Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi phải làm sao để khắc phục

Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi đang có xu hướng gia tăng, đặc biệt là rối loạn cương dương tạm thời. Vậy, bạn đã biết nguyên nhân tại sao và chữa trị bệnh thế nào chưa? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin của bệnh về khả năng tình dục ở người trẻ.

Thông tin hữu ích:

Nên đi khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất?

Thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả dễ mua

Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi rất đáng lo ngại

Nhiều người quan niệm các bệnh về khả năng tình dục như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương… thường gặp phải ở đàn ông trung niên, khi cơ thể nam giới bắt đầu lão hóa khiến khả năng tình dục, khả năng cương dương suy giảm.

Tuy nhiên, thực tế không phải rối loạn cương dương chỉ xảy ra ở đàn ông trung niên mà rất nhiều nam thanh niên ở độ tuổi sung mãn nhất cũng mắc phải chứng bệnh này.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Theo nghiên cứu mới đây, các bác sĩ chuyên gia nam khoa cho biết tình trạng rối loạn cương dương có xu hướng trẻ hóa về độ tuổi mắc bệnh. Cứ 3 nam giới trong độ tuổi từ 18 – 25 thì có 1 người mắc chứng rối loạn cương dương hoặc một bệnh về khả năng tình dục nào đó ít nhất 1 lần.

Rối loạn cương dương ở người trẻ có xu hướng gia tăng

Các chuyên gia cảnh báo rối loạn cương dương ở người trẻ có xu hướng gia tăng

Một nghiên cứu khác cũng cho biết có rất nhiều nam thanh niên bị mắc chứng rối loạn cương dương và rối loạn cương dương tạm thời khi còn trẻ tuổi. Với 30% trong số 2000 người được nghiên cứu bị rối loạn khả năng cương dương khi quan hệ tình dục.

Ai cũng có nguy cơ mắc rối loạn cương dương và tình trạng rối loạn cương dương ở người trẻ có xu hướng gia tăng rất đáng lo ngại.

Rối loạn cương dương tạm thời là gì?

Như chúng tôi đã đề cập, ở người trẻ tuổi rất dễ gặp tình trạng rối loạn cương dương tạm thời. Vậy, rối loạn cương dương tạm thời là gì?

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản về rối loạn cương dương tạm thời là tình trạng rối loạn chức năng tình dục của nam giới trong một thời gian ngắn.

Lúc này dương vật của các quý ông sẽ không giữ được độ cương cứng, kết quả là gây mất cảm giác ham muốn trong quan hệ khiến đời sống tình dục của nam giới bị đảo lộn.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương tạm thời

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn cương dương nói chung, nhưng với rối loạn cương dương tạm thời có 3 nguyên nhân chính đó là:

+ Do nam giới sử dụng các thuốc như: Thuốc an thần, thuốc điều trị cao huyết áp, chống trầm cảm, thuốc thần kinh… trong thời gian dài.

+ Nam giới sử dụng nhiều các chất kích thích, rượu bia sẽ gây ra nhiều vấn đề về chức năng sinh lý, điển hình như xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến sự cương cứng của dương vật khi quan hệ.

+ Việc tăng độ cương cứng của dương vật sẽ bị suy giảm nhất định khi nam giới bị chấn thương tủy sống hoặc xương chậu. Đặc biệt, chấn thương xương chậu dễ dàng để lại những di chứng và có thể gây ra hiện tượng xuất tinh sớm tác động xấu đến việc “lên đỉnh” của cánh mày râu.

Triệu chứng rối loạn cương dương tạm thời

+ Rối loạn cương dương tạm thời tại thời kỳ đầu nam giới sẽ thường bị ra mồ hôi đêm, giảm sút tinh thần, rụng tóc nhiều, đau lưng…

+ Nam giới sẽ tự nhiên không có hứng thú cũng như ham muốn tình dục khi “yêu”. Bên cạnh đó là mất khoái cảm và không duy trì được độ cương cứng của dương vật.

+ Nhiều trường hợp có ham muốn tình dục nhưng khi “xâm nhập” vào âm đạo của nữ giới thì lại khó có thể giữ được độ cương cứng lâu. Vì thế khiến cuộc giao hợp bị đứt đoạn và không thể trọn vẹn.

+ Ngoài ra, rối loạn cương dương tạm thời khiến cho dương vật của cánh mày râu dễ rơi vào tình trạng ỉu xìu, rất yếu. Theo đó dẫn đến tình trạng khó hoặc không thể xuất tinh, mất cảm giác cực khoái khi “yêu”.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi

Nhiều nam thanh niên ở độ tuổi sung mãn bày tỏ băn khoăn không hiểu nguyên nhân gây rối loạn cương dương mình gặp phải do đâu. Theo các bác sĩ chuyên khoa rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi có thể xuất phát từ các nguyên nhân sau:

Thường xuyên căng thẳng, áp lực

Nam giới thường xuyên chịu căng thẳng, áp lực cao trong công việc và cuộc sống gây tác động đến hệ thần kinh giao cảm. Tình trạng này kéo dài gây co mạch, cản trở máu tới bộ phận sinh dục dẫn đến hiện tượng rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương ở người trẻ do tâm lý

Thường xuyên căng thẳng, áp lực gây rối loạn cương dương ở người trẻ

Bên cạnh đó những trạng thái tâm lý tiêu cực như chán nản, buồn phiền trong thời gian dài, tâm lý mặc cảm trong quan hệ tình dục cũng là nguyên nhân gây rối loạn cương dương.

Nguyên nhân do rối loạn nội tiết

Nội tiết tố sinh dục tostesterone có vai trò rất quan trọng đối với khả năng tình dục ở nam giới. Khi cơ thể thiếu hụt hormone sinh dục do chế độ ăn uống sinh hoạt không điều độ, giảm hoặc tăng cân đột ngột làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi.

Nguyên nhân do bệnh lý

Các nam thanh niên bị mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, các bệnh nam khoa thì nguy cơ bị mắc rối loạn dương dương cao hơn gấp nhiều lần so với người bình thường.

Nguyên nhân do lạm dụng rượu bia, thuốc lá

Thói quen xấu thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh giao cảm, gây ức chế khu thần kinh trung ương dẫn đến suy giảm khả năng cương cứng của dương vật trong quan hệ tình dục.

Các nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi khác

Ngoài các nguyên nhân kể trên, rối loạn cương dương ở người trẻ còn các nguyên nhân khác như: Thiếu kiến thức về tình dục, lạm dụng thủ dâm, xem nhiều phim ảnh không lành mạnh, tác dụng phụ của thuốc…

Rối loạn cương dương ở người trẻ do thiếu kiến thức tình dục

Thiếu kiến thức tình dục là nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở người trẻ

Rối loạn cương dương có thể có con không?

Đây là một vấn đề khiến cho không chỉ khiến cho nam giới mà các các chị em đều quan tâm. Vậy, rối loạn cương dương có gây vô sinh không hay rối loạn cương dương có con được không?

Theo các chuyên gia, khả năng sinh sản của nam giới sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố đó là: Số lượng – chất lượng tinh trùng và ống dẫn tinh. Nếu số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới tốt, khỏe và ống dẫn tinh không bị tắc nghẽn, bình thường thì sức khỏe sinh sản sẽ không bị ảnh hưởng.

Chính vì vậy, với những nam giới bị rối loạn cương dương nếu hai yếu tố này vẫn đảm bảo thì vẫn có thể có con. Tuy nhiên, phần đa khả năng có con của những người bị rối loạn cương dương sẽ khó khăn và thấp hơn so với những người bình thường.

Rối loạn cương dương ở người trẻ phải làm sao?

Khi gặp các biểu hiện rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi, người bệnh cần thực hiện lời khuyên sau:

– Nên chủ động đi khám chữa bệnh sớm và đúng cách tại cơ sở y tế uy tín.

– Tùy thuộc vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

– Thông thường để chữa bệnh rối loạn cương dương ở người trẻ có thể áp dụng các cách chữa bệnh như: Liệu pháp tâm lý, liệu pháp hormone thay thế, sử dụng thuốc cường dương, chữa rối loạn cương dương bằng thủ thuật hiện đại.

– Bên cạnh đó, hãy đảm bảo bạn có một chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ để hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở người trẻ tại nhà hiệu quả.

– Trang bị cho mình đầy đủ kiến thức về sức khỏe giới tính, kiến thức về tình dục để phòng tránh rối loạn cương dương.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bệnh rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi mà các nam thanh niên cần biết, để bạn không chủ quan với bệnh đồng thời nhận biết, điều trị hiệu quả bệnh lý về khả năng tình dục gặp phải.

Xem Thêm: 

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh

 Thanh Thu (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo