Thủ thuật cho người xuất tinh sớm giúp tăng thời gian quan hệ

Xuất tinh sớm khiến người mắc phải cảm thấy lo lắng, mặc cảm, tự ti vì không làm “bạn tình” thỏa mãn. Nếu để tình trạng này kéo dài, rất có thể ảnh hưởng đến cuộc sống như vấn đề công việc, chuyện vợ chồng, thậm chí có những gia đình còn dẫn tới ly hôn. 7 thủ thuật cho người xuất tinh sớm dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay mọi lo lắng về vấn đề này.

Xuất tinh sớm – hiện tượng thường gặp ở nam giới (là đàn ông thì ai cũng gặp ít nhất 1 lần trong đời). Xuất tinh sớm không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến sức khỏe và tình mạng vì thế nam giới bị xuất tinh sớm không cần quá lo lắng. Chỉ cần có phương pháp điều trị đúng đắn thì căn bệnh này sẽ hết trong thời gian rất ngắn. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để giải quyết tình trạng này, hãy xem 7 thủ thuật cho người xuất tinh sớm dưới đây.

Thủ thuật cho người xuất tinh sớm giúp “người ấy” thỏa mãn

Với thủ thuật cho người xuất tinh sớm này, đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn bạn đã lấy lại được phong độ và giúp “bạn tình” được thỏa mãn, thăng hoa trong những “cuộc yêu”.

Hãy luôn giữ tâm lý thoải mái

Xuất tinh sớm khiên cánh mày râu lo lắng tự ti

Xuất tinh sớm khiên cánh mày râu lo lắng tự ti

Tâm lý là một trong những nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể, nhất là với những người bị xuất tinh sớm. Muốn tránh được tình trạng này, hãy giữ cho mình tâm trạng luôn vui vẻ, tránh những căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng. Một cách chống xuất tinh sớm cho nam giới trong trường hợp này tốt nhất là nên trò chuyện, chia sẻ thẳng thắn với “bạn tình” về tình trạng của bản thân để được chia sẻ, thông cảm và cùng nhau tìm ra giải pháp.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Thay đổi tư thế khi quan hệ

Không nên quá trung thành với một tư thế khi quan hệ, thay vào đó hãy làm mới mình, thực hiện những tư thế khác nhau. Đây là một trong thủ thuật cho người xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả mà đã nhiều người thực hiện, áp dụng.

Suy nghĩ đến chuyện khác khi đang “yêu”

Không nên quá tập trung vào chuyện “yêu” khi đang quan hệ vì khi đó, tư tưởng bị phân tán sẽ giúp làm giảm sự hưng phấn. Tập trung quá vào “chuyện ấy” chính là nguyên nhân xuất tinh sớm do nam giới đạt hưng phấn nhanh, vì thế hãy nghĩ đến một chuyện khác, thậm chí là chuyện chán ghét để có thể kéo dài “cuộc yêu”.

Nhờ đến sự hỗ trợ của “áo mưa”

Hãy áp dụng 7 thủ thuật cho người xuất tinh sớm...

Hãy áp dụng 7 thủ thuật cho người xuất tinh sớm…

Đây được xem là thủ thuật cho người xuất tinh sớm được nhiều người áp dụng nhất vì nó đơn giản, dễ làm mà lại hiệu quả. Ngoài ra, sử dụng bao cao su còn giúp tránh được sự lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục và tránh thai.

Vì sao bao cao su lại có thể chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ? Vì trong bao  cao su có một hàm lượng chất gây tê rất nhỏ có tác dụng kìm hãm xuất tinh. Hơn nữa, sử dụng bao cao su sẽ làm giảm sự cọ xát của dương vật với âm đạo, từ đó làm giảm hưng phấn ở nam giới dẫn đến xuất tinh muộn hơn.

Hạn chế thủ dâm và thủ dâm đúng cách

Thủ dâm nhiều và thủ dâm không đúng cách chính là một trong những nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, nếu biết thủ dâm đúng cách lại là cách giúp nam giới chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý từ đó có thể kéo dài “cuộc yêu”. Theo các chuyên gia, trước khi “yêu”, nam giới hãy thủ dâm để tăng kích thích, ham muốn, sau đó hãy bắt đầu lâm trận để tăng thời gian quan hệ. Vì vậy, hạn chế thủ dâm và thủ dâm đúng cách là một trong thủ thuật cho người xuất tinh sớm mà các bác sĩ khuyên nên áp dụng.

Chăm chỉ tập luyện

...để kéo dài

…để kéo dài “cuộc yêu” và giúp “người ấy” thăng hoa

Tập luyện để nâng cao sức khỏe từ đó có thể kéo dài cuộc yêu. Hãy tập trung vào những bài tập cho vùng xương chậu và bụng vì đây là những bộ phận có cơ chi phối tới hoạt động xuất tinh. Đây được xem là mẹo chữa xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả.

Có chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống hợp lý, khoa học là một trong những phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Hãy bổ sung cho cơ thể đầy đủ các chất giúp tăng cường sức khỏe và chống xuất tinh sớm như: kẽm, vitamin, chất xơ,…

Các loại thực phẩm tốt cho người bị xuất tinh sớm như: thịt hươu, thịt dê, thịt chó, thịt bò, hải sản, giá đỗ, ngũ cốc,…Ngoài ra, tránh ăn đồ ăn có nhiều dầu mỡ, không hút thuốc, rượu bia,…để có một thể lực thật tốt giúp kéo dài “cuộc yêu” và làm “người ấy” thỏa mãn.

Trên đây là thủ thuật cho người xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những biện pháp dành cho những người mắc bệnh nhẹ. Tốt nhất, hãy đến các cơ sở y tế để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có biện pháp điều trị hợp lý.

>> Xem ngay: Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Bình luận (25)

  1. Ứng Thân says: Trả lời

    Mỗi lần âu yếm với người yêu tôi vẫn luôn có cảm giác sợ với ngại thế nào ấy, không được tự nhiên cho lắm. Trong khi lúc mà xem xxx và tự xử thì tôi thấy rất ok mà.

  2. Hảo Nguyễn says: Trả lời

    Chồng em mấy hôm nay đang có hiện tượng xuất  tinh sớm, em nên cho anh ấy ăn gì để tăng cường sinh lực?

    1. Thủy Linh Bùi says: Trả lời

      Cho bạn cả list những món mà tôi hay nấu cho ông chồng nhà tôi đây: Hàu hấp, hành tây/ súp lơ xào thịt bò, cút lộn rang me (món này đừng cho rau răm nhé). Ngoài ra thỉnh thoảng tôi còn xay sinh tố chuối hạnh nhân nữa.

  3. Anh Tuấn Lê says: Trả lời

    Hồi còn học cấp 3, do ít kiến thức về mấy vấn đề nhạy cảm này nên cháu thường xuyên quay tay và xuất liên lục, cháu cũng xem rất nhiều phim người lớn. Đến giờ khi đã có người yêu rồi, thì có đôi khi cháu xuất rất nhanh, có lúc lại không thể xuất được. Cháu không biết triệu chứng như vậy là bị làm sao và chữa như thế nào nữa?

    1. Bảy Trần says: Trả lời

      Vậy thì nên đi khám chữa luôn đi, mấy thanh niên giờ càng ngày càng nhiều người bị xuất tinh sớm. Đây, thử đọc bài này rồi mà gọi nhờ bs tư vấn cho  https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

  4. Quang minh says: Trả lời

    Co nghi den chuyen khac roi ma van bị xts!

  5. Phúc says: Trả lời

    Tôi không thể sử dụng áo mưa được, mỗi lần cứ nhưu đang bị bó buộc, không còn cảm giác gì nữa hết.

    1. Trương Hán says: Trả lời

      Tôi cũng chẳng quen dùng bcs lắm, mặc dù biết là trong bcs có chất gây tê hay gì đó giúp kéo dài thời gian quan hệ hơn, nhưng tôi vẫn chẳng quen lắm.

  6. Tập Đàm says: Trả lời

    Có chắc là nếu làm theo đủ 7 phương pháp trên thì sẽ khỏi hẳn xuất tinh sớm không vậy?

  7. Hoàng Mạnh says: Trả lời

    Mình 25 tuổi, hiện tại mình đang gặp phải 1 rắc rối là chỉ mới chớm chạm đến chỗ đó của bạn gái, mà chưa hề cho vào là mình đã xuất tinh rồi. Mọi m.ng cho lời khuyên.

  8. Văn Phú says: Trả lời

    Nếu tự thủ dâm mà xuất tinh nhanh thì có bị coi là xuất tinh sớm không?

  9. Điệp Hoàng says: Trả lời

    Hồi mới bị xuất tinh sớm toi cũng hoang mang lắm, nhưng mà cũng ngại chẳng dám đi khám. Sau 2 vợ chồng cứ xa cách dần, chẳng ai buồn nói chuyện với ai thì tôi mới bắt đầu đi tìm hiểu để khám chữa. Đợt đó ghé Đỗ Minh Đường hình như là tầm tháng 3, đếntháng 5 thì mảy may không còn bất kì hiện tượng xuất tinh sớm nào nữa. lần nào tôi cũng dưa vợ lên đỉnh 2,3 lần, có hôm phải cầu xin tôi tha cho. Cảm thấy lấy lại được phong độ của bản thân.

    1. Điệp Hoàng says: Trả lời

      Đợt đó tôi mua 2 tháng thuốc của bên này với một bình rượu thuốc, rồi cứ uống đều hàng ngày thôi. Địa chỉ ở ngõ 97 Văn Cao ý,cứ đi vào ngõ 1 đoạn là thấy. Sđt đây nhé  0984 650 816

    2. Dươg says: Trả lời

      A chi e xin dchi va so dthoai cua bsi voi nhe.

    3. Văn Sỹ says: Trả lời

      Chúc mừng bác, nghe bác kể xong mà tôi cũng muốn đi khám ngay luôn  quá. Bác cho tôi xin ít thông tin chi tiết hơn về bài thuốc được không.

  10. Quang hieu says: Trả lời

    Cho em hoi tinh tu luc cho vao thi duoi may phut bi coi la xuat tinh som. Em chỉ khoảng tư 2, 3p la xuat, khong biet nhu vay co phai la nhanh hay khong.

    1. Điền Sơn says: Trả lời

      Dưới 2 phút bạn ạ. Nhưng bạn trong khoảng đó thì cũng cần đi khám xem sao vì cũng ở mức xấp xỉ rồi.

  11. Như says: Trả lời

    Em thương sử dụng xịt đầu dương vật để kéo dài thời gian quan hệ và thời gian xuất tinh thôi ạ, không biết dùng nhiều có sao ko nhỷ?

  12. Hương Bùi Thanh says: Trả lời

    Chồng em trước đây cũng nhanh xuất lắm, em chẳng được biết “lên” là gì cả. Mãi đến khi chồng khỏi bệnh thì em mới biết được cảm giác đó đấy. Đúng là phụ nữ mà  có chồng ysl là điều rất thiệt thòi.

    1. Lý Nguyễn says: Trả lời

      Ck c chua o dau the a? E cug dang muon mua thuoc cho ck e.

    2. Dương says: Trả lời

      Ông chồng em yếu sl nhưng còn cứng đầu. Bảo mà ko chịu đi khám.

  13. Vân Anh says: Trả lời

    May là em cũng là đứa chịu khó đi tìm tòi học hỏi, nên là biết chồng có dấu hiệu xuất tinh sớm cái là em cũng đi nằm vùng khắp các group với trên diễn đàn. May quá đọc được bài này, thấy các chị em bảo cũng có tác dụng lắm https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/ .

  14. Khong Giahan says: Trả lời

    Benh xuat tinh som thi co chua khoi duoc khong? Co nen lay mot anh chang bi xuat tinh som?

  15. Cao huyen says: Trả lời

    Chông em bi bênh nay cuôi cung thi cung da khoi roi.

    1. Toan says: Trả lời

      Ch bchua o dau vaz b???

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo