Những lương y chữa bệnh vô sinh hiếm muộn nổi tiếng tại Việt Nam

Ngày càng có nhiều cặp vợ chồng mắc bệnh vô sinh, hiếm muộn. Thực tế đã chứng minh rằng căn bệnh này không phải là vô phương cứu chữa. Nhờ phương pháp chữa bệnh Đông y gia truyền, những lương y dưới đây đã giúp hàng trăm cặp vợ chồng có cơ hội làm cha, làm mẹ.

Lương y chữa bệnh vô sinh Nguyễn Phú Lâm

Xuất phát từ niềm đam mê đối với Đông y, từ năm 1991 – 1994, chàng trai trẻ Nguyễn Phú Lâm (SN 1970) quyết định theo học tại Trung học Y học dân tộc, rồi anh tiếp tục học Đại học y Dược TPHCM.

Lương y Nguyễn Phú Lâm là lương y chữa bệnh vô sinh nổi tiếng ở Vĩnh Long

Hiện nay, lương y Nguyễn Phú Lâm đang giữ chức Chủ tịch Hội Đông y huyện Mang Thít. Với những kinh nghiệm được tích lũy từ sách vở và qua thực tiễn nhiều năm công tác trong ngành y, lương y Lâm đã trở thành một lương y giỏi, chữa trị được nhiều chứng bệnh nan y.

Đặc biệt, lương y được mọi người gọi là “khắc tinh” của căn bệnh vô sinh hiếm muộn. Chỉ bằng phương thuốc cổ gia truyền, lương y Nguyễn Phú Lâm đã điều trị thành công cho trên 500 ca bệnh hiếm muộn.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Lương y Lâm cho biết: Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến bệnh vô sinh, có thể do di chứng bệnh tật từ ngày bé, các bệnh liên quan tới thận, cảm hàn chữa trị không đúng cách làm hư hỏng các chức năng trong cơ thể.

Một số nguyên nhân từ phía nam giới như có quá ít hoặc không có tinh trùng, tinh trùng di động yếu và tinh trùng bị dị dạng. Ngoài ra có một số nguyên nhân gây vô sinh khác như xuất tinh ngược dòng (tinh trùng không được phóng ra ngoài mà chảy ngược vào bàng quang, sau đó được đi tiểu ra ngoài).

Ở phụ nữ: bệnh buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung, kinh nguyệt không đều… là những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn. Đi sâu vào nghiên cứu những nguyên nhân này, lương y Lâm đã tìm ra được bài thuốc chữa vô sinh hiệu quả, giúp cho rất nhiều cặp đôi tìm thấy niềm hạnh phúc vô bờ khi có những thiên thần nhỏ.

Đối với các bệnh nhân, lương y Lâm sẽ căn cứ vào từng kết quả xét nghiệm để đưa ra những toa thuốc riêng và phác đồ điều trị phù hợp. Với việc đưa ra phác đồ điều trị khoa học, bệnh nhân của anh có thể đạt hiệu quả từ sau 3-4 tuần chữa trị.

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Thái (39 tuổi), ấp Phú Thuận A, xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít là một trong hàng trăm cặp đôi vô sinh được chữa khỏi bằng bài thuốc của lương y Lâm.

Theo lời kể, hai vợ chồng anh Thái cưới nhau được 12 năm mà vẫn không có con. Anh Thái và vợ đã chạy chữa khắp nơi mà vẫn không có kết quả. Năm 2007, nghe người mách nước, vợ chồng anh Thái tìm đến lương y Lâm nhờ chữa trị.

Lương y Lâm đưa cho anh Thái thang thuốc về ngâm rượu uống. Gần một năm sau, khi đã uống được 2/3 bình rượu thì vợ chồng anh Thái có tin vui, sinh được một bé trai kháu khỉnh.

Đó chỉ là một trường hợp trong vô số những bệnh nhân khắp cả nước được lương y Nguyễn Phú Lâm điều trị thành công. Tiếng lành đồn xa, lương y – bác sĩ trẻ Nguyễn Phú Lâm ngày càng trở nên nổi tiếng, được coi như “cứu tinh” của các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn.

Để chữa trị đạt hiệu quả cao, bác sĩ Lâm thường yêu cầu vợ chồng bệnh nhân mang hồ sơ, kết quả các xét nghiệm tây y trước đó để biết chắc chắn nguyên nhân. “Với đàn ông thì phải có kết quả xét nghiệm tinh dịch đồng (tinh trùng); phụ nữ thì phải có kết quả siêu âm màu cổ tử cung, buồng trứng, chụp vòi trứng (HSG).

Thông tin về lương y Nguyễn Phú Lâm:

Địa chỉ: Ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Điện thoại: 0918151527

Lương y chữa bệnh vô sinh Vũ Xuân Điều

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nhiều đời làm thầy thuốc, ngay từ nhỏ lương y Vũ Xuân Điều đã nắm rõ những lý thuyết về thuốc và biết được nhiều bài thuốc quý của gia đình.

Lương y Vũ Xuân Điều đang bắt mạch cho bệnh nhân nước ngoài

Khi lớn lên, cùng với những kiến thức được học và tích lũy từ sách vở lẫn thực tiễn mà đến nay ông đã trở thành một lương y chữa bệnh vô sinh giỏi, được nhiều người ca tụng. Theo thống kê, bằng phương thuốc cổ phương gia truyền của dòng tộc, lương y Điều đã điều trị thành công cho khoảng gần 200 ca bệnh có các nguyên nhân vô sinh, hiếm muộn khác nhau.

Khi các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn tới khám, lương y Điều sẽ căn cứ vào từng kết quả xét nghiệm để đưa ra những toa thuốc riêng và phác đồ điều trị hợp lý.

Thông tin lương y Vũ Xuân Điều:

Địa chỉ: Tổ 5, phường Quang Vinh, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Lương y chữa bệnh vô sinh Tặng Thị Lầu

Ở Thanh Hóa, nói đến bản Hạ Sơn – xã Pù Nhi – huyện Mường Lát thì không ai không biết đến bà Thị Lầu – lương y chữa bệnh vô sinh uy tín nhiều năm nay.

Lương y Tặng Thị Lầu (phải) đang bốc thuốc cho bệnh nhân

Chia sẻ về các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, Lương y Tặng Thị Lầu cho hay: Càng ngày càng nhiều người mắc bệnh vô sinh. Trong hơn nửa cuộc đời chữa bệnh, tôi đã chữa cho nhiều người vô sinh, hiếm muộn. Người thì do vợ bị viêm nhiễm phụ khoa, nạo hút thai nhiều lần, kinh nguyệt không đều, buồng trứng đa nang, tắc vòi trứng… Người thì do chồng tinh trùng yếu, loãng, không đầu, không đuôi… Nhưng 95% người bệnh có thai sau 3 – 5 tháng dùng thuốc.

Trong số những người được lương y Lầu chữa trị thành công phải kể đến gia đình anh Nguyễn Anh Minh (Thái Nguyên). Hai vợ chồng anh chị kết hôn được 6 năm mà mãi không có con.

Khi đi khám ở bệnh viện, chị được bác sĩ thông báo bị ứ nước vòi trứng, còn anh tinh trùng loãng. Hai vợ chồng tìm đến lương y chữa bệnh vô sinh Tặng Thị Lầu và được phát thuốc về uống, chỉ sau 3 tháng vợ chồng anh Minh đã có tin vui.

Chúng tôi xin cung cấp thông tin của lương y chữa vô sinh Tặng Thị Lầu để bạn đọc tiện liên hệ:

Địa chỉ: Bản Hạ Sơn – Xã Pù Nhi – Huyện Mường Lát – Tỉnh Thanh Hóa. SĐT: 0975.242.027

Trên đây là danh sách những lương y chữa bệnh vô sinh nổi tiếng, hy vọng giúp cho các cặp đôi vô sinh, hiếm muộn tìm được địa chỉ chữa hiếm muộn phù hợp để sớm có tin vui.

>> Bạn nên biết: Cách chữa vô sinh hiếm muộn nào đem lại hiệu quả cao nhất?

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo