Mách bạn các bước châm cứu chữa liệt dương chuẩn không cần chỉnh

Châm cứu chữa liệt dương được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn cũng như hiệu quả vượt trội mà nó mang lại, bên cạnh việc dùng thuốc hay phẫu thuật để chữa liệt dương. Cụ thể quá trình châm cứu chữa bệnh liệt dương gồm những gì, chỉ định và chống chỉ định ra sao, câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Quá trình châm cứu chữa liệt dương diễn ra như thế nào?

Bên cạnh việc dùng thuốc hay phẫu thuật để chữa liệt dương, có một phương pháp được nhiều nam giới “ưa chuộng” đó là châm cứu. Vậy, cụ thể phương pháp này áp dụng như thế nào, chúng ta hãy cũng tìm hiểu:

Châm cứu chữa liệt dương như thế nào?

Châm cứu chữa liệt dương như thế nào?

Chuẩn bị

– Để thực hiện phương pháp này cần đến Y bác sĩ am hiểu về châm cứu: Kinh nghiệm chữa bệnh thực tế cho thấy y bác sĩ nên là nam vì bản thân bác sĩ sẽ hiểu hơn về những căn bệnh nam học như liệt dương. Thêm vào đó, với bác sĩ là nam, người bệnh có thể cởi mở, dễ dàng chia sẻ hơn.

– Môi trường châm cứu: trong phòng, thoáng mát, hạn chế người ra vào.

– Thiết bị chuyên dụng: máy điện châm, kim châm, bông, cồn, điếu ngải, mồi ngải….

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Các bước tiến hành châm cứu chữa liệt dương

Bước 1: Khám lâm sàng

Bác sĩ sẽ hỏi bạn về tình trạng quan hệ tình dục hiện tại, nên có vợ hoặc bạn gái đi cùng để trả lời những câu hỏi về mức độ quan hệ được khách quan. Nhiều cặp đôi đi khám cùng nhau mới tá hỏa nguyên nhân liệt dương của nam là do sự lãnh cảm tình dục của người bạn đời mà có.

Bước 2: Chọn các huyệt dựa theo tình trạng bệnh

Cách châm cứu chữa liệt dương hiệu quả

Châm cứu chữa liệt dương được khá nhiều người lựa chọn

Tùy theo tình trạng bệnh hiện tại và nguyên nhân gây bệnh là gì để chọn những huyệt châm cho phù hợp. Chẳng hạn nguyên nhân liệt dương là do thể đàm thấp thì sẽ bấm các huyệt: bách hội, túc tam lý, thần khuyết, tâm âm giao, hợp cốc, chí âm. Thể thận dương hư sẽ bấm các huyệt bách hội, chí âm, khí hải, quan nguyên, thái khê, thận du, mệnh môn, cứu huyệt thần khuyết.

Ngược lại, nếu nguyên nhân bị liệt dương do thể can khí uất thì châm các huyệt chi âm, thần môn, quy đầu, cứu huyệt thần khuyết, châm tả 3 huyệt thái xung, bách hội và kỳ môn.

Trên đây chúng tôi chỉ kể sơ qua vài thể của liệt dương, ngoài ra còn rất nhiều thể bệnh khác như thể đàm thấp, thể khí huyết ứ trệ… Người bệnh cần được thăm khám trực tiếp mới biết được.

Bước 3: Tiến hành bấm huyệt

Sau khi đã chọn và xác định được vị trí các huyệt đạo cần bấm bác sĩ sát trùng vùng da có huyệt, châm kim nhanh qua da, đẩy kim tới huyệt theo 1 hướng, châm cứu có hiệu quả là khi hiện tượng đắc khí xảy ra. Có thể dùng máy điện châm để kích thích bấm huyệt với tần số Bổ: 0,5 – 4Hz, Tả: 6- 20Hz, và cường độ 14 – 15micro Ampe trong khoảng thời gian 20 – 25 phút cho mỗi lần điện châm.

Châm cứu chữa liệt dương kết hợp máy điện châm

Châm cứu chữa liệt dương có thể kết hợp cùng máy điện châm để phát huy hiệu quả

Châm cứu nên thực hiện mỗi ngày 1 lần đến khi tình trạng liệt dương khỏi hoặc cải thiện rõ rệt mới thôi.

Những tai biến có thể gặp phải khi châm cứu chữa liệt dương

– Vựng châm: đây là khái niệm đông y sử dụng nhằm chỉ các tác dụng phụ khi đang châm cứu người bệnh có thể gặp phải như vã mồ hôi lạnh, da nhợt nhạt, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu… Ngay khi thấy những hiện tượng này bác sĩ cần rút kim ngay, lau mồ hôi cho người bệnh, ủ ấm toàn thân, tốt nhất nên cho uống nước chè tươi có pha đường khi còn nóng. Nằm nghỉ ngơi, đo huyết áp và theo dõi nửa tiếng trước khi về nhà.

– Chảy máu khi rút kim: Hiện tượng này khá phổ biến tuy vậy chúng không có tác hại gì lớn, lúc này bác sĩ sẽ dùng bông khô vô khuẩn ấn vào chỗ chảy máu, tuyệt đối không được day.

Ngoài ra, để việc châm cứu chữa liệt dương đạt hiệu quả cao, nam giới nên kiêng giao hợp trong suốt thời gian điều trị đồng thời kết hợp với chế độ dinh dưỡng nhiều món bổ thận tráng dương (từ thịt, cá và hải sản), tập luyện nhẹ nhàng mỗi ngày để có sức khỏe thể chất dẻo dai. Đây sẽ là tiền đề cho 1 đời sống tình dục viên mãn sau này.

Châm cứu chữa liệt dương là phương pháp chữa bệnh hiệu quả tuy nhiên không phải người bệnh nào cũng thực hiện được. Cụ thể với những nam giới bị liệt dương do nguyên nhân thực thể (cấu tạo dương vật bất thường, liệt dương bẩm sinh, người không có tinh hoàn) thì không nên châm cứu.

Sinh lý Nam Đỗ Minh – Bí quyết chấm dứt liệt dương, “cậu nhỏ” bền bỉ, sung mãn

Để chấm dứt liệt dương một cách an toàn, tận gốc, nam giới có thể tham khảo bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc kết hợp hơn 50 loại “thần dược sung sướng” theo công thức BÍ TRUYỀN 150 năm do các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu. 

Thay vì dùng 1 phương thuốc duy nhất cho cả liệu trình, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc sẽ dựa vào tình trạng liệt dương, suy giảm sinh lý của mỗi người và kê đơn thuốc phù hợp. Bài thuốc gồm 3 phương thuốc nhỏ sau:

  • Đại bổ thận.
  • Đại bổ phục dương hoàn.
  • Hồi xuân phục dương thang. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho hay: “Sinh lý Nam Đỗ Minh lấy Thận làm gốc. Đây cũng là tạng chủ sinh dục nên khi Thận khỏe, sinh lý được tăng cường, kích thích sản sinh testosterone, tăng cường sinh lý, từ đó đẩy lùi liệt dương một cách tự nhiên.”

XEM NGAY: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Theo tư tưởng “Nam dược trị nam nhân”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã xây dựng 3 vườn thuốc Nam tự nhiên, SẠCH, tự chủ nguồn cung thuốc, đảm bảo thuốc AN TOÀN, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Với một số thảo dược quý hiếm, khó trồng, nhà thuốc sẽ thu mua trực tiếp từ người đi rừng.

Bên cạnh đó, bài thuốc còn được đánh giá cao về tính CÁ NHÂN HÓA. Các lương y sẽ gia giảm liều lượng thuốc dựa trên mức độ bệnh của mỗi người. Nhờ đó, tình trạng liệt dương, yếu sinh lý sẽ được cải thiện nhanh chóng, rõ ràng nhất qua 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Khoảng 2 – 3 tuần đầu, cơ thể khỏe mạnh, cậu nhỏ bắt đầu cương cứng trở lại
  • Giai đoạn 2: Khoảng khoảng 4 – 5 tuần tiếp theo, sinh lý được tăng cường, cậu nhỏ không còn “đình công, dương vật cương cứng lâu, thời gian quan hệ kéo dài. 
  • Giai đoạn 3: Sau khoảng 3 – 5 tháng, cơ thể khỏe mạnh, chức năng sinh lý ổn định, nam giới hưng phấn và sung mãn hơn, quý ông ăn ngon, ngủ tốt, mạnh mẽ hơn khi quan hệ.

Với những ưu điểm kể trên, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh đã giúp NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh cải thiện vấn đề sinh lý thành công chỉ sau 2 – 3 tháng. Bên cạnh đó, hàng ngàn nam giới cũng đã trị khỏi yếu sinh lý nhờ áp dụng phác đồ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Kênh truyền hình VTV2, VTC2 từng giới thiệu Sinh lý Nam Đỗ Minh là giải pháp tăng cường sinh lý, giải quyết xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương hiệu quả cho nam giới. 

Đơn vị ứng dụng bài thuốc này – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ lâu cũng đã trở thành địa chỉ uy tín trong khám, chữa yếu sinh lý cũng như nhiều bệnh lý khác.

TÌM HIỂU THÊM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? Quy trình khám chữa như thế nào?

Để được chuyên gia tư vấn phác đồ phù hợp, quý ông hãy liên hệ ngay:

>> Xem thêm: Những thực phẩm chữa liệt dương, nam giới không nên bỏ qua

Minh Hương (t/h)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo