Lo lắng khi bị rối loạn cương dương có gây vô sinh không?

“Mắc rối loạn cương dương có gây vô sinh không hay nó có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản như thế nào…?” Đang là vấn đề được rất nhiều cặp vợ chồng băn khoăn và lo lắng, nhất là với những cặp vợ chồng chưa có con, đang mong chờ từng ngày.

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi liệu với nam giới khi bị rối loạn cương dương có thể chữa được không và có gây vô sinh không? Vì tôi và chồng đã kết hôn được hơn 2 năm mà chưa có con, chồng tôi năm nay 35 tuổi rồi mà lại mới mắc phải chứng bệnh này. Mặc dù không dám trách gì anh ấy nhưng quả thực tôi cứ thấy sốt ruột vì vấn đề con cái, hơn nữa chuyện tình cảm vợ chồng gần đây cũng không được tốt, anh ấy luôn lánh mặt và tự ti…

Tôi đang băn khoăn không biết có phải do bị rối loạn cương dương như vậy nên mãi mà vẫn chưa có bầu hay không? Liệu bị rối loạn cương dương có gây vô sinh không? Mong được giải đáp cụ thể.

(Phamngan…@gmail.com)

Mắc rối loạn cương dương có gây vô sinh không?

Mắc rối loạn cương dương có gây vô sinh không?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn vì bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với vấn đề mà bạn đang gặp phải, chúng tôi hiểu rằng bạn đang lo lắng và sốt ruột như thế nào, nhất là khi đã lấy nhau được 2 năm mà chưa có tin vui.

Trước tiên, cả hai cần phải đi khám để xác định chính xác chồng bạn có phải bị rối loạn cương dương hay không, từ đó mới có được biện pháp chữa trị cụ thể. Và với băn khoăn rối loạn cương dương có gây vô sinh không thì câu trả lời là rất có thể sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Tuy nhiên những ảnh hưởng cụ thể như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Mắc rối loạn cương dương có gây vô sinh không?

Rối loạn cương dương hay còn gọi là rối loạn khả năng cương cứng của dương vật, cậu nhỏ không thể cương cứng, không thể kiểm soát theo ý muốn để quan hệ tình dục như bình thường được. Hoặc cũng thể có cương cứng nhưng trong thời gian quá ngắn cũng không đảm bảo được chuyện yêu hoàn hảo được.

Tình trạng này còn kèm theo nhiều vấn đề như suy giảm ham muốn, cậu nhỏ cương cứng không đúng lúc… dần dần nam giới sẽ cảm thấy mặc cảm, tự ti và càng sợ phải quan hệ. Từ đó sẽ khiến cho khả năng sinh sản bị suy giảm, không quan hệ thì sẽ càng không thể có con.

Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến sinh sản

Hầu hết các trường hợp bị rối loạn cương dương vẫn có thể có con vì vẫn sản xuất được tinh trùng và tinh trùng vẫn khoẻ mạnh. Chính vì thế mà việc lo lắng rối loạn cương dương có gây vô sinh không đã có thể được loại bỏ, bởi về bản chất chứng bệnh này sẽ không gây vô sinh nên bạn không cần quá lo lắng .

Rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng đến sinh sản

Rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng đến sinh sản

Tuy nhiên, chứng rối loạn cương dương có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản mà cả nam và nữ giới cần chú ý:

+ Rối loạn cương dương sẽ gây ra khó khăn trong việc quan hệ tình dục, bạn sẽ khó có được một cuộc yêu hoàn hảo nếu không thể điều khiển được cậu nhỏ của mình.

+ Rối loạn cương dương cũng sẽ làm suy giảm ham muốn, nên sẽ càng khiến cho khả năng thụ thai thấp hơn.

Như vậy, có thể thấy khi “cuộc yêu” không được đáp ứng thì chắc chắn những cặp vợ chồng bị rối loạn cương dương sẽ khó có con hơn những cặp vợ chồng bình thường. Bởi nếu cứ để tình trạng như vậy, khi cuộc giao hợp không diễn ra, trứng và tinh trùng không gặp nhau thì sẽ không thể thụ hai. Hoặc nếu muốn thì cần đi thụ tinh nhân tạo mới có con được.

Do đó cần phải sớm đi khám và chữa trị chứng bệnh này hiệu quả, kịp thời trước khi để gây ra những hậu quả xấu hơn. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo lắng không biết rối loạn cương dương có chữa được không?

Lo lắng khi bị rối loạn cương dương có gây vô sinh không và có chữa được không?

Như vậy chúng ta đã biết được khi mắc rối loạn cương dương có gây vô sinh không? Lúc này điều cần thiết là phải tìm cách chữa trị hiệu quả chứng bệnh khó nói này để tìm lại hạnh phúc gia đình cũng như thoả niềm mong ước có con cái là sợ dây gắn kết gia đình.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả, trong đó có thể sử dụng các biện pháp nội khoa, ngoại khoa, thuốc đông y, thuốc tây y… tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả chữa trị triệt để nhất, người bệnh cần đi khám chữa để tìm ra nguyên nhân và áp dụng biện pháp phù hợp.

Cải thiện rối loạn cương dương bằng cách tăng cường testosteron

Cải thiện rối loạn cương dương bằng cách tăng cường testosteron

Biện pháp hỗ trợ cải thiện rối loạn cương dương

Theo nhận định của các bác sĩ chuyên khoa Nam học cho biết, rối loạn cương dương là một bệnh sinh lý nam khoa không gây ra những nguy hiểm về tính mạng và cũng không phải trường hợp bệnh lý khó chữa trị, chỉ cần xác định đúng nguyên nhân, áp dụng đúng biện pháp thì sẽ mau chóng khỏi bệnh.

Ngoài ra, để rút ngắn thời gian chữa trị cũng như giúp cho hiệu quả cải thiện rối loạn cương dương ở nam giới tốt nhất, bên cạch việc thực hiện theo hướng điều trị của bác sĩ, các quý ông của chúng ta cũng nên kết hợp theo một số cách sau đây để đảm bảo “đánh bay” chứng bệnh khó nói này một cách nhanh chóng nhất.

1. Tăng cường testosterone nội sinh

Theo hầu hết các nghiên cứu về bệnh sinh lý nam khoa đã cho biết, rối loạn cương dương ở nam giới hầu hết đều xuất phát từ nguyên nhân suy giảm testosterone – một loại hormone sinh dục nam giới rất quan trọng.

Chính vì vậy, xu thế an toàn hiện nay là phải giúp cho cơ thể tự sản xuất và tăng cường loại hormone sinh dục này, điều tiết nói dưới sự tác động của của luteinizing, bằng các thảo dược quý. Theo đó, có rất nhiều các sản phẩm thảo dược đã ra đời để tăng cường sự sản xuất testosterone cho cơ thể.

Một khi nồng độ hormone sinh dục trong cơ thể không còn bị thiếu hụt thì sẽ cải thiện được rối loạn cương dương, tăng cường ham muốn mà sẽ không còn phải lo rối loạn cương dương có gây vô sinh không.

Tăng cường các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới

Tăng cường các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới

2. Nên có chế độ ăn uống đủ chất

Thực phẩm và sinh dưỡng có tầm quan trọng lớn đối với sức khoẻ cũng như bao gồm cả sức khoẻ tình dục, sinh sản. Theo đó, nam giới muốn tăng cường sinh lực, giúp cậu nhỏ khoẻ mạnh hơn cần tăng cường bổ sung đa dạng các loại thực phẩm dinh dưỡng, nhất là các loại hải sản, trái cây, rau xanh… Đồng thời nên hạn chế các loại chất kích thích, rượu bia…

3. Hình thành thói quen tập thể dục mỗi ngày

Theo chuyên gia, nam giới cần dành ra ít nhất từ 30 – 60 phút mỗi ngày để tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ, đồng thời cũng là cách để tăng cường tuần hoàn máu, tăng oxy trong máu và đảm bảo có sức khoẻ tốt, tràn đầy năng lượng và cải thiện rối loạn cương dương hiệu quả.

Đừng quá lo lắng rối loạn cương dương có chữa được không mà hãy siêng năng tập thể dục với các bộ môn như yoga, đi bộ, bơi lội, khiêu vũ, hoặc kegel…

4. Sinh hoạt hợp lý để phòng tránh bệnh

Việc có chế độ sinh hoạt hợp lý sẽ bao gồm cả việc tránh các hoạt động làm việc quá sức, căng thẳng, áp lực… vì chúng là nguyên nhân lớn ảnh hưởng đến sức khoẻ tình dục. Hãy tạo cho mình một thói quen lành mạnh, tâm lý thoải mái nhất… để cậu bé khoẻ, cơ thể khoẻ và không bao giờ “mảy may” nghĩ đến rối loạn cương dương có gây vô sinh không.

Trên đây là những giải đáp về chứng bệnh rối loạn cương dương có ảnh hưởng đến sinh sản không cũng như việc chữa trị bệnh này sẽ như thế nào. Mong rằng đây sẽ là những kiến thức bổ ích giúp phái mạnh mau chóng tìm lại phong độ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của phái đẹp.

Xem thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

Bảo Anh (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo