Thực hư công dụng chữa rối loạn cương dương bằng bài thuốc Nam bí truyền của dòng họ Đỗ Minh?

Thời gian vừa qua, có khá nhiều độc giả thắc mắc về công dụng bài thuốc Nam chữa rối loạn cương dương của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Nhằm giải đáp các câu hỏi, cũng như mang lại cái nhìn khách quan nhất về bài thuốc cổ phương này, chuyên mục xin cung cấp những thông tin liên quan cùng ý kiến đánh giá từ phía người bệnh, mời các bạn đón đọc.

Để hiểu rõ hơn về bài thuốc rối loạn cương dương của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, chúng tôi đã tìm đến anh Hoàng Bá Lực (36 tuổi, ngụ tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), người đã đồng ý chia sẻ tình trạng bệnh trước đó và cách anh thoát khỏi căn bệnh khó nói này.

* Chú ý: Tên nhân vật đã được thay đổi theo yêu cầu

Sau 3 năm sống chung với bệnh, cuối cùng anh cũng tìm được cách “tống khứ” rối loạn cương dương

Còn nhớ hôm gặp chúng tôi, anh L trông vô cùng khỏe mạnh, thần thái khác hẳn, đặc biệt là vợ chồng anh vừa đón chào một bé trai kháu khỉnh – đứa con đầu lòng. Nhớ lại quãng thời gian chạy Đông chạy Tây điều trị bệnh mà vợ chồng anh không khỏi ngán ngẩm.

Trước đây, anh vốn là kỹ sư phần mềm tại một công ty máy tính, có lẽ chính vì công việc hằng ngày phải tiếp xúc nhiều với máy móc, sóng điện tử,… đã khiến anh mắc phải bệnh nam khoa, sự thay đổi từ trong cơ thể ngấm ngầm gây ra căn bệnh rối loạn cương dương, nỗi buồn khó nói mà anh dấu kín suốt 3 năm qua.

Mọi việc chỉ dần vỡ lở khi anh cưới vợ, hai người về chung một nhà và gần gũi nhau nhiều hơn. Thời gian đầu vợ anh còn nghĩ là do áp lực công việc, cộng với sức khỏe vốn đã yếu ớt sẵn nên anh L mới khó cương cứng, không ham muốn chuyện yêu, mà nếu có thì cũng qua loa, được tầm đôi ba phút đã xuất tinh, cuộc sống “chăn gối” trở nên lạnh nhạt.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

>> Tâm sự bạn đọc: Gian nan chữa yếu sinh lý cùng chồng, 5 năm mới tìm ra bài thuốc hiệu quả

Chồng bất lực không “lên” khiến vợ muộn phiền “khô hạn”

Chồng bất lực không “lên” khiến vợ muộn phiền “khô hạn”

Chị Nhàn (vợ anh L) chia sẻ: “Hồi đó cuộc sống chăn gối của vợ chồng tôi khá ảm đạm, dù là vợ chồng son đấy nhưng lại không hòa hợp. Nói ra thì thật ngại nhưng thời gian đầu tôi vô cùng chán nản, lại thêm tủi thân và nghĩ khôn nghĩ dại liệu chồng mình có bồ bịch gì bên ngoài đến nỗi chán vợ không.”

Dù nghĩ vậy nhưng chị vẫn cố gắng tẩm bổ cho chồng từ tinh thần đến giấc ngủ, bữa ăn, nào là gà tần, ngọc kê, rượu ba kích,… mà tình trạng vẫn không thuyên giảm thì chị mới hoảng thực sự. Đến lúc này anh mới lí nhí thú nhận là mình bị rối loạn cương dương từ lâu.

Cưới nhau được 2 năm thì đúng 2 năm tròn anh chị dùng đủ mọi loại thuốc để giải quyết bệnh rối loạn cương dương. Đầu tiên là dùng thuốc Tây y theo đơn bác sĩ, sau thì bổ sung thêm thực phẩm chức năng, hoặc hễ ai bày cách gì là anh đều thử cho bằng được, thậm chí anh còn định sống chung với thuốc kích dục. Nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh, chỉ một thời gian ngắn sau thì tình trạng khó cương cứng lại quay lại, khiến anh thực sự tuyệt vọng.

Mọi chuyện không chỉ dừng lại tại đó, anh L không chỉ bị chứng rối loạn cương dương mà chất lượng tinh trùng của anh còn kém khiến vợ chồng anh mãi không thấy “tin vui”. Mỗi khi bạn bè, người thân hỏi về chuyện con cái, anh chị chỉ đành cười trừ và tìm lý do “chống chế”.

“Thật tình, tôi cũng rất mong muốn có con, nhìn bạn bè ai nấy đều vợ con đuề huề mà tôi càng thêm sốt ruột. Thế nhưng 2 năm chạy chữa bằng đủ mọi phương pháp mà bệnh vẫn không khỏi, tôi trở nên chán nản và gần như muốn buông xuôi, để vợ mình đi tìm hạnh phúc mới, anh L nghĩ lại.

Phải đến năm 2016, vận may mới mỉm cười với vợ chồng anh L, nghĩ lại mà anh thở phào nhẹ nhõm: “Những tưởng đã đến bước đường cùng thì vào giữa năm 2016, anh bạn làm ở đài truyền hình mới “mách nước” cho tôi về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đơn vị vừa tham gia chương trình thiện nguyện mà bên anh ghi hình. Thấy cũng có chút tên tuổi, lại được người quen giới thiệu nên tôi đánh liều đến khám xem sao. Cũng vì cái liều ấy mà tôi “ăn nhiều” gặp được thầy thuốc mát tay, thuốc sắt ra miếng nên khỏi bệnh từ bấy đến nay, lại được trời trao cho cậu quý tử nữa, thật không cái may nào bằng.”

Điều trị rối loạn cương dương bằng bài thuốc Nam tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Cơ may cho hàng nghìn quý ông

Anh L nhớ lại hôm đầu tiên đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nhờ anh đã gọi điện thoại đặt lịch trước nên ngay khi đến anh đã được mời lên phòng lương y Đỗ Minh Tuấn để khám bệnh. Văn phòng khá kín đáo, riêng tư, không có các bệnh nhân khác trong phòng, nhờ thế mà anh dễ dàng thổ lộ mọi khó khăn.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn và là truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh, người trực tiếp thăm khám và bốc thuốc cho các bệnh nhân

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn và là truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh, người trực tiếp thăm khám và bốc thuốc cho các bệnh nhân

Lương y Tuấn chăm chú lắng nghe, sau đó mới tiến hành bắt mạch và xem mắt, nhìn tưa lưỡi,… Từ đầu buổi khám, ông luôn từ tốn, nói năng nhẹ nhàng, không hù dọa hay thúc ép nên anh L thấy rất có cảm tình.

Sau một hồi chẩn bệnh, lương y kết luận anh bị rối loạn cương dương dạng mãn, tuy điều trị bây giờ là khá muộn nhưng không phải là không chữa được, chỉ cần tuân thủ khoảng 2 – 3  liệu trình dùng thuốc thì bệnh sẽ hoàn toàn bay biến.

Vừa tự tay kê đơn thuốc, lương y Tuấn vừa căn dặn anh một số lưu ý riêng trong sinh hoạt thường ngày và sinh hoạt vợ chồng, thậm chí có một số mẹo hay mà bây giờ anh mới được nghe.

Sau khi nhận liệu trình đầu tiên, anh tuyệt đối tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ, hằng ngày kiên trì dùng thuốc, ăn uống tuy không cần kiêng khem nhiều nhưng anh cũng biết hạn chế uống rượu, bia và hút thuốc. Chỉ hơn 2 tháng điều trị, hai vợ chồng anh đều cảm nhận được sự khác biệt, thần sắc anh L tốt hơn, người không còn bị nóng trong như trước nữa, tần suất quan hệ vợ chồng cũng tăng lên 2 lần/ tuần.

Tuy nhiên, để chắc ăn vợ khuyên anh không nên bỏ thuốc, cứ theo đến cùng và tiếp tục dùng hết liệu trình thuốc bác sĩ đã chỉ định. Quả là ông trời không phụ công người hiền, có lòng mong mỏi thì ắt có ngày gặt trái ngọt. Thấm thoát 4 tháng trời trung thành với bài thuốc rối loạn cương dương của nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường mà căn bệnh 3 năm trời của anh L đã được “đánh bật gốc”, cộng với tin vui vợ anh mang thai càng đem lại niềm vui nhân đôi cho gia đình nhỏ.

>> Thư bạn đọc: Tôi đã lấy lại được “phong độ đàn ông” nhờ bài thuốc cổ gần 150 năm tuổi

Kiên trì sử dụng 2 liệu trình này đã giúp anh L dần thoát khỏi bệnh tật, lấy lại bản lĩnh đàn ông

Kiên trì sử dụng 2 liệu trình này đã giúp anh L dần thoát khỏi bệnh tật, lấy lại bản lĩnh đàn ông

Không chỉ mình anh L, được biết bài thuốc này đã trở thành “cứu cánh” của rất nhiều cánh mày râu, những người đã từng phải ngày đêm vật lộn với căn bệnh khó nói này.

Hãy cùng tìm hiểu vì sao bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường lại có tác dụng thần kỳ như vậy? Điều này sẽ được nhà thuốc làm rõ qua cơ chế trị bệnh và thành phần có 1-0-2.

Đi sâu tìm hiểu thành phần, tác dụng bài thuốc rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường

Liên hệ trực tiếp với lương y Đỗ Minh Tuấn, chúng tôi nhận được sự đồng ý của lương y về việc đến trực tiếp Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để trao đổi, phỏng vấn về bài thuốc này.

Sau khi tận mục sở thị tại phòng điều chế thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi nhận thấy bài thuốc là tổng hòa của 3 phương thuốc nhỏ, bao gồm hai bài thuốc dạng viên hoàn và một bài thuốc dạng rượu ngâm, đây là sự khác biệt so với các bài thuốc khác hiện có trên thị trường.

Giải thích cho điều này, lương y Tuấn cho biết: “Rối loạn cương dương thuộc chứng “dương nuy” do tâm tỳ tổn thương, tinh khí hao kiệt, tình chí thất thường dẫn đến khí trệ, can khí uất kết hoặc thận hư gây bại tinh. Vì thế để điều trị cần một bài thuốc có khả năng giải quyết mọi vấn đề trên, vừa trị bệnh từ gốc rễ, lại vừa bồi bổ thể trạng quý ông.”

Cụ thể:

  • Thuốc dạng rượu ngâm Hồi xuân phục dương thang

– Thành phần chính: Thạch liên tử, phúc bồn tử, dâm dương hoắc, kim anh tử, đại thục địa,…

– Tác dụng: Bài thuốc bào chế dạng rượu ngâm, thấm sâu vào từng tế bào trong cơ thể, bồi bổ khí huyết, tăng sinh hormone sinh dục nam, hỗ trợ cương cứng lâu và dẻo dai hơn, giúp “cuộc yêu” thêm trọn vẹn.

  • Thuốc hoàn Đại bổ thận

– Thành phần chính: Dâm dương hoắc, hoài sơn, phúc bồn tử, kim anh tử, hồ đào,…

– Tác dụng: Tăng cường chức năng thận vì thận chủ tàng tinh nên hỗ trợ sinh tinh, lại kết hợp lưu thông máu huyết tới dương vật nhiều hơn, điều hòa khí huyết, tăng cương, nhuận sắc, giảm lao lực.

  • Thuốc dạng viên hoàn Đại bổ phục dương hoàn

– Thành phần chính: Kỷ tử, ba kích, hạt sen, đương quy, nhục thung dung, hồ đào,…

– Tác dụng:  Tăng cường nguyên khí, dưỡng tâm, an thần, nâng cao sức đề kháng cho toàn bộ cơ thể, hạn chế tối đa khả năng bệnh quay trở lại.

>> CHI TIẾT: Đây mới là “giải pháp” dành cho đấng mày râu tìm lại bản lĩnh quý ông!

Lương y Đỗ Minh Tuấn giải thích rõ ràng về cơ chế và tác dụng trị bệnh của bài thuốc rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường

* Lưu ý: Tùy thuộc vào mức độ nặng/ nhẹ của bệnh và thể trạng từng người, bài thuốc sẽ cho hiệu quả khác nhau. Vì thế, người bệnh cần thăm khám trực tiếp để được lương y chẩn bệnh và kê đơn.

Ưu điểm khiến bài thuốc chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường trở thành sự lựa chọn?

Nhưng chỉ dựa vào tác dụng trị bệnh có 1-0-2 kể trên thì chưa chắc bài thuốc đã được nhiều người tin tưởng và lựa chọn như vậy. Chắc hẳn, bài thuốc gia truyền này còn ẩn chứa nhiều ưu điểm nổi bật gì khác nữa?

Để làm sáng tỏ, chúng ta hãy lắng nghe sự chia sẻ về các ưu điểm nổi bật của bài thuốc và nhà thuốc từ chính lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc và là truyền nhân đời thứ  5 dòng họ Đỗ Minh:

  • Đến nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn giữ vững truyền thống khám bệnh miễn phí cho mọi bệnh nhân, kết hợp theo dõi sát sao, tư vấn kịp thời trước, trong và sau quá trình điều trị.

  • Để tiện lợi hơn cho bệnh nhân, nhà thuốc đã áp dụng hệ thống hotline và website đặt lịch khám, hạn chế tình trạng chờ đợi, tránh gây mệt mỏi cho mọi người.

  • Bên cạnh đó là dịch vụ độc đáo: Gửi thuốc về tận địa chỉ bệnh nhân bằng đường bưu điện, thuốc trước khi gửi sẽ được niêm phong, đóng gói kỹ càng, đảm bảo an toàn tới tận tay người dùng.

>> Thông tin bên lề: Lịch sử dòng họ nhà thuốc

Với truyền thống 5 đời bốc thuốc cứu người bằng Nam dược, đến nay nhà thuốc vẫn luôn tâm niệm “Vì bệnh nhân phục vụ”

Với truyền thống 5 đời bốc thuốc cứu người bằng Nam dược, đến nay nhà thuốc vẫn luôn tâm niệm “Vì bệnh nhân phục vụ”

  • Bài thuốc là kinh nghiệm đúc kết từ nhiều đời thầy thuốc dòng họ Đỗ Minh. Qua mỗi đời lại có thêm nhiều nghiên cứu và cải tiến mới nhằm phù hợp nhất với con người từng thời kỳ, từng môi trường.

  • Đến đời thứ 5, lương y Đỗ Minh Tuấn – vốn là người học hỏi y thuật từ nhỏ, sau này lại trở thành học trò của GS, thầy thuốc ưu tú Lê Lương Đống tại Học viện Y học cổ truyền Việt Nam, nên bằng chuyên môn cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, ông đã gia giảm thêm nhiều thành phần để tối ưu hóa bài thuốc, đặc biệt là đưa lại sự thích hợp cho người Việt thời nay.

  • Thành phần trong bài thuốc, từ vị thuốc chủ chốt đến bổ trợ đều là thảo dược quý trong nước, không hề pha lẫn tân dược, tạp chất hay các loại thuốc bắc nhập khẩu. Những thành phần này đã được Sở y tế Hà Nội cấp giấy chứng nhận CO-CQ, nên đảm bảo sự lành tính tuyệt đối, vô cùng an toàn cho người dùng.

  • Quy trình sơ chế thảo dược và chiết xuất thuốc hoàn toàn khép kín, hiện đại, đảm bảo mọi quy chuẩn về kỹ thuật, cũng như an toàn vệ sinh.

  • Trong quá trình sử dụng bài thuốc rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường, người bệnh không cần kiêng khem quá nhiều trong ăn uống cũng như sinh hoạt chăn gối.

Như vậy, suy cho cùng chỉ bằng việc tìm hiểu rõ ràng ngọn ngành bài thuốc mới có thể mang lại cho độc giả câu trả lời chính xác nhất, cùng sự tin tưởng tuyệt đối với bài thuốc rối loạn cương dương nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Với mong muốn, đưa lại sự thuận tiện cho bạn đọc, chúng tôi xin đăng tải thông tin nhà thuốc cùng một số cách thức liên hệ với chuyên gia để nhận được sự tư vấn 24/7:

Nhà thuốc Nam gia truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh Đường

– Là nhà thuốc có truyền thống “Vì bệnh nhân phục vụ”, luôn đi đầu trong những chương trình thiện nguyện, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân.

– Trải qua 5 đời phát triển không ngừng, cùng những đóng góp to lớn cho nền y học nước nhà, vào năm 2017 nhà thuốc vinh dự đón nhận cúp vàng danh giá do tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.

– Nhà thuốc còn là thành viên tích cực của Hội Nam y Việt Nam, cùng Hội tham gia các chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí.

– Hơn nữa, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường còn là cái tên quen thuộc trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” của Ban khoa giáo, Đài truyền hinh VTV2.

Thông tin liên hệ nhà thuốc

Cơ sở Hà Nội: Địa chỉ:Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

SĐT/Zalo: 024 6253 66490984 650 816

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

SĐT/Zalo: 028 3899 1677/ 0932 088 186

Website: https://dominhduong.com

Fanpage: Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường


Nếu bạn quan tâm:

Báo chí nói về bài thuốc Nam “đánh bay” yếu sinh lý không lo tái phát

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (154)

  1. Trần văn Mạnh says: Trả lời

    uống thuốc nam này vào là khỏi được rối loạn cương dương thật à mọi người, tôi bị rối loạn dương dương, giờ cứ phải phụ thuộc vào các loại thuốc cường dương, thuốc kích dục để có thể duy trì được quan hệ vợ chồng

    1. Phạm phú says: Trả lời

      tôi có tìm hieeur về bài thuốc nam điều trị rối loạn cương dương của nhà thuốc đỗ minh đường thì thấy có nhiều thông tin nói thuốc này điều trị tốt, nay lại thấy có chia sẻ của người đã điều trị khỏi bằng thuốc thế này thì chắc là tin tưởng điều trị được, khéo bố trí đến nhà thuốc để bác sĩ họ khám tư vấn cho xem như thế nào

  2. Minh Hiếu says: Trả lời

    Em chào bác sĩ, em bị rối loạn cương dương khoảng 2 năm nay, khi quan hệ dương vật khó cương cứng, có lúc cương cứng được vào quan hệ thì chỉ được lát là xỉu làm lại thì không được, nhờ bác sĩ tư vấn giúp phải điều trj như thế nào, em cảm ơn.

    1. Lam says: Trả lời

      Ban giong toi .bi roi loan cuong duong.toi uong bao nhieu thuoc dong y ma ko khoo benh dang chan day.mat may truc trieu ma ko khoi benh.uong Thap toan dai bo 3 thang ko khoi.uong thuoc cua Do minh duong 3 thang cung ko khoi.gio ko biet co nen uong tiep ko

    2. Lam says: Trả lời

      Ban giong toi .bi roi loan cuong duong.toi uong bao nhieu thuoc dong y ma ko khoo benh dang chan day.mat may truc trieu ma ko khoi benh.uong Thap toan dai bo 3 thang ko khoi.uong thuoc cua Do minh duong 3 thang cung ko khoi.gio ko biet co nen uong tiep ko

    3. Lam says: Trả lời

      Ban giong toi .bi roi loan cuong duong.toi uong bao nhieu thuoc dong y ma ko khoo benh dang chan day.mat may truc trieu ma ko khoi benh.uong Thap toan dai bo 3 thang ko khoi.uong thuoc cua Do minh duong 3 thang cung ko khoi.gio ko biet co nen uong tiep ko

    4. Lam says: Trả lời

      Ban giong toi .bi roi loan cuong duong.toi uong bao nhieu thuoc dong y ma ko khoo benh dang chan day.mat may truc trieu ma ko khoi benh.uong Thap toan dai bo 3 thang ko khoi.uong thuoc cua Do minh duong 3 thang cung ko khoi.gio ko biet co nen uong tiep ko

    5. Lam says: Trả lời

      Ban giong toi .bi roi loan cuong duong.toi uong bao nhieu thuoc dong y ma ko khoo benh dang chan day.mat may truc trieu ma ko khoi benh.uong Thap toan dai bo 3 thang ko khoi.uong thuoc cua Do minh duong 3 thang cung ko khoi.gio ko biet co nen uong tiep ko

    6. Lam says: Trả lời

      Ban giong toi .bi roi loan cuong duong.toi uong bao nhieu thuoc dong y ma ko khoo benh dang chan day.mat may truc trieu ma ko khoi benh.uong Thap toan dai bo 3 thang ko khoi.uong thuoc cua Do minh duong 3 thang cung ko khoi.gio ko biet co nen uong tiep ko

    7. Lam mau says: Trả lời

      Ban giong toi .bi roi loan cuong duong.toi uong bao nhieu thuoc dong y ma ko khoo benh dang chan day.mat may truc trieu ma ko khoi benh.uong Thap toan dai bo 3 thang ko khoi.uong thuoc cua Do minh duong 3 thang cung ko khoi.gio ko biet co nen uong tiep ko

    8. Lam mau says: Trả lời

      Ban giong toi .bi roi loan cuong duong.toi uong bao nhieu thuoc dong y ma ko khoo benh dang chan day.mat may truc trieu ma ko khoi benh.uong Thap toan dai bo 3 thang ko khoi.uong thuoc cua Do minh duong 3 thang cung ko khoi.gio ko biet co nen uong tiep ko

  3. Hoàng Thịnh says: Trả lời

    Em được biết bệnh rối loạn cương dương là thường gặp phải ở những người có tuổi từ độ tuổi trung niên trở ra nhưng không hiểu sao em hiện nay mới 28 tuổi còn chưa lập gia đình đã mắc phải chứng bệnh này rồi, hiện tại em đang cảm thấy tự ti và có phần lo lắng

    1. Vũ văn Chiến says: Trả lời

      Không phải chỉ những người lớn tuổi mới gặp phải bệnh rối loạn cương dương đâu, giờ nhiều người trẻ cũng đang gặp phải chứng bệnh này, nguyên nhân gây ra bệnh không chỉ do tuổi tác mà còn do vấn đề bệnh lý, tâm sinh lý, vấn đề ăn uống sinh hoạt của mỗi người nữa

  4. nguyễn bá lục says: Trả lời

    https://namkhoahiemmuon.com/dat-dinh-phong-do-nho-bai-thuoc-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong-gia-truyen-dong-ho-do-minh-duong-n4620.html đạt được đỉnh phong độ nhờ sử dụng bài thuốc chữa rối loạn cương dương của nhà thuốc đỗ minh đường

  5. Phạm anh Tuấn says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn điều trị rối loạn cương dương, tôi bị bệnh này cũng gần 2 năm có đi khám ở bệnh viện nam khoa hiếm muộn uống thuốc điều trị nhưng không thấy cải thiện được tình trạng nhiều, rồi mua cả mấy loại thực phẩm chức năng cải thiện sinh lý để về uống nhưng mà cũng không ăn thua gì cả, tôi muốn được tư vấn bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị

  6. Biên says: Trả lời

    Chuyện quan hệ vợ chồng của tôi mấy tháng nay không được tốt, mỗi lần quan hệ thì cậu nhỏ của tôi khó cương cứng, phải kích thích lâu thì mới lên được, lên được rồi thì lại không duy trì được lâu rất nhanh xỉu như vậy có phải tôi đang bị bệnh về sinh lý không?

    1. Lê Quang Nhật says: Trả lời

      Như thế thì dễ anh bị rối loạn cương cduwong lắm, giống em trước đây có đi khám thì bác sĩ bảo bị yếu sinh lý rối loạn cương dương, bác sĩ bảo bệnh này nên điều trị sớm để lâu bệnh sẽ càng nặng càng khó điều trị hơn, anh nên đi khám sớm đi xem cụ thể bệnh ra sao mà điều trị

      1. vũ văn thiện says: Trả lời

        Rối loạn cương dương thì cứ uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường mà chữa, thuốc hiệu quả mà lại an toàn, uống thuốc tôi thấy không chỉ tốt cho sinh lý mà người cũng khỏe ra xương khớp cũng không bị mỏi như trước. Tôi uống thuốc khỏi được bệnh cũng giới thiệu cho mấy người cũng đang điều trị bằng thuốc của nhà thuốc

  7. Thành Công says: Trả lời

    Những ai đã điều trị tại Nhà thuốc đỗ minh đường rồi cho tôi hỏi thăm nhà thuốc này có địa chỉ nào ở TP Vinh của Nghệ An không, được biết bài thuốc chữa yếu sinh lý rối loạn cương dương của nhà thuốc rất tốt tôi muốn mua thuốc điều trị

    1. Phạm Định says: Trả lời

      Không có ở Vinh Nghệ An đâu anh banj, Nhà thuốc này chỉ có duy nhất 2 địa chỉ 1 cái ở Hà Nội còn 1 cái là ở TP Hồ Chí Minh thôi. Địa chỉ cụ thể đây này

      Hà Nội; số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

      Sđt: 024 6253 6649 / 0984 650 816

      TP Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh

      Sđt: 028 3899 1677 / 0938 449 768

  8. nguyễn hòa says: Trả lời

    tôi không chỉ bị rối loạn cương dương mà tôi còn mắc phải chứng xuất tinh sớm khi vừa quan hệ chưa được 2 phút đã xuất tinh, cho hỏi tình trạng bệnh như của tôi thì thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có chữa khỏi được không?

    1. Trần Xuân Danh says: Trả lời

      Mình có tìm hiểu thì được biết là thuốc nam gia trueyefn của nhà thuốc đỗ minh đường là điều trị được các triệu chứng của yếu sinh lý; rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, chất lượng tinh trùng kém, di tinh mộng tinh

      1. Lại văn Độ says: Trả lời

        Tôi cũng đang bị xuất tinh sớm với rối loạn cương dương được giới thiệu đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị, cũng mới uống nên chưa thấy được hiệu quả nhưng được người quen giới thiệu cho nên cũng tin tưởng ddeeer điều trị

  9. Đỗ Xuân Hưng says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi có ai uống thuốc cường dương chữa rối loạn cương dương mà bị đau đầu, chóng mặt nôn nao kiểu như bị say thuốc không, uống thuốc bảo để cái thiện được quan hệ vơ chồng nhưng uống thuốc xong cái lại nằm bẹp luôn không àm ăn được gì cả

    1. Quang Đăng says: Trả lời

      Thuốc tây, thuốc cường dương rồi mấy cái loại thuốc kích dục không an toàn  cho sức khỏe đâu, uống vào nhiều tác dụng phụ lắm, uống không khéo bệnh này chưa khỏi đã bị bệnh khác rồi, với thuốc gì thì thuốc cứ phải có chỉ định của bác sĩ chứ đừng có tự ý mua uống

  10. vũ thị thanh thúy says: Trả lời

    Em thấy trên web trẻ thơ này có chia sẻ bài thuốc chữa khỏi được yếu sinh lý, chị nào có chồng mà không may mắc phải bệnh này thì vào tham khảo nhé

    https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

  11. Phạm thị Thúy Ngân says: Trả lời

    Rối loạn cương dương liệu có bị ảnh hưởng gì đến được con cái sau này không ạ, chồng sắp cưới của em hiện tại đang gặp phải triệu chứng này thực ra anh cứ giấu không có nói với em nhưng em có tìm hiểu các triệu chứng như anh gặp phải thì đó là triệu chứng của rối loạn cương dương, anh không nói nên em không biết phải làm thế nào để khuyên anh đi khám điều trị, em sợ cứ để như nay bệnh nặng rồi ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng sau này

  12. Huy Hiệu says: Trả lời

    Tôi thấy trong bài chia sẻ nêu trên có nói bệnh bị hơn 3 năm điều trị bệnh mất thời gian 4 tháng vậy như trường hợp bệnh của tôi bị khoảng gần 2 năm nay thì cần điều trị trong khoảng thời gian là bao lâu, mong được tư vấn

    1. Hoàng mạnh Tuân says: Trả lời

      Thời gian điều trị thì phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người nặng nhẹ như thế nào sẽ có một thời gian điều trị khác nhau, muốn biết cụ thể thì chỉ có đến nhà thuốc gặp bác sĩ họ thắm khám rồi tư vấn cụ thể cho

      1. Nguyễn văn Đạt says: Trả lời

        Bác sĩ ở nhà thuốc đỗ minh đường này có tư vấn cho tôi bảo là thuốc của nhà thuốc điều trị theo cơ chế tác động sâu, loại bỏ được không những triệu chứng mà cả nguyên nhân gây bệnh nên sẽ cho hiệu quả điều trị lâu dài, ngăn ngừa bệnh tái phát

      2. phát says: Trả lời

        Tôi thấy thời gian đieều trị có vẻ hơi lâu, không biết điều trị bệnh có khỏi hẳn được hay không hay cũng chỉ được trong một thời gian thôi

  13. Trần Việt says: Trả lời

    Uống thuốc nam có an toàn không mọi người, tôi chỉ sợ bị tác dụng phụ thooi, nhớ trước uống thuốc tây không biết có phải trong thuốc có thành phần kicchs dục hay không mà khi quan hệ thì rất hăng nhưng xong rồi thì người mệt lả không còn chút sức sống nào

    1. Minh Long says: Trả lời

      Thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này uống thì yên tâm anh bạn ơi, tôi uống điều trị gần 2 tháng thuốc rồi không có biểu hiện gì của tác dụng phụ, mà thuốc nam cũng nổi tiếng là lành tính từ xưa rồi

      1. Thái says: Trả lời

        Thuốc nam bác sĩ bảo được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, không có pha tập chất hay thành phần hóa học gì vì thế rất an toàn cho người sử dụng, mà thấy bảo uống thuốc nam điều trị không bổ ngang thì cũng bổ dọc

  14. phạm văn đoàn says: Trả lời

    dương vật của tôi khó cương cứng khi quan hệ, tôi bị như  thế này cũng hơn 2 tháng nay rồi, lần nào quan hệ cũng bị như thế tôi cũng không hiểu nguyên nhân là do đâu, tôi muốn được tư vấn để điều trị

  15. Đỗ Công Thắng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc vào thời gian nào thế, anh em nào biết gửi tôi ít thông tin, tôi muốn đến đấy khám mua thuốc điều trị xem thế nào?

    1. trần quang says: Trả lời

      Anh đến khám mua thuốc tại Nhà thuốc đỗ minh đường thì đến vào khung giờ từ 8h sáng đến 12h trưa, buổi chiều thì mở cửa từ 13h30 đến 17h30. ở đây thì bác sĩ làm việc vào tất cả các ngày kể cả ngày cuối tuần nên anh đến vào ngày nào cũng được

      1. Vũ văn Hưng says: Trả lời

        ở đây tất cả các ngày đều làm việc trong khung thời gian trên, đến khám thì không mất chi phí khám nếu mình có mua thuốc về điều trị thì mất tiền thuốc thôi, giá thuốc thì đã được niêm yết rồi nên ngày cuối tuần hay ngày thường thì giá vẫn như thế

      2. Đỗ Công Thắng says: Trả lời

        Cuối tuần cũng làm việc sao bạn, cuối tuần thì cũng làm việc như ngày thường à mà khám điều trị ngày cuối tuần thì chi phí như thế nào có đắt hơn so với ngày thường không

  16. trần văn thiện says: Trả lời

    http://www.chuabenhyeusinhly.com/tri-roi-loan-cuong-duong-liet-duong.html tôi thấy ở đây có mách  phương pháp chữa rối loạn cương dương, liệt dương hiệu quả nhất hiện nay mọi người ai có quan tâm thì vào tham khảo nhé

  17. Đỗ Hoài Thương says: Trả lời

    Vợ chồng em cũng đã tuwmgf rất vất vả để tìm thuốc chữa rối loạn cương dương cho chồng, thật là may mắn khi mà biết đến bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường nhờ uống thuốc mà tình trạng bệnh của chồng em đã khỏi. thời gian đầu chồng em giấu bệnh không cho em biết mãi sau lúc này bệnh nặng hơn rồi thì em giận dỗi vì nghĩ ổng có ai khác bên ngoài thì lúc này mới khai thật rồi bảo em là cũng có mua thuốc cường dương trên mạng về uống rồi thấy cũng có cải thiện nên giờ vẫn còn uống nhưng em tìm hiểu thì thấy nhiều người bảo uống thuốc cường dương sẽ bị phụ thuộc vào thuốc mà dễ bị tác dụng phụ nên em bảo chồng dừng tìm phương pháp khác điều trị, em khuyên chồng đi viện khám nhưng nhất định không chịu đi, từ thông tin tìm hiểu được trên mạng thì em cũng có cải thiện chất lượng bữa ăn cho chồng bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý, rồi cũng mua ba kích về cho chồng ngâm rượu uống nhưng mà tình trạng cũng không được cải thiện nhiều. Biết được thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là tình cờ em đoc được chia sẻ của một chị trên web trẻ thơ nói chồng chị đã điều trị khỏi được yếu sinh lý tại nhà thuốc, may cái là nhà thuốc lại có hỗ trợ dịch vụ gửi thuốc về nhà cho nên em chẳng cần mất thời gian khuyên chồng mà gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn rồi đặt luôn thuốc về cho chồng uống, được cái chồng em cũng chịu hợp tác.  Uống thuốc được khoảng tuần chuưa thấy tiến triển gì chồng em sốt ruột định bỏ thuốc nhưng sợ vợ giận lại tiếp tục uống. uống được gần tháng thì tình trạng bệnh được cải thiện kết thúc liệu trình thuốc thì bệnh chồng em khỏi được, quan hệ vợ chồng cải thiện đáng kể, chồng em thì tự tin hơn trước, chủ động hơn trong mỗi lần quan hệ vợ chồng

    1. Cẩm Nhung says: Trả lời

      Chị ơi ở đây có dịch vụ gửi thuốc về nhà mà không cần đến khám sao ạ, chồng em cũng đang bị rối loạn cương dương cũng không chịu đi khám điều trị gì cả cứ bảo ngại, đi khám mọi người biết lại mất hết sĩ diện, tìm hiểu thì cũng nghe bảo thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tốt nhưng em không biết làm cách nào để khuyên chồng, nếu có cái dịch vụ này thì may quá

      1. Đỗ Hoài Thương says: Trả lời

        Bệnh tế nhị nên nhiều ông ngại không chịu đi khám, bạn giờ gọi điện đến nhà thuốc gặp bác sĩ sau đó nói rõ cho bác sĩ biết tình trạng chồng bạn đang gặp phải, bác sĩ họ sẽ tư vấn rồi kê đơn thuốc điều trị gửi về cho mình theo như địa chỉ mình cung cấp

  18. Nguyễn huy Hoàng says: Trả lời

    Nhờ lương y Tuấn tư vấn cho tôi điều trị yếu sinh lý rối loạn cương dương thì uống thuốc điều trị như nào, thuốc uống điều trị trong thời gian bao nhiêu lâu, uống thuốc cần phải kiêng khem gì không với chi phí điều trị rơi vào bao nhiều

  19. Phạm vũ Hải says: Trả lời

    Cháu hiện nay 22 tuổi, cháu mới phát hiện ra cháu bị rối loạn cương dương qua mấy lần quan hệ với bạn gái, bác sĩ cho cháu hỏi thuốc nam gia truyền của nhà thuốc thì cháu có uống để điều trị được không ạ, mà trước đây cháu có thủ dâm cháu thấy bảo đây là nguyên nhân gây ra bệnh có đúng không ạ

    1. Hoàng Tùng says: Trả lời

      Đi khám xem bác sĩ kết luận thế nào, như trước tôi đi khám thì cũng có thấy bác sĩ bảo là thủ dâm là một trong những nguyên nhân gây ra yếu sinh lý, bác sĩ bảo có đang thủ dâm thif phải dừng lại luôn

      1. Phạm minh Tân says: Trả lời

        Thuốc nam chữa yếu sinh lya rối loạn cương dương của nhà thuốc đỗ minh đường thì người lớn tuổi hay thanh niên thì đều có thể uống thuốc điều trị, mình thì hơn bạn 2 tuổi cũng bị rối loạn cương dương đang uống thuốc của nhà thuốc để điều trị

  20. Hoàng Lưu says: Trả lời

    Bệnh rối loạn cương dương điều trị thì có khỏi được hẳn không mọi người, em hiện sắp lập gia đình thì phát hiện bị rối loạn cương dương, em sợ bệnh sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng sau khi kết hôn rồi cả chuyện con cái nữa, lo quá ak

  21. vịnh says: Trả lời

    tôi được mách cho là ngâm rượu ba kích, sâm cau uống thì sẽ giúp điều trị được rối loạn cương dương, ai có uống rượu này rồi cho tôi hỏi rượu này ngâm như thế nào, sâm cau ba kích mua ở đâu để đảm bảo với rượu này uống có khỏi được bệnh thật không

    1. Trần Văn Cấp says: Trả lời

      Điều trị các phương pháp dân gian chỉ giúp giảm tình trạng bệnh chứ bệnh không khỏi được, phương pháp dân gian chỉ nên áp dụng hỗ trợ điều trị cũng với thuốc thôi, như bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường là kết hợp nhiều loại thuốc với nhau nên hiệu quả điều trị mới tốt

    2. Duy Hưng says: Trả lời

      Tôi mua sâm cau ba kích người ta làm sẵn cho rồi mua ở trên mạng về chỉ việc ngâm rượu đợi rượu ngấm thuốc rồi uống thôi, uống hết nửa bình rượu rồi nhưng thú thật là cũng chẳng thấy hiệu quả gì nhiều cả, không ăn thua đâu

  22. Quang Hào says: Trả lời

    Thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc đỗ minh đường được coi là thần dược cho phái mạnh đúng không mọi người https://www.meochuayeusinhly.com/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh.html

  23. Vũ Dân says: Trả lời

    Em nghe bảo bác  sĩ Đỗ Minh Tuấn mát tay lắm, trước em đọc được cũng nhiều chia sẻ bảo thuốc bác sĩ kê điều trị tốt lắm nay vào đây lại thấy được chia sẻ tiếp, nhà thuốc đỗ minh đường em thấy có 2 địa chỉ một cái Hà Nội, một cái lại tận trong nam không biết bác sĩ Tuấn là làm việc ở địa chỉ nào

    1. Phạm văn Tiệp says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là làm việc tại cơ sở ngoài Hà Nội ở số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội bác sĩ này đúng là nhiều người khen thấy bảo trong nam có bác sĩ Tùng Lâm khám bác sĩ này cũng giỏi mà cũng nhiệt tình thân thiện lắm

  24. Trần minh Hà says: Trả lời

    Chồng em hiện tại bị yếu sinh lý rối loạn cương dương, bệnh chồng em cũng mới phát hiện khoảng hơn tháng nay nhưng chán một cái là chồng em không chịu đi khám điều trị gì cả, em được biết nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc về nhà cho mà không cần phải đi khám đúng không ạ, bac sĩ tư vấn cho em về hình thức này với

    1. Ngát says: Trả lời

      Cái hính thức này đơn giản lắm, chỉ cần bạn hoặc chồng bạn gọi ddienj đến gặp bác sĩ kể rõ cho bác sĩ biết về tình trạng bệnh bác sĩ sẽ tư vấn rồi từ tình trạng bệnh sẽ kê đơn thuốc điều trị phù hợp, thuốc được nhà thuốc gửi về qua đường bưu điện theo địa chỉ nhà mình

      1. Đỗ thị Thúy says: Trả lời

        Mua thuốc tại nhà thuốc đỗ minh đường thì có 2 hình thức thanh toán khi mình đặt thuốc gửi về nhà, một là chuyển khoản trước rồi nhà thuốc gửi thuốc hai là nhà thuốc gửi thuốc về mình nhận thuốc rồi thanh toán tiền cho nhân viên của bưu điện, nhận thuốc thanh toán tiền thì mất thêm 20k tiền phí cho bênh bưu điện

      2. Trần minh Hà says: Trả lời

        Thuốc gửi về thế này thì thanh toán như nào có cần phải chuyển khoản thanh toán tiền thuốc trước cho nhà thuốc ko ạ hay mình có thể thanh toán tiền khi nhận thuốc vậy chị

  25. Vũ Văn Bách says: Trả lời

    Thỉnh thoảng dương vật của tôi khó cương cứng rồi không duy trì được cương cứng lâu khiến cho việc quan hệ vợ chồng không được thỏa mãn, triệu chứng dương vật bị như thế có phải bị rối loạn cương dương không?

  26. Xuân Ninh says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn cho tôi hỏi tôi đang uống thuốc của nhà thuốc chữa rối loạn cương dương, tôi uống được hơn 2 tháng thuốc thấy tình trạng bệnh của tôi giảm đáng kể rồi, giờ vấn đề quan hệ vợ chồng ngon nghẻ rồi, vẫn còn gần tháng thuốc bác sĩ kê nữa cho tôi hỏi tôi có cần phải uống hết thuốc không hay có thể dừng

    1. Lại văn Khoa says: Trả lời

      Tôi điều trị rối loạn cương dương  bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tính ra cũng gần năm nay rồi, giờ quan hệ vẫn oke, trên bảo dưới nghe, được thóa mãn, à mà tôi thấy cái rượu thuốc của nhà thuốc tốt nên giờ vẫn còn uống

    2. Vũ Tuấn Anh says: Trả lời

      Anh ơi, anh uống hơn 2 tháng thuốc khỏi được bệnh rồi ạ, không biết có khỏi hẳn được hay không nữa, trước em có uống thuốc tây điều trị lúc đầu cũng đỡ nhưng sau đó lại bị lại không khỏi được?

  27. lâm says: Trả lời

    https://namkhoahiemmuon.com/danh-bay-roi-loan-cuong-nho-bai-thuoc-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n4470.html tôi thấy đây cũng có người chia sẻ đã điều trị khỏi rối loạn cương dương nhờ bài thuốc gia truyền dòng họ đỗ minh đường

  28. đồng huynh says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc đông y thì cho hỏi khám bệnh ở đây là khám như thế nào vậy, tôi cần được tư vấn khám điều trị yếu sinh lý rối loạn cương dương, thấy bảo nhà thuốc có thuốc điều trị tốt

    1. Phạm văn Đồng says: Trả lời

      Đây là nhà thuốc đông y nên ở đây khám bệnh sẽ là bác sĩ bắt mạch tư vấn rồi kê đơn thuốc điều trị thôi, nhà thuốc đỗ minh đường này thì cũng khá là nổi trong giới y học cổ truyền rồi thấy bảo ở đây không chỉ điều trị bệnh nam khoa mà còn điều trị mấy bệnh khác nhau nữa, người bệnh đến khám mỗi ngày đông lắm

  29. Phạm văn Cường says: Trả lời

    Công việc của tôi làm kinh doanh, ngày ngày gặp đối tác rồi rượu bia nhậu nhẹt nhiều, không biết có phải vì lý dô này mà tôi không có hứng thú mấy mỗi khi gần vợ, lúc quan hệ vợ chồng thì cũng không được tốt như là để có lệ vì cậu nhỏ của tôi rất khó cương cứng mỗi khi quan hệ, in nhờ bác sĩ tư vấn giúp về tình trạng của tôi có phải điều trị không?

  30. Khánh says: Trả lời

    Khám bệnh tại nhà thuốc đỗ minh đường có cần đặt lịch khám trước khi đến không vậy mọi người, tôi có thấy bảo nhà thuốc có thuốc gia truyền chữa yếu sinh lý rất tốt, tôi chưa có nhiều thông tin về nhà thuốc, mọi người ai đã điều trị tại đây rồi hay có thông tin gì về nhà thuốc thì gửi tôi xin cái, xin cảm ơn.

    1. Việt Dũng says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thấy nhiều người bảo nhà thuốc đỗ minh đường này đến khám thì nên đặt lịch trước khám giờ nào ngày nào, chứ nhà thuốc này đông bệnh nhân đến sẽ đợi khám hơi lâu, ai ở xa đi lại xe cộ lại nhỡ dở

      1. Trần việt Hoàn says: Trả lời

        Đặt lịch anh bạn vào website dominhduong.com của nhà thuốc có phần đặt lịch thì điền thông tin vào đấy không thì đặt qua trang face hoặc gọi điện đến nhà thuốc đặt lịch khám trực tiếp với bác sĩ cũng được

      2. Khánh says: Trả lời

        Anh Dũng cho tôi hỏi anh có biết đặt lịch thì đặt được ở đâu, đặt kiểu gì không, tôi ở Hải Phòng lên khám thế chắc phải đặt lịch trước

    2. trần văn cử says: Trả lời

      Lịch khám bệnh mình đặt trước cũng được mà không cần đặt cũng được như trước em với chồng em có đến nhà thuốc khám bệnh cho chồng em thì bọn em cứ thế đến mà không hẹn lịch trước nhưng mà phải đợi hơ lâu chút

  31. Phạm Minh Ý says: Trả lời

    Thuốc điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường lf thuốc đông y vậy là thuốc dạng thang sắc ạ, như em thanh niên 26 tuổi giờ cứ đi làm từ sáng sớm đến tối muộn mới về thì lấy thời gian đâu mà sắc thuốc được, nhà thuốc liệu họ có thuốc sắc sẵn bán không ạ

    1. Đỗ Thuấn says: Trả lời

      Thuốc điều trị yếu sinh lý rối loạn cương dương của nhà thuốc đỗ minh đường gồm có 2 loại thuốc viên uống là đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn với có một loại là hồi xuân phục dương thang là thuốc thang ngâm rượu nhé

      1. Trần kiên says: Trả lời

        Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này có vẻ giờ được nhiều người chọn điều trị, thấy trên mạng rồi bao chí nói đến nhiều này https://www.tinmoi.vn/chua-roi-loan-cuong-duong-bang-bai-thuoc-dong-ho-do-minh-011516170.html

    2. toản says: Trả lời

      Ông em cũng giống tôi, tôi lúc đầu cũng nghĩ thuốc này là thuốc thang sắc nên tính dẹp luôn nhưng tìm hiểu thì lại thấy bảo không phải, gọi điện đến nhà thuốc bác sĩ tư vấn bảo có thuốc thang nhưng để ngâm rượu với có thuốc viên uống chứ không phải thuốc sắc

  32. nguyễn đức huy says: Trả lời

    Tôi đã điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc tây y nhưng bệnh không khỏi, giờ tôi muốn chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y, xin được tư vấn, xin cảm ơn

  33. Đỗ văn Lợi says: Trả lời

    Tôi thấy bảo thuốc điều trị rối loạn cương dương của nhà thuốc là gồm 3 loại: đại bổ thận, đại bổ phụ dương hoàn với hồi xương phục dương thang, tôi muốn hỏi điều trị là minh fphair uống cả 3 loại thuốc này để điều trị hay sao?

    1. Trần Lập says: Trả lời

      Thuốc ở đây là sử dụng kết hợp nhưng đơn thuốc điều trị như thế nào hình như là tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người để mà bác sĩ kê đơn điều trị sao cho phù hợp rồi cho hiệu quả điều trị là tốt nhất

      1. trần Quốc Cường says: Trả lời

        Hôm mình đến khám cũng có thấy cũng có người đơn thuốc điều trị chỉ có thuốc viên uống thôi hỏi thì họ bảo không uống được rượu bác sĩ bảo uống thuốc viên thôi không thì vẫn hiệu quả nhưng nếu kết hợ được uống cái rượu thuốc nữa thì hiêu quả điều trị sẽ nhanh hơn

      2. Kiên Nguyễn says: Trả lời

        Các anh cho em hỏi em thấy trong đơn thuốc điều trị có rượu thuốc nhưng mà em lại không thể uống được rượu, như trường hợp của em thì có thể uống mỗi 2 cái loại thuốc vien để điều trị dduwocj hay không?

    2. trần Quốc Cường says: Trả lời

      Em đang uống thuốc điều trị rối loại cương dương ở đây, đơn thuốc bác sĩ kê cho em đũng là có 3 loại 2 loại thuốc viên với 1 loại là rượu thuốc đấy anh

  34. nguyễn văn quảng says: Trả lời

    http://soha.vn/roi-loan-cuong-duong-la-gi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-chua-hieu-qua-nhat-20181011094555424.htm tôi thấy trên báo soha này có đưa các thông tin về bệnh rối loạn cương dương ở nam giới, gửi lên đây để mọi người quan tâm thì vào đọc

  35. đoàn văn hậu says: Trả lời

    Rượu thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là mình phải mua thang thuốc sau đó về tự ngâm hay là ở đây có bán loại rượu ngâm sẵn rồi hay không?

    1. Lê Minh Sơn says: Trả lời

       Có cải hồi xuân phục dương thang là thuốc thang về phải tự ngâm còn có loại nhà thuốc ngâm sẵn cho rồi về uống được luôn là hồi xuân phục dương tửu, tôi mua lần đầu tôi lấy luôn rượu ngâm sẵn cho tiện chứ về phải ngâm cách rách lắm

      1. Vũ văn Đức says: Trả lời

        Thang thuốc ngâm rượu bác sĩ bảo ngâm với rượu nếp khoảng 40 độ, ngâm trong 2 tháng là uống được, một thang thuốc ngam với 5 lít rượu uống trong cả quá trình điều trị luôn, tôi ngâm mới uống được

      2. đoàn văn hậu says: Trả lời

        Cho em hỏi nếu mình mua thang thuốc về tự ngâm rượu thì không biết là ngâm với rượu gì thì được, ngâm trong thời gian bao lâu thì uống được mà điều trị thì phải uống mấy thang thuốc này?

  36. Trần dũng says: Trả lời

    cháu năm nay 26 tuổi cháu bị rối loanj hợn 1 năm r.cháu đã đi việt đức khám và cho uống thực phẩm chức năng 1 tháng đầu thì bệnh đã được cải thiện từ đấy đếm bây giờ đã đk 5 tháng cháu thấy cháu lại bị yếu đi.Quan hệ k như mong muốn nữa cháu hoang mang quá mong bác sĩ tư vấn giúp cháu

  37. Khánh hưng says: Trả lời

    Mình năm nay 40 tuổi rồi, trước vợ đầu 10 năm không có con,đã li dị và lấy vợ thứ 2 hơn 1 năm vẫn không có con, điều đáng nói ở đây là vợ đầu sau khi li dị láy người khác thì có bầu luôn, vợ thứ 2 của mình trucows đó đã có 1 con riêng, mình đi khám xét nghiệm thì bs kết luận của bình bình thường, chỉ có cái mình cương dương không tốt, quan hệ nhanh xìu và xuất tinh nhanh ra, thì nguyên nhân vì sao mình chưa có con? bs có điều trị được trường hợp của mình không?

  38. Nguyễn Tuấn Tây Ninh says: Trả lời

    Chào bs, em đọc báo thấy bs chữa khỏi bệnh nam khoa, cụ thể em 25 tuổi, dạo gần đây e thấy người hơi mệt mỏi, em không có ham muốn quan hệ, có kích thích dương vật lên lúc lại xỉu,sáng ngủ dậy thì lại cương cứng, hay tiểu đêm là bệnh rối loạn cương dương đúng không? em thấy rất nhiều bài báo viết bs chữa khỏi được bệnh này, em cần làm những xét nghiệm gì trước khi đến khám không? và tri phí khám chữa hết bao nhiêu? phải chữa trị trong thời gian lâu không ak?

  39. Trường Thánh says: Trả lời

    Em 27 tuổi hay sư dụng chất kích thích hoặc dùng gel để kéo dài thời gian quan hệ, hoặc sử dụng bao cao sư làm dài thời gian, nhưng gần đây có sử dụng cái dó cũng không dduocj, em thuộc dang ham muốn cực cao, bs giúp e với

  40. Tuan vo says: Trả lời

    Các anh các bác nào điều trị rối loạn cương dương hieuj qua cho em xin ít kinh nghiemj chia sẻ khám chữa bệnh? kết quả sau bao lau thì đa thấy đucợ? thời giạn điều tri?? và có bị tác dụng phụ k?

  41. Hồng Tuất says: Trả lời

    Mình thấy hầu như toàn anh em chứa bs Tuấn, nhà mình ở tp HCM khac quận với phòng khám cơ sở trong này, vậy bệnh rối loan cương dương cuarminhf thì gọi cho bs Tuấn,rồi bs bảo Cơ sở trong này gửi thuco cho mình à hay mình khám luôn trong này? thuoocscos hiệu quả như ngoài hà nội không?

  42. Hùng Chân says: Trả lời

    Tôi uống rượu tửu lượng không được tốt ngày cũng lắm chỉ làm 1-2 ly nho nhỏ thôi mà công việc không cho phép uống rượu nhiều liệu không uống có được không?

  43. Đặng Thái Tùng says: Trả lời

    Công nhận tuy thuốc nam mà hiệu quả điều trị ngoài sức tưởng tượng, còn hơn cả sử dụng thuốc kích dục. Mình điều trị tất cả là 3 tháng,tháng đầu thì mình thấy khỏe người hơn,ăn uống tốt hơn còn cái kia thì cải thiện ít hơn , tháng thứ 2 thời gian quan hệ kéo dài hơn, không tiểu đêm hay đau mỏi người, tháng thứ 3 gần như thời gian quan hệ luôn gần 20phut, mình vẫn lấy tiếp t4 uống cho chắc ăn, giờ sau 1 năm mình vẫn khỏe, có thể ngày nào cũng quan hệ ddeuf được, nhưng nghe bs khuyên nen điều độ kết hợp ăn uống tập luyên là được, mà ăn uống như bình thường k cần quá là phải ăn đồ bổ dướng, chỉ cần tập luyện thêm ăn uống đầy đủ là dc

  44. Thân nguyễn says: Trả lời

    https://baosuckhoecongdong.vn/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-bang-thuoc-nam-135817.html
    đến cả những báo lơn còn công nhận tác dụng chữa bệnh của nhà thuốc này,

  45. Hiển Uno says: Trả lời

    Em ăn uống điều độ,có tập thể thao, không rượu bia, thi thoảng hay thức khuya,mà tinh thần cũng không áp lực mà sao dạo này gặp vấn đề chuyền đó, em 44 tuổi đã 1 vợ 2 con trai gái đầy đủ, dọa này cả tháng mới quan hẹ vọe được 1 lần, em cung muốn chiều vọ mà trên bảo dưới không nghe, sáng dây là cứng, vợ em lại bảo là em co người bên ngoài, rồi đòi li dỵ, bs cứu em với, em muốn đưa vợ em đén tân nơi bs khám vaftuw vân cho vợ em hiểu nhé, em cảm ơn

  46. Vô Nhai says: Trả lời

    Bệnh của em lại khác, bình thường em trên bảo dưới không nghe, nhưng cứ rượu vào em lại lên đỉnh được al làm sao?có ai bị như em và điều trị khỏi tại đyâ chưa?

  47. Liên tey 9x says: Trả lời

    Tôi năm nay 54 tuổi, gần đây chuyện làm tình không đucợ như ý muốn,dương vật không đủ cứng, vừa cho vào đã bị xỉu đi,không thỏa mãn sau khi xuất tinh,liệu bệnh cảu tôi bs có thể điều trị khỏi không? tôi bên nucows ngoài có thể gửi thuocs sang cho tôi được không? xin cảm ơn

  48. Húng giang says: Trả lời

    tuy không hiểu về thuốc nam, nhưng khi nghe bs giải thích cơ chế chữa bẹnh và bản thận chiêm nghiệm hiệu quả khi điêu trị quả thật bài thuocs là sự kết hợp quá hoàn hảo, bệnh không những ddieuf trị khỏi mà còn khỏe khoắn, ăn ngủ tốt, tinh thần sảng khoái

  49. Vân san says: Trả lời

    cháu năm nay 18 tuổi đêm ngủ bị mông tinh, khi xem phim thì có cương cứng nhưng được 1 lúc là xỉu, có phải là roiosloanj cương dương không? trước cháu có thủ dâm xin bs tư vấn cho cháu

  50. vân san says: Trả lời

    cháu năm nay 18 tuổi đêm ngủ bị mông tinh, khi xem phim thì có cương cứng nhưng được 1 lúc là xỉu, có phải là roiosloanj cương dương không? trước cháu có thủ dâm xin bs tư vấn cho cháu

    1. Bình Minh says: Trả lời

      Các bạn ter giờ thới quen ăn uống sinh hoạt ko khoa học đây mà nên còn rất trẻ đang cái độ tuổi sung sức nhất thì lại bị yếu, cái này phải xem chữa sớm chứ sau này có vợ vào lại khổ đấy

  51. hưng giang says: Trả lời

    tuy không hiểu về thuốc nam, nhưng khi nghe bs giải thích cơ chế chữa bẹnh và bản thận chiêm nghiệm hiệu quả khi điêu trị quả thật bài thuocs là sự kết hợp quá hoàn hảo, bệnh không những ddieuf trị khỏi mà còn khỏe khoắn, ăn ngủ tốt, tinh thần sảng khoái

  52. Liên Tey 9x says: Trả lời

    Tôi năm nay 54 tuổi, gần đây chuyện làm tình không đucợ như ý muốn,dương vật không đủ cứng, vừa cho vào đã bị xỉu đi,không thỏa mãn sau khi xuất tinh,liệu bệnh cảu tôi bs có thể điều trị khỏi không? tôi bên nucows ngoài có thể gửi thuocs sang cho tôi được không? xin cảm ơn

    1. Ngọc Lãm says: Trả lời

      Tôi đã gửi cho con trai xuất khẩu lao động bên Nhật,bạn nhờ người thân đến lấy, bảo rõ bác syz tôi gửi sang nước ngoài đế bs cấp hóa đơn cho là gửi duco.rượu thì lấy thang ngâm sang đó mình ngâm dùng nhé

      1. Hoàng Anh Tú says: Trả lời

        Tôi đây bác, bs Hằng tư vấn kê đơn, tôi mới đầu gọi thấy con gái cũng ngại, nhưng sau thấy bác sĩ tư vấn hỏi han nhiệt tình mà đúng bệnh mình nên vào guồng chia sẻ hết, uống thuốc 2 tháng cương cứng tốt rồi giờ đã dừng uống thuốc viên chỉ còn uống nốt bình rượu thôi

      2. Chúc Lâm says: Trả lời

        Khi tôi gọi đến có bs nữ tên Hằng tư vân và gửi thuốc, không biets có đúng không? và ai điều trị bs này khỏi chưa?

    2. tây sơn says: Trả lời

      bác ơi cháu cũng làm bên nước ngoài, bác vào thẳng facebook hoặc zalo soos0984650816 của bs mà liên hệ trực tiếp, con thuốc gửi được qua nước ngoài nhưng phải nhơ người nhà bên Vietj Nam đến lấy rồi gửi sang cơ bác

  53. Võ Nhai says: Trả lời

    Bệnh của em lại khác, bình thường em trên bảo dưới không nghe, nhưng cứ rượu vào em lại lên đỉnh được al làm sao?có ai bị như em và điều trị khỏi tại đyâ chưa?

    1. lạc tiên says: Trả lời

      theo mình nghĩ của bạn là rối loạn và yếu sinh lý rồi, còn uống rượu lên vì rượu là chất kích thích nó chirtamj thơi fkhoong đuọce mãi, bạn goi didenj thẳng cho bs tư vấn kỹ, gọi số bác sĩ Đỗ MInh Tuấn đây này 0963302349

  54. Hiển Uno says: Trả lời

    Em ăn uống điều độ,có tập thể thao, không rượu bia, thi thoảng hay thức khuya,mà tinh thần cũng không áp lực mà sao dạo này gặp vấn đề chuyền đó, em 44 tuổi đã 1 vợ 2 con trai gái đầy đủ, dọa này cả tháng mới quan hẹ vọe được 1 lần, em cung muốn chiều vọ mà trên bảo dưới không nghe, sáng dây là cứng, vợ em lại bảo là em co người bên ngoài, rồi đòi li dỵ, bs cứu em với, em muốn đưa vợ em đén tân nơi bs khám vaftuw vân cho vợ em hiểu nhé, em cảm ơn

    1. nhường says: Trả lời

      cái này đúng thật nên đưa đến gặp bs giải thích, chứ chúng ta càng giải thích càng bị ăn đòn

  55. Thân nguyễn says: Trả lời

    https://baosuckhoecongdong.vn/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-bang-thuoc-nam-135817.html
    đến cả những báo lơn còn công nhận tác dụng chữa bệnh của nhà thuốc này,

    1. hiênx says: Trả lời

      Thời gian tính tháng cũng lâu thế nhỉ, dùng mấy tháng bệnh khỏi được cho thì oke chứ mà không khỏi được nữa cứ bị tái lại nữa thì chết

      1. Hồng Phong says: Trả lời

        Tôi có xem thông tin về thuốc nam điều trị họ bảo xác định chữa bằng thuốc nam thì phải xác định thời gian điều trị lâu tính theo tháng vì thuốc này nó chữa cả căn nguyên với trieeuj chứng bệnh cho bệnh khỏi hoàn toàn không bị lại đó, nếu mà khỏi thì thôi cũng cố theo thôi

    2. Quế Hoàng says: Trả lời

      Thuốc đã cứu chữa đấng mày dâu chúng ta rất nhiều, không có thuốc này thề chứ em không dám cưới vợ luôn, ngày chưa điều trị ngồi cạnh người yêu còn dò tinh ra,thế mà khi người yeuechieuf lại chả lên đucợ, tư ti như thẳng trẻ con chưa lớn mà trong khi gần 30 tuổi đầu, mò đến khám mà ngại quá,dc cái Bs tâm lí nên mình được thả lỏng, sau 1 lộ trình điều trị khỏi đén giờ,lấy vợ và đinh 1 bé trai 2 tuổi rồi

      1. chill says: Trả lời

        bạn ơi lộ trình ở đây tương đương với tháng rồi, có nghiaxlaf khi bạn điều trị là ddieuf trị liên tục từ 2-3 tháng tùy vào bệnh của bạn thôi

      2. Đinh văn Điều says: Trả lời

        Ở trên em thấy ghi điều trị 2-3 lô trình, thì 1 lộ trình gồm bao nhiêu tháng? và điều trị như vạy là điều trị lien tục hay là theo đọt ạ?

    3. duong gia says: Trả lời

      Tôi cũng thấy nhiều trang báo đưa tin nhà thuốc này, chỉ cần đánh đỗ minh đường là y rằng rất nhiều bài báo nổi tiếng cũng phải dăng tin về hiệu quả của thuốc, mà thuốc tốt thì nổi là đúng thôi

  56. Hùng Chân says: Trả lời

    Tôi uống rượu tửu lượng không được tốt ngày cũng lắm chỉ làm 1-2 ly nho nhỏ thôi mà công việc không cho phép uống rượu nhiều liệu không uống có được không?

    1. Đặng Thái Tùng says: Trả lời

      Công nhận tuy thuốc nam mà hiệu quả điều trị ngoài sức tưởng tượng, còn hơn cả sử dụng thuốc kích dục. Mình điều trị tất cả là 3 tháng,tháng đầu thì mình thấy khỏe người hơn,ăn uống tốt hơn còn cái kia thì cải thiện ít hơn , tháng thứ 2 thời gian quan hệ kéo dài hơn, không tiểu đêm hay đau mỏi người, tháng thứ 3 gần như thời gian quan hệ luôn gần 20phut, mình vẫn lấy tiếp t4 uống cho chắc ăn, giờ sau 1 năm mình vẫn khỏe, có thể ngày nào cũng quan hệ ddeuf được, nhưng nghe bs khuyên nen điều độ kết hợp ăn uống tập luyên là được, mà ăn uống như bình thường k cần quá là phải ăn đồ bổ dướng, chỉ cần tập luyện thêm ăn uống đầy đủ là dc

      1. Phạm toàn says: Trả lời

        Đúng, chứ trước không biết cứ tháy yếu sinh lý với rối loạn cương dương là đâm đầu ăn hàu ăn đồ bổ , đến lúc dùng thuốc bs bảo ăn dc là tốt nhugw mình phải phụ thuocs kinh tế của mình, qua trọng dùng thuốc và duy trị luyện tập là bệnh khỏi dứt điểm lâu dài

    2. vô thường says: Trả lời

      Rượu bác có thời gian và công việc cho phép thì uống 2 đến 3 lần đều tôt, còn như em giống bác không uống dc thì tối em uống 1 chén được bác nhé, mà cái rượu nay cũng nhẹ thôi nên bác cứ yên tâm

  57. Hồng Tuất says: Trả lời

    Mình thấy hầu như toàn anh em chứa bs Tuấn, nhà mình ở tp HCM khac quận với phòng khám cơ sở trong này, vậy bệnh rối loan cương dương cuarminhf thì gọi cho bs Tuấn,rồi bs bảo Cơ sở trong này gửi thuco cho mình à hay mình khám luôn trong này? thuoocscos hiệu quả như ngoài hà nội không?

    1. Bui Yen says: Trả lời

      Mình điều trị yếu sinh lý rối loạn cương dương trong tp hồ chỉ minh này bạn, thuốc ở đâu đều từ 1 bài dòng họ Đỗ Minh thôi, còn bs tuy không phải bs Tuấn, nhưng như mình khám bs Tùng Lâm thấy chuyên môn cao , chuyên nghiệp, tư vấn và hướng dẫn cẩn thận thấy oke mà

      1. Đỗ Thiên An says: Trả lời

        Tôi cũng điều tri khỏi ở đó bệnh nam khoa, đến khám trực tiếp được thì dến không thì bạn gọi thẳng cho bs Lâm , bs lâm tư vấn rồi đưa ra phác đồ chữa trị cho, trong này cugx thuốc như ngoài bắc thioio.

  58. Tuan Vo says: Trả lời

    Các anh các bác nào điều trị rối loạn cương dương hieuj qua cho em xin ít kinh nghiemj chia sẻ khám chữa bệnh? kết quả sau bao lau thì đa thấy đucợ? thời giạn điều tri?? và có bị tác dụng phụ k?

    1. lê kỷ says: Trả lời

      cho em hoi em thấy bài thuốc chữa yếu sinh lý có bình rượu to thế? ở xa mà muốn mua thì sao vận chuyển được?

      1. Minh Nghĩa says: Trả lời

        Bạn nên hỏi bs chứ bọn này chỉ biết dung theo chỉ định thôi,có phải thầy thuốc đâu, thuốc thì quên bữa sáng sẽ uống bù vào bữa trưa, thuốc viên nhở như hạt đậu dễ uống lại dễ cầm đi bên người

      2. Giang Thắng says: Trả lời

        Thuốc có dễ uống không các bác? em đi làm cả ngày sợ mang đi nó hỏng không? em uống gộp vảo luôn được không nhỉ?

      3. Đỗ văn San says: Trả lời

        Nhà thuocs vẫn luôn gửi bình rượu về dó bạn, mình ở Đắk Nawk bs cũng gửi bưu điện về trong đó bình rượu bs chắt nước ra can rồi khi về mình lại đổ rượu đó vào ngâm tiếp và dùng luôn, mà nếu không muốn mua bình rượu ngâm sẵn sợ vỡ thì mua thang về tự ngâm cũng được

    2. Vũ văn Đông says: Trả lời

      tôi điều trị ở dó cách đây 3 năm, lúc đó vấn đề tôi gặp phải là yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tôi 40 tuổi, thường xuyên tiểu đêm, đau lưng mỏi gối, tìm hiểu các thông tin rồi biết và tìm đến bs Tuấn khám trực tiếp, kê thuốc chế biens sẵn về chỉ bỏ ra dùng, sau 1 tháng tôi hét tiểu đêm, không dau lưng,tăng ham muốn, dương vật cương tốt hơn, sau 2 tháng thì thơi gian quan hệ kéo dài hơn, khongb bị xỉu giữa trận, sau 3 tháng thuốc thì tôi có thể làm chủ được thời gian quan hệ,sau quan hệ không bị mệt, sáng ngủ dậy người khoe rmanhj. thuốc ở đây phải nói là tốt, muốn được tư vấn kĩ thì cứ liên hệ đến gặp trực tiếp bác sĩ đó.

      1. joan ngo says: Trả lời

        https://ihs.org.vn/danh-gia-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-duong-10789.html
        Bài thuốc của Đỗ Minh Đường này tôi chưa điều trị đang tìm hiểu thông tin thì thấy cũng có nhiều người cho đánh giá tốt về thuốc này

    3. Sơn Lê văn says: Trả lời

      Mình điều trị tại đó rồi, của mình vừa rối loạn cương dương vừa xuất tinh sớm, mình ở xa nên goi dienj cho bs rồi bs gửi thuốc về, thì bệnh cảu mình cũng bao gồm đầy đủ 3 bài thuốc trên,trong đó có 2 bai thuôc uống và 1 bihf rượu bs đã ngâm sẵn rồi, về chỉ viej rót ra dùng thôi

  59. Trường thành says: Trả lời

    Em 27 tuổi hay sư dụng chất kích thích hoặc dùng gel để kéo dài thời gian quan hệ, hoặc sử dụng bao cao sư làm dài thời gian, nhưng gần đây có sử dụng cái dó cũng không dduocj, em thuộc dang ham muốn cực cao, bs giúp e với

    1. Vũ văn Hùng says: Trả lời

      Dùng kích thích mà còn không được thì nặng rồi đó xem đi khám chữa luôn đi, bị sao tốt nhất đi khám chữa theo chỉ định bác sĩ cứ tự mua thuốc về dùng có ngày hỏng tiwwnf mất tật lại vào mình đấy

    2. hap hoi says: Trả lời

      chú lieuf quá không đoc báo bao nhiều ng vì dùng cái này mà liệt dương sao? trẻ đã dùng chất phụ thuốc thì sau này trung niên địn thea nào?o?

  60. Nguyễn Tuấn_Tây Ninh says: Trả lời

    Chào bs, em đọc báo thấy bs chữa khỏi bệnh nam khoa, cụ thể em 25 tuổi, dạo gần đây e thấy người hơi mệt mỏi, em không có ham muốn quan hệ, có kích thích dương vật lên lúc lại xỉu,sáng ngủ dậy thì lại cương cứng, hay tiểu đêm là bệnh rối loạn cương dương đúng không? em thấy rất nhiều bài báo viết bs chữa khỏi được bệnh này, em cần làm những xét nghiệm gì trước khi đến khám không? và tri phí khám chữa hết bao nhiêu? phải chữa trị trong thời gian lâu không ak?

    1. Thế Anh says: Trả lời

      Bạn đến khám thì bs không thu phí đâu chỉ mất tiền thuốc thôi, có thể đặt lịch khám trucows cho tiện, còn thuốc thì như bài viết có nói đó gồm bài đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn là thuốc viên uống , 1 hồi xuân phcuj dương tửu là thuốc ngẩm rượu.Bình rượu là 2 triệu dùng trong 3 tháng, còn 2 bài kia tùy bệnh mà có sự gia giảm, một gói đại bổ thận là 500k, còn 1 lọ đại bổ phục dương hoàn 1 triệu/1 lọ, còn số lượng bao nhiêu lọ tùy thuộc tứng người đó

      1. Minh Mốc says: Trả lời

        Dạo này tôi tự ti chuyện chăn gối quá mà vợ thì còn trẻ, không đáp ứng được sợ lâu ngày vợ chồng lại lục đục, thấy mọi người chia sẻ địa chỉ này nhiều tôi cũng phải đi khám xem sao mới được

      2. Phan thiết says: Trả lời

        Tôi muốn hỏi tôi đi làm được nghỉ mỗi chủ nhật muốn qua khám hôm đó thì bs có làm không? và thời gian làm như thế nào?

      3. Trần văn Biểu says: Trả lời

        Bạn ơi mình nhớ là phòng khám làm tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, thời gian làm thì sáng 8h đến 12h, chiều 13h30 đến 17h30 nhé,Bạn cứ gọi điên trước cho chắc ăn

    2. Vũ Quanh Huy says: Trả lời

      Cái này bạn lên trực tiếp trang facebook nhà thuốc nhắn tin hoặc gọi điện hotline cho bs. Bệnh của bạn giống mình trước đây, vợ mình còn giận bảo anh ăn no bên ngoài rồi thành ra cãi nhau suốt. Buồn quá đi uống rượu với anh bạn thì duocj giơi thiệu đến bs Tuấn, hôm sau đến nghe bs giải thích về nguyen nhân bệnh và hướng điều trị mình đã thấy bệnh gặp đúng ngươi rồi, uống thuốc đến nay là hơn 20 ngày tinh tragj cương dương có cải thiện tốt hơn nhưng cũng chưa nhiều, tăng ham muốn, giờ vẫn tiếp tục uống thuốc bác sĩ kê đều mỗi ngày để cho khỏi.

    3. Minh Mốc says: Trả lời

      Dạo này tôi tự ti chuyện chăn gối quá mà vợ thì còn trẻ, không đáp ứng được sợ lâu ngày vợ chồng lại lục đục, thấy mọi người chia sẻ địa chỉ này nhiều tôi cũng phải đi khám xem sao mới được

      1. thắng says: Trả lời

        điều trị được bạn nhé, ở đây họ nói chi tiết về thuốc lắm có thể vào đây mà tìm hiểu
        https://dominhduong.com/benh-roi-loan-cuong-duong-2177.html

      2. Lê Minh Vũ says: Trả lời

        Tôi ở Hà Nội, cũng đang điều trị bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh, đến được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám rồi kê đơn cho, bác sĩ baoe bệnh tôi nặng đã chữa qua nhiều loại thuốc rồi giờ phải điều trị thời gian 3 tháng. Vì cũng đi công tác thường xuyên nên nghe theo bác sĩ lấy luôn liệu trình 3 tháng thuốc điều trị. Thuốc này hạn để được cả năm mà cũng dễ sử dụng dễ bảo quản, giờ uống được nửa chặng đương rồi, mong là hết thuốc bệnh cũng hết luôn

    4. Thế Anh says: Trả lời

      Bạn đến khám thì bs không thu phí đâu chỉ mất tiền thuốc thôi, có thể đặt lịch khám trucows cho tiện, còn thuốc thì như bài viết có nói đó gồm bài đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn là thuốc viên uống , 1 hồi xuân phcuj dương tửu là thuốc ngẩm rượu.Bình rượu là 2 triệu dùng trong 3 tháng, còn 2 bài kia tùy bệnh mà có sự gia giảm, một gói đại bổ thận là 500k, còn 1 lọ đại bổ phục dương hoàn 1 triệu/1 lọ, còn số lượng bao nhiêu lọ tùy thuộc tứng người đó

      1. Phạm văn Biểu says: Trả lời

        Bạn ơi mình nhớ là phòng khám làm tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, thời gian làm thì sáng 8h đến 12h, chiều 13h30 đến 17h30 nhé,Bạn cứ gọi điên trước cho chắc ăn

      2. phan thiết says: Trả lời

        Tôi muốn hỏi tôi đi làm được nghỉ mỗi chủ nhật muốn qua khám hôm đó thì bs có làm không? và thời gian làm như thế nào?

    5. Đỗ Quang Huy says: Trả lời

      Cái này bạn lên trực tiếp trang facebook nhà thuốc nhắn tin hoặc gọi điện hotline cho bs. Bệnh của bạn giống mình trước đây, vợ mình còn giận bảo anh ăn no bên ngoài rồi thành ra cãi nhau suốt. Buồn quá đi uống rượu với anh bạn thì duocj giơi thiệu đến bs Tuấn, hôm sau đến nghe bs giải thích về nguyen nhân bệnh và hướng điều trị mình đã thấy bệnh gặp đúng ngươi rồi, uống thuốc đến nay là hơn 20 ngày tinh tragj cương dương có cải thiện tốt hơn nhưng cũng chưa nhiều, tăng ham muốn, giờ vẫn tiếp tục uống thuốc bác sĩ kê đều mỗi ngày để cho khỏi.

  61. Khánh Hưng says: Trả lời

    Mình năm nay 40 tuổi rồi, trước vợ đầu 10 năm không có con,đã li dị và lấy vợ thứ 2 hơn 1 năm vẫn không có con, điều đáng nói ở đây là vợ đầu sau khi li dị láy người khác thì có bầu luôn, vợ thứ 2 của mình trucows đó đã có 1 con riêng, mình đi khám xét nghiệm thì bs kết luận của bình bình thường, chỉ có cái mình cương dương không tốt, quan hệ nhanh xìu và xuất tinh nhanh ra, thì nguyên nhân vì sao mình chưa có con? bs có điều trị được trường hợp của mình không?

    1. Mạc Đức Hòa says: Trả lời

      Cái này tốt nhất bác nên gọi điện thẳng cho bs Tuấn đi, chứ anh em ở đây chỉ biets khuyen bác điều trị sớm, nguyên nhân chắc chắn ở phái bác rồi. Trước tôi lấy vợ 2namw chưa có con đã phải đi khám và tìm cách điều tri rồi, may thay vô tình găp baifbaos giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi đi kham ngay, trươc giờ tôi chỉ thcish ddieu trị đông y thôi. sau 3 tháng các triệu chứng bệnh của tôi trước đây như rối lonaj cương cứng với thời gian xuất tinh nhanh được chữa khỏi, thời gian sau vợ tôi báo tin mừng luôn. Đến hiện tại thơi gian quan hệ toàn trên 10 phút và hoàn toàn tự kiếm sót đucpự, tuần chiều vợ đến 2-3 làn không mệt mỏi

    2. Thanh Tuân says: Trả lời

      Của bạn là bị rối loạn cương dương với xuất tinh sớm rồi, cái dó cũng alf nguyên nhân gây khó có con đó, bạn điều trị ngay đi sao để muộn vậy.

  62. Nguyễn văn biên says: Trả lời

    Cho hỏi chi phí cho liệu trình như vậy hết bao nhiêu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo