Tất tần tật những điều bạn chưa biết về bệnh liệt dương ở nam giới

Bệnh liệt dương ở nam giới là một chứng bệnh đang ngày càng phổ biến hiện nay. Nếu như trước đây nó chỉ xuất hiện ở những nam giới tuổi trung niên trở đi thì ngày nay, có rất nhiều nam giới ở độ tuổi trẻ hơn cũng đang gặp khó khăn với chứng bệnh sinh lý phái mạnh khó nói này. Và ngay sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể về bệnh liệt dương, để nam giới và tất cả mọi người sẽ có cách hiểu đúng, có cách phòng tránh và chữa trị bệnh hiệu quả.

Bệnh liệt dương ở nam giới là gì?

Bệnh liệt dương ở nam giới là gì?

Bệnh liệt dương ở nam giới là gì?

Bệnh liệt dương là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong một thời gian ngắn, điều này sẽ khiến các chàng không thể  hay khó quan hệ tình dục vì cậu nhỏ không đi vào âm đạo của nữ giới được. Tình trạng liệt dương sẽ ảnh hưởng đến khả năng lên đỉnh và giảm suy giảm ham muốn.
Bệnh liệt dương ở nam giới cũng có thể được gọi là rối loạn cương dương, “cậu nhỏ không nghe lời”, đây là bệnh lý rất thường gặp hiện nay. Mặc dù bệnh sẽ không đe doạ đến tính mạng nhưng nó lại là tác nhân gây ảnh lớn đến sức khoẻ, cản trở đời sống tình dục và gián tiếp gây mất hạnh phúc đôi lứa.

Các nguyên nhân gây liệt dương

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh liệt dương ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó chủ yếu là do:

+ Ảnh hưởng từ các vấn đề tâm lý

+ Mất cân bằng nội tiết tố sinh dục trong cơ thể

+ Tổn thương bộ phận sinh dục

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

+ Mắc các bệnh mãn tính

+ Lạm dụng thuốc cương dương, quan hệ tình dục quá độ hoặc thủ dâm

+ Thói quen rượu bia, thuốc lá, sử dụng chất kích thích cũng có thể gây liệt dương.

Mắc phải bệnh liệt dương ở nam giới phải làm sao?
Mắc phải bệnh liệt dương ở nam giới phải làm sao?
Để điều trị bệnh liệt dương, nam giới cần đi khám để xác định chính xác nguyên nhân, từ đó mới có hướng điều trị bệnh tận gốc được.

Đối tượng mắc liệt dương

Đối tượng mắc bệnh liệt dương ở nam giới hầu hết đều là những người từ độ tuổi trung niên, nhưng hiện nay, chứng bệnh này đã có dấu hiệu lây lan sang cả những độ tuổi khác, nhất là những người trong nhóm sau:
  • Người thường xuyên thức khuya, thời gian nghỉ ngơi và làm việc không đảm bảo
  • Nam giới hay uống rượu, hút thuốc và sử dụng các chất kích thích khác
  • Những người hay buồn rầu trầm cảm, tâm lý bất ổn
  • Nam giới có đời sống tình dục không ổn định, ngoại tình…
  • Những người có thói quen quan hệ sau khi tắm hay thủ dâm nhiều…
Với những đối tượng này cần hết sức thận trọng, nếu không điều chỉnh lại những thói quen hay tâm lý thì sớm muộn cũng mắc phải bệnh liệt dương.

Những ảnh hưởng của bệnh đến nam giới

Bệnh liệt dương ở nam giới không chỉ gây ra việc rối loạn cương dương, mà nó còn là nguyên nhân gây ra nhiều ảnh hưởng khác cho phái mạnh như: ảnh hưởng đến sức khoẻ, tâm lý, đời sống, nam giới mất tự tin và bản lĩnh, đặc biệt là nó là một trong những nguyên nhân gây ra vô sinh, nam giới bị liệt dương thường khó có con.
cần sớm có biện phải điều trị liệt dương nếu không muốn bị vô sinh
Cần sớm có biện phải điều trị liệt dương nếu không muốn bị vô sinh
Chính vì vậy, khi có những dấu hiệu của bệnh cần kịp thời có biện pháp chữa trị nếu không bạn sẽ phải hối hận.

Cần phải kịp thời chữa trị bệnh liệt dương ở nam giới

Khi đã xác định được nguyên nhân gây bệnh thì việc điều trị liệt dương sẽ đơn giản hơn và sẽ giải quyết được tận gốc của bệnh. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị chứng bệnh này theo từng thể bệnh, nguyên nhân chính. Trong đó có thể là dùng thuốc đông y, tây y, thuốc dân gian thảo dược hay can thiệp ngoại khoa… Ngoài những biện pháp này, để việc chữa trị bệnh liệt dương ở nam giới đạt kết quả tốt nhất, các chàng nên kết hợp nhưng phương pháp sau:

+ Xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, lành mạnh và hợp lý

+ Có chế độ sinh hoạt và vận động phù hợp, tránh căng thẳng quá độ, làm việc quá sức

+ Hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích…

+ Điều chỉnh tâm lý thoải mái, lạc quan

+ Bổ sung thêm hormone nội tiết để tăng cường sinh lý từ những sản phẩm thảo dược…

Trên đây là những điều cơ bản chúng ta cần biết về chứng bệnh liệt dương ở nam giới. Hy vọng rằng các chàng trai của chúng ta luôn có lối sống lành mạnh để không bao giờ phải lo lắng về chứng bệnh khó nói này.
Bảo Anh(t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo