Những thần y chữa vô sinh nổi tiếng ở Việt Nam

Vô sinh là cơn ác mộng của nhiều cặp vợ chồng Việt Nam. Bên cạnh điều trị bằng Tây y, nhiều người đã tìm đến các thần y chữa vô sinh nổi tiếng. Nhờ những bài thuốc phù hợp mà niềm khao khát có con của nhiều gia đình đã được đền đáp.

Một số thần y chữa vô sinh uy tín

Lương y Nguyễn Hữu Toàn

Lương y Nguyễn Hữu Toàn được nhiều người ca ngợi là thần y chữa vô sinh ở Hải Phòng. Ông sinh ra trong một dòng họ có truyền thống nhiều năm bốc thuốc chữa bệnh. Bài thuốc chữa vô sinh của ông được chính ông tìm thấy trong khi ghi chép bảo tồn y thư cổ của gia đình.

Lương y Toàn chia sẻ: “Khi tìm ra bài thuốc chữa vô sinh, tôi rất vui vì tôi biết mình có thể giúp nhiều cặp vợ chồng đạt được mong muốn có con”. Nhân chứng cho tài năng của lương y Toàn là vợ chồng chị Oanh (Vũng Tàu). Kết hôn được 11 năm, chị Oanh từng có thai một lần nhưng do chửa ngoài dạ con nên phải cắt bỏ một bên buồng trứng.

Sau lần đó, chị Oanh không thể nào có con dù đã chạy chữa nhiều nơi, uống đủ loại thuốc tây y, đông y. Được đồng nghiệp và bạn bè mách, chị tìm đến lương y Toàn để chữa trị. Sau gần 3 tháng uống thuốc của lương y Toàn thì chị Oanh đã có tin vui. Em bé ra đời là niềm hạnh phúc vô bờ của gia đình chị.

Ông Lê Văn Thanh – Chủ tịch Hội Đông y Hải Phòng cho biết: “Tôi không khẳng định chắc chắn lương y Nguyễn Hữu Toàn có chữa khỏi hoàn toàn bệnh vô sinh hay không, nhưng tôi đã chứng kiến rất nhiều trường hợp vô sinh nam do chất lượng tinh trùng kém, tinh trùng chết nhiều hay vô sinh nữ do viêm nhiễm dẫn đến tắc vòi trứng, rối loạn nội tiết, buồn trứng đa nang,… hay đến chỗ ông Toàn cắt thuốc uống và đã khỏi”.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Lương y Nguyễn Duy Khiêm

Lương y Nguyễn Duy Khiêm được biết đến như thần y chữa vô sinh rất “mát tay”. Xuất thân là bộ đội binh chủng tăng thiết giáp, tham gia chiến trường quân khu 5 từ năm 1973, lương y Khiêm nhớ như in những bài thuốc chữa vô sinh mà mẹ mình đã để lại. Ngoài khả năng chữa vô sinh, lương y Khiêm còn có khả năng chữa được nhiều bệnh khác.

Lương y Nguyễn Duy Khiêm được mệnh danh là thần y chữa vô sinh rất “mát tay”

Nhờ công thức gia truyền mẹ ông Khiêm để lại, bệnh nhân chỉ cần uống một liều (30 thang thuốc) là đã có thể có tin vui. Trong nhiều trường hợp vô sinh tìm đến lương y Khiêm, có chị Liên (Hải Phòng) là trường hợp đặc biệt nhất vì chị đã có 3 lần lưu thai, 2 lần sảy thai.

Tưởng rằng không còn hy vọng có con, nhưng nhờ bài thuốc của lương y Khiêm mà chị Liên đã có một bé trai kháu khỉnh. Thai kỳ của chị trôi qua êm ả, không hề có bất thường xảy ra.

Lương y Nguyễn Phú Lâm

Nhiều người vẫn hay gọi lương y Nguyễn Phú Lâm là thần y chữa vô sinh rất hiệu quả. Năm 2005, lần đầu tiên lương y Lâm và bài thuốc của mình đã chữa vô sinh thành công cho một cặp vợ chồn ở Vĩnh Long. Từ đó tới nay, đã có hơn 200 cặp đôi vô sinh, hiếm muộn nhờ dùng bài thuốc của lương y Lâm mà có thể đạt được ước nguyện làm cha, làm mẹ.

Lương y Nguyễn Phú Lâm

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Thái (41 tuổi) ngụ tại ấp Phú Thuận, xã Nhơn Phú, Vĩnh Long chia sẻ: Cưới nhau được 12 năm mà vợ chồng anh không thể nào có nổi một mụn con. Dù đã chạy chữa khắp mọi nơi nhưng vẫn không có kết quả gì. Năm 2007, nghe mọi người mách nước, anh Thái và vợ tìm tới lương y Lâm nhờ điều trị vô sinh.

Anh Thái kể: “Khi đó, vợ chồng tôi mang hồ sơ bệnh tình qua cho bác Lâm xem, bắt mạch rồi mua thang thuốc về ngâm gần cả năm nhưng không uống vì không tin lắm. Sau thấy có người được thầy Lâm chữa khỏi nên bắt đầu uống, khi uống được 2/3 bình rượu thì có tin vui, sinh được đứa con trai kháu khỉnh”.

Những lưu ý khi điều trị vô sinh

Tại Việt Nam có nhiều thần y chữa vô sinh thực sự hiệu quả, nhưng cũng có nhiều người là lang băm “rởm” vẫn tự nhận mình là thần y chữa vô sinh. Nhiều cặp đôi vì nôn nóng muốn nhanh chóng có con mà đã tìm đến những địa chỉ chữa vô sinh không uy tín, thầy thuốc không có đủ trình độ chuyên môn để chẩn đoán và điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, việc dùng những loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ không những không chữa khỏi vô sinh mà còn rất nguy hại cho sức khỏe của bệnh nhân. Nhiều loại thuốc bị nấm mốc được đem ra tẩy rửa lại, làm mất tác dụng của thuốc.

Chính vì những lý do này, khi tìm đến các thần y chữa vô sinh, các cặp vợ chồng nên chọn những lương y tài giỏi, địa chỉ khám chữa uy tín để xác định nguyên nhân, dấu hiệu vô sinh và kiểm tra kỹ càng loại thuốc mà mình uống.

Nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc các loại thuốc trước khi sử dụng

Tương tự với việc điều trị vô sinh hiếm muộn bằng Tây y, các bài thuốc điều trị vô sinh bằng Đông y của thần y chữa vô sinh cũng phải mất một thời gian dài mới mang lại tác dụng. Đặc biệt, khi chữa vô sinh hiếm muộn bằng Đông y, các cặp đôi cần tuân thủ chặt chẽ lưu ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt và phải kiêng một số thực phẩm nhất định.

Bệnh nhân cũng có thể kết hợp điều trị vô sinh bằng Tây y với điều trị bằng bài thuốc của các thần y chữa vô sinh. Các vị thuốc Đông y có tác dụng giúp bệnh nhân có sức khỏe tốt, máu huyết được lưu thông, từ đó mà tinh trùng và buồng trứng được “bồi bổ”, rất tốt cho việc có con.

Trên đây là danh sách những thần y chữa vô sinh nổi tiếng và một số lưu ý khi điều trị bằng phương pháp Đông y. Người bệnh nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ bác sĩ/ lương y khám chữa phù hợp với tình trạng bệnh của mình.

>> Bạn nên biết: Các cách chữa vô sinh nam hiệu quả nhất hiện nay

 Minh Nguyệt (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo