Mách bạn địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội tốt nhất

Vợ chồng em lấy nhau được 2 năm rồi, năm đầu tiên bọn em kế hoạch, sau đó vợ chồng em “thả”. Bọn em thả được hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa có tin vui. Hai vợ chồng lẫn ông bà đều đang sốt ruột lắm. Em nghĩ một trong hai đứa có thể bị vô sinh hiếm muộn rồi nên muốn đi khám xem thế nào. Bác sỹ cho em hỏi khám và chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội chỗ nào tốt nhất với ạ? Em cảm ơn bác sĩ! (Như Ý – Hà Nội).

Chào bạn!

Trong một nghiên cứu trên toàn quốc của Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Đại học Y Hà Nội trong năm 2015 thì tỷ lệ vô sinh tại Việt Nam là 7,7%, trong đó có khoảng 50% cặp vợ chồng ở độ tuổi dưới 30.

chua vo sinh hiem muon o Ha Noi

Vô sinh, hiếm muộn ngày càng xuất hiện nhiều ở các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ

Theo các chuyên gia xác định, vô sinh, hiếm muộn là khi hai vợ chồng sinh hoạt tình dục bình thường, không sử dụng bất kỳ một phương pháp “bảo vệ” nào, nhưng sau 1 năm vẫn không có thai.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội cần những tiêu chí nào?

Để lựa chọn được một địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội tốt, an toàn nhất, bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan đến Bệnh viện, Phòng khám. Và địa chỉ đó phải đảm bảo đầy đủ những tiêu chí cơ bản dưới đây:

– Bệnh viện hoặc phòng khám chữa vô sinh, hiếm muộn phải hợp pháp và được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép hoạt động và được kiểm tra định kì.

chua vo sinh hiem muon o Ha Noi

Địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội tốt nhất cần được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất

– Đội ngũ y bác sĩ điều trị phải có giấy phép hành nghề, chuyên môn cao, được đào tạo chuyên khoa bài bản.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Bệnh viện, phòng khám phải đầy đủ, đáp ứng được yêu cầu của việc khám, chữa vô sinh hiếm muộn và có khả năng khắc phục các rủi ro xảy ra trong quá trình điều trị.

– Phòng phẫu thuật phải đảm bảo vô trùng, tránh các bệnh lây nhiễm.

– Chi phí khám, chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội phải được công khai, minh bạch, đúng bệnh đúng giá tiền.

Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu Hà Nội – Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn rất uy tín tại Hà Nội. Đó là Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Đến với Bệnh viện Phụ sản Trung ương, bạn sẽ được khám hiếm muộn bởi đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề thành thạo và luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành trọng trách chữa bệnh cao cả.

Hơn nữa, để phục vụ cho việc khám và chữa vô sinh hiếm muộn đạt kết quả cao nhất, Bệnh viện đã trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia y học phát triển. Bệnh viện Phụ sản Trung ương luôn đón đầu các công nghệ mới dùng để khám hiếm muộn, vô sinh mang lại chẩn đoán chính xác, kết quả khả quan và an tâm nhất cho người bệnh.

chua vo sinh hiem muon o Ha Noi

Đến Bệnh viện Phụ sản Trung ương để nhận được những dịch vụ khám và điều trị vô sinh hiếm muộn tốt nhất

Bạn chớ lo lắng tìm địa chỉ vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội khi đến khám tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Bởi khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế hoàn hảo cùng với quy trình thăm khám, chữa vô sinh tại Hà Nội chất lượng nhất.

Hiện tại, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương cung cấp quy trình khám vô sinh bao gồm:

– Đối với nữ: Khám phụ khoa, siêu âm tiểu khung và làm các xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (HIV, lao, giang mai, viêm gan B, Clamydia), chụp tử cung – vòi trứng (sau khi sạch kinh, không quan hệ tình dục và không viêm nhiễm đường sinh dục), xét nghiệm nội tiết ngày thứ 2 hoặc 3 của vòng kinh nếu kinh nguyệt không đều, hoặc người bệnh từ 40 tuổi trở lên.

– Đối với nam: Bệnh nhân sẽ được xét nghiệm tinh dịch đồ và thực hiện xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục (HIV, lao, giang mai, viêm gan B, Clamydia).

Sau đó, khi có tất cả các kết quả xét nghiệm, bác sỹ sẽ tiến hành chẩn đoán nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn và cho đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là bệnh viện trực thuộc Bộ Y Tế nên luôn niêm yết rõ ràng chi phí khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn. Do đó, vợ chồng bạn Như Ý có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Bệnh viện Phụ sản Trung Ương làm địa chỉ khám bệnh của mình.

Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào khác liên quan đến địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội thì hãy tiếp tục gửi câu hỏi về cho chúng tôi để nhận được lời tư vấn chính xác nhất nhé.

Mời bạn xem thêm: Chữa vô sinh bằng thuốc Đông y hiệu quả để có con như mong muốn

Phạm Uyên (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo