Nam giới có bao quy đầu như thế nào thì phải cắt?

Bao quy đầu như thế nào thì phải cắt là câu hỏi nhiều người đặt ra. Muốn biết được câu trả lời, hãy đọc bài viết dưới đây.

Bao quy đầu là phần lớp da mỏng che phủ bên ngoài quy đầu dương vật của nam giới. Khi lớp da này gặp trục trặc sẽ khiến nam giới gặp khó khăn trong sinh hoạt vì thế cần phải cắt nó đi. Vậy, bao quy đầu như thế nào thì phải cắt?

Cắt bao quy đầu là như thế nào?

Cắt bao quy đầu là một trong những biện pháp giúp bao quy đầu trở về trạng thái bình thường khi nó bị dài, bị hẹp. Ngày nay, việc phẫu thuật cắt bao quy đầu không còn xa lạ và ngày càng đạt được nhiều thành tựu cùng với sự phát triển của Y học.

Trước kia, phương pháp cắt bao quy đầu còn là truyền thống, nó gây ra một số nhược điểm nhất định như: gây đau, để sẹo, gây biến chứng,… Nhưng giờ đây với sự phát triển của khoa học công nghệ, cùng sự phát triển của Y học, việc cắt bao quy đầu không còn quá khó khăn.

Trường hợp bao quy đầu như thế nào thì phải cắt

Trường hợp bao quy đầu như thế nào thì phải cắt

Bao quy đầu như thế nào thì phải cắt? Đó là khi nó có một số bệnh lý nào đó. Còn thực hiện như thế nào thì người bệnh cần phải đến các cơ sở y tế thăm khám. Cắt bao quy đầu là một cuộc tiểu phẫu thực hiện bằng thực hiện kỹ thuật xâm lấn nhằm loại bỏ phần da thừa.

Để thực hiện cắt bao quy đầu, ban đầu người bệnh sẽ được sát trùng bộ phận sinh dục, sau đó tiến hành gây tê, tiếp theo là bóc tách, cắt da quy đầu và cuối cùng là cầm máu, khâu vết thương. Đây là 4 bước cơ bản của một quá trình cắt bao quy đầu mà ở bất cứ bệnh viện hay cơ sở y tế nào cũng cần thực hiện.

Bốn bước cắt bao quy đầu này nhằm đảm bao cho việc cắt an toàn và đạt hiệu quả cao, không gây biến chứng gì. Vì thế, bất cứ nơi đâu thực hiện cắt bao quy đầu cũng cần thực hiện theo 4 bước này để tránh những rủi ro không đáng có.

Bao quy đầu cắt như thế nào bạn đã biết, vậy bao quy đầu như thế nào thì phải cắt? Đọc thông tin dưới đây để biết rõ hơn.

Nam giới có bao quy đầu như thế nào thì phải cắt?

Theo các bác sĩ, không phải đối tượng nào mắc mắc các vấn đề về bao quy đầu cũng cần phải cắt mới giải quyết được. Với những người mắc các chứng viêm bao quy đầu, sưng, tấy, mẩn đỏ,… thì chỉ cần uống thuốc và thực hiện theo yêu cầu của bác sĩ là có thể khỏi bệnh.

Không cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh, chỉ nên cắt khi trẻ ngoài 8 tuổi

Không cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh, chỉ nên cắt khi trẻ ngoài 8 tuổi

Vậy bao quy đầu như thế nào thì phải cắt? Theo các bác sĩ, những trường hợp sau thì nên tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu để giải quyết triệt để nguy cơ mắc bệnh ở bộ phận này.

Người bị dài bao quy đầu

Khi nam giới có bao quy đầu quá dài hay dài hơn so với bình thường khiến nó bao phủ kín đầu dương vật gây khó khăn trong vệ sinh thì cần phải được cắt bỏ. Nếu không cắt có thể gây ra một số bệnh lý như viêm bao quy đầu, khó khăn trong quan hệ,…

Người bị hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu có thể là do bệnh lý nhưng cũng có thể là do sinh lý. Bao quy đầu như thế nào thì phải cắt trong trường hợp này và câu trả lời là hẹp bao quy đầu do bệnh lý. Đây là hiện tượng bao quy đầu không thể tự tuột xuống được ngay cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng.

Người bị nghẹt bao quy đầu

Cần chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng để không xảy ra sự cố gì

Cần chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng để không xảy ra sự cố gì

Tình trạng này thường là do bao quy đầu nam giới bị hẹp nhưng không biết nên trong quá trình lột bao quy đầu nó không thể về trạng thái bình thường. Khi đó, nó sẽ tạo thành một đường nghẹt ở đầu dương vật khiến cho nam giới bị đau đớn và gây khó khăn trong quan hệ hay sinh hoạt.

Nếu gặp phải ba trường hợp về bao quy đầu trên thì nên tiến hành cắt, tuy nhiên một câu hỏi được đặt ra là độ tuổi nào là thích hợp nhất để cắt bao quy đầu. Theo các bác sĩ, nên tiến hành cắt bao quy đầu khi trẻ đã 8 tuổi trở đi.

Với những trẻ sơ sinh thì có đến 99% là bị hẹp bao quy đầu, nhưng không cần xử lý vội mà cha mẹ cần theo dõi quá trình phát triển của con. Nếu con lớn lên mà bao quy đầu có thể tự tuột xuống được thì không cần phải đến bác sĩ. Nếu nó không tự tuột được thì sau 8 tuổi cha mẹ nên đưa con đến bệnh viện để bác sĩ tiến hành cắt bỏ.

Câu hỏi bao quy đầu như thế nào thì phải cắt trên đây đã có câu trả lời. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chứng bệnh này và đi cắt khi cần thiết. Chúc các bạn sức khỏe!

Mời bạn xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội tốt và an toàn

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo