhận thấy nhất và khó nhầm lẫn với những chứng bệnh khác.

  • Đối tác khó mang bầu

Khi tinh trùng bị chảy ngược vào bên trong âm đạo, hoặc lượng tinh trùng chỉ ra rất ít hoặc yếu. Điều đó sẽ không thể nào đảm bảo trứng sẽ gặp tinh trùng và thụ thai. Vì thế, đối với những trường hợp bị xuất tinh ngược thường sẽ gặp phải khó khăn nhất định trong việc duy trì nòi giống.

  • Ảnh hưởng tới khoái cảm

Khi hiện tượng xuất tinh ngược dòng xuất hiện nhiều lần, điều đó đồng nghĩa với việc người bệnh sẽ có tâm lý hoang mang lo lắng. Chính yếu tố này sẽ dẫn tới việc khó đạt được khoái cảm trong chuyện chăn gối, luôn cảm thấy sợ hãi và không muốn làm chuyện ấy.

Khi bị xuất tinh ngược bạn cần phải làm gì?

Sau khi đã biết cách nhận biết xuất tinh ngược, đồng thời thấy mình là có biểu hiện của bệnh. Việc đầu tiên mà người bệnh cần làm đó là giữ thái độ bình tĩnh, tuyệt đối không được quá hoang mang. Hãy mạnh dạn tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được tiến hành tư vấn, chẩn đoán, thực hiện những xét nghiệm cần thiết và có phương án điều trị bệnh cụ thể.

Cách nhận biết xuất tinh ngược chính xác

Người bệnh cần đi khám tại bệnh viện phụ khoa uy tín

Bên cạnh đó, người bệnh cũng không được dấu bệnh, không điều trị với bất cứ loại thuốc nào khi chưa có chỉ định rõ ràng cụ thể. Đây là một chứng bệnh hoàn toàn không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng nếu không được điều trị đúng cách, kịp thời nó có thể gây ra một số những biến chứng ảnh hưởng tới chính cuộc sống của người bệnh chẳng hạn như vô sinh.

Cùng với những cách nhận biết xuất tinh ngược mà chúng tôi vừa trình bày ở trên, bạn cũng nên đặc biệt chú ý để từ đó có thể chủ động trong việc điều trị bệnh diễn ra hiệu quả nhất.

>> Xem thêm: Thế nào là xuất tinh ngược dòng? Nguyên nhân và cách điều trị

Minh Hương ( tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo