Những giải pháp tăng cường sinh lý tuyệt vời cho phái mạnh

Tăng cường sinh lý là vấn đề được rất nhiều đấng mày râu quan tâm nhằm lấy lại phong độ đàn ông và khiến đối tác cảm thấy hài lòng trong quan hệ tình dục. Những biện pháp tăng cường sinh lý luôn được sử dụng nhiều để hỗ trợ người dùng tìm thấy những cảm giác tuyệt vời trong khi “yêu”.

Xem thêm: 

Vì sao phải tăng cường sinh lý?

Rất nhiều nam giới hiện nay gặp phải các vấn đề về sinh hoạt sinh dục. Các tình trạng bệnh lý về rối loạn sinh dục như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,… ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sinh hoạt, sức khỏe, đời sống tình dục và đặc biệt là có nguy cơ cao gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.
Các tình trạng bệnh về yếu sinh lývà rối loạn sinh dục không chỉ xảy ra ở nam giới lớn tuổi mà nhiều người trẻ cũng có nguy cơ gặp phải, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống.
Nhiều người gặp tình trạng này do các vấn đề về bệnh lý, rối loạn hormone sinh dục của tuổi tác. Cũng có trường hợp là do lối sống, sinh hoạt, tâm lý, nghỉ ngơi và hoạt động tình dục không an toàn gây nên.
Nhiều nam giới đã lựa chọn thực hiện các giải pháp tăng cường sinh lý để bản thân và đối tác đạt được sự thỏa mãn trong sinh hoạt tình dục. Muốn điều trị vấn đề về sinh lý một cách phù hợp và hiệu quả, người bệnh cần phải căn cứ vào nguyên nhân và tình trạng của bệnh lý.

Các phương pháp tăng cường sinh lý ở nam giới

Tăng cường sinh lý là một vấn đề được cả các quý ông và quý bà cùng quan tâm. Vì nó không chỉ chăm sóc sức khỏe cho cánh mày râu mà còn giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng và dễ dàng tìm thấy những giây phút thăng hoa trong tình yêu.

Thức ăn tăng cường sinh lý nam

Thực phẩm không chỉ có ý nghĩa bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn đặc biệt quan trọng trong cải thiện tình trạng sinh lý và hoạt động sinh dục. Vậy những loại thực phẩm nào sẽ có tác dụng tốt cho nam giới?
1. Các loại đỗ có chứa nhiều dầu
Các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam đầu tiên phải kể đến là đậu, đỗ có chứa nhiều dầu như: giá đỗ, đỗ xanh, hạnh nhân, hạt điều, lạc,… Đây là những loại thực phẩm chứa chất béo không bão hòa đơn, selenium, vitamin E, sắt, kẽm…, rất có lợi cho sức khỏe và giúp tăng cường sinh lý nam.
Những chất này có tác dụng làm giảm nguy cơ thoái hóa thần kinh, ngăn ngừa ung thư, giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa rối loạn động mạch, giảm khả năng đột quỵ và các bệnh lý tim mạch – những tác nhân làm suy giảm sức khỏe đàn ông. Cải thiện tình trạng sinh lý bất thường trong sinh hoạt tình dục ở nam giới.
2. Các loại cá và hải sản
Cá và hải sản chứa nhiều loại axit béo omega-3 DHA và EPA có tác dụng nâng cao nồng độ dopamine trong não và gây hưng phấn. Axit amin L-arginine kích thích sản xuất hormone tăng trưởng kết hợp với các chất khác chuyển đổi thành oxit nitric trong cơ thể – hợp chất rất quan trọng cho sự cương cứng của dương vật.
Nên tăng cường và bổ sung cho bữa ăn gia đình các loại cá và hải sản giàu dinh dưỡng, tốt cho sinh lý như: cá hồi, cá thu, cá mòi, cá ngừ … Các loại hàu, sò huyết, tôm, lươn… chứa rất nhiều kẽm giúp cơ thể sản sinh testosterone. Đây là hormone đóng vai trò quan trọng giúp gia tăng ham muốn, tăng khả năng sản xuất tinh trùng của nam giới.
3. Các loại rau xanh
Những loại rau xanh như súp lơ, cần tây, măng tây,… rất tốt cho sinh lý nam giới. Trong súp lơ xanh chứa nhiều Vitamin C, beta-carotene, Kali và chất hỗn hợp thực vật có tiềm năng chống ung thư, giúp giảm homocycteine, chất axit amino liên quan tới nguy cơ tim mạch và đột quỵ, tăng cường sinh lý nam.
Măng tây rất giàu khoáng chất và vitamin, bao gồm vitamin E – loại vitamin tăng cường chức năng nội tiết tố, thúc đẩy ham muốn tình dục ở nam giới. Cần tây là loại rau giàu androstenone và adrostenol, hai chất cực kì tốt cho việc chữa xuất tinh sớm ở nam giới. Đừng nên bỏ qua những thực phẩm giàu dinh dưỡng này trong bữa ăn của gia đình.
4. Yến mạch
Yến mạch là một trong những nguyên liệu khá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại không có nhiều người biết đến công dụng của nó đối với sinh lý nam giới.
Yến mạch có chứa serotonin, một hóa chất cần thiết để làm giảm mức độ lo lắng và căng thẳng. Xuất tinh sớm có liên quan trực tiếp đến sự gia tăng stress, căng thẳng…Thêm nữa trong yến mạch cũng rất giàu protein, có tác dụng thúc đẩy phát triển testosterone, tăng ham muốn và khả năng tình dục ở nam giới. Vì thế các bà nội trợ nên sắp xếp trong bữa ăn những món được làm từ yến mạch để bổ sung sinh lý và cải thiện tình trạng “phòng the” của vợ chồng.

Thực hiện lối sống lành mạnh

Ngoài thuốc điều trị vàthực phẩm hàng ngày, vẫn còn rất nhiều cách tăng cường sinh lý ở nam giới không cần dùng thuốc. Người bệnh chỉ cần thay đổi các thói quen sinh hoạt, ăn uống, vận động, nghỉ ngơi là đã có thể tăng cường sinh lý hiệu quả. Xin chia sẻ với các quý ông những mẹo hay giải quyết tốt vấn đề sinh lý dưới đây:
1. Sinh hoạt tình dục đều đặn 
Hầu hết những người gặp vấn đề về sinh lý đều rất ngại sinh hoạt vợ chồng, điều này khiến cho nam giới càng thêm tự ti và tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn. Hãy sinh hoạt tình dục thường xuyên hơn để cơ thể sản sinh nhiều oxytocin, endorphin và gia tăng lượng testosterone. Điều này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và gia tăng ham muốn tình dục.
2. Ngủ đủ giấc
Thiếu ngủ, cơ thể căng thẳng, áp lực là một trong những nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương và các vấn đề về tình dục ở nam giới. Chính vì vậy, hãy để cơ thể được ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi một cách khoa học để tăng ham muốn tình dục ở nam giới và tăng cường sinh lý hiệu quả.
3. Năng tập luyện thể dục
Chỉ một số ít nam giới biết rằng tập thể dục thường xuyên sẽ giúp họ tăng cường sức khỏe và khả năng ham muốn tình dục. Đặc biệt tập thể dục còn rất tốt cho hệ tim mạch luôn khỏe mạnh, làm tăng hormone giới tính cũng như endorphin giúp tinh thần cảm thấy tốt hơn, cải thiện sức khỏe và phong độ khi “lâm trận”.
4. Hạn chế các thực phẩm độc hại
Các sản phẩm chứa nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy,… không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn là “kẻ thù” của sinh dục nam giới. Các loại hóa chất độc hại có trong các sản phẩm trên sẽ khiến sức khỏe suy giảm, khả năng và ham muốn tình dục cũng giảm sút nghiêm trọng.

Thuốc tăng cường sinh lý nam

 

Rất nhiều người bệnh đều băn khoăn nên lựa chọn loại thuốc tăng cường sinh lý nam nào là tốt nhất, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuốc được quảng cáo bày bán. Tất cả đều được giới thiệu với những chức năng tuyệt vời, lấy lại phong độ đàn ông vô cùng nhanh chóng.
Các dòng sản phẩm thuốc được chia làm 2 loại: tác dụng nhanh và hỗ trợ lâu dài. Với các tình trạng yếu sinh lý do bệnh lý gây ra, quý ông nên chọn sử dụng loại thuốc hỗ trợ lâu dài để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vừa bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, vừa đảm bảo hoạt động sinh lý bình thường.

Tăng cường sinh lý nam giới bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường), dựa trên nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền, nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới là do tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Nam giới muốn đạt đến sự thỏa mãn hoàn toàn trong tình dục thì phải khắc phục được những tác nhân ấy.
Ông cũng cho biết, khi người bệnh dùng các loại thuốc có tác dụng nhanh thì không nên lạm dụng quá nhiều. Uống thuốc không có điều độ sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, dễ nhờn thuốc và không đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt là gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng.
Thuốc Nam của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường không có công dụng nhanh tức thời nhưng lại đạt được hiệu quả vượt trội trong tăng cường sinh lý cho nam giới. Ba bài thuốc nhỏ phối hợp với nhau như: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận giúp tăng cường hormone sinh dục nam, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ cho nam giới.

Ba bài thuốc nhỏ có các thành phần chính sau:

Hồi xuân phục dương thang: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa, sà sàng tử, kim anh tử, thạch liên tử. Thuốc được bào chế dưới dạng rượu ngâm.

Đại bổ phục dương hoàn: Kỷ tử, thục địa, đương quy, ba kích, hạt sen, ngũ vị tử, nhục thung dung, sa sàng, hồ đào,… Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống.
Đại bổ thận: Thạch liên tử, hoài sơn, cửu thái tử, hồ đào, dâm dương hoắc, đại thục địa, sa sàng tử, nhục thung dung, kim anh tử, phúc bồn tử. Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống.
Công dụng:
Khi ba bài thuốc này được phối hợp với nhau sẽ tạo ra hiệu quả trị bệnh tối ưu. Người bệnh được tăng cường hormone sinh dục nam, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ. Đồng thời thuốc còn thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến nuôi dương vật, tăng khả năng cương cứng, bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận và phòng ngừa bệnh tái phát.
Thuốc được bào chế tiện lợi cho người dùng, mỗi lần sử dụng thuốc đều không quá 5 phút. Các đấng mày râu bận rộn công việc vẫn có thể trị được bệnh và dành thời gian để thực hiện các công việc khác. Hơn nữa, thuốc không gây kích ứng, không có tác dụng phụ và tăng cường sức khỏe cho người bệnh. Thuốc Nam của Đỗ Minh Đường chính xác là một mũi tên trúng nhiều đích.
Lời khuyên
Hiện nay, việc điều trị tăng cường sinh lý nam giới có rất nhiều biện pháp, chủ yếu nhất vẫn là điều trị bằng thuốc chuyên dụng, các thực phẩm tốt cho sinh lý và cách điều trị bằng các mẹo thay đổi trong sinh hoạt, lối sống. Các phương pháp tăng cường sinh lý trên đều rất tốt cho cơ thể nam giới, đặc biệt là các loại thực phẩm và việc xây dựng chế độ sinh hoạt, tập luyện tốt.
Khi sử dụng các cách tăng cường sinh lý, tình dục ở nam giới, cần phải xác định được tình trạng mà bạn đang gặp phải. Không nên tự ý sử dụng thuốc hay các loại thực phẩm tăng cường sinh lý một cách tùy tiện. Nếu lạm dụng thuốc quá nhiều còn có thể gây phản tác dụng và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
Ngay khi thấy cơ thể có những dấu hiệu hoặc tình trạng bất thường về sinh lý thì nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên nam khoa để khám, kiểm tra tình trạng bệnh và để bác sĩ tư vấn, điều trị phương pháp phù hợp nhất. Với mỗi nguyên nhân, tình trạng bệnh thì các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị riêng để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Để liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường và tìm hiểu về bài thuốc Nam gia truyền tại đây, độc giả vui lòng liên hệ:
Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh
  • Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

  • Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

  • Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

    Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
  • Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

  • Email: lienhe@dominhduong.com

  • Websitehttps://dominhduong.com/
Tìm hiểu thêm:

Bình luận (50)

  1. Kim Cúc says: Trả lời

    Ai có thông tin gì bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cho mình với,mình đang tìm hiểu cho ny để uống thuốc sinh lý ở đây xem s

    1. Hùng Lân says: Trả lời

      Bác Tuấn là bác sĩ khám chính ở nhà thuốc đmđ,hiện tại bác làm việc ở phòng khám ở hà nội,bác đang giữ chức giám đốc chuyên môn của nhà thuốc luôn. Bạn vào đọc bài viết này có đầy đủ thông tin https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-tam-long-luon-dau-dau-vi-su-phat-trien-cua-nen-y-hoc-co-truyen-dan-toc-c848a1033521.html

    2. Thắng Phạm says: Trả lời

      Bác làm việc ở đâu Hà Nội vậy ?,mình cũng đang ở HN để vào khám cái,không biết thời gian khám bệnh nhà thuốc như nào ?

    3. Đăng Hoàng says: Trả lời

      Bác Minh Tuấn làm việc tại số 37 ngõ 97 văn cao,phường liễu giai,quận ba đình.Thời guan mở cửa nhà thuốc là cả tuần buổi sáng từ 8h đến 12h,buổi chiều từ 13h30 đến 17h30 ông eii

    4. Sâm says: Trả lời

      Giờ không đến được nhà thuốc thì làm sao mà liên hệ để mua thuốc được nhỉ, bên này họ có ship thuốc không?

    5. Bác công nhân says: Trả lời

      Bạn gọi vào 1 trong hai số điện thoại này của nhà thuốc mà gặp bác sĩ ngta hỗ trợ cho, hình như có nhận ship thuốc về đấy: 0963302349 và 0938449768.

  2. Vương //// says: Trả lời

    Giờ mới biết đến là thuốc nam như nhà đỗ minh mà cũng có những thuốc nam khoa hay đến vậy,những ai đang yêu sinh lí ,gặp trục trặc về vấn đề sức khỏe tình dục mà cần tăng cường sinh lí thì đến nhà thuốc đm khám mà bốc thuốc uống nhé,anh bạn làm cùng phòng với tôi cũng may uống thuốc ở đây mà cải thiện rất nhiều chuyện chăn gối

    1. Phương Toàn says: Trả lời

      Uống thuốc làm chi cho tốn tiền mà lại hại sức khỏe mua giá đỗ rồi các loại hải sản tôm mực hàu sò huyết về ăn mà tẩm bổ là khỏe ngay

    2. Dũng Lê says: Trả lời

      Mình cũng từng vừa tẩm bổ từ đường ăn uống rồi kết hợp uống thuốc thực phẩm chức năng nhưng không ăn thua gì hết,cứ ngưng cái là lại như cũ đôi khi còn yếu hơn nữa.Cũng nhờ biết đến thuốc sinh lí đm này mà uống giờ khỏe và ổn định sinh lí hơn nhiều

    3. Thu thủy says: Trả lời

      Anh uống có lâu không là cải thiện và hết nhiều tiền không ?,em cũng muốn mua cho chồng uống mà sợ đắt quá.

    4. Ng Phúc says: Trả lời

      Chị ơi em không rõ những bệnh nhân khác như nào chứ như em thì em uống tháng đầu tiên hết gần sáu triệu vì phải mua bình thuốc ngâm rượu hết hai triệu rồi,còn những tháng sau không phải mất tiền mua thuồc ngâm rượu mà chỉ mua thuốc thôi thì hơn ba triệu thôi.Em uống ba tháng tổng cũng gần 13 triệu.cũng khá đắt nhưng cũng may là cải thiện được là vui rồi

    5. Hoàng Nam says: Trả lời

      Không đắt đâu bạn mình cũng như vậy, giá thuốc thế mình thấy hợp lý vì dược liệu làm thuốc đmđ tự trồng, đảm bảo sạch sẽ, r họ còn hỗ trợ bào chế thuốc sẵn r nữa

  3. Lâm Thủy says: Trả lời

    Thấy nhiều người khen uống ba bài thuốc nhỏ của đmđ mà tăng cường sinh lí được cho cánh đàn ông,có đúng không hay quảng cáo? ai dùng rồi chia sẻ giúp tôi

    1. Minh Châu says: Trả lời

      Mình cũng vừa xem được video anh nói uống thuốc sinh lí đỗ minh mà đỡ ,cải thiện rõ rệt về chuyện phòng the này bạn https://www.youtube.com/watch?v=TuzcH66qYH4

    2. Quốc Đạt says: Trả lời

      Tôi cũng trải nghiệm uống thuốc ở đỗ minh đường bốn tháng và tôi thấy kết quả mĩ mãn.Trước tôi cũng bị vấn đề sinh lí yếu ,cậu nhỏ không cương cứng được,có khi thì chưa kịp vào của vk đã xuất rồi.Tôi tìm kiếm trên mạng mua nhiều thực phẩm chức năng để cải thiện và tăng cường sinh lí cho bản thân nhưng khi uống thuốc thì tác dụng cũng ổn đến sau hết thuốc thì lại ỉu xìu như trước.đâm ra chán nản,lạnh nhạt,hờ hững với vợ,rồi tình cản vk ck rạn nứt gia đình lục đục.Mãi thời gian sau được anh bạn thân giới thiệu uống thuốc sinh lí đỗ minh,tôi uống một tháng là đỡ mệt mỏi,người khỏe hơn hẳn, làm với vợ cũng được vài phút mới ra.Thấy chiều hướng tích cực tôi tiếp tục kiên trì uống thêm ba tháng nữa chưa ổn định hẳn.Giờ thì đúng là khỏe như lúc tuổi đôi mươi,có khi mà làm tận 15p chưa thấy mệt mà hưng phấn cực kì,vk ck chuyện ấy hòa hợp cái là gia đình êm ấm hạnh phúc hẳn.

    3. Bảo Đại says: Trả lời

      Bạn cũng kiên trì đấy uống bốn tháng ngồi sắc uống cũng giỏi

    4. Bình Xuân Đỗ says: Trả lời

      Không bạn ơi sắc thuốc uống là xưa rồi giờ nhà thuốc đỗ minh bào chế thuốc thành dạng cao đăc và cao viên rồi,cao đặc thì pha với nước nóng còn cao viên thì nhai nuốt trực tiếp đều ok.Mình trước uống cũng uống dạng này, tiện lợi dễ uống lắm

  4. Đậu Tư says: Trả lời

    Không ngờ là ở việt nam mình cũng trồng được dược liệu mà nhà đổ minh còn tự trồng được tận ba vườn dược liệu luôn

    1. Danh Đình Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng như bạn cũng không tin là ở ta mà cũng có cũng trồng được những dược liệu quý như vậy.khi đọc được bài viết về ba vườn dược liệu của đỗ minh này mới tin được là thật https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-bien-tran-tro-thanh-dong-luc-xay-dung-thanh-cong-mo-hinh-vuon-duoc-lieu-sach-c848a1033827.html

    2. Tiến Lý says: Trả lời

      Dược liệu có nguồn gốc rõ ràng vậy nên thuốc tốt mới được nhiều người tin dùng và biết đến.Tôi cũng mấy tháng thuốc ở đỗ minh mà giờ khỏe và ổn đĩnh, hoạ mi khoẻ lắm haha

  5. Đức Hùng says: Trả lời

    Dạo gần đây tôi cũng thấy yếu yếu không được hưng phấn như trước, không biết có phải là do áp lực công việc hay không. Tôi có dùng sìn sũ thì thấy có cải thiện được chút ít, tôi đang muốn điều trị nhưng ngại đi khám không biết nhà thuốc có tư vấn online được hya phải đến tận nơi khám mới lấy thuốc được?

    1. Lê Đình Tuyến says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc của phòng khám đỗ mình đường mấy tháng nay, uống kèm cả rượu mà có cần đến khám đâu, tư vấn xong bác sỹ sẽ gửi thuốc qua đường bưu điện cho, mấy hôm sau là nhận được thôi, có chi tiết các loại thuốc và hướng dẫn sử dụng

    2. Vũ Thịnh says: Trả lời

      Đặt mua thuốc với rượu thì có sợ vỡ không? vì em ở xa sợ vận chuyển họ làm vỡ mất thì phí

    3. Dương Văn Học says: Trả lời

      Cái đó thì anh yên tâm, bác sỹ tư vấn có thể lấy thang thuốc về ngâm, nhưng sẽ mất khoảng 2 tháng mới uống đc. Còn nhà thuốc sẽ gửi rượu đã ngâm chứa vào can nhựa chắc chắn, bình đựng hoặc chum rượu sẽ được bọc lại kỹ. Gửi cùng nhau về nhà mình chỉ đổ rượu từ can vào bình là có thể dùng luôn được, cũng với thuốc

    4. Minh Lý says: Trả lời

      Thế này thì tôi chỉ mua thang thuốc về ngâm thôi, nhà tôi cũng nhiều rượu trắng chất lượng rồi, xem bài này thấy có cả chi tiết thang thuốc https://vtc.vn/lay-lai-ban-linh-dan-ong-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-ar537016.html

    5. Nguyễn Chiến Thắng says: Trả lời

      Không biết họ dùng loại rượu bao nhiêu độ để ngâm?

    6. Trần Trung says: Trả lời

      Rượu trắng ngâm tầm 30-35 độ, tôi đã dùng hết bình mua của nhà thuốc nên đổ thêm rượu trắng vào ngâm 2-3 tháng lên màu đẹp lắm, uống vẫn thơm ngon, mỗi tối vẫn làm 1 ly trước khi đi ngủ, hếtbình này tôi mới đặt thêm thang về ngâm

  6. Đức Anh says: Trả lời

    Cháu mới gần 30 tuổi thôi mới lấy vợ được 3 năm và có 1 con nhỏ 2 tuổi, dạo gần đây cháu thấy sức khỏe không được tốt lắm, đi viện khám thì không bị sao cả, nhưng khoản kia lại gặp trục trặc, cháu đã xem trên mạng và áp dụng các chế độ ăn uống, thể dục điều độ rồi mà vẫn không cải thiện được là mấy. khi nào cần thì cháu phải dùng lọ xịt trước khi quan hệ, vì còn trẻ nên cháu muốn tìm thuốc có thể chữa được dứt điểm tình trạng này, cháu đang lo quá

    1. Hoàng Cường says: Trả lời

      Mình cũng đã gặp tình trạng như bạn, cũng tự tìm tòi các bài tập, cách ăn uống, chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi nhưng không cải thiện được. Mình có anh bạn dùng nhiều loại thuốc tây không rõ nguồn gốc, lúc đầu thì tốt về sau dùng lâu quá bị liệt dương. Nghe ae nói vậy nên mình tìm được nhà thuốc đỗ minh đường chuyên điều trị bệnh này, may sao thuốc có tác dụng tốt bây giờ 45 tuổi rồi mà vẫn sinh hoạt đều đặn, tuần 3-4 lần

    2. Thuật says: Trả lời

      Lo xa thế, tôi vẫn đang dùng vixmen thường xuyên đây có sao đâu?

    3. Bảo Nam says: Trả lời

      Dùng thuốc thì cứ 9 người 10 ý, tốt nhất là bạn cứ gọi thảng cho nhà thuốc họ tư vấn cho, nếu phù hợp với mình thì mình dùng, thuốc đông y lành tính không ấy mà. Gửi bạn số điện thoại 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816

  7. Văn Toàn says: Trả lời

    Sử dụng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì bao nhiêu lâu mới có tác dụng ạ?

    1. Vũ Văn Việt says: Trả lời

      Tác dụng của thuốc đông y nó còn tùy thuộc vào cơ địa hấp thụ của mỗi người nhanh thì 1-2 tháng lâu thì 4-5 tháng mới tiến triển tốt được.

    2. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      Người khác dùng thế nào thì tôi không rõ như tôi đây chỉ dùng có 3 tháng thì ổn hơn cả thời chưa bị rlcd, cái chính là phải tuân thủ theo hướng dẫn của bác sỹ, tránh sũy nghĩ nhiều và làm việc quá sức, nghỉ ngơi điều độ

    3. Hiệp says: Trả lời

      Cái hay của thuốc đông y là chữa khỏi được bệnh và tăng cường sức khỏe tổng thể chứ không chỉ tập chung riêng vào bệnh cần chữa, bác xem thêm ở đây này
      https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

  8. Như Thành says: Trả lời

    Nhà không không gần địa chỉ nào của nhà thuốc cả mà tôi muốn mua về để sử dụng thì có khó khăn gì không?

    1. Thu Nga says: Trả lời

      Bác ở đâu mà chẳng mua được hả bác, bác cứ gọi vào số điện thoại của phòng khám, họ tư vấn và gửi thuốc về tận địa chỉ mà bác cần lấy

    2. Dang says: Trả lời

      Như tôi bên Hàn mà tôi vẫn lấy được thuốc uống đây, giờ gửi đường bay nhanh lắm, chỉ là mất phí aco hơn chút thôi

    3. Văn Thịnh says: Trả lời

      Tôi thì phòng khám gửi đơn thuốc với giá tiền, tôi chuyển khoản luôn mấy hôm sau nhận thuốc, nhà thuốc uy tín không như bán hàng online nên anh cứ yên tâm, không sợ mất

    4. Hữu Huy says: Trả lời

      Nhà tôi cả nhà dùng thuốc ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chỉ lần đầu đến khám thôi còn đâu toàn lấy thuốc tại nhà, nhận thuốc thanh toán, hoặc chuyển khoản trước đều được

  9. Đỗ Chính says: Trả lời

    Sinh hoạt tình dục đều đặn là thế nào? 1 tuần quan hệ khoảng mấy lần thì là vừa và tốt cho sức khoẻ? mong bác sĩ giải đáp

    1. phạm quốc cường says: Trả lời

      quan hệ 1 tuần khoảng 2-3 lần là vừa ông eii, nhiều anh em thấy ngày nào cũng làm, như thết rất hai, cơ thể k được nghỉ ngơi, sức khoẻ suy kiệt. Hoặc có người 2 3 tuần mới qhe 1 lần thì testosteron lại không được sản xuất ra thif cũg không tốt

  10. Trần Duy Long says: Trả lời

    em bị rối loạn cd, nhập cuộc chỉ nhấp được 3 4 cái, chưa kịp ra là đã xìu rồi. Tình trạng vậy liệu có dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh không và dùng trong bao lâu ạ?

    1. Nam Sơn says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh xử lí hầu hết các bệnh liên quan đến sinh lý mà chú em, bao gồm cả rlcd luôn đấy. Tình trạng của chú em vẫn có khả năng cương chỉ là giữa chừng bị xìu thì nên đến khám, lấy thuốc về dùng sớm cho mau cải thiện, chứ để đến lúc không tự lên nổi nữa thì xử lí hơi mệt đấy. Tgian dùng thuốc thì tuỳ người, nhanh chậm khác nhau, nhưng trung bình thì 2-3 tháng, ai bị nặng thì có thể lên 5 6 tháng

    2. Tú say says: Trả lời

      tôi cũng rối loạn cd đây, mà mới có dấu hiệu chập cheng cái là tôi đến khám mua thuốc sl đỗ minh luôn. Tôi uống tổng 3 tháng thuốc là khả năng cương tốt rồi, k bị xìu giữa trận nữa. Hết thuốc tôi vẫn đang uống tiếp bình rượu hồi xuân phục dương duy trì hàng ngày, bồi bổ cơ thể luôn đây. Ông tham khảo thêm bài này này https://suckhoedoisong.vn/roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong-cach-khac-phuc-the-nao-169221115154421101.htm

      1. Quyết Tr says: Trả lời

        Hết thuốc mà vẫn phải uống rượu duy trì hả bác? Thế cứ uống thế mãi à hay thế nào?

      2. Mai văn phúc says: Trả lời

        chắc ông kia hết thuốc r vẫn còn bình rượu nên uốg nốt. Tôi cũng thế, mua thuốc này uống 3 tháng, hết thuốc nhg rượu vẫn còn thế là cứ uống đều để bồi bổ thôi. 1 bình rượu uống cũng phải 3 4 tháng mới hết vì mỗi lần uống có 1 chén con tí

  11. Bảo 123 says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh về uống có phải sắc không bác sĩ?

    1. Cương phạm says: Trả lời

      thuốc này được nhà thuốc bào chế ở dạng viên và dạng cao rồi, mua về uống trự tiếp như thuốc tây thôi bạn, hông phải đun nấu lích kích như thuốc truyền thống ngày xưa

  12. Hùng biết tuốt says: Trả lời

    ăn hàu sinh lý khoẻ lên thật không thế? hỏi 10 ông thì 9 ông bảo ăn hàu, nhưng ăn lắm thì sợ đầy bụng với gout, nan giải vcl

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo