Phẫu thuật cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành?

Cắt bao quy đầu là phương pháp hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về bao quy đầu. Với các bạn nam đang có ý định đi cắt bao quy đầu chắc hẳn thắc mắc cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành được nhiều bạn quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi xin được tư vấn qua bài viết dưới đây.

Để hiểu rõ được cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành, trước tiên các bạn nam cần hiểu cắt bao quy đầu được thực hiện bằng phương pháp nào. Bởi ngoài việc chăm sóc sau hậu phẫu thì phương pháp phẫu thuật đóng vai trò quan trọng trong việc hồi phục nhanh vết thương. Vậy cắt bao quy đầu được thực hiện bằng phương pháp nào?

Cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành và thực hiện bằng phương pháp nào?

Cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành và thực hiện bằng phương pháp nào?

Cắt bao quy đầu được thực hiện bằng phương pháp nào?

Nhiều người nghĩ rằng phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ rất đau và lâu lành nhưng với nền y khoa hiện đại như ngày này thì suy nghĩ sai lầm. Bởi cắt bao quy đầu đơn thuần chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhiều người còn gọi đó là thủ thuật vì nó không chỉ giảm thiểu tối đa đau đớn, thời gian hồi phục nhanh mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay, cắt bao quy đầu được áp dụng phương pháp kĩ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến, giúp nam giới loại bỏ cảm giác đau đớn. Phương pháp này đạt được hiệu quả như vậy là nhờ vào sự phát triển, cải tiến của công nghệ đã mang đến những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp truyền thống khác không đạt được.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp hiện được bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng và cắt bao quy đầu không đau đớn nên chỉ cần gây tê nhẹ là có thể thực hiện được. Bình thường trước khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kiểm tra tình trạng bệnh do dài hay hẹp bao quy đầu gây nên.

Sau khi thăm khám, bác sĩ xác định tình trạng bệnh đang ở mức độ nào? có mắc các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu hay các bệnh nam khoa không. Nếu có phải điều trị triệt để trước thì mới tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu được.

Cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành được nhiều nam giới quan tâm

Cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành được nhiều nam giới quan tâm

Sau khi thăm khám kiểm tra tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Chính vì đơn giản như vậy, nên phương pháp cắt bao quy đầu bằng phương pháp mới này được nhiều nam giới lựa chọn thay vì việc tự điều trị tại nhà hay các biện pháp truyền thống khác. Còn về vấn đề cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành, bạn hoàn toàn yên tâm.

Cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành?

Phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ đi phần da thừa để loại bỏ tình trạng dài, hẹp quy đầu. Ví thế nếu thực hiện bằng phương pháp truyền thống chắc chắn việc cắt bao quy đầu cần có thời gian phục hồi.

Nhưng với phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu như hiện nay sẽ đảm bảo an toàn cho các bạn nam thực hiện. Biện pháp này được thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, ít để lại sẹo và thời gian hồi phục rất nhanh.

Thông thường sau khi tiến hành một thủ thuật ngoại khoa thì cũng cần một khoảng thời gian nhất định để vết thương liền lại hoàn toàn và cắt bao quy đầu cũng thế. Sau khi cắt bao quy đầu tùy vào sức khỏe đề kháng của từng người và cách chăm sóc sau hậu phẫu mà thời gian hồi phục của mỗi người sẽ khác nhau.

Thông thường, sau khoảng thời gian từ  7 – 10 ngày trở đi thì những vết khâu ở bao quy đầu sẽ dần liền lại. Nếu bạn chăm sóc cẩn thận thì hiệu quả càng cao bao da quy đầu sẽ phục hồi trở lại như ban đầu.

Sau khi cắt bao quy đầu cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ sẽ giúp vết thương nhanh chóng hồi phục

Thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ sẽ giúp vết thương nhanh chóng hồi phục

Bởi vậy, để giải đáp được thắc mắc cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành ngoài việc thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, các bạn nên thực hiện tốt các biện pháp sau:

– Sau khi cắt bao quy đầu cần được nghỉ ngơi và tránh các hoạt động mạnh như đi xe đạp, chơi thể thao hoặc dạng chân rộng tránh làm vết khâu bị rách.

Vệ sinh vết cắt bao quy đầu sạch sẽ cẩn thận, luôn giữ khô thoáng, thay băng gạc thường xuyên,… tránh gây viêm nhiễm.

– Mặc đồ lót rộng rãi thoáng mát không được bó chặt.

– Kiêng quan hệ sau khi đã cắt bao quy đầu từ 1 – 2 tháng (càng lâu càng tốt), điều đó sẽ giúp bạn không còn lo lắng đến vấn đề biến chứng sau khi cắt bao quy đầu gây ra.

– Sau khi cắt bao quy đầu cần bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý, nên ăn nhiều rau tươi, hoa quả, tránh sử dụng các chất kích thích, đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ….

– Không được tự ý thăm khám và cần tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để xem vết cắt đã hoàn toàn phục hồi chưa.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn nam có thêm những kiến thức bổ ích về việc cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành. Để được phẫu thuật hiệu quả các bạn hãy đến các cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín để được thăm khám và điều trị bằng phương pháp phù hợp. Chúc các bạn sức khỏe!

>> Mời bạn xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà nội tốt và an toàn nhất

 Bạch Dương (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo