Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa liệt dương có tốt không? Có khỏi không?

“1 tháng gần đây, tôi có biểu hiện liệt dương. “Cậu nhỏ” cương cứng kém, dễ ỉu xìu và hay xuất sớm. Xin bác sĩ giải đáp giúp tôi, liệt dương có nguy hiểm không? Bạn bè tôi mách nên dùng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Xin hỏi bài thuốc này có tốt không, có chữa khỏi liệt dương được không, thưa bác sĩ.”, (Nguyễn Thanh Quang, 29 tuổi, Bắc Kạn)

NÊN ĐỌC:

>> Liệt dương và cách khắc phục khiến quý ông lâm trận nào “thắng” trận ấy

>> Sớm xác định nguyên nhân liệt dương để đẩy lùi đúng cách, giúp “cậu nhỏ” bảo gì nghe nấy

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa liệt dương có tốt không? Có khỏi không?

Thanh Quang thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Namkhoahiemuon. Nhằm giải đáp thắc mắc của bạn một cách khách quan, chính xác nhất, chuyên mục đã tham khảo một vài chia sẻ về hiệu quả chữa liệt dương của bài thuốc này từ phía người bệnh và giới truyền thông.

Chữa liệt dương bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

*Báo chí nói gì về Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc trị bệnh liệt dương

1/ Báo Lao động Online ngày 25/01/2019 đã đăng tải bài viết với tựa đề: “Bệnh liệt dương là gì? Bác sĩ chỉ cách chữa uống đến đâu khỏe đến đấy”.

Nội dung bài viết đề cập tới tính hiệu quả của Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mà điểm nhấn chính là từ hệ thống dược liệu sạch, bào chế theo Tỷ lệ vàng.

Bài viết “Bệnh liệt dương là gì? Bác sĩ chỉ cách chữa uống đến đâu khỏe đến đấy” đăng trên báo Lao Động

Bài viết “Bệnh liệt dương là gì? Bác sĩ chỉ cách chữa uống đến đâu khỏe đến đấy” đăng trên báo Lao Động

Trích dẫn:

“…Thành phần dược liệu của bài thuốc không mới, nhưng bào chế theo Tỷ lệ vàng suốt 48 tiếng hướng tới cân bằng âm dương, giúp giữ vững giá trị dược tính. Cụ thể:

Tơ hồng xanh: Cân bằng âm dương, bổ khí huyết tạo điều kiện phục hồi thận .

Xích đồng: Loại bỏ triệu chứng cương dương yếu, hỗ trợ phục hồi chức năng thận.

Dây đau xương: Bài trừ chất độc khỏi cơ thể, tăng cường khả năng cương dương.

Nhục thung dung: Là thuốc dẫn giúp lưu thông huyết mạch và tác dụng điều hòa các vị khác, hỗ trợ chữa liệt dương toàn diện, tận gốc…

Từ thực tế điều trị bệnh liệt dương cho hàng ngàn nam nhân, bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đánh giá giúp đẩy lùi triệu chứng liệt dương chỉ sau 1 – 3 liệu trình (tùy vào mức độ bệnh lý của người bệnh), điều trị từ gốc đến ngọn, dự phòng nguy cơ tái bệnh cao…”

Chi tiết bài viết, tham khảo tại đây.

2/ Báo điện tử 24h lại chỉ ra cơ chế hoạt động của Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Đây là cơ chế xuất phát từ lý luận Đông, được đánh giá là tối ưu và vẹn toàn nhất.

Quan điểm này đã được thể hiện rõ trong bài viết: “Bệnh liệt dương: Dấu hiệu và cách chữa giúp chàng tự tin xung trận”, đăng tải thứ Bảy, ngày 29/12/2018 08:00 AM (GMT+7)

Bài viết “Bệnh liệt dương: Dấu hiệu và cách chữa giúp chàng tự tin xung trận” đăng trên báo 24h

Bài viết “Bệnh liệt dương: Dấu hiệu và cách chữa giúp chàng tự tin xung trận” đăng trên báo 24h

Trích dẫn:

“…Theo quan niệm YHCT, liệt dương thuộc chứng dương nuy, hình thành từ việc tình chí thất thường dẫn tới khí trệ, can khí uất kết, tâm tỳ tổn thương làm cho tinh khí bị hao kiệt hoặc thận hư gây bại tinh huyết. Muốn chữa dứt bệnh, cần điều trị từ gốc. Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ đỗ Minh là giải pháp khuyên dùng.

Chữa liệt dương hiệu quả bằng thuốc Nam tại Nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Dựa trên nguyên lý điều trị của YHCT, từ gần 150 năm trước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện bài thuốc Nam gia truyền đặc trị liệt dương, lấy lại bản lĩnh cho phái mạnh. Hiện nay, bài thuốc được kế thừa bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, đồng thời là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường…”

Quý đọc giả tìm đọc toàn bộ bài báo, click ngay.

3/ Trong số phát sóng ngày 19/05/2019 bản tin Kinh tế số phóng sự Góc nhìn người tiêu dùng giới thiệu tới đông đảo khán giả khắc phục các bệnh lý nam khoa bằng thảo dược. Đặc biệt nhấn mạnh tới hiệu quả điều trị bệnh của bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được VTC2 nhắc tới là giải pháp an toàn, hiệu quả hàng đầu

Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được nhắc tới là giải pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả hàng đầu

Quý độc giả có thể theo dõi chương trình tại đây.

*Lắng nghe chia sẻ của người bệnh về Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh liệt dương

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được nhiều phản hồi từ phía người bệnh.

Trên website: Dominhduong.com, dưới bài viết: “Bài thuốc Nam khoa dòng họ Đỗ Minh Đường”, anh Thái có hỏi: “Hiệu quả thật không”. Anh Đỗ Văn Tuyên – Người bệnh đang điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhắn lại rằng: “Tôi đang uống thuốc điều trị thấy cũng có tiến triển hơn trước, mới uống chưa được 1 tháng thuốc thôi chưa hết thời gian điều trị nên chưa biết kết quả sau này. Hiện tại thì tôi thấy thuốc này là đang hơn mấy thuốc cường dương với mấy loại thực phẩm chức năng trước đây tôi uống.”

 Trích dẫn của trang web: Dominhduong.com (Ảnh chụp màn hình)

Trích dẫn của trang web: Dominhduong.com (Ảnh chụp màn hình)

Binhluu_77 (thành viên Webtretho) có viết: “Đỗ Minh Đường là 1 phòng khám chuyên điều trị bệnh bằng thuốc gia truyền hoàn toàn bằng thuốc Nam có từ lâu đời và hiệu quả cao. Chồng mình cũng đã tới điều trị bệnh liệt dương ở đây đã khỏi và rất an toàn, không có biến chứng gì cả. Nên mình nghĩa bài thuốc Nam chữa liệt dương là tốt đấy. Chỉ có lưu ý là uống thuốc của nhà thuốc này thì không nên nóng vội mà tâm phải tĩnh thì mới hiệu quả được.”

 Trích dẫn đăng tải trên webtretho (Ảnh chụp màn hình)

Trích dẫn đăng tải trên webtretho (Ảnh chụp màn hình)


Bạn Thanh Quang thân mến, bên cạnh những đánh giá trên, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm hồi phục bản lĩnh đàn ông từ diễn viên Lê Bá Anh tại chương trình Sống khỏe Mỗi Ngày trên VTV2, anh được đông đảo khán giả biết tới thông qua vai diễn Văn nghiện trong Ngọn nến trong đêm hay gần đây nhất là vai Phó viện trưởng Khôi trong Sinh TửCó lẽ bạn không mấy xa lạ với nhân vật này phải không?

Chúng tôi sẽ trích dẫn một đoạn cảm nhận của diễn viên Bá Anh trong chương trình này như sau: “Tình trạng suy giảm sinh lực không chỉ khiến sức khỏe tôi suy nhược mà còn khiến tôi cảm thấy có lỗi với vợ rất nhiều, mỗi khi về nhà tôi đều phải lảng tránh, giả bệnh đều trốn “trả bài”. Tôi từng điều trị tại nhiều bệnh viện lớn nhưng “súng” vẫn không lên “nòng” chỉ sau khi gặp lương y Tuấn, được nghe lương y giải thích về cơ chế chữa bệnh, tôi mới hiểu ra những sai lầm của mình.

Lương y chỉ ra rằng để hồi phục khả năng sinh dục bền vững cần cân bằng âm dương, bổ thận, tráng dương, tăng cường testosterone tự nhiên thông qua các loại thảo dược từ đông y. Vậy là chỉ sau 2 tháng dùng thuốc, tình trạng của tôi đã hồi phục hoàn toàn. Đặc biệt là một người khỏe 2 người vui, tôi có thể tự tin nhìn thẳng vào mắt vợ”.

[XEM THÊM: HÀNH TRÌNH LẤY LẠI BẢN LĨNH ĐÀN ÔNG CỦA DIỄN VIÊN LÊ BÁ ANH]

Cần dùng thuốc đúng cách, kết hợp với ăn uống, tập luyện khoa học

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Thuốc dân tộc – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Hiệu quả của bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa liệt dương thay đổi ít/nhiều theo từng cơ địa và liều lượng sử dụng thuốc. Muốn bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiệu quả cao, nam giới cần dùng đúng cách, kết hợp với ăn uống, tập luyện điều độ, khoa học.”

  • Nam giới cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của thầy thuốc
  • Tuyệt đối không tùy tiện sử dụng đơn kê của người bệnh khác vì mỗi thể trạng sức khỏe của người bệnh và mức độ bệnh lý có sự khác biệt
  • Chỉ dùng thuốc theo đợt chỉ định, không dùng liên tục tránh gây tác dụng phụ
  • Không được tự ý kết hợp thuốc Nam với thuốc Tây khi chưa có chỉ định của bác sĩ
  • Phối hợp thuốc cần chính xác, lựa chọn những loại thuốc phù hợp, có tác dụng chữa bệnh tối ưu nhất.
  • Nam giới nên ăn nhiều rau, củ quả, uống sữa, hạn chế ăn đồ ăn cay nóng hay lạm dụng chất kích thích khiến hệ thống thần kinh bị ảnh hưởng.
  • Chăm chỉ tập luyện bài tập yoga, kegel nhằm thúc đẩy sự bền bỉ và dẻo dai của nhóm cơ xương cụt, từ đó khiến “cậu nhỏ” vâng lời.
  • Tái khám liệt dương định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ.

Trên đây là một vài ghi nhận của chuyên mục Namkhoahiemmuon về hiệu quả của Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chúng tôi khuyến khích nam giới nên trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám để được bắt đúng bệnh, chữa đúng cách và nhanh chóng nhất.

Mọi phản hồi của người bệnh về Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cũng như về dịch vụ khám chữa tại đây có thể chia sẻ tại phần bình luận phía dưới bài viết!

Mọi thắc mắc về vấn đề chữa liệt dương tại Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh, quý bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Mai Chi (T/h)

XEM THÊM:

GÓC CẢNH GIÁC: Chủ động điều trị liệt dương từ sớm để tránh vô sinh, hiếm muộn

“BS, lương y Đỗ Minh Tuấn chữa liệt dương có tốt không?” – Chia sẻ từ phía người bệnh

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo