Những loại rau giúp tăng khả năng tình dục đàn ông hơn cả bào ngư, vi cá

Nhắc tới thực phẩm tốt cho tình dục của nam giới, các bạn thường nghĩ tới các loại hải sản như hàu, bào ngư hay vi cá. Tuy nhiên, hầu hết quý ông lại không biết rằng có một số loại rau tuy rẻ tiền mà công dụng tương đương với những thực phẩm đắt tiền này. Sau đây là những thông tin chi tiết về các loại rau giúp đàn ông sung mãn hơn khi làm “chuyện ấy”. Mời các bạn tham khảo!

Những loại rau giúp tăng khả năng tình dục đàn ông

Tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục ngày càng gia tăng ở nam giới. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý mà còn có thể tước đi quyền làm cha của họ.

Để cải thiện khả năng tình dục, nam giới nên chủ động thăm khám và điều trị theo liệu trình chuyên khoa. Bên cạnh đó, quý ông hãy chú trọng hơn chế độ dinh dưỡng của mình với một số loại rau củ như:

Củ cải đường

Đây là một trong những loại rau củ được mệnh danh là “thực phẩm” cho nam giới. Củ cải đường chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt giàu lượng sắt, nitrat. Hai thành phần này có khả năng chuyển hóa oxit nitric từ đó giúp lưu thông máu tới bộ phận sinh dục tốt hơn, cải thiện tình dục, hỗ trợ trị bệnh yếu sinh lý. Nam giới thường xuyên ăn củ cải đường sẽ giúp “cậu nhỏ” tăng khả năng cương cứng, mãnh liệt hơn để làm “chuyện ấy”.

ĐỪNG BỎ LỠ: Suýt mất vợ ở tuổi gần 40 vì yếu sinh lý, người đàn ông tìm lại bản lĩnh nhờ bài thuốc từ thảo dược

Củ cải đường giúp tăng khả năng tình dục ở nam giới
Củ cải đường giúp tăng khả năng tình dục ở nam giới

Súp lơ xanh

Đây cũng là một loại rau xanh có công dụng tốt với tình dục nam giới giống các thực phẩm đắt tiền như hàu, tôm, bào ngư. Theo nghiên cứu khoa học, súp lơ xanh có nhiều vitamin C. Đây là hoạt chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ quá trình sản xuất tinh trùng khỏe mạnh. Ngoài ra dưỡng chất này còn giúp tăng cường dòng máu tới cơ quan sinh dục, từ đó tăng ham muốn.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Với những nam giới muốn cải thiện sức khỏe tình dục có thể bổ sung các món ăn từ loại rau này được chế biến đa dạng như: Súp lơ luộc, xào thịt bò, canh mọc,…

BẠN GẶP VẤN ĐỀ VỀ SINH LÝ

GỌI NGAY CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Rau bina

Nam giới bị chậm con hãy bổ sung món ăn từ loại rau này vào thực đơn mỗi ngày. Vì rau bina chứa nhiều axit folic, kẽm giúp kích thích quá trình sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng.

Ngoài ra, các dưỡng chất trong rau bina còn giúp cải thiện tình trạng yếu sinh ý, rối loạn cương dương, giúp phái mạnh “phong độ” hơn khi làm “chuyện ấy”.

Rau bina giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới
Rau bina giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới

Hành tây

Hành tây chứa nhiều chất oxy hóa và dưỡng chất giúp kích thích quá trình sản xuất testosterone. Do vậy, quý ông thường xuyên ăn hành tây sẽ thấy nhanh “lên đỉnh”, cảm giác thỏa mãn hơn trong chuyện phòng the.

Ngoài ra, các bạn có thể bổ sung một số loại rau như ngọn bí, su su, cải xoăn, rau muống, hoa thiên lý,…

Nam giới yêu sinh lý không nên ăn rau gì?

Bên cạnh việc bổ sung loại rau giúp tăng cường sinh lý, các bạn cần tránh những loại rau được đánh giá là ảnh hưởng xấu tới khả năng tình dục ở nam giới như:

Rau răm

Trong dân gian lưu truyền rằng nam giới ăn rau răm sẽ gây ra tình trạng yếu sinh lý. Theo y học cổ truyền, rau răm tính ấm, có thể chữa sưng chân, rắn cắn. Tuy nhiên nếu quý ông ăn nhiều loại rau này có thể làm giảm tinh khí, cương dương kém, yếu sinh lý,… Bởi vậy, quý ông cần hạn chế ăn loại rau này để không gây hại tới chuyện “chăn gối” vợ chồng.

Rau mùi

Rau mùi có nhiều công dụng với phụ nữ trong việc điều hòa kinh nguyệt. Tuy nhiên lại gây hại tới khả năng tình dục của đàn ông. Nam giới thường xuyên ăn rau mùi sẽ làm giảm lượng testosterone, làm tăng khả năng “trên bảo dưới không nghe”.

Nam giới yếu sinh lý không nên ăn nhiều rau mùi
Nam giới yếu sinh lý không nên ăn nhiều rau mùi

Rau húng bạc hà

Các nhà nghiên cứu cho rằng, tinh dầu bạc hà có chứa chất có thể làm giảm nồng độ testosterone, gây yếu sinh lý.

Các loại gia vị cay nóng như ớt, tiêu, quế

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nam giới không nên ăn những thực phẩm cay nóng như ớt, tiêu, quế vì chúng chứa nhiều chất kích thích gây hại cho khả năng tình dục.

Ngoài ra, người bị yếu sinh lý do thận hư cần tránh ăn các loại rau hẹ, hạt tiêu. Sinh lý yếu do thận hư kiêng ăn bí đao, khổ qua, rau mồng tơi, rong biển.

Tăng cường sinh lý, “ngày 7 đêm 3” nhờ bài thuốc Nam gia truyền 150 tuổi – SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Những loại thực phẩm nêu trên đều có tác dụng tốt giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu, xìu hiệu quả. Tuy nhiên, để tăng cường sinh lý, loại bỏ hoàn toàn chứng yếu sinh lý, cánh mày râu cần kết hợp ăn uống và áp dụng phương pháp khắc phục phù hợp.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết: “Trong Đông y, thức ăn cũng được phân chia theo tính âm dương, việc giữ được quân bình âm dương trong ăn uống sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, sinh lý vì thế mà cải thiện. Bên cạnh việc lựa chọn món ăn phù hợp, giúp điều hòa khí huyết người bệnh cũng nên chú ý tới số lượng sử dụng, không nên thấy tốt mà dùng quá lượng khiến cho âm suy mà khéo chữa lợn lành thành lợn què. Cách tốt nhất là nam giới nên tới gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn về chế độ ăn uống khoa học và hợp lý nhất”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết thêm, để việc tăng cường sinh lý mang lại hiệu quả bền vững, lâu dài, cần tập trung bồi bổ và phục hồi chức năng tạng thận, thông kinh bổ huyết và tăng cường sức khỏe cho nam giới. 

Cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, tăng cường sinh lý bền vững

Đó cũng chính là lý do mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường cùng lúc kết hợp sử dụng 3 phương thuốc nhỏ trong một liệu trình để phục hồi “tứ chí” nâng cao sức khỏe, cải thiện sinh lý và sức đề kháng người bệnh trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh gồm:

  • Hồi xuân Phục dương thang
  • Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Đại bổ thận

XEM CHI TIẾT: Thảo dược sạch, tỷ lệ vàng – “Bí quyết” giúp bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh được tin dùng

Bằng cách kết hợp các vị “tiên dược” theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc mang lại tác dụng TOÀN DIỆN, tấn công vào căn nguyên gây bệnh để loại trừ bệnh từ gốc.

100% thảo dược SẠCH, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ

Đáng nói là, toàn bộ các vị thuốc sử dụng trong Sinh lý nam Đỗ Minh đều là dược liệu sạch, được nhà thuốc Đỗ Minh Đường đầu tư ươm trồng, thu hái tại những vườn dược liệu chuyên canh tại Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội,… Một số vị thuốc quý hiếm khác sẽ được nhà thuốc thu mua trực tiếp từ người dân bản địa đi rừng lâu năm. Nhờ đó, bài thuốc đảm bảo được sự AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG GÂY HẠI đến sức khỏe cho người sử dụng. 

Với liệu trình tổng hòa từ 3 TRONG 1 sẽ giúp các quý ông loại bỏ hết những triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… tăng cường ham muốn cho nam giới. Từ đó, giúp đấng mày râu tự tin, sung mãn trong mỗi “cuộc yêu”, giúp tình trạng yếu sinh lý MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI.

Theo số liệu thống kê dựa trên 500 nam giới sử dụng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, kết quả cho thấy:

  • 68% nam giới giảm hẳn triệu chứng bệnh, cải thiện ham muốn tình dục sau 1 – 2 liệu trình thuốc.
  • 27% nam giới khắc phục thành công chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… sau khi sử dụng hết liệu trình thứ 3
  • Chỉ có khoảng 5% nam giới không nhận được hiệu quả như kỳ vọng. Nguyên nhân vì không tuân thủ theo đúng liệu trình, bỏ dở giữa chừng hoặc cơ địa không phù hợp.

ĐỌC NGAY: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Công dụng vượt trội của bài thuốc không chỉ được công nhận bởi HÀNG NGÀN nam giới, mà nhiều chuyên gia y học cổ truyền trong ngành cũng đánh giá cao bài thuốc khắc phục yếu sinh lý, suy giảm ham muốn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Đánh giá trên sóng truyền hình VTV2, Sống khỏe mỗi ngày, chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, nguyên PGĐ Trung tâm công nghệ cao Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết: 

“Nhờ sự kết hợp hài hòa các dược liệu quý của Việt Nam, bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh mang lại tác dụng tổng hòa, giúp bồi bổ đều ngũ tạng, khí huyết lưu thông, tăng cường chức năng tạng thận. Nhờ đó, trong quá trình sử dụng, tình trạng suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm sẽ dần được đẩy lùi. Cùng với đó, sức khỏe người bệnh cũng được nâng cao, phòng bệnh quay lại. Do đó, tôi đánh giá rất cao bài thuốc chữa yếu sinh lý, cải thiện ham muốn tình dục của nhà thuốc Đỗ Minh Đường“.

[Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày]

Quý ông quan tâm tới giải pháp tăng cường sinh lý bằng thảo dược Đông y có thể liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn:

Trên đây là tổng hợp một số loại rau xanh tốt cho sức khỏe tình dục nam giới. Hy vọng chia sẻ này sẽ giúp các bạn lựa chọn thực phẩm có lợi để giúp quý ông “phong độ” hơn khi làm “chuyện ấy”. Chúc các bạn sức khỏe!

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo