Những thay đổi của ‘cậu nhỏ’ theo từng độ tuổi của đàn ông

Có thể bạn chưa biết, kích thước, hình dáng cũng như chức năng sinh lý của cậu nhỏ không giữ nguyên một trạng thái mà nó sẽ thay đổi theo độ tuổi của nam giới. Cũng giống như những bộ phận khác trên cơ thể, dương vật sẽ phải trải qua rất nhiều những biến đổi theo thời gian đó có thể là tốt hơn hoặc xấu đi.

Những biến đổi của cậu nhỏ theo độ tuổi của nam giới

Bộ phận sinh dục trong đó có cả dương vật ở nam giới sẽ đi cùng với độ tuổi của nam giới để hoàn thiện tốt hơn và sau đó nó cũng suy giảm đi khi đàn ông bước vào những độ tuổi mãn kinh.

Cụ thể là, từ khoảng 9 – 15 tuổi là giai đoạn dậy thì. Lúc này tuyến yên ở nam giới sẽ hoàn thiện hơn và sản xuất ra nhiều hormone để kích thích cơ thể sản sinh ra nồng độ testosterone. Lúc này cậu nhỏ nhờ vậy cũng phát triển hơn về mọi mặt cả về hình dáng, kích thước và bắt đầu có những nhạy cảm về tình dục khi có kích thích vào bộ phận này.

Từ 15 – 30 tuổi, nam giới vẫn trong độ tuổi sinh sản, mọi hormone tình dục đều ở mức đỉnh điểm nên hoạt động tình dục cũng mãnh liệt hơn và kích thước cũng như hình dáng cậu nhỏ không có thay đổi gì lớn.

ĐỌC NGAY: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Hình dáng, kích thước và chức năng của dương vật sẽ biến đổi theo độ tuổi
Hình dáng, kích thước và chức năng của dương vật sẽ biến đổi theo độ tuổi

Tuy nhiên, lượng testosterone và các hormone tình dục ở cơ thể nam giới sẽ bắt đầu giảm khi nam giới bước vào độ tuổi ngoài 40. Điều này đồng nghĩa, dương vật sẽ có những biến đổi rõ rệt như:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.
  • Lông mu: Cũng giống như tóc, do tuổi cao, suy giảm nồng độ testosterone khiến lông mu của quý ông mỏng manh và thô sơ.
  • Kích thước dương vật: Ở độ tuổi sinh sản nam giới thường có kích thước dương vật to hơn và khả năng cương cứng, đạt sung mãn cũng tốt hơn so với quý ông bước sang giai đoạn ngoài 40 tuổi.
  • Hình dạng dương vật: Đàn ông càng lớn tuổi dương vật có thể bị cong hay còn gọi là bệnh Peyronie. Nếu mức độ cong dương vật không gây ảnh hưởng gì tới tình dục thì bạn không cần điều trị. Chỉ trong trường hợp dương vật cong khiến nam giới khó chịu và ảnh hưởng tới chuyện chăn gối mới cần tới bệnh viện điều trị.
  • Tinh hoàn: Vai trò chính của tinh hoàn là sản xuất tinh trùng mà hoạt động này diễn ra bình thường do sự ổn định của nồng độ testosterone. Vì vậy, đàn ông càng lớn tuổi càng suy giảm testosterone thì quá trình sinh tinh sẽ bị chậm lại.
  • Chức năng của dương vật: Đàn ông càng lớn tuổi thì hoạt động dây thần kinh ở dương vật sẽ ít nhạy cảm hơn do vậy ham muốn tình dục cũng không như trước. Thậm chí do suy giảm testosterone quá nhiều khiến nam giới ở tuổi lớn phải đối diện với các tình trạng như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, không thể xuất tinh,…

BẠN GẶP VẤN ĐỀ VỀ SINH LÝ

GỌI NGAY CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Cách tăng cường sinh lý cho nam giới tuổi trung niên

Như đã nói ở trên, nam giới khi bước vào độ tuổi trung niên nồng độ testosterone suy giảm khiến dương vật không chỉ thay đổi về kích thước hình dạng mà còn cả vấn đề chức năng sinh lý.

Tuy nhiên, quý ông cũng không quá lo lắng vì đây chỉ là sự thay đổi bình thường của quá trình lão hóa và xảy ra ở bất cứ người nào khi bước vào độ tuổi này.

Để cải thiện tình trạng này và kéo dài phong độ đàn ông trong chuyện “chăn gối” các bạn có thể áp dụng các cách như:

Xây dựng lối sống lành mạnh

Nếu không muốn tình trạng suy giảm ham muốn tình dục nghiêm trọng hơn các bạn nên xây dựng lối sống lành mạnh, tránh sử dụng rượu, bia, thuốc lá,…Vì đây chính là tác nhân khiến suy giảm testosterone và gây ra các bệnh lý như rối loạn cương dương, yếu sinh lý,…

Nam giới nên duy trì lối sống lành mạnh để không ảnh hưởng tới sinh lý về già
Nam giới nên duy trì lối sống lành mạnh để không ảnh hưởng tới sinh lý về già

Thay vào đó các bạn nên tham gia hoạt động thể dục thể thao để giúp tăng cường lưu thông máu tới sinh dục, đồng thời ngăn ngừa thừa cân béo phì – tác nhân gây hại tới sinh lý nam.

Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng

Để duy trì chức năng tình dục, quý ông nên xây dựng chế độ ăn khoa học để tăng cường những dưỡng chất cần thiết cho hoạt động của bộ phận sinh dục, phòng ngừa bệnh tật như kẽm, sắt, vitamin A, E, omega3,…

Sử dụng thảo dược giúp tăng cường sinh lý

Theo y học cổ truyền, các loại thảo dược như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi là những thảo dược rất tốt để giúp cải thiện sinh lý nam giới. Chúng có nhiều công dụng đặc biệt giúp tăng lượng steroid, kích thích cơ thể tiết ra nhiều testosterone, tăng ham muốn tình dục và sung mãn hơn trong “chuyện ấy”.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bài thuốc kết tinh hơn 50 “thần dược chốn phòng the”, tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Hiện nay, một trong số những bài thuốc được nhiều nam giới nhận định là “BẢO BỐI TRỐN PHÒNG THE” cho phái mạnh chính là Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây là phương thuốc BÍ TRUYỀN hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Nhờ khả năng tăng cường sinh lý, ổn định hormone sinh dục nam, tăng độ dẻo dai, giúp phái mạnh lấy lại độ sung mãn và duy trì tuổi “xuân”,… bài thuốc này được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và HÀNG NGÀN quý ông tin tưởng sử dụng.

Sức mạnh 3 TRONG 1, tăng cường sinh lực từ trong ra ngoài

“Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được nghiên cứu, ứng dụng vào điều trị cách đây hơn 150 năm, qua các đời lương y dòng họ chúng tôi bài thuốc ngày càng cải tiến, hoàn thiện hơn. Sau khi kế thừa bài thuốc, tôi đã cùng các cộng sự nghiên cứu, gia giảm bài thuốc sao cho phù hợp với thể trạng nam giới Việt hiện đại.

Bởi thời thế thay đổi, cơ địa mỗi người mỗi khác, bên cạnh đó nhu cầu sử dụng thuốc của bệnh nhân cũng khác nhau. Từ khi ứng dụng vào điều trị thực tế, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã đạt được hiệu quả như mong đợi giúp nam giới “sức mạnh” trên mọi phương diện.” Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ

XEM NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Theo đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được kết hợp từ hơn 50 thảo dược với rất nhiều thành phần quý được xem là “THƯỢNG DƯỢC” như: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung; Ba kích, Cửu thái tử, Kim anh tử… là những vị thuốc điển hình. Theo đó một liệu trình hoàn chỉnh sẽ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ là: Hồi xuân Phục dương thang, Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận.

Bằng cách gia giảm, phối chế theo TỶ LỆ VÀNG cùng cơ chế điều trị từ gốc, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã mang lại tác động toàn diện mà ít phương thuốc nào hiện nay làm được.

Thành phần tuyển chọn 100% thảo dược tự nhiên, lành tính

Không giống các bài thuốc Nam khác, thành phần trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh 100% từ tự nhiên, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO với 90% nguyên liệu do nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự gieo trồng và sơ chế, đảm bảo an toàn để đạt dược tính cao nhất.

Thêm một điểm được người bệnh đánh giá cao ở bài thuốc này đó chính là dạng thuốc, bên cạnh thang sắc truyền thống, nhà thuốc còn hỗ trợ bào chế thành các chế phẩm như viên hoàn và rượu ngâm sẵn. Sự đa dạng này giúp cánh mày râu có nhiều lựa chọn, phù hợp với nhu cầu của tránh nỗi lo phải đun sắc thuốc, việc bảo quản hay mang theo cũng dễ dàng, tiện lợi hơn.

Hiệu quả vượt trội, chinh phục hàng ngàn nam giới

3 thế kỷ lưu truyền và ứng dụng vào thực tế, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã khẳng định được hiệu quả vượt trội. Tiến trình phục hồi sinh lý sau khi sử dụng bài thuốc như sau:

  • Sau 4 – 6 tuần: Sức khỏe dần phục hồi, nam giới cảm thấy ham muốn hơn, ăn ngon ngủ tốt.
  • Sau 6 – 9 tuần: Sinh lý hồi phục, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tinh thần thoải mái, chức năng thận dần được cải thiện.
  • Kết thúc liệu trình điều trị: Thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh, cuộc sống tình dục thăng hoa, nam giới tự tin trong chuyện chăn gối

ĐỪNG BỎ LỠ: Tôi đã lấy lại được “phong độ đàn ông” nhờ bài thuốc yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường

Diễn viên nổi tiếng Lê Bá Anh, NSƯT Minh Tuấn,… cũng là những người đã khôi phục phong độ, “hồi xuân” trở lại sau khi áp dụng phác đồ điều trị, bài thuốc Nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nghệ sĩ Minh Tuấn chia sẻ: “Mình ngoài 50 rồi nên cũng khó tránh những lần gần gũi vợ mà “trên bảo dưới không nghe”, “chưa vào đồn đạn đã nhả đạn”. Mình chủ động tìm giải pháp chữa trị chứ không lảng tránh. Tìm hiểu thấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc uy tín, có truyền thống 150 năm nên mình yên tâm đến thăm khám, điều trị. Sử dụng thuốc kết hợp châm cứu 3 tháng, không chỉ sinh lý cải thiện mà sức khỏe tổng thể cũng tốt lên nhiều, da dẻ hồng hào, ai cũng khen trông phong độ hơn hẳn”.

[DV Minh Tuấn Điều Trị bệnh Yếu Sinh Lý, Suy Giảm Ham Muốn Tuổi Trung Niên Tại Đỗ Minh Đường]

Nhờ chất lượng vượt trội, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu rộng rãi trên sóng truyền hình VTV2 – Sống khỏe mỗi ngàyVTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng.

Mọi thông tin về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để biết thêm chi tiết quý độc giả hãy liên hệ tới nhà thuốc theo địa chỉ:

Những thông tin trên đây sẽ giúp các quý ông hiểu rõ hơn về những biến đổi của cậu nhỏ theo thời gian để có cách chăm sóc và khắc phục hợp lý duy trì chức năng sinh lý. Chúc các bạn sức khỏe!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo