Quay tay nhiều có bị vô sinh không và quay tay an toàn thế nào?

Quay tay nhiều có bị vô sinh không? Thủ dâm nhiều có ảnh hưởng gì không? Đây là lo lắng của nhiều nam giới khi thường xuyên thực hiện hành vi thỏa mãn tình dục này để đáp ứng nhu cầu sinh lý. Mời bạn cùng theo dõi nội dung sau giải đáp thắc mắc quay tay có vô sinh không?

Quay tay, thủ dâm hay tự sướng là hành vi tự thỏa mãn như cầu tình dục bằng tay hoặc sử dụng các dụng cụ hỗ trợ tình dục tác động vào bộ phận sinh dục nhằm tạo ra khoái cảm như mong muốn.

Thực tế, để thỏa mãn nhu cầu tình dục tăng cao trong độ tuổi ham muốn nhiều, rất nhiều người tìm đến quay tay. Thắc mắc quay tay nhiều có bị vô sinh không khiến không ít người lo lắng đặc biệt là những người thường xuyên thực hiện hành vi này.

Vậy, nam giới quay tay nhiều có bị vô sinh không?

Với băn khoăn quay tay có bị vô sinh không bạn Nam (24 tuổi – Hà Nội) có câu hỏi: “Xin chào bác sĩ! Ở tuổi mới lớn vì tò mò “chuyện ấy” nên em có thực hiện quay tay và trở thành thói quen không thể từ bỏ. Thời gian gần đây nhu cầu tình dục tăng cao nên em thủ dâm thường xuyên hơn. Tình cờ em đọc được thông tin quay tay nhiều có bị vô sinh. Bác sĩ cho em hỏi quay tay nhiều có bị vô sinh không ạ? Xin cảm ơn!”.

Tư vấn của bác sĩ chuyên khoa:

Bạn Nam thân mến! Thật ra câu chuyện tác hại của quay tay (Thủ dâm) ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không vẫn luôn gây ra những tranh cãi. Tuy nhiên, theo quan điểm của chúng tôi thắc mắc của bạn được giải đáp như sau:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Quay tay sẽ mang lại những lợi ích nhất định về sức khỏe cho nam giới như thỏa mãn nhu cầu sinh lý, làm phong phú đời sống tình dục, tránh lây nhiễm bệnh xã hội… nếu quay tay đúng cách, lành mạnh và điều độ. Chưa có nghiên cứu nào cho thấy thủ dâm đúng cách có mối liên quan đến vô sinh nam.

Quay tay nhiều có bị vô sinh không là lo lắng của nhiều người

Quay tay nhiều có bị vô sinh không là lo lắng của nhiều người

Ngược lại, quay tay quá nhiều, lạm dụng thủ dâm, các động tác và hành vi quay tay không lành mạnh, thô bạo, sử dụng dụng cụ hỗ trợ tình dục không đảm bảo thì chắc chắn quay tay có bị vô sinh. Lý do để giải thích cho vấn đề này là:

  • Quay tay nhiều có bị vô sinh không khi nó làm suy kiệt thể chất?

Quay tay quá nhiều khiến cơ thể nam giới rơi vào trạng thái mệt mỏi, suy nhược tinh thần, suy giảm thể chất… Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục, suy giảm đời sống tình dục vợ chồng và quay tay nhiều có bị vô sinh rất dễ xảy ra.

  • Quay tay quá nhiều gây mất cảm hứng chuyện giường chiếu

Thường xuyên quay tay quá nhiều gây mất cảm hứng với phụ nữ, giảm ham muốn, thích “tự sướng” 1 mình hơn là quan hệ với bạn tình. Tình trạng này khiến nam giới dễ bị lãnh cảm dẫn đến không thể quan hệ với bạn tình và vô sinh.

  • Quay tay nhiều có bị vô sinh do dễ mắc bệnh về khả năng tình dục

Quay tay thường diễn ra trong trạng thái lén lút, sợ bị phát hiện nên nam giới thường đẩy nhanh việc thực hiện để có khoái cảm nhanh. Lặp đi lặp lại điều này sẽ dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương là nguyên nhân gây vô sinh.

Quay tay nhiều có bị vô sinh vì làm suy giảm đời sống tình dục

Quay tay nhiều có bị vô sinh vì làm suy giảm đời sống tình dục

  • Quay tay nhiều gây suy yếu chất lượng tinh trùng

Quay tay nhiều có bị vô sinh không? Câu trả lời là hoàn toàn có vì quay tay nhiều đồng nghĩa với số lần xuất tinh tăng lên, tinh hoàn không thể sản xuất tinh trùng kịp thời dẫn đến tinh trùng loãng, tinh trùng ít và dị dạng. Đây là một trong những dấu hiệu vô sinh thường gặp ở nam giới.

  • Quay tay nhiều gây tổn thương cơ quan sinh dục

Quay tay nhiều, thủ dâm sai cách, lạm dụng thủ dâm, quay tay không lành mạnh, sử dụng các dụng cụ hỗ trợ tình dục không đảm bảo khiến bộ phận sinh dục bị tổn thương, viêm nhiễm, gây ra các bệnh nam khoa và dẫn đến vô sinh nam.

Như vậy, bạn Nam đã có câu trả lời cho thắc mắc quay tay nhiều có bị vô sinh không? Thiết nghĩ, bên cạnh việc tìm lời giải đáp cho thắc mắc này bạn cần biết quay tay đúng cách như thế nào để có lợi cho sức khỏe và không bị vô sinh.

Quay tay an toàn như thế nào?

Để quay tay an toàn, có lợi cho sức khỏe, thỏa mãn nhu cầu tình dục không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, bạn nên lưu ý những lời khuyên sau:

– Nên thủ dâm đúng cách, điều độ 2 – 3 lần/ tuần, không lạm dụng thủ dâm quá nhiều.

– Động tác và tư thế thủ dâm lành mạnh, nhẹ nhàng, tránh các động tác thô bạo gây tổn thương cơ quan sinh dục, gây ra các bệnh lý nam khoa là dấu hiệu vô sinh nam.

Quay tay nhiều có bị vô sinh không?

Nên quay tay an toàn và điều độ để tránh vô sinh

– Nên có không gian riêng để thoải mái thủ dâm một cách an toàn và không lo lắng quay tay nhiều có bị vô sinh không?

– Chỉ nên sử dụng các dụng cụ hỗ trợ đảm bảo chất lượng, sử dụng theo đúng hướng dẫn, vệ sinh trước và sau khi sử dụng.

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn Nam cũng như nhiều nam giới khác có được câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc quay tay nhiều có bị vô sinh không. Đồng thời giúp nam giới có được những lời khuyên thủ dâm đúng cách và an toàn.

>> Xem thêm: Thủ dâm là gì? Những tác hại của thủ dâm có thể bạn chưa biết

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo