Thói Quen “Thả Rông” Cậu Nhỏ Có Mang Lại Lợi Ích Gì Không?

Nhiều người nghĩ rằng việc thả rông sẽ giúp “cậu nhỏ” thoải mái và tăng kích thước một cách tự nhiên. Thói quen này khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại bởi mang lại cảm giác dễ chịu và giúp cải thiện sức khỏe. Nhưng lợi ích thực sự có như các quý ông đang nghĩ? Nam giới hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Thói quen thả rông “cậu nhỏ” có tốt không?

Theo các chuyên gia, thói quen không mặc sịp sẽ không khiến “cậu nhỏ” to hay dài hơn. Vì kích thước cậu nhỏ là do yếu tố di truyền, hormone bên trong cơ thể. Việc thả rông không những không giúp dương vật phát triển hơn mà ngược lại còn gây ra nhiều hậu quả tới sức khỏe như.

Khiến dương vật tổn thương

Mặc quần sịp sẽ giúp tránh những va chạm chấn thương do tác động bên ngoài. Thói quen thả rông sẽ khiến dương vật dễ bị kích thích do cọ xát vào quần jean hay short thậm chí là một vật nào đó dẫn tới tổn thương gây viêm niệu đạo, xoắn tinh hoàn,…

"Cậu nhỏ" dễ bị tổn thương khi cọ xát vào vật gì đó nếu không mặc quần sịp
“Cậu nhỏ” dễ bị tổn thương khi cọ xát vào vật gì đó nếu không mặc quần sịp

Tăng khả năng bị hăm vùng kín

Quần lót còn có tác dụng khác là thấm mồ hôi giúp cậu nhỏ luôn thoáng mát. Do vậy, nếu không mặc quần sịp sẽ khiến mồ hôi tồn đọng gây ẩm ướt dễ gây ra hậu quả hăm vùng kín.

Ảnh hưởng tới hình dáng cậu nhỏ

Nam giới khi bước vào tuổi dậy thì sẽ có nhiều sự thay đổi về bộ phận sinh dục. Lúc này sịp sẽ có tác dụng cố định dương vật. Việc không mặc sịp sẽ làm tăng khả năng bộ phận sinh dục bị biến dạng, đau tức do chuyển động tự do nhiều.

Như vậy để thấy rằng quần sịp có vai trò rất quan trọng với bộ phận sinh dục. Bởi vậy các bạn không nên có thói quen thả rông để tránh những hậu quả khó lường.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ SINH LÝ KHÓ NÓI?
TRAO ĐỔI VỚI LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ CÓ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ PHÙ HỢP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

- Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Những lưu ý khi mặc quần sịp để mang lại cảm giác thoải mái nhất

Quần sịp nam có công dụng rất lớn đối với bộ phận sinh dục. Nó như vệ binh “bảo vệ” vùng kín giúp tránh những chấn thương như va đập, kẹt khóa quần,… Tuy nhiên, không ít nam giới lại cảm thấy khó chịu vì điều này.

Để giúp mặc sịp thoải mái và bảo vệ bộ phận sinh dục an toàn nhất, các bạn cần lưu ý một vài vấn đề như:

  • Các bạn lưu ý chọn quần có kích thước phù hợp. Tránh mặc quá rộng hoặc quá chật cũng gây chèn ép vào bộ phận sinh dục dẫn tới những hậu quả khôn lường.

Xem thêm: Những cách điều trị viêm niệu đạo ở nam giới hiệu quả nhất bạn chớ bỏ qua

Nam giới nên chọn sịp có chất liệu thấm hút để mang lại cảm giác thoải mái
Nam giới nên chọn sịp có chất liệu thấm hút để mang lại cảm giác thoải mái
  • Nên chọn mua quần có chất liệu có khả năng thấm hút tốt như cotton, thun lạnh để mang lại thoáng mát. Ngoài ra bạn có thể chọn kiểu quần thông hơi để giúp vùng kín thoải mái nhất.
  • Khi đi ngủ, bạn có thể không quá “nghiêm khắc” với cậu nhỏ bằng việc thả rông.

Tuy nhiên, nếu mặc quần lót quá chật có thể khiến tinh hoàn và dương vật bị chèn ép, số lượng tinh trùng giảm sút hoặc gây ra tình trạng giảm ham muốn ở nam giới.

Để quý ông không cảm thấy mặc cảm, tự ti, đời sống vợ chồng trục trặc và thậm chí vô sinh, hiếm muộn vì yếu “chỗ đó”, việc tìm kiếm giải pháp nâng cao sức khỏe sinh lý luôn được ưu tiên hàng đầu. Nổi bật trong số đó có thể kể đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Bạn đọc quan tâm hãy liên hệ đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Nguyễn Ngòi (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo