‘Tiếng lành đồn xa’ Mế Mụi chữa vô sinh có thực sự tốt như lời đồn?

Thông tin Mế Mụi chữa vô sinh vang tiếng khắp vùng núi rừng Mường Lát đến các tỉnh thành trong cả nước, đã mở ra những hy vọng cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn có mong muốn chữa vô sinh bằng thuốc dân tộc. Thực hư thông tin “vua” chữa vô sinh Mế Mụi thế nào sẽ được chúng tôi cập nhật trong nội dung sau.

Trước thực trạng tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ngày càng gia tăng, gây phiền muộn cho nhiều cặp vợ chồng thì việc thăm khám và chữa trị vô sinh trở nên cấp thiết. Bên cạnh việc chữa trị bằng y học hiện đại, các biện pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến, nhiều cặp vợ chồng lựa chọn các bài thuốc dân gian để tiết kiệm chi phí.

Nhiều năm trở lại đây, thông tin Mế Mụi chữa vô sinh hiệu quả và giúp cho hàng trăm đứa trẻ ra đời được các cặp vợ chồng hiếm muộn truyền tai nhau. Để giúp bạn đọc vén bức màn bí mật về vị lương y “có nhiều con” trên khắp đất nước nhờ bài thuốc chữa vô sinh hiệu quả, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin sau.

Mế mụi chữa vô sinh có tốt không?

Mế Mụi tên thật là Tặng Thị Mụi, vì đã giúp nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn có con như mong muốn nên được gọi bằng cái tên yêu thương và biết ơn là Mế Mụi. Năm nay mế đã hơn 90 tuổi nhưng vẫn duy trì nghề gia truyền bốc thuốc chữa vô sinh do mẹ chồng truyền lại đã hơn 50 năm.

Mế mụi chữa vô sinh rất nổi tiếng

Mế mụi chữa vô sinh với bài thuốc người Dao rất nổi tiếng

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Trước đây, nhà mế ở trên núi cao của huyện Mường Lát nhưng hiện tại mế chuyển xuống Bản Hạ Sơn, Xã Pù Nhi, Huyện Mường Lát, Tỉnh Thanh Hóa nên người bệnh có thể dễ dàng đến với mế hơn.

Việc tin tưởng vào các bài thuốc nam, thuốc dân tộc để chữa trị vô sinh có thể khiến nhiều người nghi ngờ về hiệu quả thuốc. Thực tế cũng có rất nhiều lang băm lợi dụng tâm lý mong có con của các cặp vợ chồng để kiếm tiền nên băn khoăn Mế Mụi chữa vô sinh có tốt không hoàn toàn chính đáng.

Mế Mụi được nhiều báo chí ca tụng và nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đã được chữa trị thành công bằng các bài thuốc lấy từ núi rừng của mế. Tác dụng của thuốc đến đâu còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân vô sinh, mức độ bệnh và cơ địa của từng cặp vợ chồng. Để tìm hiểu rõ hơn về hiệu quả chữa trị của các bài thuốc của mế mời bạn theo dõi trong nội dung tiếp theo.

Mế Mụi chữa vô sinh bằng bài thuốc nào?

Mế Mụi được xem là một lương y nổi tiếng giữa núi rừng Thanh Hóa được nhiều người biết đến với bài thuốc của người Dao chữa vô sinh. Các bài thuốc của người Dao nổi tiếng về hiệu quả mang lại trong chữa trị các bệnh lý là nguyên nhân gây vô sinh.

Thuốc Mế Mụi chữa vô sinh hoàn toàn là thảo dược

Thuốc Mế Mụi chữa vô sinh hoàn toàn là thảo dược

Theo mế để chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả, mế phải bắt mạch để chẩn bệnh xem nguyên nhân gây vô sinh từ đâu, kết hợp với các biểu hiện vô sinh mà các cặp vợ chồng mô tả. Thông thường bài thuốc mà mế sử dụng có 2 loại sau:

  • Thuốc chữa vô sinh cho nam giới

Đây là bài thuốc bao gồm các thảo dược tự nhiên được mế tìm kiếm trong rừng sâu có tác dụng chữa trị cho nam giới bị vô sinh do các bệnh yếu sinh lý, gặp vấn đề về khả năng tình dục, tinh tùng yếu, tinh trùng ít, thể trạng sức khỏe yếu…

  • Mế Mụi chữa vô sinh bằng bài thuốc dành cho nữ giới

Đối với nữ giới vô sinh do viêm nhiễm phụ khoa, tắc vòi trứng, thành tử cung mỏng do nạo hút thai… mế sẽ lựa chọn các vị thuốc và gia giảm số lượng cho phù hợp để khắc phục các chứng bệnh là nguyên nhân gây vô sinh kể trên.

  • Các vị thuốc Mế Mụi chữa vô sinh sử dụng

Thuốc chữa vô sinh của mế được lấy hoàn toàn từ tự nhiên, các loại thảo dược quý hiếm trong rừng, được rửa sạch, phơi khô, sao vàng và bốc cho người bệnh theo từng thang.

Bài thuốc Mế Mụi chữa vô sinh sẽ được chia thành thang

Bài thuốc Mế Mụi chữa vô sinh sẽ được chia thành thang

Mế Mụi cho biết, các bài thuốc chữa vô sinh có nhiều vị khác nhau nhưng có 3 vị thuốc không thể thiếu là: Củ nâu sần, thân cây Pằn Pắn, hoa du dẻ. Ba vị thuốc này có vị đắng, chát, ngọt là những vị thuốc quan trọng trong bài thuốc Mế Mụi chữa vô sinh.

Thông thường sau khi uống thuốc 2 – 4 tháng nhiều cặp vợ chồng nếu hợp thuốc sẽ có tin vui để thông báo cho Mế Mụi. Có nhiều người chữa trị bằng các bài thuốc dân tộc hiệu quả nhưng cũng có những người không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tuy nhiên, chữa vô sinh là một quá trình dài vì vậy vợ chồng bạn có thể thử nhiều cách khác nhau, trong đó có các bài thuốc của Mế Mụi để tăng hy vọng có con.

Khép lại thông tin về Mế Mụi chữa vô sinh, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn có được giải pháp chữa vô sinh hiệu quả.

>> Xem thêm: Những thần y nổi tiếng chữa vô sinh ở Việt Nam

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo