Điểm danh các thuốc liệt dương mà quý ông cần phải tránh xa

Thuốc liệt dương khiến nam giới hoàn toàn “bất lực” trong chuyện chăn gối là những thuốc gì không phải cánh mày râu nào cũng hiểu rõ. Bởi những thuốc rất đơn giản như thuốc kích dục, cao trăn cũng là những sản phẩm thuốc làm liệt dương mà nhiều nam giới ngã ngửa.

Bài nên đọc:

Chữa liệt dương bằng Đông y hiệu quả nhất không thể bỏ qua

Cách chữa liệt dương bằng thuốc nam hiệu quả

Bệnh liệt dương là gì?

Trước khi đi tìm hiểu về thuốc liệt dương hay các thuốc gây liệt dương ở nam giới bạn đọc cần nắm rõ một số thông tin cơ bản về bệnh lý này.

Liệt dương là một trong những bệnh lý nam khoa khiến cho cánh mày râu trong độ tuổi trưởng thành phải đau đầu. Theo Wikipedia, liệt dương là mức độ cao nhất của bệnh lý rối loạn cương dương.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Thuốc liệt dương

Liệt dương là bệnh lý thường gặp ở nam giới

Nam giới có thể hiểu một cách đơn giản liệt dương đó chính là hiện tượng nam giới không có khả năng cương dương. Hoặc chỉ có thể cương được trong thời gian rất ngắn, chỉ trong vài phút dù lúc đó dương vật ở ngoài hay ở trong âm đạo. Nam giới dù có cố gắng điều khiển dương vật của mình nhưng không thể làm được gì.

Hiện nay, đối tượng nam giới mắc liệt dương ngày càng trẻ hóa, không giống với trước kia những nam giới độ tuổi ngoài 40 là những người dễ mắc chứng liệt dương hơn cả.

Bệnh liệt dương được chia thành 2 loại là liệt dương tạm thời và liệt dương vĩnh viễn. Khi mắc bệnh nam giới sẽ có những biểu hiện điển hình sau:

+ Thời gian cương dương ngắn, chỉ tầm vài phút. Điều này khiến cho cặp đôi dễ mất hứng khi quan hệ.

+ Mất nhiều thời gian và cần sự cố gắng mới có thể cương dương. Và để cương dương thì nam giới lúc này gần đến những sự kích thích trực tiếp.

+ Sau khi đạt khoái cảm nam giới sẽ mất đi khả năng cương cứng.

+ Dương vật tự nhiên bị teo nhỏ bất thường, hai bên tinh hoàn kích thước không bằng nhau rõ rệt.

+ Liệt dương vẫn giúp nam giới có thể cương dương nhưng khi giao hợp nam giới không có cảm giác thoải mái và dễ bị xuất tinh. Theo các chuyên gia, đây còn có thể là dấu hiệu của bệnh lý nam khoa xuất tinh sớm, yếu sinh lý…

Liệt dương là bệnh không quá nguy hiểm cho nam giới. Thế nhưng bệnh một khi không được điều trị sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt cũng như đời sống tình dục, nhất là khả năng sinh sản.

Nguyên nhân liệt dương có rất nhiều, bệnh có thể xuất hiện do yếu tố tâm lý, do vấn đề sức khỏe, thói quen sinh hoạt không tốt, do tuổi tác, lạm dụng thuốc gây liệt dương…

Trong đó nguyên nhân do các thuốc liệt dương là một trong những yếu tố mà không phải nam giới nào cũng hiểu rõ. Bởi đôi khi những sản phẩm như thuốc Tây đơn thuần cũng khiến cho nam giới không thể cương dương được như bình thường.

Những sản phẩm thuốc liệt dương ở nam giới

Bên cạnh những nguyên nhân mà chúng tôi nói trên, các thuốc liệt dương dưới đây chính là những “thủ phạm” ngầm khiến nam giới trở nên “bất lực” và kém phong độ trước người bạn tình của mình.

Thuốc liệt dương là những thuốc nào?

Thuốc Tây là một thuốc liệt dương nam giới cần biết rõ

  • Thuốc Tây làm liệt dương

Một trong những sản phẩm thuốc liệt dương điển hình và khiến không ít người bất ngờ đó chính là thuốc Tây.

Khi nam giới mắc các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, bị mất ngủ… bạn thường sẽ sử dụng các sản phẩm thuốc Tây để điều trị. Theo các chuyên gia, những thuốc được chỉ định điều trị các bệnh lý này không tốt cho dương vật.

Nếu bạn sử dụng thuốc không theo chỉ dẫn của bác sĩ, quá lạm dụng thì đây chính là nguyên nhân khiến bạn bị liệt dương, thậm chí là liệt dương hoàn toàn.

  • Thuốc kích dục là một trong những thuốc liệt dương

Khi chuyện chăn gối không được như ý muốn, giảm hưng phấn và độ sung mãn khi “lâm trận” đã có nhiều nam giới cầu cứu đến thuốc kích dục.

Trường hợp bạn sử dụng hợp lý, điều độ thì hoàn toàn không sao. Nhưng nếu bạn lạm dụng thuốc hoặc mua thuốc không đảm bảo chất lượng thì đây lại là một thuốc làm liệt dương ở nam giới. Lý do vì sao lạm dụng thuốc kích dục lại là một cách làm liệt dương đàn ông?

Thứ nhất, bản thân thuốc kích dục có chứa một chất có tên là Cantharidin, nếu bạn lạm dụng thuốc đồng nghĩa với việc bạn đưa quá nhiều chất này vào cơ thể. Khi vào cơ thể nó sẽ khiến cho bạn không còn ham muốn, dương vật trở nên yếu đi, thậm chí chất lượng tinh trùng cũng có dấu hiệu bị suy giảm.

Thứ hai, theo Phó giáo sư Phạm Bá Nha – Trưởng khoa Phụ sản, Trưởng đơn vị Hỗ trợ sinh sản – IVF, Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội cho biết, trong các thuốc kích dục có chứa gốc ankyl nitrit. Công dụng của chất này là làm giãn mạch máu đồng thời làm tăng lượng máu đi đến dương vật để khiến dương vật cương cứng.

Tuy nhiên, nếu bạn dùng quá nhiều chất này có thể làm giãn mạch vành. Ngoài ra, bạn sẽ bị khó thở, nhịp tim nhanh, chất lượng tinh trùng giảm, nguy hiểm có thể gây suy tim, suy mạch vành.

Thuốc liệt dương ở nam giới

Thuốc kích dục cũng có thể trở thành thuốc liệt dương ở nam giới

  • Thuốc cương dương

Khi bị liệt dương hầu hết nam giới đều sử dụng thuốc cương dương hơn là thuốc kích dục bởi độ an toàn của các thuốc này cao hơn. Công dụng chủ yếu của thuốc này là chữa chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, dương vật không cương cứng…

Tuy nhiên, là thuốc thì không thể tránh được những tác dụng phụ khi sử dụng, với thuốc cương dương cũng thế. Do vậy, trước khi sử dụng thuốc bạn cần phải hỏi ý kiến bác sĩ tránh những biến chứng nguy hiểm, trong đó có liệt dương.

  • Cao trăn gây liệt dương ở nam giới

Cao trăn là một trong những sản phẩm rất tốt đối với cơ thể của các chị em. Chính vì vậy, vấn đề cao trăn có gây liệt dương ở nam giới không khiến cho nhiều người phải hoang mang.

Theo các chuyên gia, cao trăn gây liệt dương là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu nam giới chỉ cần uống khoảng 1 lạng cao trăn trong vòng 2 tuần thôi sẽ có thể dẫn đến liệt dương vĩnh viễn, nếu là vĩnh viễn thì không thể điều trị.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến theo dân gian cho rằng cái cách mà cao trăn làm liệt dương, và nó trở thành thuốc liệt dương cho nam giới đó chính là khi ăn thịt trăn.

Và dù là thành phần nào của trăn khiến nam giới bị liệt dương thì nam giới cũng không được lạm dụng chúng. Bởi một khi đã lạm dụng bất cứ thứ gì đều sẽ mang đến những nguy hại tiềm ẩn cho sức khỏe của bạn.

Tốt nhất, để không gặp phải tình trạng liệt dương vĩnh viễn vì cao trăn nam giới trước khi sử dụng hãy hỏi ý kiến của các bác sĩ để có cách sử dụng hợp lý và an toàn nhất.

Cao trăn cũng là một thuốc liệt dương nam giới phải lưu ý

Cao trăn cũng là sản phẩm mà nam giới cần lưu ý khi sử dụng

  • Thuốc trị rụng tóc thành thuốc liệt dương khi dùng lâu dài

Nghe có vẻ không được hợp lý cho lắm, thế nhưng đó lại là sự thật. Sản phẩm thuốc trị rụng tóc có thể biến thành thuốc liệt dương nếu bạn sử dụng quá nhiều, trong thời gian dài.

Lý do vì trong thành phần của các sản phẩm thuốc trị rụng tóc này có chứa những chất làm giảm đi mức kháng nguyên của tuyến tiền liệt. Điều này ảnh hưởng đến sự cương cứng của dương vật. Nếu nam giới dùng thuốc trong thời gian dài thì sẽ phải đối mặt với nguy cơ liệt dương.

Đặc biệt cảnh báo với các chị em phụ nữ, nếu chị em nào đang có nhu cầu tìm kiếm các thuốc liệt dương bán ở đâu thì chị em nên cân nhắc. Bởi các thuốc này nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí là sức khỏe sinh sản của chồng bạn.

Hi vọng với những thông tin này của chúng tôi đã giúp cho cánh mày râu biết được các thuốc làm liệt dương vĩnh viễn. Một khi biết được các thuốc liệt dương này nam giới cần có một cách sử dụng thuốc đúng và điều độ để bảo vệ chính sức khỏe của mình.

Xem thêm:

Điều trị liệt dương ở nam giới hiệu quả lấy lại phong độ phái mạnh

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo