Thuốc Stud 100 chính hãng: Cách nhận biết và hướng dẫn sử dụng

Stud 100 chính hãng luôn là lựa chọn uy tín được khá nhiều nam giới tìm đến khi muốn chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải quý ông nào cũng có thể dễ dàng mua được những mặt hàng chất lượng. Vậy phải làm sao để nhận biết hãng chính hãng và hàng giả? Hãy tìm hiểu về loại thuốc này thông qua bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

> Chi phí điều trị xuất tinh sớm năm 2018 là bao nhiêu?

Đối với nhiều nam giới xuất tinh sớm và các chứng bệnh về yếu sinh lý thực sự là nỗi ám ảnh lớn, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, chất lượng đời sống tình dục. Có nhiều cách chữa trị nhưng một số người lại lựa chọn dạng thuốc xịt Stud 100 chính hãng để chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, thuốc Stud 100 có tốt không và những thông tin về thuốc luôn khiến nam giới băn khoăn trước khi lựa chọn cho mình cách “giải quyết” chứng xuất tinh sớm này.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Thuốc Stud 100 chính hãng có tốt không?

Thuốc Stud 100 là gì có lẽ vẫn là thắc mắc lớn của khá nhiều người. Stud 100 được biết đến là loại thuốc dạng xịt có tác dụng chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho nam giới gặp vấn đề về khả năng tình dục.

Stud 100 là chai xịt chống xuất tinh sớm tại chỗ

Stud 100 chính hãng là chai xịt chống xuất tinh sớm tạm thời

Stud 100 là thuốc gì và có cấu tạo như thế nào? Đây là loại thuốc được bào chế dưới dạng chai xịt trực tiếp lên dương vật để phát huy tác dụng tại chỗ, có nguồn gốc nhập khẩu, xuất xứ tại Anh Quốc. Chai xịt Stud 100 chính hãng có những đặc điểm và công dụng sau:

Thành phần chính của Stud 100 Spray là chất gây tê Lidocaine (chiếm 9,6%). Đây là chất gây tê nhẹ và an toàn, khi thẩm thấu vào dương vật chất gây tê phát huy cơ chế tác dụng nhanh tại chỗ, làm giảm kích thích, giảm độ nhạy cảm của dương vật giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài chất gây tê Stud 100 chính hãng còn chứa hơn 20 chất phụ gia khác có tác dụng làm giảm độ nóng rát của chất gây tê, gia tăng hưng phấn và khoái cảm cho cả 2 trong khi quan hệ.

Công dụng chủ yếu của thuốc xịt Stud 100 là hỗ trợ sinh lý cho nam giới, giúp nam giới chống xuất tinh sớm tạm thời tại thời điểm quan hệ, giúp kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.

Stud 100 chính hãng có tốt không còn phụ thuộc vào mức độ bệnh, cơ địa và cách bạn sử dụng có đúng cách hay không. Việc sử dụng thuốc sai cách, lạm dụng thuốc có thể khiến bạn gặp phải những tác dụng phụ gây liệt dương, rối loạn cương dương, tổn thương dương vật…

Cách phân biệt thuốc Stud 100 chính hãng và Stud giả

Để mua được loại thuốc chính hãng, các anh em phải bỏ ra khá nhiều thời gian để tìm hiểu. Do nhu cầu mua thuốc chống xuất tinh sớm Stud 100 ngày càng nhiều nên việc hàng thật, hàng giả lẫn lộn trên thị trường là khó có thể tránh khỏi.

Muốn mua được thuốc Stud 100 chính hãng chất lượng, các bạn có thể nhận dạng ngay qua những đặc điểm bên ngoài của thuốc. Sau đây, chúng tôi sẽ đi vào phân tích đặc điểm của từng loại thuốc để bạn có thể tự phân biệt được thuốc Stud thật và giả.

Bạn nên lưu ý một số đặc điểm nhận biết như sau:

– Phần nắp hộp giấy của thuốc thật thường có thiết kế gọn gàng, góc cạnh sắc nét trong khi thuốc Stud 100 giả lại được thiết kế khá cẩu thả và không thẳng góc.

– Phần chữ in trên bao bì thuốc Stud 100 chính hãng khá sắc nét, chữ in chìm ghi hạn sử dụng cũng rất rõ ràng trong khi phần chữ của thuốc giả thường nhòe, mờ nhạt, khó đọc và không có phần chữ in hạn sử dụng.

phân biệt stud 100 chính hãng

Bạn có thể nhận dạng Stud 100 chính hãng qua đặc điểm bên ngoài

– Nắp hộp thuốc Stud 100 thật thường khá khó để mở trong lần đầu tiên, nhựa nắp cứng. Còn thuốc Stud 100 giả thì nắp này khá nhẹ, lỏng lẻo, nếu mở quá mạnh tay có thể làm gãy nắp.

– Chất liệu nắp hộp thuốc Stud 100 chính hãng rất bóng mịn, khi nắp có cảm giác chặt kín trong khi nắp hộp thuốc giả lại có màu đen nhám, nhựa hơi xù xì và nắp dễ bị tụt ra khỏi chai xịt.

– Phía thân chai xịt Stud 100 thật có dòng chữ Lidocaine và dưới có thêm hàng chữ 7/16 FL.OZ, còn chai xịt giả thì bị thay đổi thành chữ Lidocain, phía dưới ghi 12g.

– Chai xịt Stud 100 chính hãng vẫn được giữ nguyên cho đến khi dùng hết còn thuốc Stud dễ bị cặn bẩn xung quanh hộp chỉ sau vài lần sử dụng.

– Thuốc Stud 100 thật có tác dụng rất mạnh ngay sau khi xịt, còn thuốc giả thường không đem lại tác dụng, hoặc có cũng chỉ trong một vài lần đầu.

Thuốc Stud có hại không còn phụ thuộc rất nhiều vào mặt hàng bạn mua là thật hay giả. Nếu bạn mua đúng thuốc Stud 100 chính hãng, hiệu quả của nó thường rất tốt và ít có tác dụng phụ.

Tuy nhiên, nếu chẳng may bạn mua phải thuốc giả kém chất lượng, nó có thể gây ra những tác động xấu đến cơ quan sinh dục của nam giới. Do vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua loại sản phẩm này.

Stud 100 giá bao nhiêu và sử dụng như thế nào?

Vì là hàng nhập khẩu nên Stud 100 chính hãng sẽ không quá phổ biến như các mặt hàng nội địa, do đó, bạn nên lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Vậy nên vấn đề thuốc Stud 100 bán ở đâu chất lượng tốt, giá bao nhiêu và sử dụng như thế nào vẫn luôn là câu hỏi khá lớn cho các nam giới.

  • Stud 100 chính hãng giá bao nhiêu?

Mức giá phổ biến cho chai thuốc xịt Stud 100 xuất xứ Hoa Kỳ là 350.000 VND/ 1 hộp/ 1 lọ. Mức giá này có thể chênh lệch chút ít do khác đại lý phân phối hoặc nguồn gốc nhưng giá cho các sản phẩm chính hãng thường dao động ở mức 300 – 350.000 VND/ 1 hộp/ 1 lọ dạng xịt.

mua stud 100 chính hãng ở đâu

Nên mua thuốc Stud 100 chính hãng ở đâu?

Vậy thuốc Stud 100 mua ở đâu và Stud 100 có bán ở tiệm thuốc tây không? Về vấn đề này, chúng tôi xin trả lời rằng bạn nên đến các cửa hàng phân phối lớn hoặc các cửa hiệu thuốc tây uy tín để có thể mua được thuốc Stud 100 chính hãng.

Vậy muốn mua thuốc Stud 100 Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội thì nên mua ở đâu thì tốt? Ở các thành phố lớn, nhu cầu sử dụng các loại thuốc nhập cao thường khá cao, vậy nên bạn có dễ dàng mua thuốc Stud 100 chính hãng tại các cửa hàng thuốc lớn hoặc trên website chính thức của loại thuốc này.

stud 100 chính hãng
Việc “đứt gánh giữa đường” trong “chuyện ấy” khiến cho “đối tác” thấy chán nản, và bạn thấy lo lắng, tự ti, đôi khi nó trở thành nỗi ám ảnh. Làm thế nào để có thể giải quyết được vấn đề này? 5 bài tập chống xuất tinh sớm dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn.
  • Sử dụng Stud 100 đúng cách như thế nào?

Stud 100 chính hãng là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam dạng xịt nên khá dễ dàng trong khi sử dụng. Bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

– Bước 1: Vệ sinh và lau khô dương vật.

– Bước 2: Lắc đều chai xịt để các thành phần trong thuốc được trộn đều.

– Bước 3: Xịt 3 – 5 hơi thuốc trực tiếp lên dương vật hoặc xịt ra lòng bàn tay sau đó massage đều khắp dương vật trước khi quan hệ tình dục 5 – 10 phút để thuốc phát huy tác dụng.

– Bước 4: Sau 5 – 10 phút bạn có thể bắt đầu quan hệ với bao cao su hoặc rửa sạch cậu nhỏ trước khi quan hệ nếu không muốn dùng bao cao su.

Sau khi quan hệ, bạn và bạn tình nhớ vệ sinh lại bộ phận sinh dục lại một lần nữa để loại bỏ hoàn toàn thuốc.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng thuốc

Thực tế, Stud 100 chính hãng chỉ là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam, chống xuất tinh sớm tam thời, không phải là thuốc có tác dụng chữa trị bệnh và không có tên trong danh sách thuốc của Bộ y tế. Do đó, khi sử dụng, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Stud 100 chống chỉ định với bạn tình mẫn cảm với các thành phần của thuốc, bạn tình mang thai hoặc có kế hoạch mang thai.

Thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Stud 100

– Thuốc Stud 100 chính hãng không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn không sử dụng trên các vùng da bị viêm nhiễm, tổn thương, trường hợp viêm bao quy đầu, các vết thương hở trên dương vật.

– Tránh để Stud 100 dính vào mắt, đường tiêu hóa, các vùng da niêm mạc mỏng và nhạy cảm.

– Không dùng quá 1 lần trong 24h, không dùng quá 5 hơi xịt trong 1 lần.

– Nên sử dụng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn.

– Nên thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh những tác dụng phụ đáng tiếc.

Trên đây là thông tin về sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 chính hãng mà nam giới cần biết để sử dụng hiệu quả, an toàn tránh ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Các bạn hãy thật sáng suốt trong việc mua hàng để lựa chọn cho mình loại thuốc chất lượng để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

Xem thêm: Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh

Thanh Thu  (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo