Promescent là thuốc gì? Công dụng và cách dùng thuốc ra sao?

Promescent là thuốc gì, công dụng và cách dùng thuốc như thế nào là những chủ đề nóng được nhiều nam giới gửi về cho chuyên mục của chúng tôi trong thời gian gần đây. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết rõ nhất về sản phẩm này.

>> Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả

>> Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

Promescent là thuốc gì? Công dụng của thuốc ra sao?

Nếu những ai đang mắc phải tình trạng xuất tinh sớm hoặc khó có thể kéo dài thời gian quan hệ thì các sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm, điểm hình như Promescent chắc hẳn không quá xa lạ.

Promescent là thuốc gì?

Promescent là thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Promescent là thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt với thành phần chính và chủ yếu là Lidocain. Lidocain được biết đến là một chất gây tê cục bộ được khẳng định là an toàn với sức khỏe của con người. Không chỉ có trong các thuốc xịt thành phần này còn có trong những sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ.

Cơ chế hoạt động của thuốc này đó chính là: Khi xịt thuốc Promescent lên đầu dương vật sẽ khiến cho bộ phận này bị gây tê cục bộ giúp giảm đi sự nhạy cảm của đầu dương vật khi quan hệ. Từ đó kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ.

Công dụng của thuốc Promescent là gì?

+ Với chất gây tê thuốc giúp cho nam giới kiểm soát được vấn đề xuất tinh, khắc phục xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

+ Kéo dài thời gian quan hệ cho các cặp đôi, giúp cả hai có thể dễ dàng đạt được cực khoái mà mình mong muốn.

+ Thuốc Promescent cũng đóng vai trò là một sản phẩm giúp hỗ trợ việc điều trị xuất tinh sớm, kiểm soát xuất tinh hiệu quả, cải thiện chất lượng “yêu” cho các cặp đôi.

Công dụng của thuốc Promescent

Nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ với Promescent

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sản phẩm thuốc được bào chế hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Đặc biệt là thời gian tác dụng nhanh giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông thực thụ của mình.

Giá thuốc xịt Promescent là bao nhiêu? Mua ở đâu và cách dùng ra sao?

Promescent giá bao nhiêu và Promescent mua ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Mỗi sản phẩm lại có một mức giá khác nhau. Với sản phẩm Promescent hiện được phân phối 2 loại:

+ Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent 1.3 ml: Mức giá bán dao động từ 800.000 đến 1.000.000 đồng một chai.

+ Chai xịt Promescent 7.4 ml: Mức giá bán của loại này khá cao khoảng 2.750.000 đồng một chai.

Mua Promescent ở đâu? Nam giới có thể dễ dàng mua sản phẩm này tại các hiệu thuốc Tây trên địa bàn cả nước. Tuy đây là sản phẩm không cần kê đơn nhưng nam giới cần phải hỏi ý kiến y bác sĩ thật cẩn thận trước khi sử dụng.

Cách sử dụng thuốc Promescent đúng cho nam

Hầu hết với các sản phẩm thuốc việc có hiệu quả hay không, hoặc hiệu quả nhanh hay chậm sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Và với thuốc Promescent cũng không phải ngoại lệ.

Do vậy, nam giới cần sử dụng đúng cách, nhất là không quá lạm dụng. Như chúng tôi đã đề cập là thuốc không gây tác dụng phụ nhưng không phải vì thế mà bạn sử dụng thường xuyên và dùng một cách “vô tội vạ”.

Cách sử dụng thuốc Promescent

Sử dụng thuốc hợp lý để bảo vệ sức khỏe của “cậu nhỏ”

Nếu sử dụng quá nhiều, dù sản phẩm có tốt đến mấy bạn cũng có thể phải đối mặt với những nguy cơ cho “cậu nhỏ” như: Nhờn thuốc, dị ứng, rối loạn cương dương, liệt dương…

Về cách dùng thuốc Promescent khá đơn giản, bạn có thể thực hiện theo những bước sau:

+ Trước khi bôi thuốc bạn phải vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, sau đó lau khô bằng khăn sạch.

+ Bạn mở chai thuốc xịt chống xuất tinh Promescent và lắc đều. Tiến hành xịt 1 đến 2 lần thuốc vào lòng bàn tay và thoa đều và thực hiện massage toàn thân dương vật. Các quý ông cũng nên nhớ, sau khi thoa đều thuốc vào dương vật thì hãy rửa tay thật sạch nhé, tránh để thuốc dính vào mắt sẽ rất nguy hiểm.

+ Sau khi kết thúc cuộc “chinh chiến” nam giới hãy rửa lại bằng nước thật sạch sẽ.

Lưu ý khi sử dụng thuốc Promescent

Khi sử dụng bất cứ thuốc gì nam giới cũng cần phải nhớ một số lưu ý khi dùng để bảo vệ cho cả hai. Cụ thể với thuốc Promescent nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

+ Nếu bạn hoặc bạn tình của bạn có biểu hiện dị ứng, mẫn cảm với các thành phần có trong thuốc thì không nên sử dụng.

+ Không xịt thuốc lên các vùng da bị tổn thương.

+ Trường hợp bạn tình của bạn đang mang thai, nếu muốn sử dụng thuốc để kéo dài thời gian quan hệ thì bạn nên sử dụng bao cao su.

+ Trong một lần quan hệ, bạn không nên xịt quá 10 hơi xịt.

Như vậy, Promescent là một trong những dòng sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm mang lại hiệu quả bất ngờ cho các quý ông. Hãy sử dụng thuốc Promescent một cách hợp lý, không lạm dụng để sau mỗi “cuộc yêu” bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Xem thêm: Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo