Nam giới khi quan hệ bị rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Rách bao quy đầu là hiện tượng không hiếm gặp và nó gây cho nam giới nhiều phiền toái. Rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không là câu hỏi nhiều nam giới quan tâm.

Nhiều nam giới khi đang quan hệ xảy ra hiện tượng rách bao quy đầu. Nguyên nhân có thể do nam giới quan hệ quá mạnh bạo hoặc có thể do phái nam bị các chứng bệnh về bao quy đầu. Rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không và phải làm gì khi có hiện tượng này?

Bị rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Rách bao quy đầu khi đang quan hệ là hiện tượng thường gặp ở phái nam, có nhiều người vết rách to còn bị chảy máu. Tình trạng này khiến nam giới cảm thấy đau đớn, khó chịu và gây khó khăn cho những lần quan hệ sau.

Bao quy đầu bị rách khi quan hệ là hiện tượng không hiếm gặp ở nam giới

Bao quy đầu bị rách khi quan hệ là hiện tượng không hiếm gặp ở nam giới

Nam giới khi quan hệ bị rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Theo các bác sĩ, rách bao quy đầu có thể gây ra những ảnh hưởng sau:

Ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý

Rách bao quy đầu khiến nam giới phải chịu nhiều đau đớn và cảm thấy lo lắng, căng thẳng cho lần quan hệ sau. Điều đó có thể gây gánh nặng về mặt tâm lý cho người bệnh. Thậm chí có những người lo lắng quá khiến những “cuộc yêu” sau đó không đạt được cực khoái như bình thường.

Dễ lây nhiễm bệnh

Bao quy đầu là vùng da nhạy cảm nếu vết rách quá sâu mà để lâu không điều trị có thể khiến bựa sinh dục, nước tiểu thậm chí là bụi bẩn tích tụ làm vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm. Từ đó, hình thành nên hiện tượng viêm bao quy đầu ở nam giới.

Khi quan hệ mà nam giới bị rách bao quy đầu có thể khiến vi khuấn tấn công sang bạn tình. Từ đó, bạn tình có thể mắc một số bệnh như: giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, viêm nhiễm đường tiết niệu,…

Rối loạn chức năng sinh dục

Khi đang quan hệ mà bị rách bao quy đầu khiến cho nam giới dễ bị liệt dương hay xuất tinh sớm. Điều đó khiến thời gian quan hệ bị rút ngắn và khoái cảm không được đạt từ đó ham muốn tình dục bị giảm. Rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không và câu trả lời nghiêm trọng nhất đó chính là vô sinh.

Rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không là câu hỏi nhiều người quan tâm

Rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không là câu hỏi nhiều người quan tâm

Ung thư dương vật

Hiện tượng hẹp, dài bao quy đầu cũng là nguyên nhân khiến cho bao quy đầu bị rách khi quan hệ. Rách bao quy đầu khiến vi khuẩn tích tụ, lâu dài có thể gây ung dương vật và nó đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Khi bị rách bao quy đầu, điều dễ nhận thấy nhất là nó sẽ để lại sẹo nếu không chăm sóc cẩn thận. Nhiều người do tâm lý e ngại nên không đến bác sĩ để thăm khám khiến cho vết rách khó lành.

Việc để lại sẹo không chỉ gây mất thẩm mĩ còn gây khó khăn cho những lần quan hệ sau. Ngoài ra, tình trạng này còn gây nên tình trạng xơ cứng và đau cho những lần quan hệ kế tiếp.

Rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không và đó là tất cả câu trả lời. Nói chung, hiện tượng này gây ra không ít phiền toái cho nam giới vì thế khi bị rách cần phải có cách giải quyết ngay để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe.

Khi bị rách bao quy đầu cần phải làm gì?

Rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không bạn đã biết câu trả lời. Tuy nhiên, cần phải làm gì khi gặp trường hợp này đó là điều nhiều người quan tâm. Theo các bác sĩ, khi có hiện tượng rách bao quy đầu, nam giới cần:

Khi bị rách bao quy đầu cần đến bác sĩ để thăm khám và xử lý

Khi bị rách bao quy đầu cần đến bác sĩ để thăm khám và xử lý

– Cầm máu và vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ nếu vết rách nhỏ và chảy máu ít.

– Nếu vết rách to, sâu và chảy nhiều máu thì nam giới cần đến bệnh viện hay các cơ sở y tế để các bác sĩ cầm máu và xử lý vết thương.

– Luôn giữ vệ sinh bộ phận sinh dục để tình trạng viêm nhiễm không lan rộng.

– Không quan hệ tình dục cho đến khi vết rách lành hẳn.

Các bạn thân mến! Những thông tin trên đây là câu trả lời cho câu hỏi rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không và cần làm gì khi quy đầu bị rách. Hãy luôn giữ gìn bộ phận sinh dục sạch sẽ, tránh quan hệ thô bạo để không bị xảy ra trường hợp này.

Bài viết xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội tốt và an toàn

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo