Mách nhỏ 3 bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả như ‘thần dược’

Chắc hẳn rất nhiều cánh mày râu đang rơi vào tình cảnh “trên bảo dưới không nghe” đều rất lo lắng, sợ bị “vợ cắm sừng” vào một ngày nào đó do không đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý cho vợ. Nếu các anh còn băn khoăn về cách chữa trị chứng bệnh này như thế nào hãy tham khảo ngay các bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương ngay sau đây, đó là những bài thuốc thảo dược đơn giản, lành tính mà cũng rất hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu và thử áp dụng xem sao, biết đâu hiệu quả lại khiến bạn bất ngờ.

Bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương như thế nào?

Từ xa xưa, người ta đã biết áp dụng các bài thuốc nam từ thảo dược quen thuộc để chữa trị các chứng bệnh sinh lý nam giới hiệu quả. Đó là những loại thảo dược có thể tìm thấy trong vườn một cách dễ dàng những công hiệu chữa bệnh lại có thể so sánh như “thần dược” vậy.

Bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương như thế nào?

Bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương như thế nào?

Chẳng hạn như với những bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương từ lá hẹ, ba kích, hạt dây tơ hồng… nó có tác dụng tăng cường khả năng cương dương, cải thiện sinh lý nam giới và giúp chàng “sung mãn hơn”.

Dưới đây sẽ là một số cách chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam, được dân gian áp dụng và nhiều trường hợp đã thành công. Nếu các đấng nam nhi muốn mau chóng thoát khỏi chứng bệnh khó bảo này, đừng ngần ngại mà cứ mạnh dạn thử chữa trị xem sao.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Chữa rối loạn cương bằng hạt dây tơ hồng

Hạt dây tơ hồng hay còn gọi là thỏ ty tử, là một vị thuốc thảo dược được sử dụng phổ biến trong chữa trị rất nhiều bệnh lý, trong đó có các chứng bệnh sinh lý nam khoa như yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương…

Theo nhiều nghiên cứu hiện nay cũng cho biết lại thảo dược này có chữa rất nhiều glucosid có tác dụng tráng dương, bổ thận, tăng cường sức mạnh nam giới hiệu quả, giúp cho hoạt động cương dương tốt hơn.

Để sử dụng bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương này chỉ cần lấy hạt dây tơ hồng phơi khô, tán thành bột mịn, sau đó mỗi ngày lấy khoảng 12g pha với nước ấm để uống. Nên uống mỗi ngày từ 2-3 lần, kiên trì trong khoảng vài tuần sẽ cải thiện chức năng của cậu nhỏ tốt hơn.

Thuốc nam chữa rối loạn cương dương từ ba kích

Thuốc nam chữa rối loạn cương dương từ ba kích

Bài thuốc từ ba kích thiên chữa rối loạn cương dương

Dân gian cũng thường dùng ba kích thiên để ngâm rượu giúp tăng cường sinh lý nam giới. Đặc biệt, các chàng nào bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý thì nên sử dụng cách này sẽ mau chóng hồi phục.

Ngoài ra, có thể kết hợp ba kích thiên với bầu nậm và nhị sen để trở thành bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả.

Cụ thể, cách sử dụng bài thuốc như sau: lấy khoảng 15g ba kích, 8g nhị sen, 12g bầu nậm, tất cả đem sắc với khoảng nửa lít nước, đun nhỏ lửa cho đến khi còn khoảng 2/3 rồi chia ra thành 3 lần uống trong ngày.

Đây là bài thuốc rất đơn giản, nhưng cần áp dụng liên tục và kiên trì thì sẽ mau chóng tìm lại phong độ cho phái mạnh, khôi phục sức mạnh cho cậu nhỏ để “phục vụ” chị em tốt hơn.

Bài thuốc nam từ lá hẹ chữa rối loạn cương dương

Từ lâu, nhiều chị em đã biết sử dụng lá hẹ để cải thiện chuyện phòng the, đây dược coi như một bí quyết giúp cho chồng sung mãn hơn. Bởi lá hẹ là vị thuốc có tính ấm, có nhiều tác dụng tốt cho sinh lực phái mạnh như bổ thận, tráng dương, lưu thông khí huyết…

Lá hẹ - bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Lá hẹ – bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Với những trường hợp quý ông bị các chứng về liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… có thể dùng cách chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam từ lá hẹ, hết hợp với các loại thảo dược khác như: câu ty tử, thỏ ty tử, sà sang tử… Thực hiện sắc lấy nước uống mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để giúp cậu bé hoạt động tốt hơn.

Tuy nhiên, cần kiên trì thực hiện trong ít nhất 1 tuần để đảm bảo công hiệu chữa bệnh hiệu quả, tăng cường sinh lực phái mạnh.

Trên đây là một số bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả, hy vọng các đấng mày râu của chúng ta sẽ áp dụng thành công, giúp cho chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” này mau chóng bị đánh bay.

Xem Thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

Minh Hương (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo