Nỗi niềm khó nói bị rối loạn cương dương phải làm sao?

Bị rối loạn cương dương phải làm sao? là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được từ phía bạn đọc. Điều này cho thấy mức độ phổ biến của các chứng bệnh về khả năng tình dục và mong muốn chữa trị khỏi bệnh của những ai không may mắn mắc phải chứng rối loạn cương dương. Thấu hiểu được mong muốn đó chúng tôi đã tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa nam học đầu ngành và nhận được tư vấn sau đây.

Liên quan đến thắc mắc này chúng tôi nhận được câu hỏi của bạn Minh Hoàng 30 tuổi (Hà Nội) với nội dung như sau:

“ Thưa bác sĩ! Tôi mới kết hôn và đau đớn thay lại phát hiện mình bị chứng rối loạn cương dương  khi không thể làm cho vợ mới cưới hạnh phúc trọn vẹn khiến tôi vô cùng mặc cảm và khổ tâm. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi bị rối loạn cương dương phải làm sao bây giờ? Tôi xin cám ơn!”

Tư vấn của bác sĩ chuyên khoa nam khoa:

Trước hết, xin được gửi lời chào đến bạn Minh Hoàng và bạn đọc của chuyên mục tư vấn sức khỏe. Xin được giải đáp thắc mắc bạn đang gặp phải như sau:

Nên hiểu bệnh rối loạn cương dương là gì

Rối loạn cương dương là bệnh nam khoa phổ biến hiện nay, bệnh thường gặp đến mức ở đâu hoặc trên bất cứ diễn đàn nào cũng bắt gặp những tâm sự về chứng bệnh này.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Trên thực tế, rối loạn cương dương là tình trạng trong khi quan hệ tình dục dương vật của nam giới không thể cương cứng, khó cương cứng, không duy trì được trạng thái cương cứng hoặc cương cứng không đúng lúc khiến cho việc quan hệ tình dục khó khăn hoặc không thể quan hệ được.

Rối loạn cương dương phải làm sao

Rối loạn cương dương phải làm sao

Rối loạn cương dương không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục, ảnh hưởng đến tâm lý khi không đạt được khoái cảm như mong muốn cho cả 2 khiến mối quan hệ vợ chồng bất hòa và rạn nứt.

Nghiêm trọng hơn rối loạn cương dương không được điều trị sớm và đúng cách khiến bệnh nặng hơn có thể gây mất ham muốn, liệt dương hoàn toàn đe dọa đến sức khỏe sinh sản và trở thành nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn.

Rối loạn cương dương phải làm sao

Rối loạn cương dương có thể chữa trị khỏi dễ dàng bằng các phương pháp nội khoa và ngoại khoa kết hợp với trị liệu tâm lý và thói quen sinh hoạt điều độ, khoa học. Nên việc mà bạn Minh Hoàng và nam giới mắc chứng rối loạn cương dương cần làm ngay là:

1. Thăm khám và chữa trị rối loạn cương dương

Chủ động đi thăm khám nam khoa tại cơ sở y tế có chuyên khoa nam khoa uy tín để được xác định nguyên nhân và tình trạng rối loạn cương dương từ đó tư vấn cách điều trị phù hợp.

Vì trong thư bạn không nói rõ tình trạng bệnh bạn gặp phải là gì nên chúng tôi sẽ nêu ra các phương pháp điều trị rối loạn cương dương được áp dụng phổ biến hiện nay là:

– Điều trị nội khoa bằng các loại thuốc Tây, các bài thuốc Đông y an toàn và hiệu quả.

– Điều trị bằng các thủ thuật ngoại khoa như các phương pháp vật lý trị liệu, phẫu thuật cấy ghép dương vật, sử dụng thiết bị chân không để tăng lưu lượng máu về dương vật, tiểu phẫu khắc phục chấn thương dương vật.

– Áp dụng các liệu pháp tâm lý nhằm ổn định tâm lý, hiệu chỉnh hành vi quan hệ tình dục, đề cao vai trò chia sẻ và cảm thông của bạn tình.

Thăm khám điều trị rối loạn cương dương

Thăm khám điều trị rối loạn cương dương

2. Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ

Khi phát hiện mình bị mắc rối loạn cương dương tâm lý chung của nam giới là lo lắng, hoang mang, ngại ngùng không chia sẻ điều này khiến bệnh nặng hơn. Do đó, người bệnh không nên quá lo lắng thay vào đó hãy xây dựng cho mình chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ.

– Có chế độ ăn uống điều độ, đủ chất, bổ sung các thực phẩm tốt cho khả năng tình dục, khả năng cương dương như hàu biển, thịt chó, thịt dê và các loại rau củ quả chứa nhiều Vitamin và khoáng chất.

Bài viết xem thêm: Tổng hợp các cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Ăn uống điều độ chữa rối loạn cương dương

Ăn uống điều độ chữa rối loạn cương dương

– Tuyệt đối tránh xa rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích.

– Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, tránh thức khuya.

– Giữ tinh thần thoải mái, tránh áp lực, căng thẳng, tích cực vận động bằng các bài tập vừa sức.

– Quan hệ tình dục điều độ, thay đổi tư thế và không gian quan hệ, chia sẻ với bạn tình về tình trạng gặp phải.

3. Áp dụng bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh

Những biện pháp trên chỉ là tạm thời hạn chế tình trạng bệnh chứ không phải là cách chữa bệnh triệt để. Muốn chấm dứt tình trạng rối loạn cương dương, cần phải có biện pháp triệt để hơn, và bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh sẽ giúp phái mạnh làm điều đó.

Bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh có lịch sử gần 150 năm nay, được lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ cũng là Giám đốc chuyên môn của nhà thuốc) nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện thêm để mang đến hiệu quả chữa bệnh tối ưu nhất. Chả thế mà, ngay từ khi đưa vào áp dụng, bài thuốc đã được cả giới chuyên môn cũng người bệnh đánh giá cao bởi tính hiệu quả và an toàn của nó.

Bài thuốc được bào chế dưới 3 dạng khác nhau với 3 tên gọi khác nhau: hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn, đại bổ thân. Mỗi bài thuốc là những thảo dược thiên nhiên quý hiếm có nguồn gốc từ phương Nam, được chính lương y Tuấn và cộng sự tìm kiếm, thu hái,…

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc gia truyền chữa rối loạn cương dương này là:

– Bào chế từ thảo dược tự nhiên quý nên an toàn, lành tính. Quy trình bào chế thuốc đảm bảo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế nên đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

– Thuốc được bào chế ở nhiều dạng khác nhau, giúp thẩm thấu tận sâu bên trong, cho hiệu quả triệt để, không bị tái phát.

– Thuốc khắc chế được những hạn chế từ phương pháp khác như: nhờn thuốc, kháng thuốc, không triệt để, gây tác dụng phụ,…

– Hỗ trợ điều trị bệnh về sinh lý nam giới, cả những người mới bị hay người bị bệnh lâu năm.

Mọi thông tin chi tiết về nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

* Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. 024 6253 66490984 650 816

* Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh. 0932 088 186/  028 3899 1677

* Email: lienhe@dominhduong.com

Hy vọng những thông tin giải đáp thăc mắc bị rối loạn cương dương trên đây đã giúp nam giới có được giải pháp chữa trị cụ thể khi gặp chứng bệnh này để thăng hoa hơn trong đời sống tình dục, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình trọn vẹn.

Thanh Thu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo